Trước Ngày của Cha, KingSport tung TVC mang thông điệp xúc động Chiến thắng vẻ vang nhất chính là trở thành niềm tự hào của bố
10670 Views
18-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hạnh phúc đối với những đứa con không phải là khi chúng nhận ra mình là người giỏi nhất, mà là khi chúng có thể khiến cha mình tự hào.

“Cha không dạy tôi phải sống như thế nào, cha sống và để tôi chứng kiến điều đó”, nhà văn Clarence Budington Kelland từng nói như thế về tình cha, và dường như đó cũng là cách mà hầu hết mọi ông bố trên đời đều dạy dỗ con cái của mình. Sự điềm tĩnh, vững vàng và ấm áp, ánh mắt nghiêm nghị nhưng chất chứa lòng bao dung và tin tưởng của cha như ngọn hải đăng soi đường chỉ lối để chúng ta luôn biết động lực phấn đấu của mình trong cuộc sống này là gì. Đó không phải là sự tán thưởng hay ghi nhận từ những người xa lạ, đó đơn giản là có thể khiến cha hạnh phúc.

Trong video mới ra mắt ngày 17/6, nhãn hàng thể thao KingSport đã kể một câu chuyện như thế. Trên võ đài, một vận động viên boxing đang nỗ lực trong từng cú ra đòn để chiến thắng đối thủ. Dưới hàng ghế khán giả là ánh mắt đau đáu không ngừng theo dõi của người cha. Giây phút anh tưởng như mình đã bị hạ gục, chính ánh mắt ấy cùng kí ức về những ngày thơ ấu có cha đồng hành và động viên trong từng buổi tập luyện khổ cực đã tiếp thêm sức mạnh để anh đứng dậy, tiếp tục chiến đấu và chiến thắng. Mục tiêu của người vận động viên ấy không phải tấm huy chương, anh phấn đấu đơn giản vì muốn đem đến cho cha niềm tự hào. Hơn mọi sự tung hô bên ngoài, nụ cười của người thân yêu nhất trong gia đình mới là điều khiến anh hạnh phúc.

Trong giây phút tưởng chừng muốn bỏ cuộc…

Anh nhớ về những ngày khổ luyện luôn có sự đồng hành của cha…

Điều đó đã tiếp thêm sức mạnh để chàng trai tiếp tục chiến đấu và giành chiến thắng

Phần thưởng lớn nhất đối với anh chính là nụ cười của cha

Đoạn video ngắn đồng thời cũng mang đến những câu chuyện cảm động khác xoay quanh đề tài gia đình. Một nhân viên văn phòng được thăng chức nhưng tất cả những gì anh nghĩ đến trong giây phút ấy là được về nhà chia sẻ niềm vui cùng cha mẹ trong bữa cơm gia đình; một nữ diễn viên múa có thể tỏa sáng trên sân khấu nhờ sự hậu thuẫn hết lòng của người mẹ; một chàng trai không tìm thấy sự đủ đầy trong những lời tán dương của bạn bè mà chỉ cảm thấy được an ủi khi nghe ông của anh nói: “Ông khỏe rồi”. Những lát cắt xúc động xoay quanh trăn trở của người trẻ khi đứng trước các khái niệm “thành công”, “hạnh phúc”, “gia đình” được chia sẻ trong video này khiến người xem nhận ra một sự thật giản dị: hạnh phúc không nằm ở những điều xa xôi mà chúng ta đang mải miết kiếm tìm, hạnh phúc chính là ở đây, lúc này, ta được nhìn thấy ông bà, cha mẹ mình vui vẻ, khỏe mạnh và bình an.

Những câu chuyện xúc động về tình cảm gia đình trong video “Bạn nghĩ khoảnh khắc hạnh phúc nhất là gì?”

Không có món quà nào lớn hơn nụ cười và sức khỏe của những người thân yêu trong gia đình. Với tâm niệm cuộc sống giàu sức khỏe là cuộc sống giàu hạnh phúc, nhãn hàng KingSport đã không ngừng theo đuổi sứ mệnh chăm lo cho sức khỏe của mọi gia đình Việt trong suốt hơn 12 năm qua. Là thương hiệu đi tiên phong trong ngành thiết bị luyện tập thể dục thể thao và chăm sóc sức khỏe như ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập…, KingSport hướng tới việc xây dựng những giá trị bền vững cho cộng đồng như hạnh phúc và sự thịnh vượng, nhưng trước hết, tất cả đều bắt đầu từ sức khỏe.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

L’Oréal Brandstorm 2025: Cuộc thi sáng tạo toàn cầu cho giới trẻ mang đến trải nghiệm mới trong chăm sóc sức khỏe da và hình ảnh cho nam giới

13553 Views
24-04-2025
Vòng chung kết cuộc thi L'Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L'Oréal Việt Nam với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường đại học trên cả nước.

Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025

13699 Views
23-04-2025
Ngày 22/4/2025, Anphabe đã công bố kết quả chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025. Theo đó đã có 18 cá nhân và ban lãnh đạo doanh nghiệp được tôn vinh vì đã tạo ra bước chuyển nổi bật trong kinh doanh thông qua chiến lược phát triển con người và xây dựng môi trường làm việc bền vững.

Châu Âu khởi động chiến dịch quảng bá thực phẩm chất lượng hảo hạng tại Việt Nam

13749 Views
23-04-2025
Vừa qua, chiến dịch thông tin và quảng bá “EU Good Food – Good Life” do Liên minh châu Âu (EU) tài trợ đã chính thức được khởi động tại Hà Nội, đánh dấu bằng sự kiện họp báo đầu tiên. Đây là chương trình kéo dài ba năm (2024 – 2027), được đồng triển khai bởi Hiệp hội các Nhà sản xuất và Chủ sử dụng ngành công nghiệp thịt (UPEMI – Ba Lan) và Hiệp hội Hợp tác xã Nông nghiệp vùng Imathia (ASIAC – Hy Lạp), với sự hỗ trợ tài chính từ EU.

Kỷ niệm 40 năm thành lập Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ và khai mạc trưng bày chuyên đề Hành trình 40 năm – câu chuyện từ những hiện vật

13242 Views
21-04-2025
Sáng ngày 18/4/2025, Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ tổ chức họp mặt kỷ niệm 40 năm thành lập bảo tàng (29/4/1985 - 29/4/2025) và khai mạc trưng bày chuyên đề “Hành trình 40 năm - Câu chuyện từ những hiện vật”.

Matcha – Xu hướng “xanh” đang thống lĩnh thị trường đồ uống tại Tea Show Vietnam 2025

13662 Views
17-04-2025
Tea Show Vietnam 2025 nằm trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế chuyên ngành Trà, Cà phê, Thực phẩm và Đồ uống – Café Show Vietnam 2025 and Tea Show Vietnam 2025 mang đến không gian kết nối văn hoá trà và xu hướng thức uống xanh hiện đại. Trong đó, Nekome – mang tinh hoa matcha Nhật Bản đến gần hơn với người yêu trà Việt với hành trình từ trà đạo truyền thống đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, tất cả hội tụ tại một điểm chạm.