Ra mắt sản phẩm mới lăn khử mùi chuyên sâu dành cho nam giới Etiaxil Détranspirant Men từ Pháp
24998 Views
29-03-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sự kiện gây ấn tượng khi lấy cảm hứng từ bàn cờ vua do Sagen Groupe tổ chức nhắm ra mắt lăn khử mùi Etiaxil Détranspirant Men kết hợp công thức độc quyền CPx giúp hạn chế tối đa tình trạng kích ứng da ở nam giới, ngăn tiết mồ hôi lên đến 5 ngày, ngăn mùi và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn với hương gỗ nam tính, phù hợp với làn da nhạy cảm.

Sagen Groupe vừa tổ chức sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới là lăn khử mùi chuyên sâu đầu tiên dành cho nam giới Etiaxil Détranspirant Men trong thời gian 28 – 31/3/2024 tại Vạn Hạnh Mall, Quận 10, TP. HCM.

Sự kiện lấy cảm hứng từ bàn cờ vua, môn thể thao trí tuệ đòi hỏi những kỹ năng và chiến lược dùng quân độc đáo với hàm ý Etiaxil như một quân vua nắm giữ bí kíp khử mùi và kiểm soát mồ hôi đỉnh cao có khả năng chế ngự và “chiếu tướng” những hại khuẩn gây mùi khó chịu.

Với thông điệp nhằm tôn lên mùi hương độc bản của từng cá nhân, Etiaxil Détranspirant Men không dùng mùi để lấn át mùi mà dùng công thức cải tiến để chuyên trị vi khuẩn gây mùi, phù hợp cho cả làn da nhạy cảm, từ đó giúp phái Mạnh luôn tự tin chiếm thế thượng phong dù ở mọi hoàn cảnh.

Sản phẩm mới lăn khử mùi chuyên sâu đầu tiên dành cho nam giới Etiaxil Détranspirant Men được thiết kế để để tập trung điều trị tình trạng đổ mồ hôi vùng da dưới cánh tay ở nam giới. Etiaxil Détranspirant Men kết hợp công thức độc quyền CPx giúp hạn chế tối đa tình trạng kích ứng da ở nam giới, ngăn tiết mồ hôi lên đến 5 ngày, ngăn mùi và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn. Sản phẩm giúp khử mùi và ngăn mồ hôi 48h với hương gỗ nam tính, hút ẩm khô thoáng và không chứa cồn, đặc biệt sản phẩm phù hợp với làn da nhạy cảm.

Chị Phạm Phương Ngân, Giám đốc điều hành Sagen Groupe, cho biết: “Năm 2024 là chương hoàn toàn mới của thương hiệu đến từ Pháp Etiaxil. Sự kiện lần này không những ra mắt sản phẩm mới lăn khử mùi chuyên sâu đầu tiên dành cho nam giới Etiaxil Détranspirant Men sau lần ra mắt thương hiệu Etiaxil tại Việt Nam vào tháng 4/2023 mà còn giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới của Etiaxil với thiết kế thanh lịch, sang trọng”.

Chị Phương Ngân cho biết thêm, Etiaxil là hương hiệu khử mùi dẫn đầu doanh thu và thị phần tại Pháp, Việt Nam và Châu Âu. Doanh số năm 2023 có hơn 2.200.000 chai bán ra, tăng trưởng 47% so với năm 2022. Chị Phương Ngân đặt mục tiêu năm 2024 dự kiến sẽ có hơn 4.000.000 chai được bán ra trên thị trường. Ước tính trung bình cứ mỗi 1 giây có 3 sản phẩm Etiaxil được bán ra trên toàn thế giới.

Sự kiện có sự góp mặt của khách mời đặc biệt ca sĩ - nhạc sĩ Only C, chuyên gia mùi hương Nguyễn Quốc Huy cùng nhiều người nổi tiếng như vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh - ca sĩ Han Sara, bác sỹ Cung,...

Sau buổi lễ ra mắt Etiaxil Détranspirant Men là chuỗi hoạt động trải nghiệm dành cho khách hàng với không gian bàn cờ thế kỷ độc đáo và tham gia các hoạt động thú vị như: Tham gia trò chơi giải mã bàn cờ và tìm hiểu thêm về sản phẩm mới ra mắt, Check-in cùng bàn cờ thế kỷ và nhận hàng ngàn phần quà siêu hấp dẫn, Trải nghiệm sản phẩm Lăn khử mùi chuyên sâu đầu tiên dành cho nam giới…

Etiaxil - Thương hiệu khử mùi hàng đầu thế giới, được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Sagen (Sagen Groupe)
WebsiteFanpageHotline: 0903 888 347, Thương mại điện tử: Shopee, Lazada
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Etiaxil - Sagen Groupe
RELATED NEWS

Inlé - Chất hương làm nên tên tuổi, định hình phong cách nhà Niche MEMO Paris

21632 Views
16-05-2024
Là sáng tạo nổi bật đến từ nhà hương Niche trứ danh MEMO Paris, đồng thời được lấy cảm hứng mạnh mẽ từ một địa danh nổi tiếng tại Myanmar, Inlé mang đến giới mộ điệu một chỉnh hợp vô cùng độc đáo, hòa quyện giữa sự tươi mát, tinh tế và cực kỳ quyến rũ. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn mùa hè năm nay.

Tập đoàn Kiai Wellness Group hợp tác với Sofitel Saigon Plaza Hotel khai trương Bremiere Wellness Center chăm sóc sức khỏe cao cấp

23107 Views
15-05-2024
Tập đoàn Kiai Wellness Group hợp tác với Khách sạn Sofitel Saigon Plaza, tuyên bố hợp tác khai trương Bremiere Wellness Center, trung tâm cung cấp các liệu pháp chăm sóc cơ thể được cá nhân hoá và các liệu trình chăm sóc da chuyên biệt với sản phẩm từ thương hiệu mỹ phẩm Pháp Biologique Recherche.

Perris Monte Carlo Santal Du Pacifique, tọa độ hương từ những tinh túy của tạo hóa

25215 Views
15-05-2024
Nắm bắt bản chất thuần khiết nhất từ gỗ đàn hương - nguyên liệu đặc trưng ở Thái Bình Dương, Perris Monte Carlo khai thác hoàn hảo sự kết hợp tuyệt vời với đa tầng note, để rồi cho ra mắt sáng tạo Santal du Pacifique, mời gọi sự đắm chìm đầy gợi cảm đến giới yêu hương.

Cuốn hút trong sắc hương niche, sự kết hợp đồng điệu giữa MEMO Paris cùng dàn sao đình đám Việt Nam

29333 Views
13-05-2024
Nhân dịp thương hiệu nước hoa Niche cao cấp MEMO Paris đánh dấu hành trình có mặt tại thị trường Việt Nam qua bữa tiệc hương thân mật vào ngày 12 tháng 4 năm 2024, hòa quyện trong bầu không khí sang trọng và đẳng cấp đó chính là sự tỏa sáng rực rỡ từ những cái tên đình đám trong giới mộ điệu Việt như Châu Bùi, Phí Phương Anh, Anh Tú, Đồng Ánh Quỳnh, Thuận Nguyễn, Hoàng Ku...

Versace công bố chọn Bạch Kính Đình là đại sứ nước hoa toàn cầu

29590 Views
09-05-2024
Versace - thương hiệu thời trang cao cấp đình đám từ nước Ý, đã bổ nhiệm nam diễn viên Bạch Kính Đình vào vai trò đại sứ, người phát ngôn toàn cầu cho dòng nước hoa ngay sau khi tuần lễ thời trang Milan kết thúc.