Tô hồng tháng Mười với bữa tiệc gây quỹ Pretty in Pink tại Hotel des Arts Saigon
50521 Views
12-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vào tháng 10 này, cùng với các khách sạn MGallery khác trên toàn thế giới, Hotel des Arts Saigon tổ chức nhiều hoạt động độc đáo và ý nghĩa trong sự kiện Tháng 10 Hồng, nhằm mục đích nâng cao nhận thức và phòng ngừa bệnh Ung Thư Vú.

Cùng Hôtel des Arts Saigon nhuộm hồng tháng 10 với các hoạt động ý nghĩa trong chiến dịch nâng cao nhận thức và gây quỹ ủng hộ cho tổ chức Mạng Lưới Ung Thư Vú Việt Nam (BCNV). Xuyên suốt trong tháng 10, các sắc hồng phong cách được điểm tinh tế, từ những chiếc ruy băng hồng xinh xắn trên đồng phục mỗi nhân viên cho đến những món ngon, thức uống đặc trưng và đặc biệt là bữa tiệc gây quỹ mang tên Pretty in Pink.

Thực khách sẽ được chiêu đãi bởi Jade Tiger Abalone, một sự xuất hiện hoàn toàn mới, bản giao hưởng mỹ vị giữa hương mộc mạc của ẩm thực Việt truyền thống qua vị nước mắm chua ngọt kết hợp cùng bào ngư thượng hạng và phong cách ẩm thực Âu độc đáo. Bên cạnh đó, những ly cocktail Vanilla Sky ngọt ngào là thức uống không thể bỏ qua với màu hồng dịu dàng, cùng hương nồng cay của rượu Gin đặc trưng. Vanilla Sky cocktail và Jade Tiger Abalone sẽ được phục vụ tại tất cả nhà hàng và quầy bar của khách sạn trong tháng 10, doanh thu của thức uống và món ăn sẽ được trích 5% vào quỹ từ thiện của Mạng Lưới Ung Thư Vú Việt Nam (BCNV), thành viên hiệp hội kiểm soát ung thư thế giới.


 

Tại Social Club Rooftop, sự kiện Pretty in Pink vào ngày 6.10 phủ hồng phong cách với không gian sôi động của âm nhạc cùng những thức uống sắc hồng đặc biệt giữa Sài Gòn trên cao. Với hoạt động chụp ảnh, ghi lại những khoảnh khắc lộng lẫy và đáng nhớ trong đêm, khách hàng sẽ tham gia vào đóng góp cho quỹ từ thiện. Toàn bộ số tiền từ hoạt động chụp ảnh, được đóng góp vào quỹ từ thiện của BCNV.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Xu hướng du lịch Tết 2026 từ Agoda: Các điểm đến nội địa lên ngôi trong lựa chọn của người Việt

13633 Views
16-12-2025
Lượng khách có nhu cầu du lịch nội địa dịp Tết Nguyên đán 2026 tăng hơn so với cùng kỳ năm ngoái. Giám đốc Quốc gia Agoda Việt Nam chia sẻ như vậy về xu hướng xê dịch cuối năm của người Việt.

Noël Lumière – Hành trình ánh sáng dẫn lối mùa lễ hội tại Premier Village Phú Quốc

13588 Views
15-12-2025
Tại Đảo Ngọc xinh đẹp, Premier Village Phú Quốc mang đến chuyến hành trình“Noël Lumière“ – nơi sự tinh tế hòa quyện với thiên nhiên, con người và sự rộn ràng cuối năm. Trong chuỗi sự kiện Lễ hội sắp tới vào tháng 12, dưới ánh sáng lấp lánh của những ánh đèn và niềm hân hoan chào đón một năm mới đến, ẩm thực đẳng cấp và những màn biểu diễn sôi động hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đặc sắc.

Singapore bứt phá mùa lễ hội 2025–2026: Điểm hẹn giải trí, nghệ thuật và trải nghiệm đô thị đẳng cấp châu Á

13668 Views
15-12-2025
Singapore bước vào mùa cao điểm cuối năm và đầu 2026 với chuỗi sự kiện giải trí – văn hóa – du lịch quy mô lớn: từ loạt concert quốc tế của Super Junior, Rain, Ne-Yo; đại tiệc Countdown 2026 với pháo hoa 360° tại Marina Bay; đến các trải nghiệm nhập vai mới tại Sentosa, mua sắm cao cấp tại Orchard và hơn 100 sự kiện của Singapore Art Week. Việc được Travel + Leisure vinh danh là điểm đến hàng đầu 2026 cùng chiến dịch quảng bá với ngôi sao Hollywood David Corenswet tiếp tục khẳng định sức hút của Singapore như một đô thị du lịch năng động, sáng tạo và dẫn đầu xu hướng trong khu vực.

Dự đoán Xu hướng Du lịch thường niên 2026 Booking.com: Kỷ nguyên khẳng định bản thân

14042 Views
09-12-2025
Trong lần ra mắt thứ 10, báo cáo Dự đoán Xu hướng Du lịch thường niên của Booking.com cho thấy trong năm 2026 du khách sẽ hưởng ứng những hành trình mang đậm tính cá nhân, phản ánh rõ nét mục tiêu, đam mê và thói quen độc đáo của mình.

Việt Nam trở thành điểm đến yêu thích hàng đầu của khách quốc tế dịp cuối năm

13872 Views
08-12-2025
Hòa cùng không khí lễ hội cuối năm đang đến gần, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda ghi nhận Việt Nam ngày càng được các gia đình trong khu vực và toàn cầu lựa chọn cho kỳ nghỉ sắp tới. Dựa trên dữ liệu tìm kiếm từ tháng 9 đến tháng 11 cho thời gian lưu trú từ tháng 12/2025 đến tháng 1/2026, Agoda cho biết nhu cầu du lịch gia đình đến Việt Nam đã tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái.