UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập Chainsaw Man x Kosuke Kawamura UT dựa trên series truyện tranh cùng tên
25856 Views
17-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Các thiết kế UT nguyên bản độc quyền thể hiện sự hợp nhất giữa thế giới của Chainsaw Man và tài năng sáng tạo của Kosuke Kawamura. Với sự hợp tác cùng nghệ sĩ Collage Kosuke Kawamura, BST UT đặc biệt lần này sẽ tái hiện thế giới anime theo cách thức đầy sinh động, đặc sắc. 

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay công bố sẽ ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) áo thun in họa tiết đặc biệt “Chainsaw Man x Kosuke Kawamura UT” từ ngày 15/08 tại các cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến của UNIQLO Việt Nam. Chainsaw Man là tựa anime truyền hình do MAPPA sản xuất, dựa trên series truyện tranh cùng tên nổi tiếng của tác giả Tatsuki Fujimoto. Câu chuyện mô tả các trận chiến xoay quanh nhân vật Denji, một Thợ Săn Quỷ trẻ tuổi, người đã đưa ra thỏa thuận với “Quỷ Cưa Xích” (Chainsaw Devil) trong giây phút cận kề sinh tử và được hồi sinh để trở thành Chainsaw Man. Tác phẩm anime này đã nhận được phản hồi rất tích cực ngay sau khi phát sóng. Với sự hợp tác cùng nghệ sĩ Collage Kosuke Kawamura, BST UT đặc biệt lần này sẽ tái hiện thế giới anime theo cách thức đầy sinh động, đặc sắc.

BST UT lần này mang đến những thiết kế hoàn toàn nguyên bản, giới thiệu sự kết hợp độc đáo giữa Chainsaw Man, một nhân vật anh hùng dũng mãnh luôn xuất hiện cùng vũ khí cưa máy trong mọi trận chiến với kẻ thù, cùng phong cách đặc trưng của nghệ sĩ Kawamura. BST gồm 09 mẫu thiết kế dành cho người lớn. Về mặt sáng tạo đồ họa, Kawamura đã tìm cách thể hiện mới mẻ cho chính các bức vẽ và cảnh phim gốc bằng cách sử dụng nghệ thuật đặc trưng của mình. Ngoài ra, trong BST hợp tác giữa Kawamura và UNIQLO này còn có những thiết kế áo thun ngắn tay và dài tay với phom dáng oversized mang phong cách thời trang đường phố. BST gây ấn tượng bởi dấu ấn nghệ thuật độc đáo được thể hiện xuyên suốt các thiết kế, song song đáp ứng được yếu tố thoải mái cho người mặc.

Chia sẻ về sự hợp tác cùng UNIQLO trong BST UT kết hợp đặc biệt, nghệ sĩ Kosuke Kawamura cho biết: “Tôi đã sử dụng rất nhiều cảnh phim và nghệ thuật anime nguyên bản để lên ý tưởng cho BST lần này. Vì mọi hình ảnh có được đều rất chi tiết nên tôi có thể dễ dàng mở rộng phạm vi ý tưởng với nguồn chất liệu sáng tạo phong phú, từ đó tôi đã có thể thử nghiệm nhiều phong cách và phương pháp thiết kế khác nhau. Ngay từ những bản vẽ thô ban đầu, bản thân các hình ảnh cũng đã được thực hiện rất tỉ mỉ, chỉn chu và hoàn toàn có thể được dùng làm họa tiết để thiết kế nên dòng áo thun in họa tiết UT nổi tiếng của UNIQLO. Mục đích của tôi là sáng tạo nên những thiết kế mang đến trải nghiệm khác biệt cho chính những người hâm mộ lâu năm của Chainsaw Man, và cả những người không quen thuộc với anime cũng cảm thấy thích thú và hào hứng khi mặc những mẫu áo độc đáo này”.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: UNIQLO LifeWear
RELATED NEWS

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Tokyo, Nhật Bản

13409 Views
28-04-2025
Ngày 27/4, Onitsuka Tiger chính thức khai trương concept store dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Omotesando, Tokyo.

adidas khai trương Home of Sport - Brand Center đầu tiên tại Việt Nam, nơi khách hàng có thể tùy chỉnh giày và trang phục

13483 Views
26-04-2025
Ngày 26/4, thương hiệu nổi tiếng adidas đã chính thức mắt không gian bán hàng đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại Trung tâm thương mại Saigon Centre (Quận 1, TP.HCM). Lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao và văn hóa đường phố tại TP.HCM, Brand Center adidas mang đến một dấu ấn địa phương rõ nét. Đây được xem là “Home of Sport” - một không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, tạo nên trải nghiệm độc đáo dành cho cộng đồng yêu thể thao và thời trang.

Tiếp nối nét nữ tính tinh tế trong bộ sưu tập Xuân Hè 2025 thứ 2 từ H&M

14060 Views
29-03-2025
H&M Xuân Hè 2025 BST thứ 2 tiếp tục khám phá nét nữ tính. Chương này mang đến một cảm giác tĩnh lặng tinh tế, nhờ phom dáng sắc sảo và gọn gàng hơn so với sự phóng khoáng bohemian của chương đầu. Tuy nhiên, sự mềm mại, mơ màng và hoài cổ đặc trưng vẫn còn đó. Phong cách tối giản của thập niên 90 được tái hiện với sự lãng mạn biến tấu thành một diện mạo hiện đại nhờ các chất liệu kỹ thuật xuyên thấu, mỏng nhẹ và những chi tiết mới mẻ.

Onitsuka Tiger ULTI RS™ Series với sự kết hợp giữa thời trang và thể thao

14064 Views
28-03-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới – ULTI RS™ Series, sự kết hợp giữa thời trang cao cấp và thể thao. Hướng tới cột mốc 100 năm thương hiệu, bộ sưu tập này mang sứ mệnh tái định nghĩa phong cách và trải nghiệm, tạo nên một bước tiến năng động, phù hợp với lối sống hiện đại.

UNIQLO cam kết đóng góp doanh thu bộ sưu tập UTme! cho Quỹ Hy Vọng nhằm hỗ trợ Bệnh viện Trung ương Huế

13931 Views
27-03-2025
Tại họp báo diễn ra vào chiều ngày 26/3/2025, thương hiệu UNIQLO chính thức công bố cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế sẽ mở cửa chào đón khách hàng tới tham quan, mua sắm từ 10 giờ sáng, ngày 28/3/2025. Bên cạnh đó, thương hiệu còn đưa ra cam kết sẽ đóng góp doanh thu từ BST áo thun UTme! “Tinh tế hòa nếp Huế” cho Quỹ Hy Vọng để hỗ trợ Bệnh viện Trung ương Huế.