Sống xanh hơn khi nghỉ dưỡng tại Pullman Phú Quốc Beach Resort
13655 Views
09-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Theo đó, khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc vừa loại bỏ tiện nghi vệ sinh cá nhân dùng một lần ngay trong tháng Hai này. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc cũng vừa được vinh danh trong top 100 thương hiệu tin dùng Việt Nam.

Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc loại bỏ tiện nghi vệ sinh cá nhân dùng một lần trong tháng Hai này

Những chế phẩm nhựa sử dụng một lần luôn là một gánh nặng cho mẹ thiên nhiên trong nhiều năm qua, mặc cho đã có vô số bài báo và tài liệu lên án về tác động tiêu cực của nó đến môi trường. Với cam kết của tập đoàn Accor trong việc loại bỏ các vật dụng bằng nhựa sử dụng một lần, Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc đã từng bước đưa vào sử dụng bộ sản phẩm tiện nghi phòng độc quyền với thành phần 99,9% không chứa nhựa dầu mỏ - thân thiện với môi trường trong bao bì bằng vải không dệt và nước uống trong chai thủy tinh có thể tái sử dụng.

Tiếp nối những giải pháp vì mục tiêu phát triển bền vững nêu trên, tất cả các hạng phòng trong Khu nghỉ dưỡng đều đã được lắp đặt chai bộ tiệng nghi vệ sinh cá nhân có thể tái bổ sung tính trong Quý 1/2023.

Hành động tiếp theo này đánh dấu một cột mốc quan trọng của Khu nghỉ dưỡng trên hành trình trở thành khu nghỉ dưỡng xanh mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cũng như những nét đặc trưng của thương hiệu.

Khám phá thêm về các hoạt động vì môi trường của khu nghỉ dưỡng tại đây.

Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc được vinh danh trong top 100 thương hiệu tin dùng

Với đánh giá khách quan từ nhiều chuyên gia, giải thưởng Tin Dùng Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức thường niên đại diện cho tiếng nói của người tiêu dùng sành điệu. Lễ trao giải năm nay tôn vinh 100 sản phẩm, dịch vụ xuất sắc, mang lại trải nghiệm tốt, được khách hàng lựa chọn. Là đại diện ưu tú của ngành du lịch tại Đảo Ngọc, Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc đã xuất sắc vượt qua các tiêu chí được đánh giá khắt khe bởi hội đồng thẩm định của giải thưởng.

Ông Pieter De Weerd, Tổng Quản Lý cho biết: “Để đạt được niềm tin của khách hàng không hề dễ dàng, chúng tôi luôn phải nỗ lực hết mình với sự tận tâm để vượt kỳ vọng của khách, cũng như ngày càng nâng cao tiêu chuẩn để đảm bảo mọi trải nghiệm lưu trú đều đáng nhớ”. Ông Pieter tiếp tục: “Niềm vinh dự được Tạp chí Kinh tế Việt Nam xướng danh là một trong 8 thương hiệu du lịch hàng đầu là động lực to lớn để chúng tôi không ngừng cố gắng đem đến những dịch vụ chất lượng cao và những trải nghiệm mới mẻ cho du khách thời hiện đại”.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Pullman Phú Quốc Beach Resort
RELATED NEWS

Giới trẻ thành thị cuốn vào sự kiện Wacky Mart Pop-up độc đáo từ POP MART

13484 Views
14-09-2025
Từ ngày 05/9 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.

Mạng lưới, nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm trong các lĩnh vực công nghệ: Sắp kết nối hơn 200 vườn ươm khởi nghiệp trên cả nước

13496 Views
10-09-2025
Hội thảo “Nghiên cứu xây dựng và triển khai mạng lưới, nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm trong các lĩnh vực công nghệ” được tổ chức tại TP. HCM. Nền tảng kết nối ươm tạo dự kiến sẽ chính thức vận hành mở rộng từ năm 2026. Đây sẽ là sân chơi cho hơn 200 vườn ươm, 5.000 mentor và 20.000 startup cả nước.

LocknLock mở rộng và nâng tầm dịch vụ bảo hành toàn diện tại Việt Nam

13521 Views
10-09-2025
Tập đoàn LocknLock – thương hiệu toàn cầu trong lĩnh vực sản phẩm gia dụng – chính thức ra mắt chương trình LocknLock Care (LL Care) nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Làm chủ cửa hàng LocknLock của riêng bạn với nhượng quyền thương hiệu

13921 Views
04-09-2025
LocknLock – thương hiệu gia dụng toàn cầu đến từ Hàn Quốc – đang mở rộng cơ hội hợp tác nhượng quyền tại nhiều tỉnh thành. Với mô hình kinh doanh linh hoạt và sự hỗ trợ toàn diện, đây là cơ hội lý tưởng để các nhà đầu tư đồng hành cùng một thương hiệu uy tín và xây dựng hoạt động kinh doanh bền vững.

Emirates A350 tại TP.HCM: Bước tiến chiến lược trên bầu trời Đông Nam Á

13705 Views
03-09-2025
Ngày 3/9/2025, siêu máy bay Airbus A350 hiện đại của Emirates chính thức hạ cánh tại TP. Hồ Chí Minh – điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á. Đây không chỉ là một sự kiện hàng không, mà còn là dấu mốc chiến lược phản ánh tầm nhìn dài hạn của Emirates tại thị trường Việt Nam – một thị trường tăng trưởng năng động và đầy tiềm năng.