Sentosa tại Singapore sẽ ra mắt 2 tiện ích giải trí hấp dẫn The Palawan @ Sentosa và Tipsy Unicorn Beach Club
10627 Views
16-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Khám phá một thế giới giải trí hoàn toàn mới được mở ra tại Sentosa. 

Sentosa sẽ ra mắt hai tiện ích hấp dẫn nhằm tái định nghĩa lại trải nghiệm giải trí của du khách. The Palawan @ Sentosa, khu vực giải trí mới ra mắt của Shangri-La Group, với nhiều hoạt động thú vị như vòng đua xe go-kart điện HyperDrive, sân golf mini UltraGolf 18 lỗ, cùng các câu lạc bộ biển.

Trong khi đó, Tipsy Unicorn Beach Club do Tipsy Collective Group điều hành mang đến trải nghiệm đầy sôi động, với những buổi trình diễn nhạc sống, khu vực khách VIP, cũng như hàng loạt hoạt động giải trí thu hút. Những cải tiến này nâng tầm vị thế của Sentosa là điểm đến hàng đầu trên đảo, phục vụ cả khách du lịch trong và ngoài nước.

Mới đây, Singapore đã được công bố đạt vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng những quốc gia hoà bình nhất thế giới, đồng thời, Singapore cũng là quốc gia châu Á có vị trí cao nhất, theo Viện Kinh tế & Hòa bình. Nhảy 4 bậc so với vị trí số 10 năm ngoái, sự bình yên của Singapore được đánh giá thông qua 23 chỉ số, phản ánh mức độ an ninh và an toàn xã hội, quân sự hoá.

Tính đến cuối tháng 6 năm 2023, tổng lượng khách quốc tế đến Singapore (IVA) đạt 6,28 triệu lượt trong 6 tháng đầu năm 2023, bao gồm khoảng 227.380 lượt khách đến từ Việt Nam.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: STB, RWS
RELATED NEWS

L’Oréal Brandstorm 2025: Cuộc thi sáng tạo toàn cầu cho giới trẻ mang đến trải nghiệm mới trong chăm sóc sức khỏe da và hình ảnh cho nam giới

13556 Views
24-04-2025
Vòng chung kết cuộc thi L'Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L'Oréal Việt Nam với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường đại học trên cả nước.

Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025

13702 Views
23-04-2025
Ngày 22/4/2025, Anphabe đã công bố kết quả chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025. Theo đó đã có 18 cá nhân và ban lãnh đạo doanh nghiệp được tôn vinh vì đã tạo ra bước chuyển nổi bật trong kinh doanh thông qua chiến lược phát triển con người và xây dựng môi trường làm việc bền vững.

Châu Âu khởi động chiến dịch quảng bá thực phẩm chất lượng hảo hạng tại Việt Nam

13751 Views
23-04-2025
Vừa qua, chiến dịch thông tin và quảng bá “EU Good Food – Good Life” do Liên minh châu Âu (EU) tài trợ đã chính thức được khởi động tại Hà Nội, đánh dấu bằng sự kiện họp báo đầu tiên. Đây là chương trình kéo dài ba năm (2024 – 2027), được đồng triển khai bởi Hiệp hội các Nhà sản xuất và Chủ sử dụng ngành công nghiệp thịt (UPEMI – Ba Lan) và Hiệp hội Hợp tác xã Nông nghiệp vùng Imathia (ASIAC – Hy Lạp), với sự hỗ trợ tài chính từ EU.

Kỷ niệm 40 năm thành lập Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ và khai mạc trưng bày chuyên đề Hành trình 40 năm – câu chuyện từ những hiện vật

13242 Views
21-04-2025
Sáng ngày 18/4/2025, Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ tổ chức họp mặt kỷ niệm 40 năm thành lập bảo tàng (29/4/1985 - 29/4/2025) và khai mạc trưng bày chuyên đề “Hành trình 40 năm - Câu chuyện từ những hiện vật”.

Matcha – Xu hướng “xanh” đang thống lĩnh thị trường đồ uống tại Tea Show Vietnam 2025

13662 Views
17-04-2025
Tea Show Vietnam 2025 nằm trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế chuyên ngành Trà, Cà phê, Thực phẩm và Đồ uống – Café Show Vietnam 2025 and Tea Show Vietnam 2025 mang đến không gian kết nối văn hoá trà và xu hướng thức uống xanh hiện đại. Trong đó, Nekome – mang tinh hoa matcha Nhật Bản đến gần hơn với người yêu trà Việt với hành trình từ trà đạo truyền thống đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, tất cả hội tụ tại một điểm chạm.