Thương hiệu khách sạn Mövenpick ra mắt tại Phan Thiết, Bình Thuận gây ấn tượng với thiết kế cảm hứng từ lâu đài Port Royal
9919 Views
18-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mövenpick Hotels & Resorts tự hào giới thiệu khách sạn mới nhất của thương hiệu được đặt tại Phan Thiết, Bình Thuận - thành phố biển nằm tại phía Đông Nam Việt Nam. Khách sạn sẽ mang tới dịch vụ tiêu chuẩn Thụy Sĩ trong khu phức hợp giải trí NovaWorld, bao gồm một sân gôn và nhiều công viên giải trí.

Phong cách thiết kế của Mövenpick Resort Phan Thiết được lấy cảm hứng từ lâu đài Port Royal, một thời từng là thủ phủ của cướp biển vùng Caribe với kiến trúc thuộc địa Hà Lan. Khu nghỉ dưỡng được đặt tại trung tâm của tỉnh Bình Thuận, nằm tại vùng bờ biển Đông Nam Việt Nam, cách thành phố Hồ Chí Minh bốn tiếng đi xe.

Mövenpick Resort Phan Thiết với 248 phòng nghỉ, các dịch vụ cao cấp được thiết kế cho các gia đình, cặp đôi và những du khách ưa khám phá. Khu nghỉ dưỡng còn có hai bể bơi, khu vực chăm sóc sức khỏe với spa, phòng gym, năm nhà hàng và quán bar.  

Được thiết kế trau chuốt cho gia đình và những người đam mê khám phá, du khách dừng chân tại đây có thể lựa chọn những phòng nghỉ và suites rộng lớn cho gia đình. Hai hạng phòng Classic và Deluxe có diện tích từ 25 mét vuông được thiết kế với phong cách nhiệt đới và ban công lớn nơi khách hàng có thể ngắm nhìn những dãy nhà đầy sắc màu phía sau khách sạn hay con tàu Queen Ann Revenge được đặt tại chính giữa hồ bơi. Tại hạng phòng Executive, khách hàng có thể tận hưởng cảnh biển của Phan Thiết và sử dụng sảnh cao cấp Admiral Executive Lounge. Phòng Executive Family với diện tích 70m2 gồm giường tầng và ban công lớn hướng biển sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ. Phòng Admiral Suites diện tích 69m2 mang tới khung cảnh tuyệt đẹp của biển, phòng khách riêng và quyền sử dụng sảnh cao cấp Admiral Executive Lounge.

Bên cạnh đó, năm nhà hàng và quán bar góp phần giúp Mövenpick Resort Phan Thiết trở thành một điểm đến ẩm thực mang hơi hướng Thụy Sĩ ấn tượng tại thành phố biển này. Nhà hàng Bounty là nơi khách hàng có thể dùng bữa sáng tự chọn đặc trưng phong cách Mövenpick và thưởng thức các món hải sản ấn tượng vào bữa tối. Với những khách hàng yêu thích không gian ấm cúng có thể lựa chọn Black Pearl với menu hải sản mang hơi hướng cướp biển và những món ăn đặc trưng vùng Caribe.

Captain Lounge tại sảnh lễ tân là nơi phục vụ giờ Chocolate đặc trưng của thương hiệu Mövenpick với các món đồ ngọt theo phong cách cướp biển kèm với café trứ danh của Mövenpick. Thực khách yêu thích phong vị gió biển có thể lựa chọn thư giãn tại Treasure Island pool bar để tận hưởng các loại sinh tố, cocktails và những món ăn nhẹ khi nằm nghỉ tại ghế tắm nắng của quán bar. Tại tầng 9 khách sạn là Admiral Executive Lounge, đây là nơi phục vụ bữa sáng tự chọn và menu gọi món đối với các khách hàng nghỉ tại các hạng phòng cao cấp từ Executive trở lên, thêm vào đó là happy hour với các món ăn nhẹ trước bữa tối, rượu vang và cigar được tuyển chọn từ nhiều địa danh trên thế giới.

Chúng tôi vui mừng được tiếp tục mở rộng Accor tại những địa danh đang phát triển trên khắp Việt Nam. Mövenpick Resort Phan Thiết sẽ tiếp tục sứ mệnh thương hiệu Mövenpick là tạo nên những giấc mơ, kỷ niệm và dấu ấn không thể quên với các khách hàng. Được thiết kế với phong cách cướp biển đặc biệt và những tiện ích dành cho gia đình, khu nghỉ dưỡng sẽ là một điểm nhấn thu hút của bộ sưu tập Mövenpick tại Việt Nam, hiện đang bao gồm bốn khách sạn”, ông Garth Simmons, Tổng Giám Đốc Accor Đông Nam Á, Nhật Bản và Hàn Quốc cho biết.

Là khách sạn Mövenpick đầu tiên tại thành phố biển đang ngày trở nên nổi tiếng Phan Thiết, khu nghỉ dưỡng được xây dựng để tạo ra những kỷ niệm vui cho các gia đình. Hồ bơi Treasure Island được thiết kế với hình dáng uốn lượn phía trước tòa nhà với những hàng cây xanh mướt tạo bóng râm cho du khách tận hưởng nắng ấm của thành phố biển một cách thoải mái. Ngay chính giữa bể bơi này chính là điểm nhấn của khách sạn, một con tàu cướp biển được thiết kế mô phỏng hình dáng của tàu cướp biển nhằm tạo không gian khám phá ấn tượng cho những khách hàng nhỏ tuổi.

Khu chăm sóc sức khỏe Oasis Wellness & Spa là nơi khách hàng có thể tận hưởng các liệu pháp mát xa kiểu Thái và Việt Nam kết hợp cùng các liệu pháp chăm sóc da quốc tế được thực hiện bởi các nhân viên trị liệu có tay nghề cao. Spa được thiết kế cho cả các cặp đôi và khách hàng sử dụng dịch vụ một mình với những gói dịch vụ như Legend of Love, Awakening Himalayan Singing Bowls or Sanctuary Pampering, giúp khách hàng trẻ hóa và thư giãn.

Là điểm đến nghỉ dưỡng đang ngày càng trở nên nổi tiếng, Phan Thiết là ngôi nhà của những địa danh thăm quan ví dụ như làng chài Mũi Né, nơi du khách có thể tự tay lựa chọn các món hải sản tươi ngon, đồi cát đỏ - một trong những nơi được chụp ảnh nghệ thuật nhiều nhất tại Việt Nam hay đồi cát trắng nơi những người yêu thích du lịch mạo hiểm có thể khám phá trên xe jeep và tận hưởng cảm giác mạnh.

“Chúng tôi vui mừng được giới thiệu các dịch vụ cao cấp của thương hiệu Mövenpick tới Phan Thiết. Nằm giáp với vùng biển xinh đẹp, những làng chài đặc trưng và các công viên giải trí, khu nghỉ dưỡng sẽ trở thành một điểm đến nổi bật tại thành phố. Thêm vào đó là di sản ẩm thực lâu năm của Mövenpick và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, Mövenpick Resort Phan Thiết sẽ trở thành một sự lựa chọn không thể bỏ qua với những khách hàng tìm kiếm một trải nghiệm tràn ngập niềm vui và kỷ niệm đẹp”, ông Michael Vorderleitner, Tổng Quản Lý khách sạn Mövenpick Resort Phan Thiết cho biết.

Để chào mừng sự kiện khai trương, Mövenpick Resort Phan Thiết mang tới ưu đãi đặc biệt có giá VND7.700.000++ cho hai đêm, bao gồm nghỉ tại phòng Classic, bữa sáng cho hai người lớn và hai trẻ em dưới 12 tuổi, một bữa trưa hoặc tối cho hai người, vé vào công viên Circus Land cho hai người lớn và hai trẻ em, cùng mức giảm giá 10% cho dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Oasis Wellness and Spa.

Hiểu hơn về Mövenpick

Vào năm 1948 tại Thụy Sĩ, Ueli Prager đã tạo ra Mövenpick, một khải niệm ẩm thực mang tính đột phá nơi thực khách có thể thưởng thức rượu ngon, một khoảng thời gian vui vẻ và trở thành một phần của cuộc sống. Ngày nay, thương hiệu này đã truyền tải phong cách ấy tới tất cả các khách sạn Mövenpick, nơi khách hàng có thể trân trọng những niềm vui nhỏ trong cuộc sống, qua những khoảnh khắc thực sự được dành cho việc tận hưởng cuộc sống. Với hơn 100 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên thế giới và khoảng 50 dự án đang được lên kế hoạch ra mắt vào năm 2025, Mövenpick giữ vững di sản Thụy Sĩ và lịch sử ẩm thực lâu đời, tôn vinh những lời hứa của nhà sáng lập là sẽ làm tốt bằng cách làm đúng. Để ghi nhận những nỗ lực đóng góp vào phát triển bền vững và những cam kết phát triển cho cộng đồng và môi trường địa phương, Green Globe đã công nhận Mövenpick là thương hiệu khách sạn bền vững nhất thế giới từ năm 2017. Mövenpick là một phần của Accor, tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới với hơn 5.300 khách sạn trên khắp 110 quốc gia.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Xu hướng du lịch Tết 2026 từ Agoda: Các điểm đến nội địa lên ngôi trong lựa chọn của người Việt

13629 Views
16-12-2025
Lượng khách có nhu cầu du lịch nội địa dịp Tết Nguyên đán 2026 tăng hơn so với cùng kỳ năm ngoái. Giám đốc Quốc gia Agoda Việt Nam chia sẻ như vậy về xu hướng xê dịch cuối năm của người Việt.

Noël Lumière – Hành trình ánh sáng dẫn lối mùa lễ hội tại Premier Village Phú Quốc

13585 Views
15-12-2025
Tại Đảo Ngọc xinh đẹp, Premier Village Phú Quốc mang đến chuyến hành trình“Noël Lumière“ – nơi sự tinh tế hòa quyện với thiên nhiên, con người và sự rộn ràng cuối năm. Trong chuỗi sự kiện Lễ hội sắp tới vào tháng 12, dưới ánh sáng lấp lánh của những ánh đèn và niềm hân hoan chào đón một năm mới đến, ẩm thực đẳng cấp và những màn biểu diễn sôi động hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đặc sắc.

Singapore bứt phá mùa lễ hội 2025–2026: Điểm hẹn giải trí, nghệ thuật và trải nghiệm đô thị đẳng cấp châu Á

13664 Views
15-12-2025
Singapore bước vào mùa cao điểm cuối năm và đầu 2026 với chuỗi sự kiện giải trí – văn hóa – du lịch quy mô lớn: từ loạt concert quốc tế của Super Junior, Rain, Ne-Yo; đại tiệc Countdown 2026 với pháo hoa 360° tại Marina Bay; đến các trải nghiệm nhập vai mới tại Sentosa, mua sắm cao cấp tại Orchard và hơn 100 sự kiện của Singapore Art Week. Việc được Travel + Leisure vinh danh là điểm đến hàng đầu 2026 cùng chiến dịch quảng bá với ngôi sao Hollywood David Corenswet tiếp tục khẳng định sức hút của Singapore như một đô thị du lịch năng động, sáng tạo và dẫn đầu xu hướng trong khu vực.

Dự đoán Xu hướng Du lịch thường niên 2026 Booking.com: Kỷ nguyên khẳng định bản thân

14042 Views
09-12-2025
Trong lần ra mắt thứ 10, báo cáo Dự đoán Xu hướng Du lịch thường niên của Booking.com cho thấy trong năm 2026 du khách sẽ hưởng ứng những hành trình mang đậm tính cá nhân, phản ánh rõ nét mục tiêu, đam mê và thói quen độc đáo của mình.

Việt Nam trở thành điểm đến yêu thích hàng đầu của khách quốc tế dịp cuối năm

13872 Views
08-12-2025
Hòa cùng không khí lễ hội cuối năm đang đến gần, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda ghi nhận Việt Nam ngày càng được các gia đình trong khu vực và toàn cầu lựa chọn cho kỳ nghỉ sắp tới. Dựa trên dữ liệu tìm kiếm từ tháng 9 đến tháng 11 cho thời gian lưu trú từ tháng 12/2025 đến tháng 1/2026, Agoda cho biết nhu cầu du lịch gia đình đến Việt Nam đã tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái.