Tinder ra mắt tính năng mục đích Hẹn hò, khẳng định sức hút của sự chia sẻ chân thành
28268 Views
26-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tính năng mới trên hồ sơ Tinder hỗ trợ các thành viên tương hợp đúng ý và rút ngắn khoảng thời gian chuyện trò xã giao trước thềm năm mới.

Vừa qua, Tinder triển khai tính năng mới mang tên Mục đích Hẹn hò trên hồ sơ Tinder, cho phép các thành viên được thể hiện mục tiêu mối quan hệ mà họ đang hướng đến. Dù đang tìm kiếm một người bạn mới, một mối quan hệ vui vẻ không ràng buộc hay một mối quan hệ lâu dài, giờ đây, các thành viên có thể chủ động kiểm soát đối tượng tiềm năng mà mình muốn kết nối trên Tinder thông qua thông tin chi tiết về ý định tương lai của đối phương.

Giới trẻ ngày nay đang tạo ra những thay đổi rõ rệt trong các nguyên tắc hẹn hò. Theo dữ liệu từ Tinder Year In Swipe 2022, hội độc thân hiện nay tìm kiếm sự chung thủy, cởi mở và tôn trọng trong một mối quan hệ, và đặc biệt, họ cũng đón nhận khái niệm mối quan hệ hoàn cảnh như một trạng thái quan hệ chính thức. Sau khi thử nghiệm tại một số thị trường chọn lọc, Mục đích Hẹn hò đã được hơn 50% thành viên thêm vào hồ sơ của họ trên Tinder, chứng minh sức hấp dẫn không thể chối từ của sự thẳng thắn.

Ông Kyle Miller, Phó Chủ tịch phụ trách Sản phẩm Chính của Tinder cho biết: “Tính năng mới được phát triển nhằm phục vụ những thay đổi mà chúng tôi ghi nhận được trong cộng đồng thành viên Tinder. Các bạn trẻ độc thân, những thành viên đông đảo nhất trên Tinder, ngày càng dành nhiều sự quan tâm có chủ đích khi lựa chọn người mà mình muốn dành thời gian kết nối. Sự thật cho thấy có tới 72% thành viên Tinder xác nhận rằng họ đang tìm kiếm một người hiểu rõ điều mình muốn. Tính năng xác định Mục đích Hẹn hò giúp các thành viên có nhiều quyền chủ động hơn khi tiếp xúc đối tượng tiềm năng và tương hợp được đối tượng đúng ý, giúp họ không bỏ lỡ những mối quan hệ mà có thể họ sẽ khó lòng tìm được ở những nơi khác.”

Cách sử dụng:

Các thành viên Tinder có thể truy cập vào phần cài đặt hồ sơ để chọn mục tiêu tìm kiếm phù hợp từ sáu lựa chọn cho sẵn: Người yêu; Bạn hẹn hò lâu dài; Bất kì điều gì có thể; Quan hệ không ràng buộc; Những người bạn mới; hoặc Mình cũng chưa rõ lắm

Khi sử dụng ứng dụng, các thành viên có thể tìm thấy những đối tượng tiềm năng đã được chọn lọc trên hồ sơ và tạo ra những kết nối phù hợp nhất

Và chúng ta đều biết rằng mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng, vì vậy, các thành viên sẽ nhận được lời nhắn mỗi tuần để đảm bảo Mục đích Hẹn hò mà họ đang chọn vẫn là điều mà họ mong muốn tìm kiếm

Tính năng xác định Mục đích Hẹn hò đã được triển khai tại một số quốc gia trên thế giới, và sẽ chính thức được kích hoạt cho tất cả các thành viên Tinder toàn cầu vào ngày 5/1/2023, ngay trước ngày Chủ Nhật Hẹn Hò 8/1/2023, một trong những ngày hẹn hò sôi động nhất năm.

Hiểu hơn về Tinder

Tinder lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2012 và hiện nay đã trở thành ứng dụng làm quen và gặp gỡ bạn mới phổ biến nhất trên toàn thế giới với hơn 530 triệu lượt tải về. Có mặt tại 190 quốc gia với hơn 45 ngôn ngữ. Hơn một nửa số thành viên Tinder thuộc độ tuổi 18 - 25 tuổi. Năm 2022, Tinder được Fast Company vinh danh là một trong những Công ty sáng tạo nhất thế giới.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

L’Oréal Brandstorm 2025: Cuộc thi sáng tạo toàn cầu cho giới trẻ mang đến trải nghiệm mới trong chăm sóc sức khỏe da và hình ảnh cho nam giới

13553 Views
24-04-2025
Vòng chung kết cuộc thi L'Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L'Oréal Việt Nam với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường đại học trên cả nước.

Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025

13699 Views
23-04-2025
Ngày 22/4/2025, Anphabe đã công bố kết quả chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025. Theo đó đã có 18 cá nhân và ban lãnh đạo doanh nghiệp được tôn vinh vì đã tạo ra bước chuyển nổi bật trong kinh doanh thông qua chiến lược phát triển con người và xây dựng môi trường làm việc bền vững.

Châu Âu khởi động chiến dịch quảng bá thực phẩm chất lượng hảo hạng tại Việt Nam

13748 Views
23-04-2025
Vừa qua, chiến dịch thông tin và quảng bá “EU Good Food – Good Life” do Liên minh châu Âu (EU) tài trợ đã chính thức được khởi động tại Hà Nội, đánh dấu bằng sự kiện họp báo đầu tiên. Đây là chương trình kéo dài ba năm (2024 – 2027), được đồng triển khai bởi Hiệp hội các Nhà sản xuất và Chủ sử dụng ngành công nghiệp thịt (UPEMI – Ba Lan) và Hiệp hội Hợp tác xã Nông nghiệp vùng Imathia (ASIAC – Hy Lạp), với sự hỗ trợ tài chính từ EU.

Kỷ niệm 40 năm thành lập Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ và khai mạc trưng bày chuyên đề Hành trình 40 năm – câu chuyện từ những hiện vật

13242 Views
21-04-2025
Sáng ngày 18/4/2025, Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ tổ chức họp mặt kỷ niệm 40 năm thành lập bảo tàng (29/4/1985 - 29/4/2025) và khai mạc trưng bày chuyên đề “Hành trình 40 năm - Câu chuyện từ những hiện vật”.

Matcha – Xu hướng “xanh” đang thống lĩnh thị trường đồ uống tại Tea Show Vietnam 2025

13662 Views
17-04-2025
Tea Show Vietnam 2025 nằm trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế chuyên ngành Trà, Cà phê, Thực phẩm và Đồ uống – Café Show Vietnam 2025 and Tea Show Vietnam 2025 mang đến không gian kết nối văn hoá trà và xu hướng thức uống xanh hiện đại. Trong đó, Nekome – mang tinh hoa matcha Nhật Bản đến gần hơn với người yêu trà Việt với hành trình từ trà đạo truyền thống đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, tất cả hội tụ tại một điểm chạm.