Pop-up store đầu tiên của mỹ phẩm Hàn Quốc BBIA ghi nhận 13.000 đơn hàng hoàn tất, khởi động mua sắm trực tuyến mùa lễ hội
14259 Views
10-12-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc BBIA đã tạo nên dấu ấn đột phá trong suốt 10 năm phát triển tại thị trường Việt Nam với hơn 13,000 đơn mua hàng tại Popup và 8000 đơn đặt hàng từ các đối tác trong 3 ngày diễn ra sự kiện.

Trong ba ngày cuối tuần 06, 07 và 08/12/2024 vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm BBIA đã tổ chức thành công Event Popup đầu tiên tại Trung tâm Thương mại Vạn Hạnh (Vạn Hạnh Mall), Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện đã thu hút đông đảo sự quan tâm của giới trẻ, đặc biệt là gen Z đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của BBIA tại Việt Nam. 

Pop-up Store lần này của BBIA không chỉ là dịp để khách hàng trải nghiệm các sản phẩm chất lượng mà còn thể hiện sự sáng tạo trong cách tổ chức với sự kết hợp giữa Mega livestream và chuỗi hoạt động event đầy thú vị. 

Toàn cảnh BBIA Pop-up Store tại Vạn Hạnh Mall, TP. HCM

Điểm nổi bật của sự kiện là Mega Livestream kéo dài 24 giờ trong vòng 3 ngày tại Popup Event với sự tham gia của nhiều Influencer có tầm ảnh hưởng như Neko Lê, Quỳnh Lương, Chảnh Beauty, Á Hậu Kim Chi Hoàng, Ngọc Matcha… Và hơn 100 nhà sáng tạo nội dung, đối tác bán hàng cùng tham gia mega live từ xa, cũng góp phần không nhỏ trong việc gia tăng nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng. 

Một khoảnh khắc nổi bật của các influencer trong buổi livestream bán hàng tại Pop-up Store

Trong suốt ba ngày tổ chức, Pop-up Store của BBIA đã đón hơn 6.000 lượt khách đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm.

Hơn 3.000 phần quà ưu đãi cho khách hàng mua sản phẩm đầu tiên đã được trao tận tay, mang đến niềm vui và phấn khích cho cộng đồng người yêu thích làm đẹp.

Đặc biệt, hơn 200 khách hàng tham gia buổi trải nghiệm khám phá màu sắc cá nhân và hơn 700 khách hàng tham gia trò chơi cùng máy gắp son, chụp hình photobooth để lưu giữ những khoảnh khắc vui tươi cùng bạn bè.

Khách hàng hào hứng tham gia hoạt động kiểm tra màu sắc cá nhân tại sự kiện

Bộ sưu tập BBIA Mukbang Edition với 10 màu, tượng trưng cho 10 món ăn của Hàn Quốc đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý tại sự kiện. Với thiết kế hiện đại, chất son nhẹ mượt và bảng màu thời thượng, dòng sản phẩm này nhận được 99% phản hồi tích cực từ khách hàng.

Mukbang Edition bao gồm hai dòng sản phẩm: Water Fit Tint: Chất son mềm nhẹ, giữ màu bền, giữ lớp tint tự nhiên ngay cả khi ăn uống; Air Fit Tint: Son lì nhẹ mượt, bám màu siêu lâu, mang đến vẻ đẹp tự nhiên và rạng rỡ.

Hiệu ứng không chỉ dừng lại ở đó, Sự kiện còn đạt hơn 1,2 triệu lượt tiếp cận trên mạng xã hội, thu hút 120.500 lượt yêu thích và bình luận. 

Influencer tham gia trải nghiệm và chụp ảnh với sản phẩm Mukbang Edition tại Pop-up Store

BBIA cũng ghi nhận những con số ấn tượng với hơn 13.000 đơn hàng được hoàn tất tại cửa hàng và hơn 8.000 đơn hàng thông qua các đối tác bán hàng. Những con số này không chỉ minh chứng cho sức hút của bộ sưu tập Mukbang Edition mà còn khẳng định vị thế dẫn đầu của BBIA trên thị trường làm đẹp tại Việt Nam.

Kết quả này cho thấy chiến lược Marketing sáng tạo và chất lượng sản phẩm của BBIA đã đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

Quầy bán hàng đông đúc tại sự kiện với khách hàng trải nghiệm sản phẩm

Đội ngũ BBIA Việt Nam

Sự kiện Pop-up Store không chỉ là bước ngoặt quan trọng cho BBIA mà còn mở ra một chương mới cho ngành làm đẹp Hàn Quốc tại Việt Nam.

Với cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm độc đáo, BBIA hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục lòng tin của người tiêu dùng và thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành làm đẹp tại Việt Nam. 

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: BBIA Viet Nam
RELATED NEWS

adidas khai trương Home of Sport - Brand Center đầu tiên tại Việt Nam, nơi khách hàng có thể tùy chỉnh giày và trang phục

13483 Views
26-04-2025
Ngày 26/4, thương hiệu nổi tiếng adidas đã chính thức mắt không gian bán hàng đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại Trung tâm thương mại Saigon Centre (Quận 1, TP.HCM). Lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao và văn hóa đường phố tại TP.HCM, Brand Center adidas mang đến một dấu ấn địa phương rõ nét. Đây được xem là “Home of Sport” - một không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, tạo nên trải nghiệm độc đáo dành cho cộng đồng yêu thể thao và thời trang.

Versace Eros Energy bùng nổ của đam mê và năng lượng dành cho chàng

13641 Views
25-04-2025
Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay.

L’Oréal Brandstorm 2025: Cuộc thi sáng tạo toàn cầu cho giới trẻ mang đến trải nghiệm mới trong chăm sóc sức khỏe da và hình ảnh cho nam giới

13550 Views
24-04-2025
Vòng chung kết cuộc thi L'Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L'Oréal Việt Nam với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường đại học trên cả nước.

Atelier Des Ors Memory Lane hồi sinh ký ức sắc hương huy hoàng giữa lòng nước Pháp

13595 Views
22-04-2025
Khởi nguồn từ tinh hoa nước Pháp, Atelier Des Ors hé lộ bộ sưu tập mới Memory Lane - một lời mời gọi bước vào miền ký ức qua mùi hương, nơi quá khứ và hiện tại đan cài trong nghệ thuật chế tác đỉnh cao của haute parfumerie – dòng nước hoa xa xỉ mang đậm tính thủ công, cảm hứng nghệ thuật và di sản sống của nước Pháp.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025: Trưởng phòng tuyển dụng từ Thanh Hoá đạt danh hiệu Á hậu 3

13923 Views
21-04-2025
Tối 20/4/2025, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Vĩnh Phúc, đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu mùa thứ tư đã diễn ra đầy cảm xúc và hoành tráng. Giữa không khí sôi động và sự cổ vũ cuồng nhiệt, nữ doanh nhân trẻ Lê Thị Xuân (SBD 225) đến từ Thanh Hóa, hiện là Trưởng phòng tuyển dụng MD Việt Nam, đã xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 3, ghi dấu ấn mạnh mẽ với nhan sắc, bản lĩnh và tài năng của thế hệ doanh nhân Gen Z.