Tết Nguyên đán 2023 rộn ràng với bữa trưa phong vị Tết, buffet quốc tế, cocktail đặc sắc tháng Một tại Mai House SaiGon Hotel
10807 Views
04-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Khởi hành Tết Nguyên đán Xuân Quý Mão 2023 nhiều niêm vui, khách sạn Mai House Saigon mang đến quý khách những điểm nhấn ẩm thực của tháng 1/2023 với thực đơn kiểu Âu nhưng vẫn mang nét Việt truyền thống, đây sẽ là những lựa chọn không thể bỏ qua cho ngày sum vầy đầu năm cùng những lựa chọn đặc sắc khác chờ bạn khám phá.

Bữa Trưa Phong Cách Tết

Trong tháng đầu năm này, Nhà hàng C’est La Vie và Bếp trưởng Nguyễn Phi Công sẽ dành tặng thực khách những bất ngờ thú vị và có đôi phần táo bạo khi biến tấu những món ăn quen thuộc ngày Tết. Món khai vị đặc biệt của thực đơn sẽ là Gỏi Tết Xum Vầy, làm từ gỏi bưởi, gà và sốt mận, được bài trí kiểu dân dã trên chiếc tô gáo dừa. Tiếp đó, thực khách ưa thích hương vị truyền thống có thể lựa chọn Thịt Heo Ba Rọi Khìa, hoặc thưởng thức món Âu Mực Nhồi Nướng, dùng kèm mỳ Orzo và sốt mực nhà Mai House.

Nhà hàng C’est La Vie, Tầng 2, Khách sạn Mai House Sài Gòn
11:30 AM - 2:30 PM hàng ngày
Giá: VND 350,000++/khách, đã bao gồm 1 ly Trà Hoa Đậu Biếc
Thực đơn chi tiết xin xem tại: Bữa Trưa phong cách Tết

Tiệc Tối Buffet Quốc Tế

Thỏa mãn vị giác xa hoa bằng bữa Tiệc Tối Buffet Quốc tế tại Nhà hàng C’est La Vie. Tâm điểm của bữa tiệc sẽ là các loại hải sản hấp dẫn như vẹm xanh, sò dương, bạch tuộc… đan xen 12 loại sốt được chế biến riêng. Quý khách yêu thích ẩm thực Châu Á có thể ghé qua quầy sushi và sashimi, hoặc chọn cho mình một tô canh tomyum đậm đà nét Thái; quầy ẩm thực Châu Âu quyến rũ thực khách bằng các món nóng, đồ nướng, quầy thịt nguội, phomai, tráng miệng…

Nhà hàng C’est La Vie, Tầng 2, Khách sạn Mai House Sài Gòn
6:00 PM | Thứ 5, 6, 7 hàng tuần
Giá (Không giới hạn Coke, Sprite, Nước suối, Trà & Cà phê): VND 499,000++/Người lớn, VND 249,500++/Trẻ em (từ 6-11 tuổi)
* Gói đồ uống có cồn (Không giới hạn Rượu vang sủi bọt, Rượu vang đỏ, Rượu vang trắng và Bia): VND 350.000++/khách

Cocktail Của Tháng

Với sự kết hợp của rượu Vanilla Vodka và Martini Bianco, Water Lily cay nồng đan xen hương thơm dịu ngọt của vanilla và vị chua nhẹ của táo xanh.

Bom! Ornamentini như một trái bom mang đầy hương vị của rượu Gin và Cherry Vodka, hòa quyện cùng hương lựu Grenadine. Một ly cocktail mang đủ cả sắc và hương của mùa lễ hội.

Thơm Lounge, Tầng Trệt, Khách sạn Mai House Saigon
Giá: VND 200,000++/ly
Giờ ưu đãi: 5:00 PM - 7:00 PM hàng ngày. Giảm 50% cho tất cả các loại thức uống (không áp dụng cho các loại rượu đóng chai) và tặng kèm đồ nhắm miễn phí.

Trà Chiều Hoàng Gia

Nếu quý khách đã quen thuộc với Set Trà chiều được phục vụ hàng ngày tại Thơm Lounge, thì Set Trà chiều Hoàng Gia sẽ là một trải nghiệm mới mẻ. Ngoài 8 loại bánh ngọt và 4 loại bánh mặn, thực khách còn được thưởng thức 1 ly rượu vang sủi bọt hoặc cocktail.

Thơm Lounge, Tầng Trệt, Khách sạn Mai House Saigon
* Trà chiều Mai House
2:30 PM - 5:30 PM | Hàng Ngày
Giá: VND 850,000++/set cho 2 khách
* Trà chiều Hoàng Gia
2:30 PM - 5:30 PM | Hàng Ngày
Giá: VND 1,050,000++/set cho 2 khách

Bánh Eclair Của Tháng

Lớp vỏ giòn được phủ dừa sấy mỏng nhẹ, cùng nhân kem dứa dịu ngọt mát lạnh, chiếc bánh Éclair cổ điển sẽ mang một diện mạo mới lạ, cho những buổi chiều của bạn thêm những dư vị ngọt ngào.

Thơm Lounge (Tầng Trệt, Khách sạn Mai House Saigon)
Giá: VND 85,000++/chiếc

Set Trà Hoa Và Thảo Mộc

Tự tay lựa chọn 4 loại trà hoa và thảo mộc từ bộ sưu tập 29 loại trà cao cấp tại Thơm Lounge. Dành tặng cho người thân và bạn bè món quà trang nhã nhân dịp năm mới, hay đơn giản chỉ là tự thưởng cho bản thân những tách trà thơm.

Thơm Lounge (Tầng Trệt, Khách sạn Mai House Saigon)
Giá: VND 150,000++/set
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Xu hướng du lịch Tết 2026 từ Agoda: Các điểm đến nội địa lên ngôi trong lựa chọn của người Việt

13629 Views
16-12-2025
Lượng khách có nhu cầu du lịch nội địa dịp Tết Nguyên đán 2026 tăng hơn so với cùng kỳ năm ngoái. Giám đốc Quốc gia Agoda Việt Nam chia sẻ như vậy về xu hướng xê dịch cuối năm của người Việt.

Noël Lumière – Hành trình ánh sáng dẫn lối mùa lễ hội tại Premier Village Phú Quốc

13586 Views
15-12-2025
Tại Đảo Ngọc xinh đẹp, Premier Village Phú Quốc mang đến chuyến hành trình“Noël Lumière“ – nơi sự tinh tế hòa quyện với thiên nhiên, con người và sự rộn ràng cuối năm. Trong chuỗi sự kiện Lễ hội sắp tới vào tháng 12, dưới ánh sáng lấp lánh của những ánh đèn và niềm hân hoan chào đón một năm mới đến, ẩm thực đẳng cấp và những màn biểu diễn sôi động hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đặc sắc.

Singapore bứt phá mùa lễ hội 2025–2026: Điểm hẹn giải trí, nghệ thuật và trải nghiệm đô thị đẳng cấp châu Á

13664 Views
15-12-2025
Singapore bước vào mùa cao điểm cuối năm và đầu 2026 với chuỗi sự kiện giải trí – văn hóa – du lịch quy mô lớn: từ loạt concert quốc tế của Super Junior, Rain, Ne-Yo; đại tiệc Countdown 2026 với pháo hoa 360° tại Marina Bay; đến các trải nghiệm nhập vai mới tại Sentosa, mua sắm cao cấp tại Orchard và hơn 100 sự kiện của Singapore Art Week. Việc được Travel + Leisure vinh danh là điểm đến hàng đầu 2026 cùng chiến dịch quảng bá với ngôi sao Hollywood David Corenswet tiếp tục khẳng định sức hút của Singapore như một đô thị du lịch năng động, sáng tạo và dẫn đầu xu hướng trong khu vực.

Dự đoán Xu hướng Du lịch thường niên 2026 Booking.com: Kỷ nguyên khẳng định bản thân

14042 Views
09-12-2025
Trong lần ra mắt thứ 10, báo cáo Dự đoán Xu hướng Du lịch thường niên của Booking.com cho thấy trong năm 2026 du khách sẽ hưởng ứng những hành trình mang đậm tính cá nhân, phản ánh rõ nét mục tiêu, đam mê và thói quen độc đáo của mình.

Việt Nam trở thành điểm đến yêu thích hàng đầu của khách quốc tế dịp cuối năm

13872 Views
08-12-2025
Hòa cùng không khí lễ hội cuối năm đang đến gần, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda ghi nhận Việt Nam ngày càng được các gia đình trong khu vực và toàn cầu lựa chọn cho kỳ nghỉ sắp tới. Dựa trên dữ liệu tìm kiếm từ tháng 9 đến tháng 11 cho thời gian lưu trú từ tháng 12/2025 đến tháng 1/2026, Agoda cho biết nhu cầu du lịch gia đình đến Việt Nam đã tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái.