Thương hiệu Da Vittorio tinh hoa ẩm thực Ý 8 sao Michelin toàn cầu ra mắt nhà hàng Da Vittorio Saigon tại The Reverie Saigon
18124 Views
08-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Da Vittorio là một thương hiệu thuộc sở hữu gia đình với các nhà hàng nổi tiếng trên khắp thế giới, nơi tự hào giới thiệu nghệ thuật ẩm thực di sản Ý với tình yêu, đam mê và sự tận tâm sẽ chính thức khai trương nhà hàng Da Vittorio Saigon, nằm trong chuỗi nhà hàng thương hiệu ẩm thực Ý nổi tiếng - Da Vittorio - sở hữu 8 sao Michelin trên toàn thế giới tại The Reverie Saigon. 

Mùa hè này, một sự kiện ẩm thực nổi bật và đáng nhớ sẽ diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh khi The Reverie Saigon, khách sạn sang trọng bậc nhất và là thành viên duy nhất tại Việt Nam của Tổ Chức Các Khách Sạn Hàng Đầu Thế Giới, chính thức khai trương nhà hàng Da Vittorio Saigon, nằm trong chuỗi nhà hàng thương hiệu ẩm thực Ý nổi tiếng - Da Vittorio - sở hữu 8 sao Michelin trên toàn thế giới.

Da Vittorio là một câu chuyện huyền thoại sống động về một gia đình đã xây dựng nên một thương hiệu danh tiếng toàn cầu trong ngành ẩm thực và khách sạn. Đó chính là gia đình Cerea. Trong suốt  hơn 50 năm qua, một phong cách ẩm thực đặc trưng, mang dấu ấn riêng luôn được giữ vững và phát triển vươn tầm thế giới nhờ vào tầm nhìn sâu sắc của người sáng lập, ông Vittorio Cerea và vợ Bruna Cerea, cùng những cải tiến trong di sản ẩm thực được thể hiện qua sự kết hợp giữa truyền thống và kỹ thuật hiện đại của các con trai ông.​

Ngày nay, Da Vittorio được điều hành bởi Bruna Cerea và năm người con của bà. Không chỉ là một người mẹ, người bà đáng kính, giàu tình yêu thương mà hơn hết Bruna Cerea còn là một người phụ nữ đầy đam mê với công việc, tò mò về thế giới và luôn sẵn sàng chấp nhận những thử thách mới. Với đôi mắt tinh tường nhưng kín đáo, bà giám sát công việc trong nhà bếp, nhà hàng và cửa hàng bánh cùng các con, cháu của mình.

Hai con trai của Bruna và Vittorio - Enrico Cerea (Chicco) và em trai Roberto (Bobo) là những đầu bếp trứ danh. Enricon đã phát triển phong cách mang dấu ấn riêng của ông, kết hợp các công thức nấu ăn của Vittorio với sự tinh tế và kĩ thuật được trao dồi đến hoàn hảo qua nhiều năm. Roberto lại có niềm đam mê đặc biệt đối với ‘những món ăn nguyên bản’, và điều đó thôi thúc ông sáng tạo những hương vị đầy mê hoặc mang âm hưởng từ ẩm thực truyền thống Địa Trung Hải. Trong khi đó, Francesco phụ trách phần yến tiệc cũng như nhân sự và truyền thông. Và con gái Rossella phụ trách điều phối các hoạt động để tạo nên sự cân bằng và nhịp nhàng giữa đội ngũ trong nhà bếp với đội ngũ phục vụ trong nhà hàng.

Da Vittorio là một thương hiệu thuộc sở hữu gia đình với các nhà hàng nổi tiếng trên khắp thế giới, nơi tự hào giới thiệu nghệ thuật ẩm thực di sản Ý với tình yêu, đam mê và sự tận tâm. Khởi đầu với nhà hàng Da Vittorio tại trung tâm Bergamo, Ý vào năm 1966, nơi mà thành tựu đầy ấn tượng được ghi nhận cùng với nỗ lực của họ theo thời gian, với ngôi sao Michenlin đầu tiên được trao vào năm 1978, ngôi sao Michenlin thứ hai vào năm 1996 và ngôi sao Michenlin thứ 3 vào năm 2010 cùng nhiều giải thưởng danh giá khác.

Năm 2012, Da Vittorio đánh dấu một bước phát triển mới khi ra mắt nhà hàng đầu tiên bên ngoài nước Ý. Đó chính là ‘Da Vittorio St.Moritz’ tại Carlton Hotel in St. Moritz (Thụy Sĩ) và nhà hàng này đang giữ hai ngôi sao Michelin. Năm 2019, ‘Da Vittorio’ mở rộng sang châu Á khi mở cửa ‘Da Vittorio Shanghai’ tại Thượng Hải, Trung Quốc. Ngay trong năm 2019, nhà hàng này đã đạt được ngôi sao Michelin đầu tiên và thật xuất sắc khi năm tiếp theo, 2020, nhà hàng đã đạt ngôi sao Michelin thứ hai.

Thế giới ẩm thực mang phong cách ‘Da Vittorio’ đang ngày càng mở rộng với nhiều dự án nhà hàng đang được triển khai bao gồm Da Vittorio Macao, Locanda Cavour (Ý) New Wave by Da Vittorio’ - một nhà hàng đặc biệt nằm bên trong Bảo tàng nghệ thuật đương đại UCCA ở Thượng Hải.

Là nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam, Da Vittorio Saigon sẽ tiếp tục câu chuyện huyền thoại của ‘Da Vittorio’. Tọa lạc bên trong Tòa nhà Times Square danh tiếng ngay trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, Da Vittorio Saigon là nhà hàng Ý đẳng cấp bậc nhất Việt Nam với không gian sang trọng, dịch vụ xuất sắc và phong cách ẩm thực độc nhất - nơi dẫn lối du khách trải nghiệm một hành trình ẩm thực đầy ấn tượng từ thành phố hoa lệ bên sông Sài Gòn đến ngôi nhà duyên dáng nằm bên sườn đồi xanh ngát của một gia đình Ý truyền thống ở vùng Lombardy, Ý.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Xu hướng du lịch Tết 2026 từ Agoda: Các điểm đến nội địa lên ngôi trong lựa chọn của người Việt

13633 Views
16-12-2025
Lượng khách có nhu cầu du lịch nội địa dịp Tết Nguyên đán 2026 tăng hơn so với cùng kỳ năm ngoái. Giám đốc Quốc gia Agoda Việt Nam chia sẻ như vậy về xu hướng xê dịch cuối năm của người Việt.

Noël Lumière – Hành trình ánh sáng dẫn lối mùa lễ hội tại Premier Village Phú Quốc

13588 Views
15-12-2025
Tại Đảo Ngọc xinh đẹp, Premier Village Phú Quốc mang đến chuyến hành trình“Noël Lumière“ – nơi sự tinh tế hòa quyện với thiên nhiên, con người và sự rộn ràng cuối năm. Trong chuỗi sự kiện Lễ hội sắp tới vào tháng 12, dưới ánh sáng lấp lánh của những ánh đèn và niềm hân hoan chào đón một năm mới đến, ẩm thực đẳng cấp và những màn biểu diễn sôi động hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đặc sắc.

Singapore bứt phá mùa lễ hội 2025–2026: Điểm hẹn giải trí, nghệ thuật và trải nghiệm đô thị đẳng cấp châu Á

13668 Views
15-12-2025
Singapore bước vào mùa cao điểm cuối năm và đầu 2026 với chuỗi sự kiện giải trí – văn hóa – du lịch quy mô lớn: từ loạt concert quốc tế của Super Junior, Rain, Ne-Yo; đại tiệc Countdown 2026 với pháo hoa 360° tại Marina Bay; đến các trải nghiệm nhập vai mới tại Sentosa, mua sắm cao cấp tại Orchard và hơn 100 sự kiện của Singapore Art Week. Việc được Travel + Leisure vinh danh là điểm đến hàng đầu 2026 cùng chiến dịch quảng bá với ngôi sao Hollywood David Corenswet tiếp tục khẳng định sức hút của Singapore như một đô thị du lịch năng động, sáng tạo và dẫn đầu xu hướng trong khu vực.

Dự đoán Xu hướng Du lịch thường niên 2026 Booking.com: Kỷ nguyên khẳng định bản thân

14042 Views
09-12-2025
Trong lần ra mắt thứ 10, báo cáo Dự đoán Xu hướng Du lịch thường niên của Booking.com cho thấy trong năm 2026 du khách sẽ hưởng ứng những hành trình mang đậm tính cá nhân, phản ánh rõ nét mục tiêu, đam mê và thói quen độc đáo của mình.

Việt Nam trở thành điểm đến yêu thích hàng đầu của khách quốc tế dịp cuối năm

13872 Views
08-12-2025
Hòa cùng không khí lễ hội cuối năm đang đến gần, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda ghi nhận Việt Nam ngày càng được các gia đình trong khu vực và toàn cầu lựa chọn cho kỳ nghỉ sắp tới. Dựa trên dữ liệu tìm kiếm từ tháng 9 đến tháng 11 cho thời gian lưu trú từ tháng 12/2025 đến tháng 1/2026, Agoda cho biết nhu cầu du lịch gia đình đến Việt Nam đã tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái.