Taiwan Excellence công bố sự kiện “Sân Bóng Yêu Thương”, lan toả chất sống tích cực với sự tham gia của tuyển thủ quốc gia Đoàn Văn Hậu
37417 Views
17-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Taiwan Excellence chính thức tổ chức sự kiện “Sân bóng yêu thương cùng Taiwan Excellence” cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thuộc Tổ chức Saigon Children’s Charity tại TP.HCM. Diễn ra trong hai ngày cuối tuần 16 & 17/9/2023, đây là hoạt động nằm trong chiến dịch “Power Up The Excellence” trong năm 2023  (tiếng Việt: “Tinh phẩm nâng tầm chất sống”) với mục tiêu khuyến khích hàng triệu người Việt khám phá sức mạnh nội tại, chủ động xây dựng lối sống tích cực để hướng đến cuộc sống nguyện ý.

Từ tháng 5/2023, Taiwan Excellence đã bắt đầu chiến dịch năm 2023 với đa dạng các hoạt động trên nền tảng trực tuyến. Sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người tiêu dùng khi tham gia các hoạt động trên trang thông tin trực tuyến là tiền đề để Taiwan Excellence khởi động sự kiện đầu tiên “Sân bóng yêu thương cùng Taiwan Excellence”.

Sự kiện được chia làm 02 giai đoạn cụ thể:

Giai đoạn 1: Tổ chức trên nền tảng trực tuyến từ tháng 5/2023 đến hết tháng 7/2023.

Taiwan Excellence phát động 02 thử thách trực tuyến với tên gọi “Đánh thức chất sống, tâng bóng điệu nghệ” “Bắt nhịp sức khoẻ, sống trẻ mỗi ngày” trên kênh Fanpage chính thức. Với thử thách “Đánh thức chất sống, tâng bóng điệu nghệ”, người tham gia đăng tải video thực hiện động tác tâng bóng kèm theo chia sẻ về lối sống vận động tích cực. Riêng “Bắt nhịp sức khoẻ, sống trẻ mỗi ngày”, người tham gia có thể chia sẻ hình ảnh, video hoạt động thể chất, luyện tập thể thao của bản thân mình. Sau gần 2 tháng phát động, thử thách ghi nhận hơn 750 người tham gia, với hàng trăm bài viết, video clip và hình ảnh. Với tiền đề là sự hưởng ứng rộng rãi của người tham gia, Taiwan Excellence khởi động giai đoạn 2.

Ông Stanley Chang - Trưởng phòng kinh tế Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM chụp hình cùng cầu thủ Đoàn Văn Hậu

Giai đoạn 2: Tổ chức ngày hội “Sân bóng yêu thương cùng Taiwan Excellence” vào ngày 16- 17/9/2023.

“Sân bóng yêu thương cùng Taiwan Excellence”, kết hợp cùng Tổ chức Saigon Children’s Charity và sự đồng hành của Cầu thủ Đoàn Văn Hậu, mang đến một sân chơi mới mẻ, nhiều niềm vui cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Sự kiện có sự đồng hành tài trợ cho toàn bộ hoạt động của 7 thương hiệu hàng đầu đạt giải thưởng Taiwan Excellence gồm: AROMASE, FECA, Gigo, HOPAX, Maktar, O’right, và SAEKO. “Sân bóng yêu thương cùng Taiwan Excellence” với các hoạt động chính: Giao lưu, tập huấn bóng đá với sự tham gia của cầu thủ Đoàn Văn Hậu, nhằm giúp các em nhỏ ý thức hơn về vai trò của rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe trong đời sống; Tổ chức các trận bóng giao hữu giữa 6 đội bóng thuộc 3 độ tuổi là 9, 11 và 16 tuổi.

Ông Stanley Chang - Trưởng phòng kinh tế Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM chụp hình cùng các khách mời VIP

Với sự hỗ trợ từ Tổ chức Saigon Children’s Charity, chương trình đã mang đến một sân chơi thú vị, là cơ hội để các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được hoà mình với đam mê, trọn vẹn tinh thần sống nguyện ý.

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu hướng dẫn các em nhỏ của Saigon Children's Charity tập luyện đá bóng

Bên cạnh đó, từ tháng 9 đến tháng 12 năm 2023, Taiwan Excellence sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa khác để tiếp tục lan toả thông điệp tích cực “Power Up The Excellence” để giúp hỗ trợ và nâng tầm cuộc sống của người Việt.

Ông Stanley Chang, Trưởng phòng kinh tế, Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: “Được phát triển bởi Cục Thương mại Quốc tế (BOFT), Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA) và Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA), các hoạt động của Taiwan Excellence luôn hướng đến mục tiêu đồng hành, nâng cao chất lượng sống cùng người tiêu dùng Việt với sự giúp sức của các sản phẩm công nghệ cao, chất lượng vượt trội. Năm 2023, với thông điệp “Tinh phẩm nâng tầm chất sống”, không dừng lại là đơn vị xúc tiến thương mại và giới thiệu sản phẩm, các chương trình của Taiwan Excellence nằm trong chuỗi hoạt động lan toả chất sống sẽ là biểu tượng về phong cách sống chủ động, truyền cảm hứng với những đóng góp ý nghĩa, tạo ra tác động tích cực cho xã hội”.

Ông Stanley Chang - Trưởng phòng kinh tế Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM phát biểu tại sự kiện Sân bóng yêu thương cùng Taiwan Excellence

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

adidas khai trương Home of Sport - Brand Center đầu tiên tại Việt Nam, nơi khách hàng có thể tùy chỉnh giày và trang phục

13486 Views
26-04-2025
Ngày 26/4, thương hiệu nổi tiếng adidas đã chính thức mắt không gian bán hàng đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại Trung tâm thương mại Saigon Centre (Quận 1, TP.HCM). Lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao và văn hóa đường phố tại TP.HCM, Brand Center adidas mang đến một dấu ấn địa phương rõ nét. Đây được xem là “Home of Sport” - một không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, tạo nên trải nghiệm độc đáo dành cho cộng đồng yêu thể thao và thời trang.

L’Oréal Brandstorm 2025: Cuộc thi sáng tạo toàn cầu cho giới trẻ mang đến trải nghiệm mới trong chăm sóc sức khỏe da và hình ảnh cho nam giới

13553 Views
24-04-2025
Vòng chung kết cuộc thi L'Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L'Oréal Việt Nam với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường đại học trên cả nước.

Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025

13699 Views
23-04-2025
Ngày 22/4/2025, Anphabe đã công bố kết quả chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025. Theo đó đã có 18 cá nhân và ban lãnh đạo doanh nghiệp được tôn vinh vì đã tạo ra bước chuyển nổi bật trong kinh doanh thông qua chiến lược phát triển con người và xây dựng môi trường làm việc bền vững.

Châu Âu khởi động chiến dịch quảng bá thực phẩm chất lượng hảo hạng tại Việt Nam

13749 Views
23-04-2025
Vừa qua, chiến dịch thông tin và quảng bá “EU Good Food – Good Life” do Liên minh châu Âu (EU) tài trợ đã chính thức được khởi động tại Hà Nội, đánh dấu bằng sự kiện họp báo đầu tiên. Đây là chương trình kéo dài ba năm (2024 – 2027), được đồng triển khai bởi Hiệp hội các Nhà sản xuất và Chủ sử dụng ngành công nghiệp thịt (UPEMI – Ba Lan) và Hiệp hội Hợp tác xã Nông nghiệp vùng Imathia (ASIAC – Hy Lạp), với sự hỗ trợ tài chính từ EU.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025: Trưởng phòng tuyển dụng từ Thanh Hoá đạt danh hiệu Á hậu 3

13923 Views
21-04-2025
Tối 20/4/2025, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Vĩnh Phúc, đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu mùa thứ tư đã diễn ra đầy cảm xúc và hoành tráng. Giữa không khí sôi động và sự cổ vũ cuồng nhiệt, nữ doanh nhân trẻ Lê Thị Xuân (SBD 225) đến từ Thanh Hóa, hiện là Trưởng phòng tuyển dụng MD Việt Nam, đã xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 3, ghi dấu ấn mạnh mẽ với nhan sắc, bản lĩnh và tài năng của thế hệ doanh nhân Gen Z.