Thưởng thức steak lưỡi bò Nhật tại nhà hàng Date chi nhánh mới khai trương tại Vincom Đồng Khởi. TP. HCM
8664 Views
18-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Không chỉ ngon mà lưỡi bò còn được đánh giá là một loại thực phẩm hỗ trợ tốt cho sức khỏe, vì trong lưỡi bò chứa chất mỡ chỉ bằng một phần ba và hàm lượng calories chỉ bằng một phần hai thịt nạc vai hay dẻ sườn bò. Đây cũng là món ăn đặc trưng tại nhà hàng Date với những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc giao thoa giữa hai nền văn hóa ẩm thực Sendai - Nhật Bản và Italia vô cùng hấp dẫn và độc đáo.

Đầu tháng Chín vừa qua, nhà hàng Date đã chính thức khai trương chi nhánh mới tại Vincom Đồng Khởi (tầng B3-19), Quận 1, TP. HCM. Đây là nhà hàng thứ hai của Date tại Sài Gòn, sau chi nhánh tại Landmark 81 được khai trương vào tháng 8/2020. Mong mỏi của nhà hàng Date là mang đến những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc cho thực khách, đặc biệt là sự giao thoa giữa hai nền văn hóa ẩm thực Sendai - Nhật Bản và Italia vô cùng hấp dẫn và độc đáo.

 

Ông Hoàng Viễn Đông, chủ tịch Hội đồng quản trị công ty SOL - đơn vị điều hành chuỗi nhà hàng Date, phát biểu tại sự kiện khai trương

Tại Date, thực khách tha hồ khám phá không gian ẩm thực độc đáo cùng các món ngon chế biến từ lưỡi bò Nhật, còn gọi là Gyutan. Nếu bạn thích vị nguyên bản của Gyutan, thì Toro Gyutan hay Sendai Gyutan Steak nướng trên chảo gang sẽ là lựa chọn hàng đầu, vì Gyutan sẽ được giữ ấm góp phần tăng thêm hương vị cho món ăn.

Nếu như bạn yêu thích xu hướng "fusion" kết hợp với phong cách Italian thì Spaghetti Gyutan đút lò, Gyutan Cocotte, Gyutan Yakiniku… sẽ mang đến cho bạn nhiều ấn tượng bất ngờ. Và Lẩu Gyutan Date với công thức chế biến độc quyền, kèm theo các nguyên liệu như Gyutan, Nori (rong biển Nhật), Zosui,...  sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm đặc sắc và rất tốt cho sức khỏe.

Toro Gyutan Steak sẽ được biến tấu dưới bàn tay tài hoa của bếp trưởng nhà hàng Date, những thớ thịt được cắt đẹp mắt, dày và ngon nên được ví như steak đảm bảo mang đến cho quý thực khách một trải nghiệm chưa từng có.

Hiểu hơn về Gyutan - lưỡi bò Nhật 

Ẩm thực độc đáo cùng các món chế biến từ lưỡi bò - Gyutan - được xem là tinh hoa ẩm thực Sendai, Gyutan (lưỡi bò) rất được yêu thích, và là niềm tự hào của Nhật Bản với hương vị thơm ngon trứ danh.

Gyutan steak kết hợp với Tororo sauce (sốt củ hoài sơn), vốn được biết đến là một loại thực phẩm mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như tốt cho hệ tiêu hóa, giảm cholesterol trong máu, cải thiện trí nhớ...

Không chỉ ngon mà lưỡi bò còn được đánh giá là một loại thực phẩm hỗ trợ tốt cho sức khỏe, vì trong lưỡi bò chứa chất mỡ chỉ bằng một phần ba và hàm lượng calories chỉ bằng một phần hai thịt nạc vai hay dẻ sườn bò,...

Tại nhà hàng Date, Gyutan được chế biến công phu với hàng loạt những phong cách khác nhau, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, đội ngũ chế biến chuyên nghiệp và tận tâm trong từng chi tiết nhỏ như: Kết hợp với Tororo Sauce (sốt củ hoài sơn) - vốn được biết đến là một loại thực phẩm mang đến nhiều lợi ích sức khỏe như tốt cho hệ tiêu hóa, giảm cholesterol trong máu, cải thiện trí nhớ,....

Không chỉ ngon mà lưỡi bò còn được đánh giá là một loại thực phẩm hỗ trợ tốt cho sức khỏe, vì trong lưỡi bò chứa chất mỡ chỉ bằng ⅓ và hàm lượng calories chỉ bằng ½ thịt nạc vai hay dẻ sườn bò

Với mỗi chú bò nặng 600kg, các đầu bếp danh tiếng chỉ có thể lấy được 240g cuống lưỡi (tan moto) - phần vô cùng hiếm nhưng được xem là ngon nhất của gyutan. Toro Gyutan Steak sẽ được biến tấu dưới bàn tay tài hoa của bếp trưởng nhà hàng Date, những thớ thịt được cắt đẹp mắt, dày và ngon nên được ví như steak đảm bảo mang đến cho quý thực khách một trải nghiệm chưa từng có.

Gyutan steak nướng trên chảo gang sẽ là lựa chọn hàng đầu, vì Gyutan được giữ ấm góp phần tăng thêm hương vị cho món ăn
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Xu hướng du lịch Tết 2026 từ Agoda: Các điểm đến nội địa lên ngôi trong lựa chọn của người Việt

13328 Views
16-12-2025
Lượng khách có nhu cầu du lịch nội địa dịp Tết Nguyên đán 2026 tăng hơn so với cùng kỳ năm ngoái. Giám đốc Quốc gia Agoda Việt Nam chia sẻ như vậy về xu hướng xê dịch cuối năm của người Việt.

Noël Lumière – Hành trình ánh sáng dẫn lối mùa lễ hội tại Premier Village Phú Quốc

13398 Views
15-12-2025
Tại Đảo Ngọc xinh đẹp, Premier Village Phú Quốc mang đến chuyến hành trình“Noël Lumière“ – nơi sự tinh tế hòa quyện với thiên nhiên, con người và sự rộn ràng cuối năm. Trong chuỗi sự kiện Lễ hội sắp tới vào tháng 12, dưới ánh sáng lấp lánh của những ánh đèn và niềm hân hoan chào đón một năm mới đến, ẩm thực đẳng cấp và những màn biểu diễn sôi động hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đặc sắc.

Singapore bứt phá mùa lễ hội 2025–2026: Điểm hẹn giải trí, nghệ thuật và trải nghiệm đô thị đẳng cấp châu Á

13348 Views
15-12-2025
Singapore bước vào mùa cao điểm cuối năm và đầu 2026 với chuỗi sự kiện giải trí – văn hóa – du lịch quy mô lớn: từ loạt concert quốc tế của Super Junior, Rain, Ne-Yo; đại tiệc Countdown 2026 với pháo hoa 360° tại Marina Bay; đến các trải nghiệm nhập vai mới tại Sentosa, mua sắm cao cấp tại Orchard và hơn 100 sự kiện của Singapore Art Week. Việc được Travel + Leisure vinh danh là điểm đến hàng đầu 2026 cùng chiến dịch quảng bá với ngôi sao Hollywood David Corenswet tiếp tục khẳng định sức hút của Singapore như một đô thị du lịch năng động, sáng tạo và dẫn đầu xu hướng trong khu vực.

Dự đoán Xu hướng Du lịch thường niên 2026 Booking.com: Kỷ nguyên khẳng định bản thân

13940 Views
09-12-2025
Trong lần ra mắt thứ 10, báo cáo Dự đoán Xu hướng Du lịch thường niên của Booking.com cho thấy trong năm 2026 du khách sẽ hưởng ứng những hành trình mang đậm tính cá nhân, phản ánh rõ nét mục tiêu, đam mê và thói quen độc đáo của mình.

Việt Nam trở thành điểm đến yêu thích hàng đầu của khách quốc tế dịp cuối năm

13837 Views
08-12-2025
Hòa cùng không khí lễ hội cuối năm đang đến gần, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda ghi nhận Việt Nam ngày càng được các gia đình trong khu vực và toàn cầu lựa chọn cho kỳ nghỉ sắp tới. Dựa trên dữ liệu tìm kiếm từ tháng 9 đến tháng 11 cho thời gian lưu trú từ tháng 12/2025 đến tháng 1/2026, Agoda cho biết nhu cầu du lịch gia đình đến Việt Nam đã tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái.