Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia
39549 Views
19-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan.... 

Ngày 18/4/2024 vừa qua tại Trung tâm hội chợ triển lãm Quốc tế (I.C.E) nằm trong Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã diễn ra sự kiện triển lãm Beautycare Expo 2024 về ngành công nghiệp làm đẹp. Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan.... 

Hơn thế nữa, các lĩnh vực sản phẩm trưng bày cũng được đa dạng hóa hơn mọi năm như: Mỹ phẩm, Spa Masage, thẩm mỹ, dịch vụ chăm sóc da, tóc, móng, răng miệng, bao bì đóng gói, thực phẩm chức năng làm đẹp, kính áp tròng và kính thời trang..... Điều này mở ra cơ hội lớn để doanh nghiệp mở rộng mạng lưới, tìm kiếm đối tác mới và thảo luận về các dự án hợp tác quốc tế.

“Diễn đàn” kiến thức và “Beauty Talk” chính là góc nhìn sâu rộng về ngành làm đẹp Việt Nam. Sự kiện  Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội lần này, không chỉ giới hạn ở hoạt động B2B mà còn bao gồm các hoạt động khác như diễn đàn thị trường ngành làm đẹp 2024: Biến thách thức thành cơ hội bứt phá tăng trưởng bền vững và phiên livestream với sự tham gia của các Beauty Influencer nổi tiếng.

Sự kiện cũng là điểm hẹn cho các hội thảo chuyên ngành, nơi chia sẻ kiến thức, cập nhật thông tin và dự báo xu hướng mới. Chương trình Beauty Talk mang đến cho doanh nghiệp cơ hội trao đổi chuyên môn, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ mới. Đặc biệt, sự kiện được đánh dấu bởi nhà tài trợ đồng Shenzen Tongxue Technologi CO., LTD, mang tới các sản phẩm trưng bày và giới thiệu đến  khách tham dự Kính áp tròng chất lượng cao với tiêu chí "sáng tạo trong mọi ánh nhìn".

Tại Beautycare Expo, khách tham quan không chỉ có cơ hội kết nối với các doanh nghiệp hàng đầu và chuyên gia trong ngành mà còn được cập nhật những xu hướng mới nhất từ sản phẩm làm đẹp tự nhiên, hữu cơ đến công nghệ làm đẹp tiên tiến. Sự kiện này mở ra một sân chơi lý tưởng với hơn 250 gian hàng đến từ 15+ quốc gia và vùng lãnh thổ, quy tụ những tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp, mang đến những giải pháp, công nghệ tiên tiến nhất. Tạo ra cơ hội cho các doanh nghiệp phát triển cùng nhau và khẳng định thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Không chỉ thế, chương trình quà tặng khách hàng Beautycare Box, Mini game với những quà tặng đặc biệt lên tới 3 triệu đồng cùng hàng ngàn phần quà hấp dẫn khác cũng sẽ là hoạt động thú vị dành cho quý khách tham quan.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Thông tin và Phát triển
RELATED NEWS

adidas khai trương Home of Sport - Brand Center đầu tiên tại Việt Nam, nơi khách hàng có thể tùy chỉnh giày và trang phục

13484 Views
26-04-2025
Ngày 26/4, thương hiệu nổi tiếng adidas đã chính thức mắt không gian bán hàng đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại Trung tâm thương mại Saigon Centre (Quận 1, TP.HCM). Lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao và văn hóa đường phố tại TP.HCM, Brand Center adidas mang đến một dấu ấn địa phương rõ nét. Đây được xem là “Home of Sport” - một không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, tạo nên trải nghiệm độc đáo dành cho cộng đồng yêu thể thao và thời trang.

Versace Eros Energy bùng nổ của đam mê và năng lượng dành cho chàng

13641 Views
25-04-2025
Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay.

L’Oréal Brandstorm 2025: Cuộc thi sáng tạo toàn cầu cho giới trẻ mang đến trải nghiệm mới trong chăm sóc sức khỏe da và hình ảnh cho nam giới

13550 Views
24-04-2025
Vòng chung kết cuộc thi L'Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L'Oréal Việt Nam với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường đại học trên cả nước.

Atelier Des Ors Memory Lane hồi sinh ký ức sắc hương huy hoàng giữa lòng nước Pháp

13595 Views
22-04-2025
Khởi nguồn từ tinh hoa nước Pháp, Atelier Des Ors hé lộ bộ sưu tập mới Memory Lane - một lời mời gọi bước vào miền ký ức qua mùi hương, nơi quá khứ và hiện tại đan cài trong nghệ thuật chế tác đỉnh cao của haute parfumerie – dòng nước hoa xa xỉ mang đậm tính thủ công, cảm hứng nghệ thuật và di sản sống của nước Pháp.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025: Trưởng phòng tuyển dụng từ Thanh Hoá đạt danh hiệu Á hậu 3

13923 Views
21-04-2025
Tối 20/4/2025, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Vĩnh Phúc, đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu mùa thứ tư đã diễn ra đầy cảm xúc và hoành tráng. Giữa không khí sôi động và sự cổ vũ cuồng nhiệt, nữ doanh nhân trẻ Lê Thị Xuân (SBD 225) đến từ Thanh Hóa, hiện là Trưởng phòng tuyển dụng MD Việt Nam, đã xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 3, ghi dấu ấn mạnh mẽ với nhan sắc, bản lĩnh và tài năng của thế hệ doanh nhân Gen Z.