UNIQLO X Marimekko: Bộ sưu tập phiên bản giới hạn Năm Mới 2024 cảm hứng từ thiên nhiên Bắc Âu
47455 Views
21-12-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Bộ sưu tập UNIQLO x Marimekko phiên bản giới hạn chào đón năm mới 2024, kết hợp cùng Marimekko - nhà mốt nổi tiếng với các họa tiết độc đáo đến từ Phần Lan, bao gồm các sản phẩm đặc trưng của UNIQLO dành cho mùa đông như áo khoác giả lông cừu, áo giữ nhiệt HEATTECH, kết hợp cùng bốn họa tiết sáng tạo của Marimekko được lấy cảm hứng từ thiên nhiên Bắc Âu. Bộ sưu tập UNIQLO x Marimekko chính thức ra mắt từ ngày 1/1/2024 với các thiết kế ấm áp, tươi vui, chào đón năm mới rực rỡ.

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố sẽ ra mắt bộ sưu tập (BST) “UNIQLO x Marimekko” phiên bản giới hạn chào đón năm mới 2024, kết hợp cùng Marimekko - nhà mốt nổi tiếng với các họa tiết độc đáo đến từ Phần Lan. BST bao gồm các sản phẩm đặc trưng của UNIQLO dành cho mùa đông như áo khoác giả lông cừu, áo giữ nhiệt HEATTECH, kết hợp cùng bốn họa tiết sáng tạo của Marimekko được lấy cảm hứng từ thiên nhiên Bắc Âu. BST mang đến những lựa chọn hoàn hảo để mọi người có thể tận hưởng mùa đông ấm áp và năng động bên gia đình, bạn bè.

BST sử dụng 04 mẫu họa tiết khác nhau, trong đó, 03 họa tiết Kivet, Kissapöllö và Seireeni được sáng tạo bởi Maija Isola - nhà thiết kế hàng đầu của thương hiệu Marimekko, và họa tiết Hattara được sáng tạo bởi nhà thiết kế Pentti Rinta. Các họa tiết lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên vùng Bắc Âu với hình ảnh những viên đá lớn, chim cú hay áng mây bồng bềnh. BST có gam màu chủ đạo gồm sắc xám ngọc trai, sắc vàng nhạt và sắc đen tinh tế, tạo nên tổng thể khung cảnh mùa đông ấm áp, thanh bình.

BST lần này mang đến những sản phẩm thiết yếu trong mùa đông, dành cho cả người lớn và trẻ em. Các sản phẩm áo khoác kéo khóa dài tay và chân váy được làm từ chất liệu giả lông cừu ấm áp, với phom dáng thoải mái, nhẹ nhàng ôm lấy cơ thể. Sản phẩm HEATTECH áo thun cổ lọ có lớp lót mềm mại, có thể mặc bên trong hoặc phối nhiều lớp. Bên cạnh đó, những đôi tất vải HEATTECH cùng chiếc túi mini đeo chéo sẽ là điểm nhấn hoàn hảo, giúp mang lại tổng thể trang phục vui tươi và thú vị hơn.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Lễ trao giải cuộc thi RLSD Việt Nam 2025: Tài năng Việt vươn tầm quốc tế với chất liệu da thật

13658 Views
22-07-2025
Lễ trao giải cuộc thi Real Leather. Stay Different. Vietnam mùa đầu tiên đã khép lại thành công rực rỡ vào tối ngày 9.7 tại khách sạn Mai House Saigon. Sự kiện này không chỉ đánh dấu một chặng đường sáng tạo đầy cảm hứng, mà còn trở thành tâm điểm của ngành da thật Việt Nam, mở ra cơ hội quốc tế cho những tài năng trẻ.

Thương hiệu trang sức Việt Glosbe & Co và 11 năm gầy dựng của nữ doanh nhân Hồ Thị Hồng Phượng

14635 Views
16-07-2025
Từng có những ngày chỉ đủ ăn hai bữa cơm sinh viên đạm bạc, từng có những tháng chật vật xoay sở trong căn phòng trọ nhỏ hẹp giữa Sài Gòn, tính toán từng đồng để tiếp tục việc học nhưng Hồ Thị Hồng Phượng – người con của mảnh đất đại ngàn nắng gió chưa một lần bỏ giấc mơ của mình. Hôm nay, cô gái nhỏ năm nào đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt – người sáng lập và điều hành thương hiệu Glosbe & Co, một trong những cái tên nổi bật trong làng trang sức Việt, chạm tới trái tim người yêu cái đẹp bằng ánh sáng phát ra từ đam mê và sự tử tế.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu của Onitsuka Tiger

15418 Views
15-07-2025
Onitsuka Tiger vừa công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18554 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp và giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên

14693 Views
04-07-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp. Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.