Thương hiệu đồ da và dụng cụ viết bắt tay cùng huyền thoại bóng đá Zinedine Zidane
23734 Views
08-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Cu th bóng đá quc tế Zinédine Zidane s tr thành Montblanc Mark Maker và Gương mt đi din ca Montblanc Legend Fragrance.

Montblanc vừa chính thức thông báo: Zinédine Zidane, được biết đến là một trong những Cầu thủ bóng đá kiêm HLV xuất sắc nhất mọi thời đại, vừa trở thành Mark Maker mới nhất của thương hiệu này.

Ngoài việc hợp tác với thương hiệu trong các chiến dịch quảng bá đồ da và dụng cụ viết Montblanc sắp tới, Zinédine Zidane cũng sẽ xuất hiện trong chiến dịch mới của dòng nước hoa Montblanc Legend vào cuối năm nay. Cầu thủ gốc Pháp thể hiện niềm tin cốt lõi của Montblanc, rằng mọi người đều có thể để lại dấu ấn bằng cách sống có đam mê và mục đích cũng như làm những gì thực sự khiến họ thấy ý nghĩa.

“Zinédine Zidane là Montblanc Mark Maker chính hiu. Anh đã ghi đm dn ca mình không ch vi gii th thao mà còn đt đến đng cp quc tế. Anh y là bng chng sng cho vic kiên trì làm nhng điu thc s thôi thúc bn s dn bn đến s đ đy và thành công. Zinédine Zidane là ngun cm hng cho rt nhiu thế h và chúng tôi rt vui mng khi cng tác vi anh, cùng nhau viết nên chương mi trong câu chuyn phi thường ca anh y", Nicolas Baretzki, Giám đốc điều hành Montblanc cho biết.

Zidane đã luôn sống và làm việc bằng tất cả đam mê, đi theo tiếng gọi của những giá trị mà anh tin tưởng, hơn là việc chạy theo những gì mà người khác mong đợi hay vạch sẵn cho mình. Đó cũng là tinh thần bất biến được Montblanc truyền tải qua What Moves You Makes You. Hành trình phi thường của Zidane đã đưa anh ấy từ quê hương La Castellane, Marseille đến Turin, Madrid và xa hơn nữa. World Cup, European Cup, Champions League, Quả bóng vàng, cầu thủ ngôi sao, huấn luyện viên nổi tiếng thế giới - những kỳ tích thể thao, cách chơi bóng và những bước di chuyển độc đáo trên sân cỏ chính là những điều tạo nên Huyền thoại ngày hôm nay.

Không ngừng thử thách bản thân mỗi ngày với việc học hỏi và đối mặt với những tình huống mới, niềm đam mê và đạo đức làm việc đã được cha anh, Smail Zidane truyền lại. Những giá trị đó đã được ghi lại trong cuốn tự truyện Sur les chemins de Pierres (Ed Michel Lafon) do cha anh chấp bút với lời tựa của Zinédine Zidane về những thử thách mà ông phải vượt qua từ những ngày đầu ở vùng núi Algeria để xây dựng cuộc sống mới.

Những lời cha của Zinédine Zidane viết trong suốt cuộc đời, dù là bài thơ, suy nghĩ hay cuốn tự truyện đầy sức mạnh vẫn tiếp tục dẫn lối cho anh. Giống như một lá bùa hộ mệnh mà anh ấy mang theo bên mình, trong một cuốn sổ nhỏ, những dòng chữ này đã thật sự truyền cảm hứng cho Zidane.

Là một thương hiệu đề cao văn hóa và phẩm chất, Montblanc tin vào tầm quan trọng của việc truyền tải ý tưởng và suy nghĩ thông qua câu chữ. "Tôi đang n lc chia s nim tin cuc sng, vi tư cách là mt người đã được th hưởng các giá tr và văn hóa mà gia đình truyn li. Hng ngày, tôi viết vào s tay ca mình khá nhiu… Tôi không ch ký tng đâu!”, Zinédine Zidane cười.

Từ tháng Chín, Zinédine Zidane sẽ xuất hiện cùng với những món đồ da đặc trưng của Montblanc làm nổi bật tầm quan trọng của khả năng dịch chuyển, cả về thể chất và ẩn dụ, nhằm đạt được mục tiêu nhất định, cũng như cùng với những công cụ viết Montblanc nhằm nhấn mạnh sức mạnh của việc viết lách để mở ra sự sáng tạo và chia sẻ ý tưởng.

Trong những ấn phẩm, truyền hình và chiến dịch truyền thông sắp tới cho nước hoa Montblanc Legend, Montblanc bày tỏ lòng tôn kính với sự hiện diện của Zidane. Khiêm tốn và chăm chỉ, Biểu tượng thể thao này được mệnh danh là “Huyền thoại”; không hẳn bởi con đường anh ấy chọn cho mình, mà là bởi niềm đam mê, kỹ năng và sự quyết tâm của anh ấy. Legend, dòng nước hoa bán chạy nhất của Montblanc, khơi dậy tư duy của những người không tìm kiếm vinh quang, mà nỗ lực để lại dấu ấn với mục đích sống, niềm tin và niềm đam mê, viết nên huyền thoại của riêng họ.

Text : Thị Dân – Cosmolife.vn | Source : General
RELATED NEWS

Lễ trao giải cuộc thi RLSD Việt Nam 2025: Tài năng Việt vươn tầm quốc tế với chất liệu da thật

13660 Views
22-07-2025
Lễ trao giải cuộc thi Real Leather. Stay Different. Vietnam mùa đầu tiên đã khép lại thành công rực rỡ vào tối ngày 9.7 tại khách sạn Mai House Saigon. Sự kiện này không chỉ đánh dấu một chặng đường sáng tạo đầy cảm hứng, mà còn trở thành tâm điểm của ngành da thật Việt Nam, mở ra cơ hội quốc tế cho những tài năng trẻ.

Thương hiệu trang sức Việt Glosbe & Co và 11 năm gầy dựng của nữ doanh nhân Hồ Thị Hồng Phượng

14641 Views
16-07-2025
Từng có những ngày chỉ đủ ăn hai bữa cơm sinh viên đạm bạc, từng có những tháng chật vật xoay sở trong căn phòng trọ nhỏ hẹp giữa Sài Gòn, tính toán từng đồng để tiếp tục việc học nhưng Hồ Thị Hồng Phượng – người con của mảnh đất đại ngàn nắng gió chưa một lần bỏ giấc mơ của mình. Hôm nay, cô gái nhỏ năm nào đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt – người sáng lập và điều hành thương hiệu Glosbe & Co, một trong những cái tên nổi bật trong làng trang sức Việt, chạm tới trái tim người yêu cái đẹp bằng ánh sáng phát ra từ đam mê và sự tử tế.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu của Onitsuka Tiger

15420 Views
15-07-2025
Onitsuka Tiger vừa công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18557 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp và giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên

14695 Views
04-07-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp. Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.