Thương hiệu kính áp tròng DOLL EYES tưng bừng khai trương chi nhánh mới tại Đà Nẵng
8945 Views
10-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau gần hai năm ảnh hưởng nặng nề vì dịch bệnh COVID-19, DOLL EYES đã quyết tâm hồi phục với những kế hoạch phát triển mới. Bước đầu tiên, thương hiệu kính áp tròng đình hàng đầu Việt Nam đã mở thêm chi nhánh mới hoành tráng tại Đà Nẵng.

Mới đây, thương hiệu kính áp tròng hàng đầu Việt Nam DOLL EYES chính thức khai trương cửa hàng mới tại 406 Lê Duẩn, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng. Sự kiện diễn ra trong không khí sôi động, tưng bừng và hân hoan. Cửa hàng nhanh chóng gây chú ý khi được thiết kế theo concept Pink The World, hứa hẹn một không gian mua sắm trendy hoàn hảo, góc nào cũng có thể sống ảo. Buổi khai trương cũng thu hút nhiều người đủ mọi đổ tuổi đến ủng hộ và mua sắm.

Đặc biệt, đây là cửa hàng đánh dấu một chặng đường mới của nhãn hàng DOLL EYES qua hơn sáu năm phát triển đầy thăng trầm. Đồng thời, chi nhánh Đà Nẵng cũng là bước khởi đầu của DOLL EYES trong hành trình “hồi sinh” kể từ sau đại dịch COVID-19.

Chính thức thành lập vào năm 2016, DOLL EYES cùng nhiều bộ sưu tập thời thượng và đẹp mắt cùng đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ Việt Nam yêu thích kính áp tròng. Giá cả phù hợp với thu nhập đại đa số người dân cũng giúp DOLL EYES dần trở thành thương hiệu kính áp tròng hàng đầu Việt Nam.

Trong vòng ba năm đầu tiên hoạt động, hàng loạt chi nhánh của DOLL EYES xuất hiện và trải đều khắp nơi ở thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, đến năm 2020 - 2021, DOLL EYES chịu tác động không nhỏ vì dịch COVID-19. Dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch nhưng DOLL EYES rất lạc quan với tương lai của thị trường vì thương hiệu có lợi thế ngành nghề và chiến lược thích ứng dài hạn.

Bằng chứng là đến đầu năm 2022, DOLL EYES đã nhanh chóng dần trở lại cùng các chiến dịch mới. Trong lần tái xuất này, DOLL EYES không chỉ tập trung vào nhóm khách hàng ở TP.HCM mà còn quyết tâm khẳng định ưu thế ở các tỉnh thành khác. Trước mắt, phía DOLL EYES tuyên bố sẽ đáp ứng nhu cầu to lớn của các khách hàng tại Đà Nẵng. Sau đó, DOLL EYES sẽ tiếp tục mở rộng hơn nữa và vẫn đảm bảo chất lượng.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: DOLL EYES
RELATED NEWS

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Tokyo, Nhật Bản

13414 Views
28-04-2025
Ngày 27/4, Onitsuka Tiger chính thức khai trương concept store dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Omotesando, Tokyo.

adidas khai trương Home of Sport - Brand Center đầu tiên tại Việt Nam, nơi khách hàng có thể tùy chỉnh giày và trang phục

13489 Views
26-04-2025
Ngày 26/4, thương hiệu nổi tiếng adidas đã chính thức mắt không gian bán hàng đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại Trung tâm thương mại Saigon Centre (Quận 1, TP.HCM). Lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao và văn hóa đường phố tại TP.HCM, Brand Center adidas mang đến một dấu ấn địa phương rõ nét. Đây được xem là “Home of Sport” - một không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, tạo nên trải nghiệm độc đáo dành cho cộng đồng yêu thể thao và thời trang.

Tiếp nối nét nữ tính tinh tế trong bộ sưu tập Xuân Hè 2025 thứ 2 từ H&M

14063 Views
29-03-2025
H&M Xuân Hè 2025 BST thứ 2 tiếp tục khám phá nét nữ tính. Chương này mang đến một cảm giác tĩnh lặng tinh tế, nhờ phom dáng sắc sảo và gọn gàng hơn so với sự phóng khoáng bohemian của chương đầu. Tuy nhiên, sự mềm mại, mơ màng và hoài cổ đặc trưng vẫn còn đó. Phong cách tối giản của thập niên 90 được tái hiện với sự lãng mạn biến tấu thành một diện mạo hiện đại nhờ các chất liệu kỹ thuật xuyên thấu, mỏng nhẹ và những chi tiết mới mẻ.

Onitsuka Tiger ULTI RS™ Series với sự kết hợp giữa thời trang và thể thao

14064 Views
28-03-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới – ULTI RS™ Series, sự kết hợp giữa thời trang cao cấp và thể thao. Hướng tới cột mốc 100 năm thương hiệu, bộ sưu tập này mang sứ mệnh tái định nghĩa phong cách và trải nghiệm, tạo nên một bước tiến năng động, phù hợp với lối sống hiện đại.

UNIQLO cam kết đóng góp doanh thu bộ sưu tập UTme! cho Quỹ Hy Vọng nhằm hỗ trợ Bệnh viện Trung ương Huế

13932 Views
27-03-2025
Tại họp báo diễn ra vào chiều ngày 26/3/2025, thương hiệu UNIQLO chính thức công bố cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế sẽ mở cửa chào đón khách hàng tới tham quan, mua sắm từ 10 giờ sáng, ngày 28/3/2025. Bên cạnh đó, thương hiệu còn đưa ra cam kết sẽ đóng góp doanh thu từ BST áo thun UTme! “Tinh tế hòa nếp Huế” cho Quỹ Hy Vọng để hỗ trợ Bệnh viện Trung ương Huế.