VIFW SS 2022: Tiểu Vy vedette cùng Tường San first face khoe dáng một chín một mười trong bộ sưu tập Song Of The Sea của 21SIX
12754 Views
31-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vietnam International Fashion Week SS 2022 chứng kiến màn trình diễn đầy quyến rũ và thanh lịch của các cô gái thương hiệu 21SIX tại vùng biển xinh đẹp với Bộ sưu tập “Song of the sea”. Ấn tượng hơn, Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện trong vị trí Vedette với thần thái đầy kiêu hãnh đã mang lại một màn trình diễn thăng hoa. Trước đó, Á hậu Tường San đã có những sải bước mở màn, thể hiện được tinh thần tươi mới của bộ sưu tập.

Trở lại với thông điệp #ReFashion nhằm thúc đẩy thời trang Việt Nam phát triển bền vững, thân thiện với môi trường, chương trình đã thu hút sự tham gia của gần 20 nhà thiết kế nổi tiếng và thương hiệu thời trang cao cấp trong nước và quốc tế. “Đổ bộ” cùng hàng loạt tên tuổi nhà thiết kế và thương hiệu thời trang trong chương trình năm nay, thương hiệu 21SIX sẽ trở lại với bộ sưu tập hoàn toàn mới mang tên “Song of the sea” như một bản tình ca của biển cả.

Được thành lập từ năm 2015, thương hiệu thời trang nữ cao cấp 21SIX đã nhanh chóng vươn tầm thế giới khi những bộ sưu tập ấn tượng của thương hiệu được xuất hiện tại các kinh đô thời trang danh tiếng như: Paris, London, Dubai… Từng góp mặt tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam năm 2016 - 2017, thương hiệu 21SIX đã gây được tiếng vang lớn trong giới mộ điệu với bộ sưu tập Dream girls và Fairy Tale. Đánh dấu sự quay trở lại sàn diễn thời trang đẳng cấp Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 lần này, thương hiệu 21SIX sẽ chiêu đãi khán giả yêu thời trang bằng bộ sưu tập hoàn toàn mới mang tên “Song of the sea” được lấy cảm hứng sáng tạo từ chuyến đi thanh xuân trải nghiệm vẻ đẹp diệu kỳ như thiên đường của bãi biển Maldives.

Với 30 thiết kế mang những sắc màu biến đổi lôi cuốn, bộ sưu tập “Song of the sea” sẽ mang đến cho giới mộ điệu những góc nhìn tinh tế về một ngày trọn vẹn bên biển của những “nàng thơ” 21SIX. Đồng thời, sự lãng mạn, thơ mộng của biển cả cũng được 21SIX tái hiện tinh tế qua những chi tiết may đo thủ công hiện đại trên chất liệu vải lụa, tơ tằm mềm mại. Thông qua bộ sưu tập “Song of the sea”, thương hiệu 21SIX muốn truyền tải hình tượng về cô gái quyến rũ và thanh lịch với khí chất riêng và bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại.

Bộ sưu tập “Song of the sea” với 30 look trang phục đã mang đến cho giới mộ điệu thời trang những góc nhìn tinh tế về một ngày cảm xúc thăng hoa trọn vẹn bên bờ biển của những nàng thơ đại diện thương hiệu 21SIX. Nổi bật hơn, sự lãng mạn của biển cả được thương hiệu 21SIX tái hiện tinh tế với những chi tiết may đo thủ công hiện đại. Hình ảnh những làn sóng xô nhẹ bờ cát được thể hiện trong các chi tiết xếp tầng, dập ly hay những dáng đầm lệch vai quyến rũ. Đặc biệt, các chi tiết được thêu đính thủ công trên các chất liệu lụa, tơ tằm đã tạo nên một sự kết hợp ngẫu hứng mang tinh thần phóng khoáng và thanh lịch.

Để truyền tải đúng tinh thần của bộ sưu tập “Song of the sea”, 21SIX đã tin tưởng lựa chọn Á hậu Tường San và Hoa hậu Tiểu Vy là gương mặt đại diện cho những cô gái hiện đại mà thương hiệu đang muốn hướng tới. Á hậu Tường San khiến khán giả phải ngưỡng mộ khi xuất hiện mở màn bộ sưu tập với trang phục thiết kế tuyệt đẹp, khoe trọn vẻ đẹp thanh khiết vạn người mê . Không kém phần cuốn hút, Hoa hậu Tiểu Vy đảm nhận vị trí Vedette đã thực hiện cú kết màn xuất sắc với thần thái kiêu sa như muốn “nuốt trọn” ánh mắt của khán giả.

Với bộ sưu tập “Song of the sea”, thương hiệu 21SIX không chỉ đem đến những mẫu thiết kế mãn nhãn, mà còn gửi đến khán giả bức tranh tuyệt đẹp về biển cả với những cảm xúc thăng hoa. Kết thúc đêm diễn thứ ba, chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 - International Fashion Week SS 2022 sẽ tiếp tục bùng nổ với những bộ sưu tập đỉnh cao của các nhà thiết kế, Thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và quốc tế trong đêm bế mạc.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2025: Hành trình thanh xuân rực rỡ của nữ sinh Việt cùng Lê Hoàng Phương, Ngọc Châu, Bùi Quỳnh Hoa

13806 Views
25-07-2025
Tối 26/7/2025, tại không gian văn hóa đặc sắc của Bảo Tháp Thần Nông – Đông Đô Village (Bắc Ninh), buổi họp báo công bố khởi động Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2025 (Miss University Vietnam 2025) vừa diễn ra trang trọng và đầy cảm xúc. Sự kiện mở ra hành trình tìm kiếm những gương mặt nữ sinh tài sắc vẹn toàn, mang theo thông điệp mạnh mẽ: “Thanh xuân rực rỡ”.

Song hỷ lâm nguy: Dustin Nguyễn tái xuất màn ảnh Việt sau 6 năm định cư tại Mỹ

13716 Views
24-07-2025
Không chỉ đánh dấu sự trở lại của hai tên tuổi lớn trong làng phim Việt, dự án “Song Hỷ Lâm Nguy” còn hé lộ thêm hàng loạt thông tin thú vị, khiến cộng đồng yêu điện ảnh tò mò tại buổi họp báo ngày 24/07.

Chiến sĩ quả cảm: Dàn nghệ sĩ đổ mồ hôi, sôi nước mắt trước thử thách khắc nghiệt

13616 Views
23-07-2025
Lần đầu tiên tại Việt Nam, “Chiến Sĩ Quả Cảm” - chương trình truyền hình thực tế nhập vai hành động - ra đời để tôn vinh những hy sinh thầm lặng nhằm bảo vệ an ninh quốc gia, và mang lại cuộc sống bình yên và hạnh phúc cho Nhân dân.

Lễ trao giải cuộc thi RLSD Việt Nam 2025: Tài năng Việt vươn tầm quốc tế với chất liệu da thật

13659 Views
22-07-2025
Lễ trao giải cuộc thi Real Leather. Stay Different. Vietnam mùa đầu tiên đã khép lại thành công rực rỡ vào tối ngày 9.7 tại khách sạn Mai House Saigon. Sự kiện này không chỉ đánh dấu một chặng đường sáng tạo đầy cảm hứng, mà còn trở thành tâm điểm của ngành da thật Việt Nam, mở ra cơ hội quốc tế cho những tài năng trẻ.

Ra mắt Không gian trải nghiệm âm nhạc Yamaha Experience Corner tại Phương Nam Book City, Vạn Hạnh Mall

13675 Views
22-07-2025
Ngày 20/07/2025, Công ty Cổ phần Văn hóa Phương Nam (PNC) cùng công ty TNHH Âm Nhạc Yamaha Việt Nam (Yamaha Music Việt Nam) chính thức ra mắt “Không gian trải nghiệm âm nhạc Yamaha Experience Corner” tại Phương Nam Book City, Vạn Hạnh Mall. Đây là điểm thứ 5 Yamaha Music Việt Nam triển khai bên trong Nhà Sách Phương Nam, đồng thời đánh dấu mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai thương hiệu mang sứ mệnh lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng.