Thương hiệu phụ kiện nổi tiếng ra mắt bộ sưu tập mới Glacier cảm hứng từ các dòng sông băng
10749 Views
11-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Montblanc ra mắt bộ sưu tập Glacier lấy cảm hứng dựa trên vẻ đẹp băng giá đầy mê hoặc của các dòng sông băng tại núi MontBlanc.

Là nguồn cảm hứng cho thương hiệu Montblanc kể từ khi thành lập, MontBlanc là một đỉnh núi cao hùng vĩ trên tất cả các ngọn núi khác ở Châu Âu. Độ hoành tráng của đỉnh núi này cũng là nơi có các sông băng và hồ đá với vẻ đẹp quyến rũ của băng đã truyền cảm hứng cho các sản phẩm trong bộ sưu tập Montblanc Glacier.

“Tận mắt chứng kiến độ sâu của lớp băng Alpine này là một trải nghiệm đáng kinh ngạc mà chúng tôi muốn mang đến cho các sản phẩm của mình. Những sản phẩm này không chỉ mô phỏng sức hấp dẫn thẩm mỹ của kết cấu băng giá mà còn tôn vinh những dòng sông băng và hồ đá bằng cách thể hiện tinh thần phiêu lưu mà MontBlanc truyền cảm hứng cho mọi người”, Marco Tomasetta, Giám đốc Sáng tạo Montblanc, giải thích về tinh thần cốt lõi trong quan điểm của Montblanc đối với việc khám phá và bảo tồn không gian ngoài trời tuyệt vời.

Montblanc 1858 Iced Sea Automatic Date

Điểm đặc biệt trong chiếc đồng hồ này chính là khi nhìn vào mặt đồng hồ, người dùng sẽ có cảm giác như đang lặn xuống vùng nước băng giá bên dưới. Với thiết kế tuyệt mỹ cùng tái tạo kết cấu và ẩn dụ của hình ảnh băng với các tinh thể băng đan xen vào nhau tạo nên nét đặc trưng cho chiếc đồng hồ này. Montblanc 1858 Iced Sea Automatic Date được thiết kế với vỏ bằng thép không gỉ, size 41mm với gờ xoay một chiều bằng gốm hai màu và mặt sau có hình khắc nổi 3D của một tảng băng tựa như một người lặn biển khám phá vùng nước băng bên dưới.

Dây đồng hồ được thiết kế bằng thép không gỉ và có thể thay thế bằng dây đeo cao su mà không cần sử dụng bất kỳ công cụ nào. Dây đồng hồ không chỉ có thể thay đổi linh hoạt mà còn có thể tự điều chỉnh trên cổ tay. Chính vì vậy người dùng có thể tự điều chỉnh sao cho phù hợp với mình. Montblanc 1858 Iced Sea Automatic Date có ba màu mặt số khác nhau - xanh lam, xanh lục và đen - mỗi màu đại diện cho các màu sắc khác nhau của băng trên khắp thế giới.

Montblanc Meisterstück Selection Glacier

Trong bộ sưu tập lần này, Montblanc còn cho ra mắt phụ kiện và sản phẩm balo, túi với mọi kích cỡ. Được thiết kế màu xanh lam nguyên bản và được in trên chất liệu nylon hoặc da. Bằng việc kết hợp với Montblanc M Lock 4810, một khóa đóng áp lực sử dụng trong giới leo núi và được giới thiệu như một sản phẩm mới mà Montblanc đem lại cho người dùng trong mùa này. Các túi với thiết kế nắp túi bên ngoài giúp lấy các vật dụng cá nhân khi đang di chuyển dễ dàng hơn, đồng thời làm tăng thêm vẻ ngoài của bộ sưu tập và các khóa kéo bằng da có hình dạng như ngòi bút Meisterstück.

Để tôn vinh tinh thần của đỉnh núi Montblanc - nguồn cảm hứng cho thương hiệu, bộ sưu tập được chế tác từ vật liệu bền vững với môi trường đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo tồn sông băng và núi trong tương lai.

Montblanc Meisterstück Glacier

Yếu tố thiết kế mới của bộ sưu tập Montblanc Meisterstück Glacier gợi lên sự kinh ngạc về vẻ đẹp đầy cảm hứng của một kho tàng thiên nhiên trên đỉnh múi Montblanc.

Các đặc điểm thiết kế trên bốn dụng cụ viết tạo nên bộ sưu tập bao gồm tông màu xanh lam/ xám và trắng cùng công nghệ phủ PVD giúp bề mặt có vẻ ngoài lung linh như băng cũng như chạm khắc sáng tạo trên các phiên bản Doué và Solitaire tương tự như khúc xạ của ánh sáng khi va vào tinh thể nước đá. Dựa trên truyền thuyết rằng sông băng Mer de Glace giống một con rồng khổng lồ ôm lấy sườn phía bắc của Mont Blanc, mỗi ngòi bút trong bộ sưu tập đều được khắc hình rồng MontBlanc Mer de Glace.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Tokyo, Nhật Bản

13414 Views
28-04-2025
Ngày 27/4, Onitsuka Tiger chính thức khai trương concept store dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Omotesando, Tokyo.

adidas khai trương Home of Sport - Brand Center đầu tiên tại Việt Nam, nơi khách hàng có thể tùy chỉnh giày và trang phục

13489 Views
26-04-2025
Ngày 26/4, thương hiệu nổi tiếng adidas đã chính thức mắt không gian bán hàng đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại Trung tâm thương mại Saigon Centre (Quận 1, TP.HCM). Lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao và văn hóa đường phố tại TP.HCM, Brand Center adidas mang đến một dấu ấn địa phương rõ nét. Đây được xem là “Home of Sport” - một không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, tạo nên trải nghiệm độc đáo dành cho cộng đồng yêu thể thao và thời trang.

Tiếp nối nét nữ tính tinh tế trong bộ sưu tập Xuân Hè 2025 thứ 2 từ H&M

14063 Views
29-03-2025
H&M Xuân Hè 2025 BST thứ 2 tiếp tục khám phá nét nữ tính. Chương này mang đến một cảm giác tĩnh lặng tinh tế, nhờ phom dáng sắc sảo và gọn gàng hơn so với sự phóng khoáng bohemian của chương đầu. Tuy nhiên, sự mềm mại, mơ màng và hoài cổ đặc trưng vẫn còn đó. Phong cách tối giản của thập niên 90 được tái hiện với sự lãng mạn biến tấu thành một diện mạo hiện đại nhờ các chất liệu kỹ thuật xuyên thấu, mỏng nhẹ và những chi tiết mới mẻ.

Onitsuka Tiger ULTI RS™ Series với sự kết hợp giữa thời trang và thể thao

14064 Views
28-03-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới – ULTI RS™ Series, sự kết hợp giữa thời trang cao cấp và thể thao. Hướng tới cột mốc 100 năm thương hiệu, bộ sưu tập này mang sứ mệnh tái định nghĩa phong cách và trải nghiệm, tạo nên một bước tiến năng động, phù hợp với lối sống hiện đại.

UNIQLO cam kết đóng góp doanh thu bộ sưu tập UTme! cho Quỹ Hy Vọng nhằm hỗ trợ Bệnh viện Trung ương Huế

13932 Views
27-03-2025
Tại họp báo diễn ra vào chiều ngày 26/3/2025, thương hiệu UNIQLO chính thức công bố cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế sẽ mở cửa chào đón khách hàng tới tham quan, mua sắm từ 10 giờ sáng, ngày 28/3/2025. Bên cạnh đó, thương hiệu còn đưa ra cam kết sẽ đóng góp doanh thu từ BST áo thun UTme! “Tinh tế hòa nếp Huế” cho Quỹ Hy Vọng để hỗ trợ Bệnh viện Trung ương Huế.