Tiếng Rao 4.0: Chương trình thực tế vì những người bán rong quay trở lại mùa 2
6328 Views
05-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tiếng Rao 4.0 mùa 2 - Chương trình truyền hình thực tế được dẫn dắt bởi Color Man với mục tiêu mang “tiếng rao” của những người gánh hàng rong đến gần hơn với nhịp thở đời sống vội vã của bao người ngoài kia sẽ chính thức quay trở lại vào đầu tháng Tư.

Tiếng Rao 4.0 được lấy cảm hứng từ những chuyến đi của Color Man đến khắp mọi miền Tổ Quốc. Đó là khi những gánh hàng rong đâu đâu cũng gắn liền với tiếng rao hàng lảnh lót, cái tên Tiếng Rao 4.0 ra đời như một sự tri ân dành cho thanh âm không thể thiếu trong văn hóa đường phố.

Tiếng Rao 4.0 là chương trình thực tế kết hợp livestream để kể cho khán giả nghe về những con người với cái nghề thật đặc biệt, đó là bán hàng rong. Họ chính là những con người mưu sinh dọc khắp các nẻo đường, những con hẻm nhỏ của thành phố đông đúc. Từ Tiếng Rao 4.0, những khoảnh khắc đời nhất của các nhân vật sẽ được ghi lại và gửi đến người xem. Không chỉ dừng lại ở việc tái hiện những hình ảnh của quá khứ hay thể hiện nét đẹp lao động của những người bán hàng rong mà sứ mệnh của Tiếng Rao 4.0 còn là góp một chút sức lực để giúp những mảnh đời lang bạt vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, chương trình cũng góp phần lan tỏa tinh thần lạc quan, yêu đời của các nhân vật trong quá trình cùng họ thực hiện một "phi vụ bán hàng" với doanh thu chưa từng có.

Tiếng Rao 4.0 mùa đầu tiên đã để lại dấu ấn rất lớn trong lòng khán giả. Tập một Tiếng Rao 4.0 đứng đầu bảng xếp hạng rating của các chương trình phát sóng cùng khung giờ tại khu vực TPHCM và các tập sau luôn nằm trong top 3, Top 5 các chương trình có lượng khán giả theo dõi nhiều nhất. Chính nhờ vào tình cảm lớn lao và sự quan tâm sâu sắc của khán giả, Color Man và Tiếng Rao 4.0 đã quay trở lại. 

Quay trở lại mùa hai, Tiếng Rao 4.0 sẽ tăng số tiền hỗ trợ nhân vật lên 20 triệu đồng. Đồng thời chương trình cũng không nhận ủng hộ của các Mạnh Thường Quân ở xa mà chỉ bán và nhận tiền trực tiếp tại địa điểm ghi hình. Toàn bộ số tiền bán hàng được tổng kết và gửi lại nhân vật ngay trong buổi ghi hình. Bên cạnh đó, Quý Ông Sắc Màu - Color Man sẽ phải vượt qua các thử thách "biến đổi khôn lường" do chương trình đưa ra. Nếu không hoàn thành sẽ bị phạt từ 5 đến 10 triệu đồng. 

Tiếng Rao 4.0 mùa hai hứa hẹn là một chương trình không thể bỏ qua cho khán giả trong tháng Tư này. Với một format mang đậm tính chân thật với nhiều tình huống vô cùng bất ngờ, cùng ý nghĩa nhân văn sâu sắc, Tiếng Rao 4.0 sẽ tiếp tục lan tỏa sự yêu thương, lòng yêu nghề, yêu đời đến với hàng triệu khán giả. 

Đừng bỏ lỡ tập Một chương trình Tiếng Rao 4.0 mùa Hai sẽ chính thức lên sóng vào lúc 19 giờ 30 thứ Sáu, tối 8/4/2022 trên kênh HTV7.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tổng Hợp
RELATED NEWS

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Tân Hoa hậu Minh Toán trở về quê nhà Ninh Bình, trao xe đạp tiếp bước học sinh khó khăn

13780 Views
17-09-2025
Chiều nay 17/9, trong không khí rộn ràng những ngày đầu năm học mới, Trường THCS Ninh Mỹ (phường Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình) trở thành điểm hẹn yêu thương khi đón bước chân của Tân Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 Đoàn Thị Minh Toán. Chị cùng Tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Lan tỏa yêu thương – Tiếp bước đến trường”, trao tặng 34 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em thêm động lực vững bước trên hành trình học tập.

Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025: Doanh nhân Việt tỏa sáng, hội nhập và vươn tầm khu vực, chung kết tại Gia Lai

13635 Views
17-09-2025
Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025 – Miss Asian 2025 với chủ đề “Doanh nhân Việt tỏa sáng, hội nhập và vươn tầm châu Á” chính thức khởi động tại phố biển Quy Nhơn, đánh dấu mùa thứ 4 của hành trình tôn vinh sắc đẹp gắn liền với trí tuệ và bản lĩnh doanh nhân. Trải qua ba mùa giải thành công, cuộc thi không chỉ là sân chơi nhan sắc mà còn là biểu tượng cho tinh thần khởi nghiệp, sự cống hiến và trách nhiệm xã hội của phụ nữ Việt Nam, góp phần lan tỏa giá trị văn hóa, thương hiệu và hình ảnh Việt Nam trên trường quốc tế.

Chiến sĩ quả cảm: “Em út thép” chinh phục khán giả

13265 Views
15-09-2025
"Chiến sĩ quả cảm" đã mang đến cho khán giả một hình ảnh rất mới về Mono. Tuy là em út nhưng nam ca sĩ luôn hết mình với từng thử thách, vượt qua mọi giới hạn của bản thân để mang về phần thưởng xứng đáng.

VCIDA và cú hích xây hệ sinh thái công nghiệp văn hoá Việt tại TP.HCM

13453 Views
13-09-2025
Sáng 13/9 tại TP.HCM, Hiệp hội Phát triển Công nghiệp Văn hoá Việt Nam (VCIDA) chính thức ra mắt và công bố chuỗi hợp tác chiến lược dưới chủ đề “Công nghiệp Văn hoá Việt – Sức mạnh mềm kỷ nguyên số”. Sự kiện đánh dấu một bước chuyển từ khẩu hiệu sang hành động: tạo một đầu mối kết nối nhà quản lý – doanh nghiệp – nghệ sĩ – nhà đầu tư để hình thành một hệ sinh thái công nghiệp văn hoá có khả năng tạo giá trị kinh tế hữu hình, lan toả bản sắc và nâng hạng “sức mạnh mềm” Việt Nam.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Phó Chủ tịch, Phó Trưởng BTC Mai Anh với dấu ấn phía sau thành công

13677 Views
12-09-2025
Phía sau ánh đèn sân khấu rực rỡ, Hoa hậu Truyền thông Quốc gia Lê Thị Mai Anh – Phó Chủ tịch kiêm Phó Trưởng Ban Tổ chức – chính là người để lại dấu ấn sâu đậm cho mùa giải đầu tiên, với sự tận tâm, bản lĩnh và tinh thần trách nhiệm bền bỉ. Chính chị đã cùng ê-kíp biến những ngày dài căng thẳng, lo âu thành một đêm thi thăng hoa, khắc ghi trong lòng khán giả và cộng đồng doanh nhân hình ảnh một sự kiện tầm vóc, đầy uy tín. Đêm Chung kết đã diễn ra tối 09/9 tại phố đi bộ Phan Rang (Khánh Hòa), khép lại mùa giải thành công rực rỡ và để lại dư âm khó quên.