3CE ra mắt Hazy Lip Clay, son lì mịn môi với bộ sưu tập 10 sắc màu Hàn Quốc thời thượng
64359 Views
21-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ngày 20/10 năm nay, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc 3CE, hợp tác cùng Hasaki Beauty, tổ chức sự kiện chính thức ra mắt bộ sưu tập son mới mang tên Hazy Lip Clay tại Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Dòng son mới này sở hữu chất son lì mịn môi cùng bảng màu 10 sắc thái thời thượng tin chắc sẽ chinh phục cô gái thành thị trong thời gian tới. 

Trong tháng 10/2023, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng 3CE kết hợp cùng Hasaki Beauty chính thức trình làng bộ sưu tập son mới Hazy Lip Clay. Hazy Lip Clay có thiết kế đặc biệt với thỏi son thanh mảnh, cùng phần nắp và mặt sau của sản phẩm được tráng gương nổi bật. Được biết, dòng son mới này sử dụng công nghệ hydro-melted clay cải tiến giúp chất son mượt mà, nhẹ nhàng ôm sát bờ môi. Lớp finish lì che phủ đều các đường viền môi và khuyết điểm, để lại kết cấu mịn mượt như nhung trên môi. Cùng với bảng màu đa dạng, bao gồm 10 sắc thái được chia thành tông màu ấm và lạnh phù hợp với tông màu da Đông Nam Á.  

Sự kiện ra mắt sản phẩm 3CE Hazy Lip Clay sẽ diễn ra tại TTTM Vincom Landmark 81 từ ngày 20 đến ngày 22 tháng 10 năm 2023. Sự kiện sẽ quy tụ nhiều ngôi sao bao gồm Hari Won, Hoa hậu Tiểu Vy, Diệp Lâm Anh & Cara cùng các beauty blogger khác. Khi tham gia sự kiện khách tham quan sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm sản phẩm với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Sở Hữu Đôi Môi Hoàn Hảo Với Đột Phá Công Nghệ Hydro-Melted Clay

Chỉ vài năm sau khi thành lập (năm 2004) tại Hàn Quốc, Stylenanda đã ra mắt dòng mỹ phẩm trang điểm đầu tiên 3CE vào năm 2009. Và chỉ mất một thời gian ngắn, thương hiệu này đã trở thành thương hiệu yêu thích của Gen Z và Millennials toàn châu Á. Tất cả nhờ vào thiết kế bao bì trẻ trung ấn tượng, cùng độ đa dạng các dòng sản phẩm và chiến lược gắn liền với biểu tượng thời trang thời thượng. Những sản phẩm ấn tượng ấy đã thực sự giúp 3CE ghi dấu ấn trở thành thương hiệu dẫn đầu trong thị trường làm đẹp.

Và giờ đây, 3CE đã quay trở lại với một sáng tạo mới khi chính thức ra mắt dòng son kem lì Hazy Lip Clay. Bộ sưu tập son lì cải tiến mới này có kết cấu chất son mềm mịn ôm trọn bờ môi, dễ tô lâu trôi mà không tạo cảm giác khô môi. Với mười màu đa dạng lên màu chuẩn, Hazy Lip Clay cho phép phái đẹp thể hiện phong cách độc đáo của mình một cách chân thực nhất.

Lãnh đạo 3CE chia sẻ về tầm nhìn và định hướng tương lai của thương hiệu tại lần ra mắt này: “Chúng tôi hiểu sự yêu thích của người tiêu dùng đối với các sản phẩm son lì. Điều quan trọng nhất ở loại son này là xác định được công thức phù hợp mang lại sự thoải mái cho môi mà vẫn đạt được độ lì như mong muốn. Với công nghệ hydro-melted clay mới, Hazy Lip Clay sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới ở dòng son lì.  Hazy Lip Clay có 10 sắc màu phù hợp với màu da của người dùng Đông Nam Á. Việc ra mắt bộ sưu tập Hazy Lip Clay sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh đặc biệt của thương hiệu cũng như mang đến những trải nghiệm mới đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Chúng tôi tin tưởng rằng 3CE sẽ vẫn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi tín đồ làm đẹp tại Việt Nam.

Son Kem Lì Hàn Quốc - Chất Son Siêu Lỳ Cho Môi Mịn Mướt

Dù mới ra mắt nhưng Hazy Lip Clay đã nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này một lần nữa khẳng định những nỗ lực của 3CE nhằm tạo ra những sản phẩm sáng tạo, đáp ứng cả nhu cầu về chất lượng lẫn thị hiếu của người dùng.

Hydro Melted Clay - công nghệ sản xuất son mang tính cách mạng giúp giải quyết nhược điểm lớn trong công thức son lì chính là khô môi. Công thức cải tiến này có sự pha trộn độc đáo giữa bột làm mờ tự nhiên và độ ẩm không chỉ mang lại màu sắc đặc biệt mà còn giảm thiểu tình trạng nhòe son. Với kết cấu mịn mờ ôm sát môi, Hazy Lip Clay dễ dàng sử dụng và đảm bảo độ bền lâu trôi suốt ngày dài. Kết cấu mềm mại và thiết kế tinh tế mang lại cảm giác thoải mái, thời thượng với hiệu ứng lớp nền mờ trên môi tuyệt đẹp.

Và ấn tượng nhất vẫn là phổ 10 sắc màu ấn tượng: bao gồm nhiều tông màu ấm và lạnh, được nghiên cứu phát triển phù hợp cho người dùng Đông Nam Á. Những gam màu này sẽ không chỉ thời thượng trong dịp Thu Đông sắp tới mà còn giúp phái đẹp tỏa sáng bất kỳ dịp nào trong năm. Có thể kể đến một vài màu nổi bật như Painting Cot (bông hồng tro), Butter Beige (màu cam đất nung), Mauvrown (màu mận be), Pudding (màu trái mận đậm), hứa hẹn sẽ bùng nổ trong giới trẻ thời gian tới.

Trải Nghiệm Bộ Sưu Tập Son Hazy Lip Clay Tại Sự Kiện Độc Đáo Sắp Diễn Ra

Vào ngày 20 tháng 10 năm nay, sự kiện ra mắt chính thức của 3CE Hazy Lip Clay vừa diễn ra tại Landmark 81. Tại đây, thương hiệu này sẽ mang đến trải nghiệm độc đáo cho khách tham quan với sự tái hiện lại không khí từ các cửa hàng flagship của 3CE thông qua chủ đề chính Painting The Town in RED. Hãy đến khám phá những trải nghiệm tuyệt vời cùng bộ sưu tập Hazy Lip Clay, cũng như tham gia các hoạt động hấp dẫn như thử thách Matte Flash Challenge, nhận quà miễn phí tại Hazy Cafe, khám phá màu sắc cá nhân cùng chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp...

Thành lập từ năm 2009 tại thủ đô Seoul, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc 3CE hướng đến sứ mệnh mang đến vẻ ngoài tỏa sáng, kết hợp cùng phong cách thời trang hiện đại. Thấu hiểu nhu cầu của giới trẻ, 3CE trở thành một trong những thương hiệu tiên phong và dẫn đầu về màu sắc của châu Á, được người tiêu dùng đánh giá và yêu thích với các bảng màu xu hướng. 3CE đã mở ra một kỷ nguyên mới của những gam màu và thiết kế biểu tượng, đồng thời không ngừng nỗ lực để mang đến những bộ sưu tập sáng tạo nhất.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: 3CE
RELATED NEWS

Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam 2025: Làn sóng Đài Loan đang đến

13318 Views
14-06-2025
Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam là hội chợ thương mại quốc tế duy nhất tại Việt Nam tập trung vào ngành công nghiệp phim và truyền hình đã chính thức khép lại thành công tốt đẹp vào ngày 14/6/2025 tại SECC, quận 7, TP. HCM. Tại triển lãm lần này, “Hiệp hội sản xuất phim truyền hình Đài Loan” (T.D.P.I.F) tiếp tục triển khai chiến lược tiếp thị theo nhóm “Team Taiwan”, cùng 32 công ty sản xuất phim truyền hình tham gia, mang đến 62 tác phẩm và dự án mới nhất trong hai năm gần đây,  nhấn mạnh chiến lược “Lấy Đài Loan làm gốc, lan tỏa toàn cầu: Làn sóng Đài Loan đang đến”, ngoài mô hình hợp tác truyền thống như bán bản quyền, còn tích cực đẩy mạnh hợp tác giữa hai bên Đài Loan – Việt Nam. Trong đó, các tác phẩm phim truyền hình Đài Loan tham dự “Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam” thể hiện sức mạnh văn hóa và mở rộng cơ hội hợp tác tại Đông Nam Á. 

4 câu chuyện dấu ấn cảm xúc từ làn hương Montale Paris

13411 Views
13-06-2025
Với Montale Paris, mỗi mùi hương là nghệ thuật kể chuyện bằng cảm xúc. Từ sự dịu dàng đầy mê hoặc của Crazy in Love, sắc thái nhiệt đới sống động của Mango Manga, nét thanh thoát của Fruits of the Musk cho đến chiều sâu hài hoà trong Tropical Wood - tất cả tạo nên một hành trình mùi hương đậm chất Montale: tinh tế, khác biệt và giàu bản sắc.

Vũ trụ hương thơm BDK Parfums với lựa chọn của loạt KOL đình đám

13519 Views
11-06-2025
Từ Paris hoa lệ đến làn da người dùng Việt, BDK Parfums đang trở thành biểu tượng mới của sự tinh tế và cá tính. Cùng loạt KOL đình đám, thương hiệu đưa ba tuyệt phẩm hương thơm – Gris Charnel, Rouge Smoking và Villa Néroli – đến gần hơn với những trái tim yêu mùi hương.

Vietnam Iconic Runway Season 4: Hồng Hạnh, Dịu Thảo diễn thời trang tại Đà Lạt cùng 120 mẫu nhí

13795 Views
10-06-2025
Sự kiện Vietnam Iconic Runway Season 4 – Trạm Mơ đã diễn ra tại Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng chiều ngày 9/6/2025. Với chủ đề Trạm Mơ, chương trình không chỉ là một sàn diễn thời trang chuyên nghiệp với sự tham gia của 4 nhà thiết kế trẻ triển trọng mà còn là một hành trình đầy cảm xúc, nơi những giấc mơ tuổi thơ được hiện thực hóa trong không gian cổ tích của thành phố ngàn hoa. Sự kiện có sự góp mặt của hai khách mời đặc biệt: Á hậu Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hồng Hạnh và Miss International Queen Vietnam 2023 Nguyễn Hà Dịu Thảo, góp phần nâng tầm sức hút và lan tỏa thông điệp nghệ thuật của chương trình.

Nhà thiết kế Tommy Nguyễn và nàng thơ Á hậu Lê Kim Khoẻ rạng rỡ tại họp báo hoa hậu, nhắn nhủ yêu thương đến thí sinh mùa mới

13797 Views
09-06-2025
Trong không gian sang trọng của khách sạn 5 sao quốc tế, buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2026 đã chính thức diễn ra, quy tụ dàn khách mời danh tiếng, các hoa hậu – á hậu, giới truyền thông và đông đảo người yêu cái đẹp vào ngày 8/6/2025 vừa qua. Góp mặt nổi bật trong sự kiện là nhà thiết kế (NTK) Tommy Nguyễn – một trong những tên tuổi gạo cội của làng mốt Việt – cùng nàng thơ của anh, Á hậu Lê Kim Khoẻ. Cặp đôi nghệ sĩ – sắc đẹp này không chỉ tạo nên điểm nhấn thẩm mỹ tại sự kiện, mà còn lan tỏa thông điệp nhân văn về vẻ đẹp gắn liền với trách nhiệm cộng đồng và quảng bá du lịch quốc gia.