Singapore thúc đẩy sự đổi mới trong ngành du lịch với loạt dự án đầy hứa hẹn
13811 Views
21-04-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Singapore liên tục thúc đẩy sự đổi mới trong ngành du lịch với loạt dự án nổi bật tại các địa điểm mang tính biểu tượng như khu nghỉ dưỡng cao cấp mang tính chắc chắn Mandai Rainforest Resort of Banyan Tree, câu lạc bộ bãi biển Tanjong Beach Club phong cách, tổ hợp phong cách sống Weave tại Resorts World Sentosa, IMBA Theater tại Gardens by the Bay, và Marina Bay Cruise Center Singapore được nâng cấp. Ngoài ra, Porsche Experience Center (tạm dịch: Trung tâm trải nghiệm Porsche) lần đầu tiên tại Đông Nam Á dự kiến trúc sẽ khai trương vào năm 2027.

Khu nghỉ dưỡng Mandai Rainforest của Banyan Tree (mở cửa ngày 2 tháng 4 năm 2025): Nằm trong Mandai Wildlife Reserve (khu bảo tồn động vật hoang dã Mandai) và trải rộng trên diện tích 4,6 ha, khu nghỉ dưỡng Mandai Rainforest của Banyan Tree có tổng cộng 338 phòng nghỉ, bao gồm 24 căn nhà trên cây được thiết kế với tiêu chí bền vững. Mỗi phòng đều được trang bị cửa sổ có thể mở hoàn toàn để đón gió tự nhiên, màn hình tương tác theo dõi mức tiêu thụ điện năng và hệ thống thu gom nước mưa dùng cho việc xả toilet.

Từ khu nghỉ dưỡng, khách lưu trú có thể di chuyển và tham quan các khu bảo tồn thuận tiện, bao gồm vườn thú Singapore Zoo hay vườn chim Bird Paradise. Đồng thời, khách lưu trú cũng có thể tận hưởng các tiện ích khác như hồ bơi trên tầng thượng, spa Banyan Tree và 2 nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng. Trong đó, nhà hàng Forage phục vụ thực đơn “Trust The Chef” (tạm dịch: Tin tưởng vào đầu bếp) với các nguyên liệu tươi ngon theo mùa. Còn nhà hàng Planter's Shed phục vụ món ăn cả ngày với thực đơn phong phú gồm các món ăn địa phương và quốc tế. Ngoài ra, phòng tiệc Meranti có sức chứa lên đến 300 khách, với thiết kế lấy cảm hứng từ loài nấm quý hiếm Bridal Veil Stinkhorn, đi kèm với phòng cô dâu ngay cạnh bên để thuận tiện di chuyển và đảm bảo sự riêng tư, hứa hẹn sẽ đáp ứng các nhu cầu tổ chức sự kiện của khách lưu trú.

Tanjong Beach Club chính thức trở lại với không gian thiết kế mới và thực đơn hấp dẫn: Sau bốn tháng tạm đóng cửa, câu lạc bộ bãi biển Tanjong Beach Club đã chính thức trở lại với không gian ấn tượng được thiết kế bởi đội ngũ Akin Atelier từ Sydney. Không gian mới mang tông màu ấm áp, kết hợp đa dạng chất liệu và điểm xuyết những gam màu rực rỡ. Ghế tắm nắng và giường nằm  trên bãi biển hiện đã nhận đặt chỗ trước từ bây giờ, tuy nhiên du khách cần đáp ứng mức chi tiêu tối thiểu. Thêm vào đó, bức tranh tường cát của nghệ sĩ địa phương Aeropalmics trải dài từ phòng ăn đến khu vực nướng ngoài trời và quầy bar chính cũng góp phần tạo nên bầu không khí dễ chịu, thư giãn cho toàn bộ không gian.

Thực đơn được đổi mới nhờ sự dẫn dắt của bếp trưởng Mong Zhen Yew, người từng làm việc tại Osteria Mozza và Spago, cùng với sự tư vấn của Vallian Gunawan, cựu bếp trưởng Skool Kitchen Bali. Cả hai chuyên gia đã cùng tạo nên một thực đơn sáng tạo, nổi bật với các món như sò điệp Hokkaido xông khói với sốt aguachile, cá barramundi ủ khô và tháp hải sản tươi hấp dẫn. Thông qua sự hợp tác với đôi ngũ tư vấn Cat Bite Crew, thực đơn đồ uống cũng đã thay đổi, với đa dạng các loại champagne, những chai Magnum độc quyền cùng những loại cocktail sáng tạo như Tanjong Coast hay Mai Tide.

Resorts World Sentosa ra mắt “Weave”, khu phức hợp phong cách sống với diện tích 20.000m² (dự kiến khai trương vào quý IV/2025): Weave, tổ hợp giải trí đa tầng với hơn 40 thương hiệu bán lẻ, ẩm thực và phong cách sống sắp được khai trương ở Resorts World Sentosa.

Tại đây, các tín đồ mua sắm sẽ có cơ hội khám phá những cửa hàng flagship độc quyền và nhiều nhà hàng khác nhau như Pierre Hermé, thương hiệu macaron nổi tiếng với không gian trải dài hai tầng lầu; WeWa chuyên phục vụ các món ăn Địa Trung Hải; Standard Bread từ Hàn Quốc nổi tiếng với những ổ bánh mì nướng thơm lừng. Bếp trưởng danh tiếng đạt sao Michelin, Paul Pairet sẽ mang tinh hoa ẩm thực Pháp đến với thực khách qua hai mô hình ẩm thực mới, chuyên phục vụ các món nướng cao cấp và kem thủ công. Ngoài ra, khu phức hợp còn có những nhà hàng nổi bật khác như Peking Chamber và Chatterbox. Dự án này tiếp nối các sáng kiến đổi mới nổi bật gần đây tại Sentosa, bao gồm việc mở cửa trở lại công viên nước HydroDash và khai trương khu nghỉ dưỡng Raffles Sentosa Singapore.

IMBA Theatre (dự kiến mở cửa vào tháng 12/2025), không gian nghệ thuật đột phá mới tại Gardens by the Bay: IMBA Theatre là một không gian nghệ thuật mới tập trung vào các trải nghiệm triển lãm tương tác. IMBA Theatre được trang bị hộp đen có diện tích 1.858 mét vuông cùng tường trình chiếu cao 12,5m.

Ngoài ra, IMBA Theatre còn có không gian trưng bày Gallery Space rộng lớn cho nghệ thuật truyền thống và triển lãm đa phương tiện, cùng các khu vực bán lẻ và ẩm thực được giám tuyển kỹ lưỡng. Trong dịp khai trương sắp tới, không gian nghệ thuật sẽ mang đến The Botero Show nhằm giới thiệu những tác phẩm nổi bật của nghệ sĩ người Colombia, Fernando Botero. Không gian cũng sẽ là nơi trưng bày các tác phẩm của họa sĩ nổi tiếng Singapore về tranh tường, Yip Yew Chong. Ngoài ra, IMBA Theatre sẽ tổ chức chương trình đặc biệt tôn vinh phong cách nghệ thuật Nanyang. Đặc biệt, một phần tác phẩm nghệ thuật do nghệ sĩ Mỹ gốc Hàn Romon Kimin Yang (Rostarr) vẽ tay trên sàn không gian sẽ được giữ nguyên sau khi địa điểm hoàn thiện, càng làm tăng sức hấp dẫn của IMBA Theatre với khách tham quan.

Cảng du thuyền Marina Bay Cruise Centre Singapore (MBCCS) được nâng cấp với kinh phí 26,83 triệu SGD: Marina Bay Cruise Centre Singapore (MBCCS) sẽ trải qua đợt nâng cấp lớn nhất kể từ khi đi vào hoạt động vào năm 2012.

Khởi công từ quý đầu tiên trong năm nay, dự án nâng cấp trị giá 26,83 triệu đô la Singapore sẽ biến khu đất trống phía trước MBCCS thành khu vực giao thông mặt đất (GTA) mở rộng với nhiều chỗ đậu xe buýt và điểm đón trả khách cho các dịch vụ gọi xe. Thêm vào đó, dự án sẽ cải thiện luồng giao thông dọc theo Marina Coastal Drive và bổ sung khu vực làm thủ tục riêng cho từng du thuyền trong trường hợp có hai tàu cùng cập bến.

Sau khi dự án nâng cấp hoàn tất, MBCCS sẽ tăng sức chứa từ 6.800 lên 11.700 hành khách, giúp thủ tục lên và xuống các tàu du lịch lớn của hành khách trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Các hạng mục nâng cấp bao gồm việc mở rộng khu vực ghế chờ, nâng cấp quy trình làm thủ tục và  bổ sung tiện ích trong phòng chờ nhằm đáp ứng nhu cầu của lượng khách ngày càng tăng cao. Thông qua việc nâng cao khả năng kết nối, đẩy nhanh tốc độ lưu thông vận chuyển trên mặt đất và cung cấp dịch vụ tối tân cho cả hãng tàu lẫn hành khách, những cải tiến được triển khai sẽ giúp củng cố vị thế của Singapore như một trung tâm du thuyền hàng đầu trong khu vực.

Porsche Experience Singapore (tạm dịch: Trung tâm trải nghiệm Porsche) đầu tiên tại Đông Nam Á sẽ mở cửa tại Singapore vào năm 2027: Là bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng toàn cầu của Porsche, Porsche Experience Centre Singapore sẽ là trung tâm lái xe thể thao đầu tiên tại Đông Nam Á và là cơ sở thứ 11 trên thế giới.

Nằm gần trung tâm triển lãm Changi Exhibition Centre và chỉ cách sân bay Changi khoảng 20 phút di chuyển, Porsche Experience Centre Singapore có diên tích lên tới 9 hecta và được trang bị đường chạy thử dài 2 km. Đây cũng là nơi trưng bày những mẫu xe thể thao biểu tượng của thương hiệu. Trung tâm còn có trải nghiệm mô phỏng đua xe, trưng bày các triển lãm theo chủ đề và các dòng xe điện để nhấn mạnh cam kết của thương hiệu đối với phát triển bền vững. Bên cạnh đó, trung tâm còn mang đến không gian trưng bày luân phiên các dòng xe từ bảo tàng Porsche Museum. Ngoài ra, khách tham quan có thể lái thử xe, và tận hưởng nhiều lựa chọn ẩm thực và nhiều trải nghiệm hấp dẫn dành cho gia đình. Đặc biệt, không thể không kể đến khu vực hậu mãi công suất lớn đầu tiên trong hệ thống Porsche Experience Centre trên toàn cầu của trung tâm trải nghiệm tại Singapore.

Doanh thu du lịch của Singapore ước tính có thể lên đến 44,16 tỷ SGD vào năm 2040

Phát biểu tại Tourism Industry Conference (tạm dịch: Hội thảo Du lịch Quốc gia) được tổ chức vào ngày 11/4, Bộ trưởng phụ trách Quan hệ Thương mại Grace Fu cho biết mức chi tiêu dịch vụ du lịch tại Singapore được dự báo sẽ đạt từ 41,51 đến 44,16 tỷ đô la Singapore vào năm 2040, tăng gấp 1,7 lần so với con số được ghi nhận vào năm 2024. Mức tăng trưởng ấn tượng này nhất quán với lộ trình phát triển dài hạn “Tourism 2040” của Tổng cục Du lịch Singapore (STB) nhằm tập trung thúc đẩy nhu cầu trong tương lai, tăng sức hấp dẫn của Singapore như một điểm đến và chuẩn bị cho toàn ngành du lịch sẵn sàng thích ứng với tương lai. Trong đó, hoạt động du lịch MICE, tức du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo và triển lãm, là một trong những động lực tăng trưởng chính. Tổng cục Du lịch Singapore (STB) đặt mục tiêu tăng gấp ba doanh thu từ loại hình du lịch này vào năm 2040.

Để hiện thực hóa tầm nhìn dài hạn này, Tổng cục Du lịch Singapore (STB) đã thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược và ký kết các biên bản ghi nhớ hợp tác với nhiều đối tác trong và quốc tế. Trong đó, thỏa thuận hợp tác 3 năm với Pop Mart International sẽ biến Singapore trở thành địa điểm duy nhất ngoài Trung Quốc tổ chức sự kiện Pop Toy Show vào năm 2025 và 2026. Ngoài ra, bắt đầu từ quý I năm 2026, các bản quyền nhân vật đình đám toàn cầu như LABUBU sẽ được khai thác để tạo nên những trải nghiệm tương tác độc đáo tại các khu bảo tồn động vật hoang dã của Singapore. Ngoài ra, STB còn ký thỏa thuận hợp tác với CapitaLand nhằm thu hút các thương hiệu quốc tế, các mô hình tiên phong trên thế giới và những sự kiện độc đáo. Mối quan hệ hợp tác cũng hướng đến việc phát triển các sáng kiến mới nhiều tiềm năng về du lịch tại địa phương, cũng như hỗ trợ quá trình nâng cấp các điểm tham quan để mang đến loạt trải nghiệm “có một không hai” trong khu vực tại các điểm chủ chốt. Bên cạnh đó, STB còn hợp tác với Fever Labs nhằm mang các sự kiện biểu tượng đến Singapore, tăng cường hợp tác với các đơn vị tổ chức và tận dụng dữ liệu chuyên sâu để phát triển những sản phẩm và trải nghiệm chất lượng cao.

Trong thời gian sắp tới, lịch trình sự kiện và trải nghiệm du lịch tại Singapore sẽ đầy ắp các chương trình, hoạt động hấp dẫn như triển lãm “Jurassic World: The Experience”, NBA Rising Stars, Festival of Football và sự trở lại của Vòng chung kết thế giới World Robot Olympiad (WRO) International Finals. Đáng chú ý, show diễn của Lady Gaga với bốn đêm “cháy vé” tại sân vận động National Stadium dự kiến sẽ thu hút đến hơn 200.000 khán giả.

Bên cạnh đó, việc nâng cấp sản phẩm và dịch vụ du lịch sắp tới càng khẳng định cam kết của Singapore trong việc mang đến những trải nghiệm đẳng cấp thế giới. Điển hình như các tuyến du thuyền mới gồm Disney Adventure của Disney Cruise Line và Luminara của Ritz-Carlton Yacht Collection sẽ khiến trải nghiệm vui chơi, giải trí tại Singapore trở nên đa dạng, phong phú hơn. Không thể không kể đến các sự kiện MICE lớn như LSI Asia 2025 (lần đầu tiên tại châu Á) và Herbalife Extravaganza 2026 cũng sẽ được tổ chức tại Singapore, qua đó tiếp tục khẳng định tầm nhìn chiến lược tập trung vào phân khúc du lịch cao cấp của Đảo quốc và củng cố vị thế vững chắc của quốc gia này như một điểm đến hàng đầu trên thế giới.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Singapore Tourism Board
RELATED NEWS

Trải nghiệm văn hoá Singapore qua các workshop thú vị ít người chưa biết

13527 Views
30-10-2025
Với những ai có lịch trình ngắn ngày nhưng vẫn muốn cảm nhận trọn vẹn văn hóa bản địa của Singapore thì các workshop thủ công và truyền thống là lựa chọn lý tưởng. Đa dạng lựa chọn, phù hợp với nhiều độ tuổi và sở thích, những trải nghiệm workshop mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm và cảm nhận chiều sâu văn hóa đặc trưng của Đảo quốc Sư tử chỉ trong thời gian ngắn.

Làn sóng du lịch âm nhạc đang lan tỏa trong cộng đồng người hâm mộ Việt Nam

13600 Views
29-10-2025
Những năm gần đây, du lịch âm nhạc nổi lên như một xu hướng mới khi ngày càng nhiều du khách Việt ưu tiên các chuyến đi gắn liền với sự kiện văn hóa, đặc biệt là lễ hội âm nhạc và concert. Sự kết hợp thú vị giữa đam mê du lịch và tình yêu âm nhạc đang ngày càng thu hút sự quan tâm của du khách Việt Nam, nhất là từ những bạn trẻ tìm kiếm trải nghiệm thỏa mãn cảm xúc của bản thân.

Vì sao lượng khách Đông Âu tìm kiếm điểm đến Việt Nam có xu hướng tăng mạnh?

13827 Views
21-10-2025
Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda ghi nhận lượng tìm kiếm lưu trú tại Việt Nam từ các thị trường Đông Âu tăng 59%. Mức tăng này phản ánh hiệu ứng tích cực từ chính sách thị thực được nới lỏng, giúp du khách châu Âu dễ dàng tiếp cận và khám phá Việt Nam hơn.

Đón Halloween cùng đến những điểm đến kỳ bí tại châu Á

13805 Views
21-10-2025
Diễn ra vào ngày 31 tháng 10 hằng năm, Halloween - lễ hội có lịch sử lâu đời suốt hàng thế kỷ, là sự kết hợp giữa truyền thuyết dân gian kỳ bí, cổ xưa và tinh thần vui nhộn hiện đại. Trong dịp lễ hội này, trẻ em hóa trang đi gõ cửa xin kẹo, bí ngô được thắp sáng lung linh, và các gia đình thì quây quần bên lửa trại để kể nhau nghe những câu chuyện kinh dị hoặc tận hưởng không khí lễ hội tại những bữa tiệc hóa trang. Diễn ra vào ngày 31 tháng 10 hằng năm, Halloween - lễ hội có lịch sử lâu đời suốt hàng thế kỷ, là sự kết hợp giữa truyền thuyết dân gian kỳ bí, cổ xưa và tinh thần vui nhộn hiện đại. Những điểm đến được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh sắp tớiKhám phá những điểm đến huyền ảo tại Châu Á dịp Tết Trung thu nàyKhám phá những điểm đến tại Châu Á gắn liền với du lịch có trách nhiệm nhân Ngày Du lịch Thế giới 2025Biến nông thôn Hà Nội thành điểm đến hấp dẫn Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Trong dịp lễ hội này, trẻ em hóa trang đi gõ cửa xin kẹo, bí ngô được thắp sáng lung linh, và các gia đình thì quây quần bên lửa trại để kể nhau nghe những câu chuyện kinh dị hoặc tận hưởng không khí lễ hội tại những bữa tiệc hóa trang. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Dù có nguồn gốc từ văn hóa Celtic cổ đại, đêm Halloween ngày nay đã được nhiều quốc gia trên thế giới tái hiện lại theo cách riêng, hòa quyện với nét đặc trưng của từng địa phương, không khí mùa thu và một chút yếu tố rùng rợn nhưng vui nhộn. Với 51% du khách Việt Nam cho biết họ muốn được trải nghiệm văn hóa khác biệt và 49% muốn có nhiều hoạt động đa dạng hơn với chuyến đi tiếp theo, Booking.com đã tổng hợp những điểm đến có không khí Halloween sôi động khắp châu Á để du khách có thể tận hưởng mùa lễ hội này theo cách độc đáo và đáng nhớ nhất. Đà Lạt, Việt Nam Tháng 10 là thời điểm dễ chịu nhất trong năm tại Đà Lạt, khi làn sương mờ ảo và không khí se lạnh ôm lấy thành phố, mang lại cảm giác yên bình đến lạ thường. Vào mùa Halloween, thành phố trên cao nguyên này trở nên đặc biệt phù hợp không chỉ nhờ khung cảnh huyền ảo mà còn bởi những câu chuyện ma truyền khẩu gắn liền với một số địa điểm. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Nổi bật trong số đó là căn biệt thự Pháp cổ trên đèo Prenn – nơi từng là dinh thự của một viên tướng người Pháp. Sau thời gian dài bị bỏ hoang, căn biệt thự này đã được trùng tu và mở cửa cho khách tham quan vào ban ngày. Dù chỉ đón khách vào buổi sáng và buổi chiều, nơi đây vẫn mang không khí u tịch bí ẩn với dãy hành lang tĩnh lặng và các bàn thờ phật dọc lối đi, thu hút du khách tò mò đến khám phá giai thoại bí ẩn. Một điểm đến thú vị khác với không gian “ma quái” ở Đà Lạt vào mùa này là ngôi nhà độc đáo “Crazy House”, hay còn được gọi là Nhà khách Hằng Nga, với những cầu thang xoắn ốc và hành lang uốn lượn giữa không gian tưởng chừng chỉ có trong trí tưởng tượng. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Hồng Kông Tại Hồng Kông, Halloween giống như một lễ hội đường phố quy mô lớn với ánh đèn neon rực rỡ, những bộ trang phục sáng tạo và sự giao hòa độc đáo giữa văn hóa Đông – Tây biến thành phố thành sân khấu sống động. Từ ngày 13/9 đến ngày 31/10, sự kiện “Disney Halloween Time” sẽ quay trở lại Disneyland Hồng Kông, mang đến cho khan giả những buổi diễu hành hoành tráng và cơ hội giao lưu trực tiếp với các nhân vật hoạt hình Disney. Trong khi đó, khu Lan Kwai Fong biến thành đại tiệc hóa trang sôi động với âm nhạc và các màn trình diễn vũ hội, còn các khu mua sắm như Mong Kok và Tsim Sha Tsui sẽ càng thêm nhộn nhịp với các nhà ma dựng riêng cho mùa lễ hội, các sự kiện theo chủ đề và biểu diễn nghệ thuật đường phố. Các du khách tìm kiếm một trải nghiệm nhẹ nhàng có thể tham gia chuyến Big BusTour vòng quanh thành phố tận hưởng không khí Halloween nhộn nhịp về đêm khắp các con phố Hồng Kông. Singapore Với du khách Việt muốn tận hưởng Halloween mà không muốn đi quá xa, Singapore là lựa chọn hoàn hảo khi chỉ các Việt Nam vài giờ bay. Dù không gắn liền với những truyền thuyết kinh dị cổ xưa nhưng vào mỗi tháng 10, quốc đảo này lại hóa thân thành một trong những trung tâm Halloween sôi động nhất châu Á. Tâm điểm là sự kiện Halloween Horror Nights tại Universal Studios Singapore, diễn ra đến đầu tháng 11, thu hút đông đảo du khách với những ngôi nhà ma theo chủ đề, không gian được dàn dựng hoành tráng và các khu “scare zones” (khu hù dọa) có kịch bản nhập vai hồi hộp đến nghẹt thở. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Nếu muốn “đổi gió” với một kiểu trải nghiệm hồi hộp, kịch tính khác, du khách có thể đến Night Safari – vườn thú bán hoang dã về đêm đầu tiên trên thế giới – để trải nghiệm cảm giác giữa thiên nhiên huyền bí. Trong khi đó, khu Clarke Quay dọc bờ sông hóa thành bữa tiệc hóa trang ngoài trời sôi động với các cuộc diễn hành hóa trang, bữa tiệc ẩm thực theo chủ đề và những màn trình diễn đường phố, trong khi đảo Sentosa lại náo nhiệt hơn với các lễ hội Halloween đầy sắc màu bên bờ biển. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Kuala Lumpur, Malaysia Nights of Fright tại Sunway Lagoon là một trong những lễ hội kinh dị hoành tráng nhất ở Kuala Lumpur khi tiếng gào thét, trình diễn ánh sáng và các màn biểu diễn trực tiếp sôi động “chiếm sóng” suốt sự kiện. Tại đây, những ai yêu thích cảm giác mạnh có thể thử thách giới hạn của bản thân trong không gian được dàn dựng hệt như phim điện ảnh cùng những màn hù dọa đầy bất ngờ. Với 63% du khách Việt chia sẻ lý do thôi thúc họ đi du lịch là để có nhiều thời gian hơn bên gia đình, LEGOLAND’s Brick-or-Treat Monster Party sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mùa Halloween năm nay. Toàn bộ công viên như biến thành thế giới quái vật vui nhộn cùng nhiều hoạt động workshop sáng tạo và các màn trình diễn hấp dẫn phục vụ cho cả trẻ em và người lớn. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Cách trung tâm Kuala Lumpur không xa, không khí se lạnh cùng màn sương mù ở Genting Highlands như đang ẩn giấu một điều gì đó rùng rợn hơn với sự kiện “Haunted Highlands”. Lấy cảm hứng từ truyền thuyết ma quỷ dân gian Malaysia, lễ hội này sẽ đưa du khách dạo bước qua những con hẻm đèn lồng và hành lang u ám, nơi những câu chuyện ma địa phương được tái hiện sống động. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Tokyo, Nhật Bản Ở Nhật Bản, Halloween ít mang màu sắc kinh dị thường thấy mà mang tính trình diễn và sáng tạo hơn. Xuyên suốt tháng 10, hang nghìn người dân và du khách sẽ đổ ra đường trong những bộ trang phục hóa trang đa dạng, từ nhân vật anime đến biểu tượng kinh dị cổ điển, biến cả đường phố Shibuya và Harajuku thành bữa tiệc hóa trang khổng lồ. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Tokyo Disneyland và DisneySea tổ chức các hoạt động Halloween được nhiều du khách yêu thích, bao gồm các cuộc diễu hành và những màn biểu diễn của các nhân vật Disney trong trang phục Halloween. Trong khi đó, Sanrio Puroland mang đến một phiên bản Halloween “ngọt ngào” hơn với các màn biểu diễn theo chủ đề Hello Kitty cùng bánh kẹo và niềm vui. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Những ai muốn thoát khỏi sự náo nhiệt của thành phố có thể dành một ngày để ghé thăm công viên Moomin Valley ở vùng ngoại ô Tokyo, tận hưởng không gian yên bình, dạo chơi bên hồ, khám phá ngôi nhà Moomin và đắm chìm trong khung cảnh cổ tích thơ mộng.

Emirates và chiến lược toàn cầu hóa nhân lực hàng không: Từ Dubai đến Việt Nam

13929 Views
16-10-2025
Giữa làn sóng phục hồi mạnh mẽ của ngành hàng không toàn cầu, Emirates không chỉ mở rộng đội bay mà còn mở rộng “đôi cánh nhân lực” – khởi động chiến dịch tuyển dụng phi công quy mô lớn tại Việt Nam. Đằng sau con số 17.300 vị trí là một chiến lược thương hiệu dài hạn, nơi nhân lực được xem như tài sản cốt lõi và là đòn bẩy giúp Emirates duy trì vị thế biểu tượng hàng không xa xỉ của thế giới. Từ Dubai đến TP.HCM, câu chuyện này không chỉ nói về việc “bay”, mà còn về cách một thương hiệu toàn cầu đầu tư cho tương lai ngành hàng không Việt Nam.