YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân
35748 Views
04-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Chủ tịch Tập đoàn YeaH1 - bà Lê Phương Thảo cùng ông Nguyễn Minh Tiến - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp - Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Việt Nam và ông Nguyễn Lâm Thanh - đại diện TikTok Việt Nam ngày 3/4 vừa qua ký kết thành công hợp tác chiến lược để triển khai thực hiện chương trình truyền hình thực tế chất lượng cao “HaHa Nông Dân”. 

“Đây sẽ là dấu mốc quan trọng và ý nghĩa của YeaH1 trong sứ mệnh kiên định tạo nên những giá trị cho cộng đồng, khán giả của mình. Và cũng là bước tiến trong chiến lược đầu tư, phát triển thế mạnh của Tập đoàn ở lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại thị trường Việt Nam” - Bà Lê Phương Thảo cho biết. 

Đại diện TikTok Việt Nam - ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp - ông Nguyễn Minh Tiến, Chủ tịch Tập đoàn YeaH1 - bà Lê Phương Thảo.

"HaHa Nông Dân" sẽ không chỉ dừng ở một chương trình truyền hình thực tế chất lượng cao, hấp dẫn khán giả bởi nội dung chân thực, sinh động, mà còn mang tầm vóc, sứ mệnh quảng bá những nét đẹp văn hóa, con người Việt Nam. 

BA mục tiêu lớn của chương trình "Haha Nông Dân" sẽ là: Tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của Việt Nam không giới hạn, bao gồm các cảnh đẹp, du lịch làng nghề, con người, văn hóa, nông sản của từng vùng miền; Hợp tác đẩy mạnh các chương trình quốc gia “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), nhằm đẩy mạnh hoạt động xây dựng thương hiệu, tuyên truyền quảng bá và hỗ trợ tiêu thụ nông sản trên phương tiện số; Đẩy mạnh xúc tiến thương mại điện tử trong nước và giao thương quốc tế cho các sản vật địa phương. 

Bản gốc “HaHa Nông Phu” là chương trình truyền hình thực tế rất ăn khách tại Trung Quốc 

"HaHa Nông Dân" được Việt hóa từ format gốc rất “ăn khách” tại Trung Quốc với tên gọi "HaHa Nông Phu" do MangoTV sản xuất và phát sóng độc quyền trên Đài Truyền hình Hồ Nam, cũng là đối tác chiến lược của YeaH1. 

Tham gia chương trình, các nghệ sĩ khách mời sẽ rời xa thành thị để trở thành nông dân thực thụ. Họ mưu sinh bằng công việc canh tác, chăn nuôi, chăm bón và thu hoạch nông sản để cùng tạo nên một gia đình nhỏ ấm cúng, rộn ràng tiếng cười ở chốn thôn quê.

Ngoài ra, khán giả sẽ choáng ngợp trước những cảnh sắc tuyệt đẹp của phong cảnh miền quê, sự ấm áp của tình người, bản sắc văn hóa và đặc biệt là sự phong phú của nông sản Việt ở mỗi vùng miền trên mảnh đất hình chữ S.

Bức tranh sinh động về cuộc sống miền quê sẽ được thể hiện trên HaHa Nông Dân

Chương trình sẽ mang đến những thước phim đời thường, bình dị và trong trẻo. Đồng thời, những giá trị gia đình, cộng đồng, sự lao động cần mẫn của con người miền quê được tôn vinh một cách đậm nét trong chương trình. Điều này cũng thể hiện mạnh mẽ thông điệp của nhà sản xuất là truyền cảm hứng tích cực, thôi thúc tinh thần kết nối mạnh mẽ hơn với tự nhiên của giới trẻ thành thị. 

"HaHa Nông Dân" được đầu tư và sản xuất bởi Tập đoàn YeaH1 dưới sự bảo trợ của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam và TikTok Việt Nam. Chương trình dự kiến lên sóng vào quý 4 năm 2024. 

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: YeaH1 Group
RELATED NEWS

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Vinh quang ngày trở về của tân Hoa hậu Đoàn Thị Minh Toán

13320 Views
18-09-2025
Sau hành trình đăng quang rực rỡ tại Khánh Hòa, tân Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 – Đoàn Thị Minh Toán đã trở về quê nhà Hoa Lư, Ninh Bình, trong vòng tay yêu thương của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Buổi tiệc tri ân “Vinh quang ngày trở về” không chỉ là lời cảm ơn gửi đến những người đã đồng hành và quê hương Hoa Lư thân thương, mà còn là cột mốc đánh dấu chặng đường bắt đầu thực hiện sứ mệnh của “người con gái thành Nam”.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Tân Hoa hậu Minh Toán trở về quê nhà Ninh Bình, trao xe đạp tiếp bước học sinh khó khăn

13799 Views
17-09-2025
Chiều nay 17/9, trong không khí rộn ràng những ngày đầu năm học mới, Trường THCS Ninh Mỹ (phường Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình) trở thành điểm hẹn yêu thương khi đón bước chân của Tân Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 Đoàn Thị Minh Toán. Chị cùng Tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Lan tỏa yêu thương – Tiếp bước đến trường”, trao tặng 34 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em thêm động lực vững bước trên hành trình học tập.

Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025: Doanh nhân Việt tỏa sáng, hội nhập và vươn tầm khu vực, chung kết tại Gia Lai

13647 Views
17-09-2025
Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025 – Miss Asian 2025 với chủ đề “Doanh nhân Việt tỏa sáng, hội nhập và vươn tầm châu Á” chính thức khởi động tại phố biển Quy Nhơn, đánh dấu mùa thứ 4 của hành trình tôn vinh sắc đẹp gắn liền với trí tuệ và bản lĩnh doanh nhân. Trải qua ba mùa giải thành công, cuộc thi không chỉ là sân chơi nhan sắc mà còn là biểu tượng cho tinh thần khởi nghiệp, sự cống hiến và trách nhiệm xã hội của phụ nữ Việt Nam, góp phần lan tỏa giá trị văn hóa, thương hiệu và hình ảnh Việt Nam trên trường quốc tế.

Chiến sĩ quả cảm: “Em út thép” chinh phục khán giả

13265 Views
15-09-2025
"Chiến sĩ quả cảm" đã mang đến cho khán giả một hình ảnh rất mới về Mono. Tuy là em út nhưng nam ca sĩ luôn hết mình với từng thử thách, vượt qua mọi giới hạn của bản thân để mang về phần thưởng xứng đáng.

VCIDA và cú hích xây hệ sinh thái công nghiệp văn hoá Việt tại TP.HCM

13453 Views
13-09-2025
Sáng 13/9 tại TP.HCM, Hiệp hội Phát triển Công nghiệp Văn hoá Việt Nam (VCIDA) chính thức ra mắt và công bố chuỗi hợp tác chiến lược dưới chủ đề “Công nghiệp Văn hoá Việt – Sức mạnh mềm kỷ nguyên số”. Sự kiện đánh dấu một bước chuyển từ khẩu hiệu sang hành động: tạo một đầu mối kết nối nhà quản lý – doanh nghiệp – nghệ sĩ – nhà đầu tư để hình thành một hệ sinh thái công nghiệp văn hoá có khả năng tạo giá trị kinh tế hữu hình, lan toả bản sắc và nâng hạng “sức mạnh mềm” Việt Nam.