PUMA công bố IVE trở thành đại sứ thương hiệu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương
39816 Views
01-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nhóm nhạc nữ IVE chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của PUMA tại khu vực APAC (Châu Á – Thái Bình Dương). Bắt đầu từ tháng Bảy, các cô gái sẽ đồng hành cùng thương hiệu PUMA trong các hoạt động quảng bá sắp tới.

Thương hiệu Thời trang thể thao toàn cầu PUMA hôm 30/6 mới công bố thông tin nhóm nhạc nữ KPOP IVE (thuộc Công ty chủ quản Starship Entertainment) sẽ là đại sứ mới của thương hiệu tại khu vực APAC. IVE sẽ hoạt động với tư cách đại sứ PUMA tại 15 quốc gia ở khu vực Châu Á và Thái Bình Dương. Cùng với IVE – nhóm nhạc nữ được xem là hiện tượng của làn sóng KPOP thế hệ MZ hiện nay, PUMA sẽ thưc hiện các chiến dịch quảng bá đa nền tảng hướng đến khách hàng & người hâm mộ, từng bước chinh phục thị trường thời trang toàn cầu. Mới đây nhất, PUMA đã chính thức đăng tải những hình ảnh đầu tiên với IVE để đánh dấu cho sự kiện hợp tác lần này. Người hâm mộ có dịp chiêm ngưỡng visual lung linh của sáu cô gái khi diện lên người loạt items biểu tượng của PUMA là áo khoác T7 cùng những đôi giày Suede cổ điển.

Nói về việc lựa chọn đại sứ mới lần này, PUMA chia sẻ: “IVE là một trong những đại diện hàng đầu của nhóm nhạc nữ KPOP hiện nay, các cô gái đã thành công chiếm trọn trái tim của người hâm mộ trên toàn thế giới nói chung và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương nói riêng. Vì vậy chúng tôi vui mừng khi có IVE về chung một nhà, hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ cho những chiến dịch hấp dẫn sắp tới giữa PUMA & IVE”.

Vào tháng Tư năm nay, IVE chính thức cho ra mắt full album đầu tay trong sự nghiệp mang tên “I’ve IVE” và ghi nhận doanh số bán ra vô cùng ấn tượng với hơn 1,1 triệu bản, qua đó giúp nhóm duy trì thành tích triệu bản đáng gờm trong 2 năm liên tiếp. Sau khi ca khúc chủ đề “I AM” đứng đầu trên các bảng xếp hạng nhạc số Hàn Quốc như Melon và Genie, thì single “Kitsch” cũng chễm chệ ở vị trí số 5 hàng tuần, càng minh chứng cho mức độ nổi tiếng vượt trội và tầm ảnh hưởng trong âm nhạc của các cô gái.

Song song, IVE cũng đã khẳng định sức hút riêng không chỉ tại quê nhà Hàn Quốc mà còn trên thị trường quốc tế khi đánh chiếm các thứ hạng cao ở nhiều bảng xếp hạng lớn trên toàn cầu. Theo số liệu từ Billboard, IVE gây chú ý khi đồng thời tiến vào “Billboard Global 200” và “Billboard Global Excl. US” với cả hai single chủ đạo trong album. Trong khi “I AM” trụ hạng 8 tuần liên tiếp và đạt thứ hạng 38, thì “Kistsch” cũng xuất hiện ở vị trí 168 trên bảng xếp hạng. Ngày 31 tháng 5 vừa qua, IVE đã phát hành album tiếng Nhật đầu tiên “WAVE”, chính thức đánh tiếng cho chiến lược quảng bá toàn cầu của nhóm.

Trước đó vào tháng Hai, nhóm cũng đã khởi động cho tour diễn đầu tiên trong sự nghiệp mang tên “The Prom Queens” tại Hàn Quốc, tiếp đó là 02 đêm liên tiếp tại Tokyo và Kobe Nhật Bản. Sau hai đêm tiếp theo tại Manila (Philipines) vào 17/6, Đài Bắc (Đài Loan) vào 24/6, nhóm sẽ tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ Châu Á những bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn tại Singapore vào đêm hôm nay (30/06) và Bangkok (Thái Lan) vào 08/07 sắp tới.

Thông qua sự kiện công bố chiến dịch với PUMA tại Hàn Quốc vào ngày 17/07, IVE sẽ chính thức tham gia vào các hoạt động quảng bá cùng thương hiệu với cương vị đại sứ khu vực APAC vào thời gian tới. Cú bắt tay này hứa hẹn sẽ làm xiêu lòng các tín đồ thời trang Châu Á và Thái Bình Dương nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

Tại Việt Nam, PUMA chính hãng tại Việt Nam được phân phối bởi Maison RMI.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: PUMA
RELATED NEWS

Chủ tịch Đặng Gia Bena & hành trình kiến tạo sân khấu nhan sắc doanh nhân tiệm cận công nghiệp văn hoá

13884 Views
14-09-2025
Trong bức tranh muôn sắc của các sân khấu sắc đẹp doanh nhân, hình ảnh Đặng Gia Bena – Chủ tịch Miss Business World tại Mỹ – nổi bật như một biểu tượng tiên phong. Chị không chỉ bền bỉ kiến tạo giá trị, mà còn tinh tế nâng tầm các cuộc thi hoa hậu doanh nhân thành một triết lý văn hoá. Không dừng lại ở vai trò nhà sản xuất, chị còn là người thắp lửa cho cộng đồng, dệt nên những giá trị nhân văn, kết nối doanh nhân và mở ra khát vọng hội nhập quốc tế.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Phó Chủ tịch, Phó Trưởng BTC Mai Anh với dấu ấn phía sau thành công

13661 Views
12-09-2025
Phía sau ánh đèn sân khấu rực rỡ, Hoa hậu Truyền thông Quốc gia Lê Thị Mai Anh – Phó Chủ tịch kiêm Phó Trưởng Ban Tổ chức – chính là người để lại dấu ấn sâu đậm cho mùa giải đầu tiên, với sự tận tâm, bản lĩnh và tinh thần trách nhiệm bền bỉ. Chính chị đã cùng ê-kíp biến những ngày dài căng thẳng, lo âu thành một đêm thi thăng hoa, khắc ghi trong lòng khán giả và cộng đồng doanh nhân hình ảnh một sự kiện tầm vóc, đầy uy tín. Đêm Chung kết đã diễn ra tối 09/9 tại phố đi bộ Phan Rang (Khánh Hòa), khép lại mùa giải thành công rực rỡ và để lại dư âm khó quên.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Trưởng BTC – người thắp lửa thành công của mùa giải đầu tiên là ai?

13714 Views
12-09-2025
Dưới bàn tay của “người thắp lửa” Hoa hậu Đại sứ Toàn cầu Hạnh Nguyên, mùa giải đầu tiên Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 đã trở thành bức tranh lung linh của nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh. Những khoảnh khắc thăng hoa trên sân khấu tối 9/9 tại Phố đi bộ Phan Rang, Khánh Hoà khiến khán giả đi từ tự hào đến xúc động.

Tân Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 Đoàn Thị Minh Toán gửi lời tri ân sau đêm đăng quang

13682 Views
11-09-2025
Tân Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam mùa đầu tiên Đoàn Thị Minh Toán đã gửi đi thông điệp tri ân sâu sắc đến gia đình, bạn bè, doanh nghiệp, ê-kíp tổ chức cùng cộng đồng – những người đã chắp cánh cho hành trình tỏa sáng của chị.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: 2 tuyệt phẩm dạ hội haute couture của NTK Tommy Nguyễn gây quỹ thành công lớn

14778 Views
07-09-2025
Trong đêm Gala dinner “Hành trình tỏa sáng” vừa qua của Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025, NTK Tommy Nguyễn cùng nàng thơ – Á hậu Lê Kim Khoẻ đã khiến khán phòng bùng nổ với hai thiết kế dạ hội haute couture, minh chứng cho đẳng cấp may đo cao cấp và nghệ thuật trình diễn thăng hoa. Từ vẻ tinh khôi của first face ánh bạc đến sự quyền lực của vedette đỏ rực, cả hai bộ cánh không chỉ chinh phục khán giả mà còn được đấu giá thành công, lan tỏa thông điệp nhân văn “Tạo sinh kế – Trao yêu thương” đầy xúc động.