Tommy Hilfiger tổ chức sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Tommy x Miffy trước thềm Tết Nguyên Đán 2023 với loạt sao Việt hội ngộ
42111 Views
13-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bộ sưu tập Tommy x Miffy mới vừa ra mắt của Tommy Hilfiger vừa tổ chức sự kiện giới thiệu mở ra một góc nhìn mới mẻ, tươi vui cho phong cách Preppy biểu tượng của thương hiệu. Khách mời như bước vào thế giới thời trang cổ điển nhưng đầy vui nhộn với hình ảnh chú thỏ biểu tượng Miffy xuất hiện ở khắp nơi tại quầy trưng bày các sản phẩm trong cửa hàng.

Buổi tiệc diễn ra trong âm nhạc sôi động của ca sĩ Tiên Tiên, ca sĩ Trúc Nhân và DJ Lady King. Các khách mời đặc biệt gồm Ca sĩ Will 365, Gil Lê, Fashionista Quỳnh Anh Shyn, Quán quân The Face VietNam 2017 Tú Hảo, Linh Ka. Ngoài ra, còn có sự tham dự của các tên tuổi nổi bật trong làng thời trang và truyền thông. Trong sự kiện lần này, Tommy Hilfiger đưa khách mời đắm chìm vào thế giới thời trang cổ điển nhưng đầy vui nhộn với hình ảnh chú thỏ biểu tượng Miffy xuất hiện ở khắp nơi tại quầy trưng bày các sản phẩm trong cửa hàng. Trong không gian được đầu tư tỉ mỉ, photo booth quay 360 độ cũng tạo nên một nét chấm phá độc đáo và trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.

Tommy x Miffy chào đón sự xuất hiện của ca sĩ Tiên Tiên và ca sĩ Trúc Nhân. Bằng giọng ca ấn tượng và đầy cảm xúc, hòa cùng những giai điệu sôi động đã làm nóng không gian Tommy Hilfiger Vincom Megal Mall Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM. Mang theo di sản lâu đời từ nhà mốt Tommy Hilfiger đến với cộng đồng đam mê thời trang, stylist mở ra một góc nhìn mới mẻ cho các khách mời với màn mix and match cực thú vị qua styling workshop tại sự kiện TommyxMiffy. Với màn trình diễn của người mẫu Hồ Thu Anh và Mạc Trung Kiên, những thiết kế độc đáo từ Bộ sưu tập Tommy x Miffy sẽ mang đến những gợi ý phá cách đậm tính biểu tượng cho khởi đầu năm mới rực rỡ.

Bộ sưu tập Tommy x Miffy chính là sự dung hòa hoàn hảo giữa nét tươi vui và nét cổ điển kiểu Mỹ của phong cách Preppy. Bên cạnh tính bền vững, giá trị thẩm mỹ cốt lõi đến từ các di sản lâu đời của nhà mốt, bắt nhịp cùng những xu hướng đương đại, Tommy Hilfiger dần chứng minh vị thế của mình trong làng thời trang quốc tế. Giá trị của từng thiết kế được chứng minh qua chất lượng, quá trình may đo hoàn hảo đến từng chi tiết, độ bền, tính biểu tượng, mang lại bản sắc riêng và độc đáo. Tiêu biểu là sự xuất hiện các kiểu dáng kinh điển như áo khoác varsity, quần chino, áo dài tay rugby, áo sweater lấy cảm hứng học đường và mũ thể thao được điểm tô qua hình ảnh Miffy đặc trưng cùng bảng màu cơ bản – bao gồm cả sắc xanh, đỏ biểu tượng của Tommy Hilfiger.

Tommy Hilfiger là một trong những thương hiệu phong cách sống cao cấp được công nhận trên thế giới, nâng cao tinh thần và truyền cảm hứng cho khách hàng kể từ năm 1985. Thương hiệu tạo ra phong cách mang tính biểu tượng, trở nên sống động khi giao thoa giữa cổ điển và mới, được đồng sáng tạo với những người đang định hình văn hóa khắp thế giới. Tommy Hilfiger tôn vinh nét tinh túy của phong cách Mỹ cổ điển pha chút hiện đại. Tommy Hilfiger cung cấp chất lượng và giá trị cao cấp cho khách hàng trên toàn thế giới theo lối sống Tommy Hilfiger và Tommy Jeans, với nhiều bộ sưu tập bao gồm quần áo thể thao nam, nữ và trẻ em, denim, phụ kiện và giày dép. Tommy Hilfiger có một cam kết vững chắc về tính bền vững và tính toàn diện.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Dự án phim ngắn CJ 2025 giới thiệu 5 phim ngắn xuất sắc trong lễ bế mạc

13255 Views
18-12-2025
Chiều ngày 18/12, lễ bế mạc Dự án phim ngắn CJ mùa 6 đã chính thức diễn ra tại CGV Vivo City (TP. HCM). Sự kiện có sự tham gia của lãnh đạo Cục Hợp tác quốc tế, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, lãnh đạo tập đoàn CJ, CJ Cultural Foundation và CJ CGV Việt Nam, cùng nhiều đạo diễn, nhà sản xuất, diễn viên và chuyên gia điện ảnh từ Việt Nam - Hàn Quốc…

Miss Cosmo 2025: 71 thí sinh tỏa sáng đêm thi Jury Session

13461 Views
17-12-2025
Đêm Jury Session (bán kết) cuộc thi Miss Cosmo - Thế vận hội Sắc đẹp quốc tế 2025 vừa diễn ra tại TPHCM tối 17/12, với sự tham gia của 71 thí sinh.

Duyên dáng Ngoại thương – Beauty & Charm 2025: Top 37 nữ sinh viên thể hiện bản thân ở vòng sơ khảo

13462 Views
17-12-2025
Ngày 10/12, tại hội trường nhà D Đại học Ngoại thương trở thành điểm hẹn của nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh khi Top 37 thí sinh Miss của Duyên dáng Ngoại thương - Beauty & Charm 2025 chính thức bước vào Vòng Sơ khảo. Dưới ánh đèn sân khấu, mỗi cô gái xuất hiện không chỉ với vẻ ngoài lộng lẫy mà còn mang theo ý chí quyết tâm và khát vọng tỏa sáng, từng bước chứng minh sự trưởng thành và dấu ấn cá nhân của mình.

PNJ ra mắt Sống đẹp, khi thương hiệu chọn kể câu chuyện bằng chiều sâu nhân văn

13650 Views
14-12-2025
Giữa nhịp sống hiện đại nhiều áp lực và dịch chuyển giá trị, PNJ giới thiệu nền tảng “Sống đẹp” như một lời mời gọi cộng đồng cùng nhìn lại vẻ đẹp bên trong mỗi con người, nơi tình yêu, gia đình và sự cống hiến trở thành chuẩn mực sống bền vững, được kể bằng âm nhạc, nghệ thuật và những câu chuyện chạm đến cảm xúc.

Hành trình 24 năm của Trung tâm Nhân đạo Quê Hương: Từ ngôi nhà lá đến điểm tựa cộng đồng

14327 Views
07-12-2025
Tại phường Dĩ An (TP.HCM), lễ kỷ niệm 24 năm thành lập Trung tâm Nhân đạo Quê Hương mở ra một không gian xúc động về hành trình chuyển hoá từ mái nhà lá 2.000m² thành cơ sở nhân đạo gần 10.000m² nuôi dưỡng 347 trẻ em mồ côi, khuyết tật và có hoàn cảnh đặc biệt. Những câu chuyện vượt khó, lòng nhân ái bền bỉ cùng các con số biết nói về giáo dục, y tế, học nghề và hoạt động cộng đồng đã khắc họa một di sản nhân văn hiếm có giữa đô thị hiện đại. Sự kiện không chỉ nhìn lại chặng đường đã qua mà còn gửi đi lời kêu gọi mạnh mẽ về trách nhiệm chung tay bảo vệ những số phận thiệt thòi, nơi mỗi hành động sẻ chia đều có thể làm nên một cuộc đời mới.