Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc hince chào sân giới trẻ thành thị với sự kiện Pop Up đầu tiên tại TP. HCM
43022 Views
16-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Những ngày vừa qua, các tín đồ làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh đã hòa cùng không khí rộn ràng tại sự kiện Pop Up của hince tại Takashimaya với sự góp mặt của các KOL/KOC nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp. Sự kiện lần này là lời chào của hince tới cộng đồng làm đẹp, đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu tại thị trường Việt Nam trong năm 2024.

hince là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đang được săn đón nhất hiện nay. Thương hiệu tập trung vào các sản phẩm mang phong cách thanh lịch, giúp khách hàng hướng tới vẻ đẹp tự nhiên. hince kể về những xúc cảm, giúp bày tỏ tiềm năng bằng những gam màu tạo nên vẻ ngoài độc nhất. hince truyền cảm hứng để bạn luôn tự tin và tràn đầy khát vọng về một cuộc sống nhiệt huyết hơn.

Những ngày vừa qua, các tín đồ làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh đã hòa cùng không khí rộn ràng tại sự kiện Pop Up của hince tại Takashimaya với sự góp mặt của các KOL/KOC nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp. Sự kiện lần này là lời chào của hince tới cộng đồng làm đẹp, đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu tại thị trường Việt Nam trong năm 2024.

Không chỉ là cơ hội để học hỏi thêm các kiến thức và sản phẩm trang điểm chuẩn Hàn, sự kiện còn thu hút sự tham gia của đông đảo các fan làm đẹp với những hoạt động cực kỳ thú vị và hấp dẫn.

Tâm điểm của sự kiện “Phấn Nước hince Second Skin Mesh & Matte Cushion - Bí quyết cho lớp nền hoàn hảo giữa thời tiết nắng nóng”

Được bình chọn là sản phẩm đứng đầu trong danh mục làm đẹp nửa cuối năm 2023 trên các sàn TMĐT bởi Tạp chí thời trang và làm đẹp WWD, hince Second Skin Mesh & Matte Cushion chính là em cushion lì chân ái thích hợp dùng cho thời tiết Việt Nam.

Phấn nước lì thuần chay với kết cấu mỏng nhẹ, cho lớp finish mềm mịn suốt 48h. Chỉ số chống nắng SPF 40, PA ++ cùng kết cấu siêu mỏng, lướt trên mọi nền da mà không làm khô da. Độ che phủ hoàn hảo và tự nhiên, giữ cho lớp nền lâu trôi không xuống tone. Nàng có thể thỏa sức hoạt động ngoài trời cả nhà dài mà lo trôi nền.

Sản phẩm làm nên tên tuổi của hince “Sáp Trang Điểm Đa Năng hince True Dimension Radiance Balm - Bí quyết cho makeup look căng bóng chuẩn Hàn”

Xu hướng trang điểm "Glass Skin" với làn da căng bóng chuẩn Hàn đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng. Kiểu trang điểm này mang đến vẻ ngoài rạng rỡ và tràn đầy sức sống với làn da căng mịn và bóng khỏe. Sáp Trang Điểm Căng Bóng Da Dạng Thỏi hince True Dimension Radiance Balm chính là món bảo bối giúp tạo hiệu ứng da căng bóng tức thì.

Thiết kế dạng thỏi vặn tựa như 1 thỏi son, giúp dễ dàng điều tiết lượng balm. Chỉ với 30s cùng vài thao tác đơn giản, cho hince True Dimension Radiance Balm ra tay và apply lên gò má, bầu mắt, sóng mũi,... bạn đã có ngay khuôn mặt căng bóng, bừng sáng và thu hút ánh nhìn. Sở hữu phong cách trang điểm căng mướt chuẩn sao Hàn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế!

Sự kiện quy tụ dàn KOL/KOC & Beauty Blogger

Cùng tham gia checkin, chơi minigame, giao lưu và mua sắm các sản phẩm trang điểm chuẩn Hàn còn có sự góp mặt của các KOL, KOC, Beauty Blogger,... Chuỗi sự kiện chính là cơ hội để cộng đồng làm đẹp được giao lưu, chia sẻ các kiến thức makeup hữu ích.

 

Sự kiện đang diễn ra tại Takashimaya đến hết ngày 18/1/2024. Bạn hãy đến ngay để tận hưởng phong cách sống và làm đẹp hiện đại cùng hince.

hince, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, mang đến trải nghiệm làm đẹp hiện đại và tinh tế. Với sứ mệnh làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên, hince tập trung vào sự sáng tạo và chất lượng sản phẩm. Với thiết kế sang trọng và xu hướng làm đẹp hàng đầu, hince đã ghi danh làm một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc.
Website: https://hince.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/hince.vietnamofficial/
Instagram: https://www.instagram.com/hince_official_vn/
Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

adidas khai trương Home of Sport - Brand Center đầu tiên tại Việt Nam, nơi khách hàng có thể tùy chỉnh giày và trang phục

13483 Views
26-04-2025
Ngày 26/4, thương hiệu nổi tiếng adidas đã chính thức mắt không gian bán hàng đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại Trung tâm thương mại Saigon Centre (Quận 1, TP.HCM). Lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao và văn hóa đường phố tại TP.HCM, Brand Center adidas mang đến một dấu ấn địa phương rõ nét. Đây được xem là “Home of Sport” - một không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, tạo nên trải nghiệm độc đáo dành cho cộng đồng yêu thể thao và thời trang.

Versace Eros Energy bùng nổ của đam mê và năng lượng dành cho chàng

13641 Views
25-04-2025
Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay.

L’Oréal Brandstorm 2025: Cuộc thi sáng tạo toàn cầu cho giới trẻ mang đến trải nghiệm mới trong chăm sóc sức khỏe da và hình ảnh cho nam giới

13550 Views
24-04-2025
Vòng chung kết cuộc thi L'Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L'Oréal Việt Nam với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường đại học trên cả nước.

Atelier Des Ors Memory Lane hồi sinh ký ức sắc hương huy hoàng giữa lòng nước Pháp

13595 Views
22-04-2025
Khởi nguồn từ tinh hoa nước Pháp, Atelier Des Ors hé lộ bộ sưu tập mới Memory Lane - một lời mời gọi bước vào miền ký ức qua mùi hương, nơi quá khứ và hiện tại đan cài trong nghệ thuật chế tác đỉnh cao của haute parfumerie – dòng nước hoa xa xỉ mang đậm tính thủ công, cảm hứng nghệ thuật và di sản sống của nước Pháp.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025: Trưởng phòng tuyển dụng từ Thanh Hoá đạt danh hiệu Á hậu 3

13923 Views
21-04-2025
Tối 20/4/2025, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Vĩnh Phúc, đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu mùa thứ tư đã diễn ra đầy cảm xúc và hoành tráng. Giữa không khí sôi động và sự cổ vũ cuồng nhiệt, nữ doanh nhân trẻ Lê Thị Xuân (SBD 225) đến từ Thanh Hóa, hiện là Trưởng phòng tuyển dụng MD Việt Nam, đã xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 3, ghi dấu ấn mạnh mẽ với nhan sắc, bản lĩnh và tài năng của thế hệ doanh nhân Gen Z.