Sun Life Vietnam X Saigon Heat: Đồng hành bảo hiểm nhân thọ chính thức để khơi dậy niềm đam mê chinh phục quả bóng cam
30163 Views
17-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sun Life Việt Nam và Saigon Heat chính thức tổ chức Lễ ký kết hợp tác, trở thành đối tác bảo hiểm nhân thọ chính thức vào ngày 16/10/2023. Với việc hợp tác này, Sun Life Việt Nam sẽ đồng hành cùng đội bóng Saigon Heat để khơi dậy niềm đam mê chinh phục trái bóng cam, nâng tầm sự phát triển của bóng rổ trong nước và thực hiện các chương trình cộng đồng truyền cảm hứng rèn luyện thể thao đến thế thế hệ trẻ. 

Sáng 16/10/2023, Sun Life Việt Nam và Saigon Heat chính thức tổ chức Lễ ký kết hợp tác, trở thành đối tác bảo hiểm nhân thọ chính thức. Từ năm 2018 đến nay, Sun Life Việt Nam đã tham gia trao tặng 442 trụ bóng rổ và 2.210 quả bóng rổ cho 255 trường học tại các địa phương trên cả nước. Việc hợp tác với Saigon Heat cũng là một phần trong cam kết phát triển các tài năng thể thao trong hành trình phát triển bền vững về sức khỏe thể chất và tinh thần cho cộng đồng và Khách hàng của Sun Life Việt Nam. Với sự đồng hành của nhà bảo hiểm đến từ Canada này, các tài năng trẻ của Saigon Heat sẽ an tâm cống hiến và chạm tới những thành công lớn hơn trong sự nghiệp, mang lại nguồn năng lượng tích cực cho thế hệ trẻ. Đây cũng chính là tinh thần Sun Life Việt Nam đang hướng đến nhằm góp phần nâng cao sức khỏe, phát triển tầm vóc, rèn luyện ý chí, kỹ năng, tính kỷ luật và tinh thần đồng đội, khuyến khích một lối sống lành mạnh cho các thanh thiếu niên và cộng đồng.

Ông Luc Nhon Ly, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam, cho biết: "Tại Canada, Sun Life đã ký hợp tác tài trợ nhiều năm cùng đội tuyển bóng rổ Canada đấu giải quốc gia cũng như giải FIBA World Cup. Tại Việt Nam, chúng tôi tin rằng với tinh thần của một đội bóng ý chí mạnh mẽ, luôn có khát khao chiến thắng và gặt hái nhiều thành công trong những năm qua như Saigon Heat, việc Sun Life đồng hành cùng đương kim vô địch VBA 2023 trong mùa giải 2023 – 2024 sắp tới hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho một cộng đồng và đặc biệt là thế hệ thanh thiếu niên sống khỏe mạnh và tích cực, phát triển cân bằng giữa sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần thông qua các hoạt động thể thao".

Ông Connor Nguyễn, Đại diện chủ sở hữu đội bóng rổ Saigon Heat cũng chia sẻ: “Saigon Heat là đội bóng chuyên nghiệp giàu truyền thống với khát khao truyền cảm hứng tiên phong trong việc xây dựng phát triển bộ môn bóng rổ tại Việt Nam. Nằm trong hệ sinh thái thể thao giải trí của MSE group, Saigon Heat còn hướng tới việc đồng hành cùng cộng đồng, đặc biệt là các bạn trẻ trong việc xây dựng một lối sống giàu ý chí, khoẻ mạnh, tích cực cả về thể chất và tinh thần. Chính nhưng điểm chung trong cách tiếp cận ấy đã kéo Saigon Heat và Sun Life xích lại gần hơn và cùng đưa ra những kế hoạch đồng hành để đẩy mạnh các hoạt động gắn kết cộng đồng của 2 bên trong thời gian sắp tới."

Là tập đoàn chú trọng đến sự phát triển bền vững, Sun Life mong muốn thông qua bóng rổ nói riêng và thể thao nói chung góp phần cải thiện sức khỏe thể chất cho Khách hàng, nhân viên và cộng đồng. Với sự bắt tay này, Sun Life và Saigon Heat sẽ cùng nhau đưa bóng rổ và nền tảng thể thao đến với nhiều người hơn, đồng thời giúp nâng tầm môn thể thao này tại Việt Nam.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Sun Life Viet Nam

RELATED NEWS

L’Oréal Brandstorm 2025: Cuộc thi sáng tạo toàn cầu cho giới trẻ mang đến trải nghiệm mới trong chăm sóc sức khỏe da và hình ảnh cho nam giới

13567 Views
24-04-2025
Vòng chung kết cuộc thi L'Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L'Oréal Việt Nam với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường đại học trên cả nước.

Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025

13710 Views
23-04-2025
Ngày 22/4/2025, Anphabe đã công bố kết quả chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025. Theo đó đã có 18 cá nhân và ban lãnh đạo doanh nghiệp được tôn vinh vì đã tạo ra bước chuyển nổi bật trong kinh doanh thông qua chiến lược phát triển con người và xây dựng môi trường làm việc bền vững.

Châu Âu khởi động chiến dịch quảng bá thực phẩm chất lượng hảo hạng tại Việt Nam

13759 Views
23-04-2025
Vừa qua, chiến dịch thông tin và quảng bá “EU Good Food – Good Life” do Liên minh châu Âu (EU) tài trợ đã chính thức được khởi động tại Hà Nội, đánh dấu bằng sự kiện họp báo đầu tiên. Đây là chương trình kéo dài ba năm (2024 – 2027), được đồng triển khai bởi Hiệp hội các Nhà sản xuất và Chủ sử dụng ngành công nghiệp thịt (UPEMI – Ba Lan) và Hiệp hội Hợp tác xã Nông nghiệp vùng Imathia (ASIAC – Hy Lạp), với sự hỗ trợ tài chính từ EU.

Kỷ niệm 40 năm thành lập Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ và khai mạc trưng bày chuyên đề Hành trình 40 năm – câu chuyện từ những hiện vật

13242 Views
21-04-2025
Sáng ngày 18/4/2025, Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ tổ chức họp mặt kỷ niệm 40 năm thành lập bảo tàng (29/4/1985 - 29/4/2025) và khai mạc trưng bày chuyên đề “Hành trình 40 năm - Câu chuyện từ những hiện vật”.

Matcha – Xu hướng “xanh” đang thống lĩnh thị trường đồ uống tại Tea Show Vietnam 2025

13662 Views
17-04-2025
Tea Show Vietnam 2025 nằm trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế chuyên ngành Trà, Cà phê, Thực phẩm và Đồ uống – Café Show Vietnam 2025 and Tea Show Vietnam 2025 mang đến không gian kết nối văn hoá trà và xu hướng thức uống xanh hiện đại. Trong đó, Nekome – mang tinh hoa matcha Nhật Bản đến gần hơn với người yêu trà Việt với hành trình từ trà đạo truyền thống đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, tất cả hội tụ tại một điểm chạm.