Trải nghiệm khí chất thanh lịch với hương thơm mới nhất đến từ Giorgio Armani
22437 Views
30-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tại sự kiện ra mắt sản phẩm nước hoa mới nhất của của thương hiệu Armani vừa qua tại một trung tâm thương mại ở TP.HCM, Giorgio Armani đã làm rung động cả giới mộ điệu với những hương thơm mới nhất của mình. Không chỉ thu hút những tín đồ của hương thơm, tham gia vào sự kiện còn có sự góp mặt của dàn khách mời đặc biệt nổi tiếng như: Đồng Ánh Quỳnh, Dương Minh Đăng và Nhâm Phương Nam.

Dương Minh Đăng, Đồng Ánh Quỳnh và Nhâm Phương Nam tại sự kiện

Đối với Giorgio Armani, “Thanh lịch không đồng nghĩa với được chú ý mà là được ghi nhớ”. Những nét thanh lịch đặc trưng của thương hiệu luôn được ông mang vào những sản phẩm nước hoa mới nhất, thanh lịch nhưng vẫn mang những nét độc đáo.

Acqua Di Giò Eau De Parfum - Hương Thơm Của Biển Cả Vô Tận

Hương thơm mới nhất dành riêng cho những quý ông lịch lãm đến từ thương hiệu Armani, Acqua Di Giò Eau De Parfum khơi gợi một tầm nhìn mới mẻ và tự do về sự nam tính thông qua những nốt hương tươi mát và mang năng lượng của biển cả. Lấy cảm hứng từ đường chân trời của biển khơi vô tận, Armani gói gọn sự rộng lớn ấy trong thiết kế chai tinh giản nhưng không kém phần thanh lịch.

Hương thơm thanh lịch và nam tính của Acqua Di Giò EDP chiếm được sự yêu thích của Nhâm Phương Nam và Dương Minh Đăng

Sự tươi mát và mạnh mẽ của biển được tái hiện tại trong hương thơm của Acqua Di Giò EDP, nơi các nốt hương biển đầy sáng tạo được hòa quyện với hương quýt xanh nồng nàng, mang đến nốt hương rạng rỡ, một biểu tượng cho nguồn gốc Địa Trung Hải của chính nó. Cây xô thơm được thu hoạch và chế tác dành riêng cho Giorgio Armani từ Provence được hòa trộn cùng với oải hương và phong lữ tại tầng hương giữa, khai thác toàn diện những khía cạnh nam tính của hương nước hoa này. Cuối cùng, tinh chất hoắc hương Guatemala mang một chút hương gỗ và đất được kết hợp với tinh chất gỗ tuyết tùng ấm áp và cỏ hương bài tại nốt hương cuối mang lại chiều sâu và sự lưu hương bền lâu cho Acqua Di Giò  Eau De Parfums

Sì Passione Éclat - Hương Thơm Của Sự Sang Trọng Và Nhiệt Huyết

Một hương nước hoa mang dấu ấn và sự rạng rỡ của người phụ nữ được truyền cảm hứng và đam mê, Sì Passione Éclat - hương thơm mới nhất trong bộ sưu tập hương thơm Sì đình đám của Armani, khuyến khích bạn bộc lộ sức mạnh tiềm ẩn của mình.

Sáng lấp lánh như một viên đá quý với màu đỏ ruby rực lửa, thiết kế của Sì Passione Éclat là tín hiệu của lòng đam mê, thể hiện sự mong mỏi được thắp sáng cuộc sống của mỗi người với hương thơm của mình.

Đồng Ánh Quỳnh vô cùng ấn tượng bởi hương thơm và vẻ ngoài của Sì Passione Éclat

Mở đầu hành trình hương thơm là cuộc gặp gỡ đẹp đẽ của quả lý chua đen tươi sáng và cam Bergamot lấp lánh với nguồn gốc bền vững từ Calabria, Ý và chế tác riêng cho Armani. Tại tầng hương giữa, các khía cạnh hào phóng và nữ tính được bùng nổ hơn bao giờ hết với bộ đôi hoa hồng Centifolia và Damascena, được chế tác với những quy trình bền vững, từ Grasse, Pháp và thành phố hoa hồng của Thổ Nhĩ Kỳ. Kết thúc hành trình hương thơm chính là sự sạch sẽ, mềm mại và gợi cảm của xạ hương trắng kết hợp cùng sự gây nghiện của vanilla, bao bọc tất cả các nốt hương của Sì Passione Éclat. Một hương thơm nữ tính và hào phóng tựa như lời mời quyến rũ để thắp sáng cuộc sống của bạn với sự nhiệt huyết.

Khám phá những nốt hương thanh lịch của những hương thơm đến từ thương hiệu Armani và trải nghiệm mua sắm các thương hiệu nước hoa nổi tiếng ngay tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Mall Tân Phú, Robins Crescent Mall – TP.HCM và TTTM Lotte, AEON Hà Đông – HN.
Công ty TNHH Minh Hà Việt Nam tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: AH Perfumes - Armani
RELATED NEWS

adidas khai trương Home of Sport - Brand Center đầu tiên tại Việt Nam, nơi khách hàng có thể tùy chỉnh giày và trang phục

13483 Views
26-04-2025
Ngày 26/4, thương hiệu nổi tiếng adidas đã chính thức mắt không gian bán hàng đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại Trung tâm thương mại Saigon Centre (Quận 1, TP.HCM). Lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao và văn hóa đường phố tại TP.HCM, Brand Center adidas mang đến một dấu ấn địa phương rõ nét. Đây được xem là “Home of Sport” - một không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, tạo nên trải nghiệm độc đáo dành cho cộng đồng yêu thể thao và thời trang.

Versace Eros Energy bùng nổ của đam mê và năng lượng dành cho chàng

13641 Views
25-04-2025
Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay.

L’Oréal Brandstorm 2025: Cuộc thi sáng tạo toàn cầu cho giới trẻ mang đến trải nghiệm mới trong chăm sóc sức khỏe da và hình ảnh cho nam giới

13550 Views
24-04-2025
Vòng chung kết cuộc thi L'Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L'Oréal Việt Nam với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường đại học trên cả nước.

Atelier Des Ors Memory Lane hồi sinh ký ức sắc hương huy hoàng giữa lòng nước Pháp

13595 Views
22-04-2025
Khởi nguồn từ tinh hoa nước Pháp, Atelier Des Ors hé lộ bộ sưu tập mới Memory Lane - một lời mời gọi bước vào miền ký ức qua mùi hương, nơi quá khứ và hiện tại đan cài trong nghệ thuật chế tác đỉnh cao của haute parfumerie – dòng nước hoa xa xỉ mang đậm tính thủ công, cảm hứng nghệ thuật và di sản sống của nước Pháp.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025: Trưởng phòng tuyển dụng từ Thanh Hoá đạt danh hiệu Á hậu 3

13923 Views
21-04-2025
Tối 20/4/2025, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Vĩnh Phúc, đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu mùa thứ tư đã diễn ra đầy cảm xúc và hoành tráng. Giữa không khí sôi động và sự cổ vũ cuồng nhiệt, nữ doanh nhân trẻ Lê Thị Xuân (SBD 225) đến từ Thanh Hóa, hiện là Trưởng phòng tuyển dụng MD Việt Nam, đã xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 3, ghi dấu ấn mạnh mẽ với nhan sắc, bản lĩnh và tài năng của thế hệ doanh nhân Gen Z.