Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc hince chào sân giới trẻ thành thị với sự kiện Pop Up đầu tiên tại TP. HCM
43921 Views
16-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Những ngày vừa qua, các tín đồ làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh đã hòa cùng không khí rộn ràng tại sự kiện Pop Up của hince tại Takashimaya với sự góp mặt của các KOL/KOC nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp. Sự kiện lần này là lời chào của hince tới cộng đồng làm đẹp, đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu tại thị trường Việt Nam trong năm 2024.

hince là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đang được săn đón nhất hiện nay. Thương hiệu tập trung vào các sản phẩm mang phong cách thanh lịch, giúp khách hàng hướng tới vẻ đẹp tự nhiên. hince kể về những xúc cảm, giúp bày tỏ tiềm năng bằng những gam màu tạo nên vẻ ngoài độc nhất. hince truyền cảm hứng để bạn luôn tự tin và tràn đầy khát vọng về một cuộc sống nhiệt huyết hơn.

Những ngày vừa qua, các tín đồ làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh đã hòa cùng không khí rộn ràng tại sự kiện Pop Up của hince tại Takashimaya với sự góp mặt của các KOL/KOC nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp. Sự kiện lần này là lời chào của hince tới cộng đồng làm đẹp, đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu tại thị trường Việt Nam trong năm 2024.

Không chỉ là cơ hội để học hỏi thêm các kiến thức và sản phẩm trang điểm chuẩn Hàn, sự kiện còn thu hút sự tham gia của đông đảo các fan làm đẹp với những hoạt động cực kỳ thú vị và hấp dẫn.

Tâm điểm của sự kiện “Phấn Nước hince Second Skin Mesh & Matte Cushion - Bí quyết cho lớp nền hoàn hảo giữa thời tiết nắng nóng”

Được bình chọn là sản phẩm đứng đầu trong danh mục làm đẹp nửa cuối năm 2023 trên các sàn TMĐT bởi Tạp chí thời trang và làm đẹp WWD, hince Second Skin Mesh & Matte Cushion chính là em cushion lì chân ái thích hợp dùng cho thời tiết Việt Nam.

Phấn nước lì thuần chay với kết cấu mỏng nhẹ, cho lớp finish mềm mịn suốt 48h. Chỉ số chống nắng SPF 40, PA ++ cùng kết cấu siêu mỏng, lướt trên mọi nền da mà không làm khô da. Độ che phủ hoàn hảo và tự nhiên, giữ cho lớp nền lâu trôi không xuống tone. Nàng có thể thỏa sức hoạt động ngoài trời cả nhà dài mà lo trôi nền.

Sản phẩm làm nên tên tuổi của hince “Sáp Trang Điểm Đa Năng hince True Dimension Radiance Balm - Bí quyết cho makeup look căng bóng chuẩn Hàn”

Xu hướng trang điểm "Glass Skin" với làn da căng bóng chuẩn Hàn đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng. Kiểu trang điểm này mang đến vẻ ngoài rạng rỡ và tràn đầy sức sống với làn da căng mịn và bóng khỏe. Sáp Trang Điểm Căng Bóng Da Dạng Thỏi hince True Dimension Radiance Balm chính là món bảo bối giúp tạo hiệu ứng da căng bóng tức thì.

Thiết kế dạng thỏi vặn tựa như 1 thỏi son, giúp dễ dàng điều tiết lượng balm. Chỉ với 30s cùng vài thao tác đơn giản, cho hince True Dimension Radiance Balm ra tay và apply lên gò má, bầu mắt, sóng mũi,... bạn đã có ngay khuôn mặt căng bóng, bừng sáng và thu hút ánh nhìn. Sở hữu phong cách trang điểm căng mướt chuẩn sao Hàn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế!

Sự kiện quy tụ dàn KOL/KOC & Beauty Blogger

Cùng tham gia checkin, chơi minigame, giao lưu và mua sắm các sản phẩm trang điểm chuẩn Hàn còn có sự góp mặt của các KOL, KOC, Beauty Blogger,... Chuỗi sự kiện chính là cơ hội để cộng đồng làm đẹp được giao lưu, chia sẻ các kiến thức makeup hữu ích.

 

Sự kiện đang diễn ra tại Takashimaya đến hết ngày 18/1/2024. Bạn hãy đến ngay để tận hưởng phong cách sống và làm đẹp hiện đại cùng hince.

hince, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, mang đến trải nghiệm làm đẹp hiện đại và tinh tế. Với sứ mệnh làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên, hince tập trung vào sự sáng tạo và chất lượng sản phẩm. Với thiết kế sang trọng và xu hướng làm đẹp hàng đầu, hince đã ghi danh làm một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc.
Website: https://hince.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/hince.vietnamofficial/
Instagram: https://www.instagram.com/hince_official_vn/
Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Dự án phim ngắn CJ 2025 giới thiệu 5 phim ngắn xuất sắc trong lễ bế mạc

13189 Views
18-12-2025
Chiều ngày 18/12, lễ bế mạc Dự án phim ngắn CJ mùa 6 đã chính thức diễn ra tại CGV Vivo City (TP. HCM). Sự kiện có sự tham gia của lãnh đạo Cục Hợp tác quốc tế, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, lãnh đạo tập đoàn CJ, CJ Cultural Foundation và CJ CGV Việt Nam, cùng nhiều đạo diễn, nhà sản xuất, diễn viên và chuyên gia điện ảnh từ Việt Nam - Hàn Quốc…

Miss Cosmo 2025: 71 thí sinh tỏa sáng đêm thi Jury Session

13443 Views
17-12-2025
Đêm Jury Session (bán kết) cuộc thi Miss Cosmo - Thế vận hội Sắc đẹp quốc tế 2025 vừa diễn ra tại TPHCM tối 17/12, với sự tham gia của 71 thí sinh.

Duyên dáng Ngoại thương – Beauty & Charm 2025: Top 37 nữ sinh viên thể hiện bản thân ở vòng sơ khảo

13451 Views
17-12-2025
Ngày 10/12, tại hội trường nhà D Đại học Ngoại thương trở thành điểm hẹn của nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh khi Top 37 thí sinh Miss của Duyên dáng Ngoại thương - Beauty & Charm 2025 chính thức bước vào Vòng Sơ khảo. Dưới ánh đèn sân khấu, mỗi cô gái xuất hiện không chỉ với vẻ ngoài lộng lẫy mà còn mang theo ý chí quyết tâm và khát vọng tỏa sáng, từng bước chứng minh sự trưởng thành và dấu ấn cá nhân của mình.

PNJ ra mắt Sống đẹp, khi thương hiệu chọn kể câu chuyện bằng chiều sâu nhân văn

13640 Views
14-12-2025
Giữa nhịp sống hiện đại nhiều áp lực và dịch chuyển giá trị, PNJ giới thiệu nền tảng “Sống đẹp” như một lời mời gọi cộng đồng cùng nhìn lại vẻ đẹp bên trong mỗi con người, nơi tình yêu, gia đình và sự cống hiến trở thành chuẩn mực sống bền vững, được kể bằng âm nhạc, nghệ thuật và những câu chuyện chạm đến cảm xúc.

Hành trình 24 năm của Trung tâm Nhân đạo Quê Hương: Từ ngôi nhà lá đến điểm tựa cộng đồng

14320 Views
07-12-2025
Tại phường Dĩ An (TP.HCM), lễ kỷ niệm 24 năm thành lập Trung tâm Nhân đạo Quê Hương mở ra một không gian xúc động về hành trình chuyển hoá từ mái nhà lá 2.000m² thành cơ sở nhân đạo gần 10.000m² nuôi dưỡng 347 trẻ em mồ côi, khuyết tật và có hoàn cảnh đặc biệt. Những câu chuyện vượt khó, lòng nhân ái bền bỉ cùng các con số biết nói về giáo dục, y tế, học nghề và hoạt động cộng đồng đã khắc họa một di sản nhân văn hiếm có giữa đô thị hiện đại. Sự kiện không chỉ nhìn lại chặng đường đã qua mà còn gửi đi lời kêu gọi mạnh mẽ về trách nhiệm chung tay bảo vệ những số phận thiệt thòi, nơi mỗi hành động sẻ chia đều có thể làm nên một cuộc đời mới.