Tóc Tiên, OnlyC, Karik mang trải nghiệm âm nhạc rực lửa chiêu đãi khán giả TP.HCM
13693 Views
01-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mô hình Đầu cọp đột phá độc đáo, đường high-rope cao nhất và zipline dài nhất được dựng lên giữa lòng thành phố cùng sự góp mặt của loạt ca sĩ đình đám đang chờ đợi hàng ngàn khán giả chinh phục tại TP. HCM.

Tiếp nối những sự kiện đã diễn ra tại Đồng Nai và Bình Dương, thương hiệu bia quy mô thế giới Tiger Beer tiếp tục đưa Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena đến với hàng chục ngàn khách hàng tại TP. HCM. Bứt phá những giới hạn với tinh thần bản lĩnh, Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena là nơi để mọi người tham gia trải nghiệm chuỗi thử thách độc đáo, chinh phục bản thân khi vượt qua những kỷ lục tại Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, nhằm nâng tầm những trải nghiệm độc đáo có một không hai dành tặng khán giả, một chương trình âm nhạc rực lửa sẽ được diễn ra ngay giữa lòng Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena TP.HCM. Không chỉ dừng lại tại một sự kiện âm nhạc được đầu tư quy mô kết hợp với công nghệ âm thanh ánh sáng đỉnh cao, Tiger Beer còn mang đến thiết  kế sân khấu ấn tượng và dàn nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Những màn trình diễn nghẹt thở được dàn dựng công phu từ trên đỉnh mô hình đầu cọp có độ cao gần 30m chắc chắn sẽ mang đến những khoảnh khắc thăng hoa, choáng ngợp chưa từng có.

Đêm nhạc chỉ diễn ra một đêm duy nhất từ 19 giờ đến 21 giờ Chủ Nhật tối 6/11 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, với sự góp mặt của Tóc Tiên, OnlyC, Karik, Min, Microwave, Hoàng Rapper, Tăng Duy Tân, Phan Thanh Nhiên, DJ TyTy hứa hẹn sẽ tạo nên cơn địa chấn bùng nổ cho lời chào tạm biệt của chuỗi sự kiện Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena lần đầu tiên ra mắt khán giả Việt.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tiger Beer Viet Nam
RELATED NEWS

Giới trẻ thành thị cuốn vào sự kiện Wacky Mart Pop-up độc đáo từ POP MART

13507 Views
14-09-2025
Từ ngày 05/9 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.

MV Ngày ta có nhau của Anh Tú và LyLy: Khi tình yêu chắp cánh hôn nhân cùng sứ mệnh thương hiệu

13849 Views
11-09-2025
Trong thế giới của âm nhạc, có những ca khúc chỉ đơn thuần để nghe, nhưng cũng có những giai điệu trở thành hành trình cảm xúc, mở ra cách nhìn mới về cuộc sống. MV “Ngày ta có nhau” – sản phẩm mới của PNJ trong chiến dịch “Có nhau. Mình cưới.” – chính là minh chứng cho sức mạnh kết hợp giữa nghệ thuật, tình yêu và thương hiệu.

Mạng lưới, nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm trong các lĩnh vực công nghệ: Sắp kết nối hơn 200 vườn ươm khởi nghiệp trên cả nước

13502 Views
10-09-2025
Hội thảo “Nghiên cứu xây dựng và triển khai mạng lưới, nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm trong các lĩnh vực công nghệ” được tổ chức tại TP. HCM. Nền tảng kết nối ươm tạo dự kiến sẽ chính thức vận hành mở rộng từ năm 2026. Đây sẽ là sân chơi cho hơn 200 vườn ươm, 5.000 mentor và 20.000 startup cả nước.

LocknLock mở rộng và nâng tầm dịch vụ bảo hành toàn diện tại Việt Nam

13528 Views
10-09-2025
Tập đoàn LocknLock – thương hiệu toàn cầu trong lĩnh vực sản phẩm gia dụng – chính thức ra mắt chương trình LocknLock Care (LL Care) nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Làm chủ cửa hàng LocknLock của riêng bạn với nhượng quyền thương hiệu

13936 Views
04-09-2025
LocknLock – thương hiệu gia dụng toàn cầu đến từ Hàn Quốc – đang mở rộng cơ hội hợp tác nhượng quyền tại nhiều tỉnh thành. Với mô hình kinh doanh linh hoạt và sự hỗ trợ toàn diện, đây là cơ hội lý tưởng để các nhà đầu tư đồng hành cùng một thương hiệu uy tín và xây dựng hoạt động kinh doanh bền vững.