YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân
34708 Views
04-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Chủ tịch Tập đoàn YeaH1 - bà Lê Phương Thảo cùng ông Nguyễn Minh Tiến - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp - Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Việt Nam và ông Nguyễn Lâm Thanh - đại diện TikTok Việt Nam ngày 3/4 vừa qua ký kết thành công hợp tác chiến lược để triển khai thực hiện chương trình truyền hình thực tế chất lượng cao “HaHa Nông Dân”. 

“Đây sẽ là dấu mốc quan trọng và ý nghĩa của YeaH1 trong sứ mệnh kiên định tạo nên những giá trị cho cộng đồng, khán giả của mình. Và cũng là bước tiến trong chiến lược đầu tư, phát triển thế mạnh của Tập đoàn ở lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại thị trường Việt Nam” - Bà Lê Phương Thảo cho biết. 

Đại diện TikTok Việt Nam - ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp - ông Nguyễn Minh Tiến, Chủ tịch Tập đoàn YeaH1 - bà Lê Phương Thảo.

"HaHa Nông Dân" sẽ không chỉ dừng ở một chương trình truyền hình thực tế chất lượng cao, hấp dẫn khán giả bởi nội dung chân thực, sinh động, mà còn mang tầm vóc, sứ mệnh quảng bá những nét đẹp văn hóa, con người Việt Nam. 

BA mục tiêu lớn của chương trình "Haha Nông Dân" sẽ là: Tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của Việt Nam không giới hạn, bao gồm các cảnh đẹp, du lịch làng nghề, con người, văn hóa, nông sản của từng vùng miền; Hợp tác đẩy mạnh các chương trình quốc gia “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), nhằm đẩy mạnh hoạt động xây dựng thương hiệu, tuyên truyền quảng bá và hỗ trợ tiêu thụ nông sản trên phương tiện số; Đẩy mạnh xúc tiến thương mại điện tử trong nước và giao thương quốc tế cho các sản vật địa phương. 

Bản gốc “HaHa Nông Phu” là chương trình truyền hình thực tế rất ăn khách tại Trung Quốc 

"HaHa Nông Dân" được Việt hóa từ format gốc rất “ăn khách” tại Trung Quốc với tên gọi "HaHa Nông Phu" do MangoTV sản xuất và phát sóng độc quyền trên Đài Truyền hình Hồ Nam, cũng là đối tác chiến lược của YeaH1. 

Tham gia chương trình, các nghệ sĩ khách mời sẽ rời xa thành thị để trở thành nông dân thực thụ. Họ mưu sinh bằng công việc canh tác, chăn nuôi, chăm bón và thu hoạch nông sản để cùng tạo nên một gia đình nhỏ ấm cúng, rộn ràng tiếng cười ở chốn thôn quê.

Ngoài ra, khán giả sẽ choáng ngợp trước những cảnh sắc tuyệt đẹp của phong cảnh miền quê, sự ấm áp của tình người, bản sắc văn hóa và đặc biệt là sự phong phú của nông sản Việt ở mỗi vùng miền trên mảnh đất hình chữ S.

Bức tranh sinh động về cuộc sống miền quê sẽ được thể hiện trên HaHa Nông Dân

Chương trình sẽ mang đến những thước phim đời thường, bình dị và trong trẻo. Đồng thời, những giá trị gia đình, cộng đồng, sự lao động cần mẫn của con người miền quê được tôn vinh một cách đậm nét trong chương trình. Điều này cũng thể hiện mạnh mẽ thông điệp của nhà sản xuất là truyền cảm hứng tích cực, thôi thúc tinh thần kết nối mạnh mẽ hơn với tự nhiên của giới trẻ thành thị. 

"HaHa Nông Dân" được đầu tư và sản xuất bởi Tập đoàn YeaH1 dưới sự bảo trợ của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam và TikTok Việt Nam. Chương trình dự kiến lên sóng vào quý 4 năm 2024. 

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: YeaH1 Group
RELATED NEWS

Inlé - Chất hương làm nên tên tuổi, định hình phong cách nhà Niche MEMO Paris

21557 Views
16-05-2024
Là sáng tạo nổi bật đến từ nhà hương Niche trứ danh MEMO Paris, đồng thời được lấy cảm hứng mạnh mẽ từ một địa danh nổi tiếng tại Myanmar, Inlé mang đến giới mộ điệu một chỉnh hợp vô cùng độc đáo, hòa quyện giữa sự tươi mát, tinh tế và cực kỳ quyến rũ. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn mùa hè năm nay.

Tập đoàn Kiai Wellness Group hợp tác với Sofitel Saigon Plaza Hotel khai trương Bremiere Wellness Center chăm sóc sức khỏe cao cấp

23033 Views
15-05-2024
Tập đoàn Kiai Wellness Group hợp tác với Khách sạn Sofitel Saigon Plaza, tuyên bố hợp tác khai trương Bremiere Wellness Center, trung tâm cung cấp các liệu pháp chăm sóc cơ thể được cá nhân hoá và các liệu trình chăm sóc da chuyên biệt với sản phẩm từ thương hiệu mỹ phẩm Pháp Biologique Recherche.

Perris Monte Carlo Santal Du Pacifique, tọa độ hương từ những tinh túy của tạo hóa

25139 Views
15-05-2024
Nắm bắt bản chất thuần khiết nhất từ gỗ đàn hương - nguyên liệu đặc trưng ở Thái Bình Dương, Perris Monte Carlo khai thác hoàn hảo sự kết hợp tuyệt vời với đa tầng note, để rồi cho ra mắt sáng tạo Santal du Pacifique, mời gọi sự đắm chìm đầy gợi cảm đến giới yêu hương.

Cuốn hút trong sắc hương niche, sự kết hợp đồng điệu giữa MEMO Paris cùng dàn sao đình đám Việt Nam

29257 Views
13-05-2024
Nhân dịp thương hiệu nước hoa Niche cao cấp MEMO Paris đánh dấu hành trình có mặt tại thị trường Việt Nam qua bữa tiệc hương thân mật vào ngày 12 tháng 4 năm 2024, hòa quyện trong bầu không khí sang trọng và đẳng cấp đó chính là sự tỏa sáng rực rỡ từ những cái tên đình đám trong giới mộ điệu Việt như Châu Bùi, Phí Phương Anh, Anh Tú, Đồng Ánh Quỳnh, Thuận Nguyễn, Hoàng Ku...

SR Celebrating Local Pride 7: Cảm hứng Olympic Paris, chủ đề The Movement of Fashion với sự tham gia của 16 local brand

29378 Views
09-05-2024
Nối tiếp thành công của show diễn thu đông 2023, sự kiện Tôn vinh Giá trị Việt SR Celebrating Local Pride mùa thứ 7 đồng hành cùng BIDU chính thức quay trở lại với chủ đề "The Movement of Fashion" sẽ giới thiệu bộ sưu tập của 16 thương hiệu thời trang local brand Việt bao gồm: Dottie, K&K, JIRENE, Vera by Chi Pu, OnOn MADE, The Soul, SAMSTAG studio, DVRK Clothing, EMCHIC, Hangsilk x FACE talent, ESTHER Studio, De Juniel x Ther Gab, PHI by Phi Phạm, Menimal, More Than Blue và Cs En.