Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc Sống lại tiếng yêu đầu trong đêm nhạc Michael Learns To Rock tại Việt Nam
14009 Views
19-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Trong cương vị nhà đồng tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock - “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra vào tối 17/11, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu” của Prudential dành cho khách hàng kênh hợp tác, nhằm gợi nhắc về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc “Sống lại tiếng yêu đầu”

Sân khấu ấn tượng tại đêm nhạc mang đến cảm giác hoài niệm về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.

Đêm nhạc "Take Us To Your Heart" diễn ra ngày 17/11 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh đánh dấu sự trở lại lần thứ tư của nhóm nhạc Michael Learns To Rock tại Việt Nam, thu hút hàng nghìn người hâm mộ cùng khách mời đặc biệt - ca sĩ Erik. Các khán giả nói chung và khách hàng Prudential nói riêng cùng được hòa mình cùng không khí âm nhạc hoài niệm qua những bản hit vượt thời gian như 25 Minutes, I Still Carry On, Sleeping Child... Đến với đêm nhạc, khách hàng Prudential còn được trải nghiệm không gian đặc biệt tại khu vực booth của nhãn hàng, nơi có thể check-in và nhận ngay một combo quà tặng hấp dẫn, bao gồm quạt mát, nước uống và một bức ảnh polaroid lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ.

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc “Sống lại tiếng yêu đầu”

Khu vực check-in riêng dành cho khách hàng của Prudential tại sự kiện

Một trong những khách hàng Prudential được nhận vé tham dự, chị Bảo Trân (ở quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh) chia sẻ về cảm xúc của mình khi tham dự đêm nhạc: “Đây là lần đầu tiên mình và bạn có cơ hội tham gia một đêm nhạc lớn như thế. Những ca khúc của Michael Learns To Rock không đơn thuần chỉ là âm nhạc mà còn là những kỷ niệm đẹp, gợi nhớ những cảm xúc khó quên trong cuộc sống. Thật hạnh phúc khi được sống lại những khoảnh khắc ấy cùng hàng ngàn khán giả hôm nay”.

Chiến dịch khách hàng “Sống lại tiếng yêu đầu” là món quà Prudential và các ngân hàng đối tác gửi đến khách hàng nhằm gợi nhắc về miền ký ức đáng nhớ qua những thanh âm quen thuộc và khẳng định sự đồng hành lâu dài của Prudential bên cạnh khách hàng qua từng cột mốc của cuộc sống.

Hoạt động đồng hành cùng đêm nhạc "Take Us To Your Heart" và các hoạt động truyền thông trên mạng xã hội như cuộc thi chia sẻ kỷ niệm về tiếng yêu đầu, các bài hát gắn liền với thế hệ thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của khách hàng chính là trạm cảm xúc đầu tiên của hành trình chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu”.

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc “Sống lại tiếng yêu đầu”

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc “Sống lại tiếng yêu đầu”

Các thành viên của ban nhạc Micheal Learns To Rock cháy hết mình trước hàng nghìn khán giả

Trong thời gian tới, Prudential sẽ tiếp tục hành trình chiến dịch với chuỗi hoạt động đặc biệt dành riêng cho khách hàng trong mùa lễ hội cuối năm. Với những món quà tri ân đầy ý nghĩa, Prudential cùng các ngân hàng đối tác mong muốn trở thành cầu nối, giúp các Khách hàng trao gửi “tiếng yêu” qua những món quà ấm áp cho bản thân và cho gia đình.

Nhiều năm qua, kênh hợp tác của Prudential Việt Nam không ngừng nỗ lực mang đến những trải nghiệm ý nghĩa cho khách hàng qua nhiều chương trình âm nhạc giàu cảm xúc khác nhau. Có thể kể đến các đêm nhạc từ “Hẹn yêu” năm 2022 đến “Sống lại cảm giác an” năm 2023 và đến năm 2024, Prudential tiếp tục hành trình cảm xúc với thông điệp trân trọng và bảo vệ những mối quan hệ quý giá, đồng hành cùng khách hàng tận hưởng từng khoảnh khắc đáng nhớ.

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc “Sống lại tiếng yêu đầu”

Khách hàng tham gia hoạt động tại booth của Prudential

Thông tin chi tiết các hoạt động tiếp theo của chiến dịch Khách hàng “Sống lại tiếng yêu đầu”, vui lòng cập nhật tại đây.
Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Prudential Viet Nam
RELATED NEWS

adidas khai trương Home of Sport - Brand Center đầu tiên tại Việt Nam, nơi khách hàng có thể tùy chỉnh giày và trang phục

13482 Views
26-04-2025
Ngày 26/4, thương hiệu nổi tiếng adidas đã chính thức mắt không gian bán hàng đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại Trung tâm thương mại Saigon Centre (Quận 1, TP.HCM). Lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao và văn hóa đường phố tại TP.HCM, Brand Center adidas mang đến một dấu ấn địa phương rõ nét. Đây được xem là “Home of Sport” - một không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, tạo nên trải nghiệm độc đáo dành cho cộng đồng yêu thể thao và thời trang.

L’Oréal Brandstorm 2025: Cuộc thi sáng tạo toàn cầu cho giới trẻ mang đến trải nghiệm mới trong chăm sóc sức khỏe da và hình ảnh cho nam giới

13547 Views
24-04-2025
Vòng chung kết cuộc thi L'Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L'Oréal Việt Nam với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường đại học trên cả nước.

Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025

13695 Views
23-04-2025
Ngày 22/4/2025, Anphabe đã công bố kết quả chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025. Theo đó đã có 18 cá nhân và ban lãnh đạo doanh nghiệp được tôn vinh vì đã tạo ra bước chuyển nổi bật trong kinh doanh thông qua chiến lược phát triển con người và xây dựng môi trường làm việc bền vững.

Châu Âu khởi động chiến dịch quảng bá thực phẩm chất lượng hảo hạng tại Việt Nam

13745 Views
23-04-2025
Vừa qua, chiến dịch thông tin và quảng bá “EU Good Food – Good Life” do Liên minh châu Âu (EU) tài trợ đã chính thức được khởi động tại Hà Nội, đánh dấu bằng sự kiện họp báo đầu tiên. Đây là chương trình kéo dài ba năm (2024 – 2027), được đồng triển khai bởi Hiệp hội các Nhà sản xuất và Chủ sử dụng ngành công nghiệp thịt (UPEMI – Ba Lan) và Hiệp hội Hợp tác xã Nông nghiệp vùng Imathia (ASIAC – Hy Lạp), với sự hỗ trợ tài chính từ EU.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025: Trưởng phòng tuyển dụng từ Thanh Hoá đạt danh hiệu Á hậu 3

13920 Views
21-04-2025
Tối 20/4/2025, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Vĩnh Phúc, đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu mùa thứ tư đã diễn ra đầy cảm xúc và hoành tráng. Giữa không khí sôi động và sự cổ vũ cuồng nhiệt, nữ doanh nhân trẻ Lê Thị Xuân (SBD 225) đến từ Thanh Hóa, hiện là Trưởng phòng tuyển dụng MD Việt Nam, đã xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 3, ghi dấu ấn mạnh mẽ với nhan sắc, bản lĩnh và tài năng của thế hệ doanh nhân Gen Z.