Oway kiến tạo phong cách sống bền vững cùng cộng đồng OWAYANS
13837 Views
25-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Vừa qua, Oway Việt Nam đã tổ chức một sự kiện ấm cúng và đầy ý nghĩa dành riêng cho cộng đồng sống Xanh #OWAYANS. Thông qua sự kiện này, Oway mong muốn gửi lời tri ân đến khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu và vinh danh giải thưởng Thương hiệu Bền vững mà Oway đạt được.

Mới đây, Oway Việt Nam vừa tổ chức một sự kiện ấm cúng và đầy ý nghĩa dành riêng cho cộng đồng sống Xanh #OWAYANS vào tối 22/11/2024. Buổi tiệc là cơ hội để các thành viên của “Cộng đồng Xanh” cùng các khách hàng thân thiết - những người truyền cảm hứng lối sống xanh, chia sẻ những kinh nghiệm và trao đổi về phong cách sống bền vững. Xuất phát từ việc lựa chọn các sản phẩm tiêu dùng thông minh, có trách nhiệm với bản thân và cộng đồng. Thông qua sự kiện này, Oway mong muốn gửi lời tri ân đến khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu và vinh danh giải thưởng Thương hiệu Bền vững mà Oway đạt được.

img

Buổi tiệc đầy ấm cúng được Oway tổ chức tại Gem Center, TP. HCM

Buổi tiệc thân mật tiếp đón rất nhiều Đại diện của các Salon và Spa cao cấp tại khu vực phía Nam, đây cũng là những khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng Oway trong một thời gian dài. Tại buổi tiệc, Oway còn vinh hạnh đón tiếp đại diện của BCNV, L’Officiel, Harper's Bazaar, Cosmo Life, KOL Liên Anh và DH Academy đến tham dự.

Oway - hơn cả một sản phẩm, mà còn là lối sống

Không gian trang trí tại buổi tiệc được Oway lựa chọn chủ đề với những mảng Xanh thiên nhiên cùng những vật liệu tiêu biểu rất quen thuộc khi nhắc tới thương hiệu như: Thuỷ tinh hổ phách, nhôm tinh khiết và loại bỏ tối đa nhựa không cần thiết khỏi các hoạt động của mình.

img

Sustainable - hướng tới lối sống xanh bền vững

Giải tỏa được những mối băn khoăn lớn nhất về việc mất cân bằng như rụng tóc, da đầu nhạy cảm… Oway được người tiêu dùng và giới chuyên môn đánh giá cao bởi những cam kết “bền vững” và “nhất quán” trong suốt quá trình sản xuất đến tiêu dùng thể hiện trách nhiệm đối với chất lượng sống của nhà sản xuất tới người làm nghề, và tới tận người tiêu dùng cuối.

img

Sản phẩm luôn được sản xuất hướng tới chất lượng sống của tất cả mọi người

Với 2 giải thưởng Sustainable Brand of The Year Anti Hairloss Serum of The Year, như một sự công nhận to lớn nhất của khách hàng dành cho Oway trên con đường khẳng định tôn chỉ đặt mục tiêu mang lại chất lượng sống xanh cho cộng đồng. Đây là động lực để Oway tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong sứ mệnh lan tỏa giá trị bền vững và không ngừng phát triển cộng đồng Owayans, hướng tới lối sống xanh bền vững.

img

Oway được ghi nhận với 2 giải thưởng lớn trong năm 2024

Chứng nhận OWAY’s Salon – Tôn vinh sự đồng hành của khách hàng trong quá trình xây dựng cộng đồng Xanh

Để bày tỏ sự trân trọng với những cộng sự trên con đường xây dựng và hướng tới lối sống Xanh bền vững cùng Oway, nhãn hàng đã tôn vinh và trao chứng nhận OWAY’s Salon như 1 lời tri ân đến những người bạn đồng hành.

Những Salon và Spa được trao chứng nhận là những điểm đến dành cho các tín đồ làm đẹp, không chỉ sử dụng sản phẩm chính hãng của Oway và tuân thủ các nguyên tắc bền vững mà còn góp phần truyền tải thông điệp sống Xanh đến với cộng đồng người tiêu dùng.

img

Chứng nhận OWAY’s Salon – lời tri ân đến những người bạn đồng hành

Cộng đồng #OWAYANS rộn ràng đón mùa Giáng sinh đặc biệt

Vào Giáng Sinh năm nay, Oway sẽ đem tới một Chương trình cho mùa lễ hội, hứa hẹn mang đến các bộ sản phẩm chăm sóc với ưu đãi hấp dẫn, cùng nhiều quà tặng ý nghĩa dành cho cộng đồng người tiêu dùng yêu thích lối sống xanh. Oway hy vọng chương trình Giáng sinh sẽ là dịp để khách hàng cùng trải nghiệm và chia sẻ những giá trị bền vững với người thân yêu, đón một mùa lễ hội ấm áp và tràn đầy yêu thương và an lành.

img

Cùng chờ đón Chương trình cho mùa lễ hội năm nay của Oway nhé!

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Oway Viet Nam
RELATED NEWS

adidas khai trương Home of Sport - Brand Center đầu tiên tại Việt Nam, nơi khách hàng có thể tùy chỉnh giày và trang phục

13483 Views
26-04-2025
Ngày 26/4, thương hiệu nổi tiếng adidas đã chính thức mắt không gian bán hàng đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại Trung tâm thương mại Saigon Centre (Quận 1, TP.HCM). Lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao và văn hóa đường phố tại TP.HCM, Brand Center adidas mang đến một dấu ấn địa phương rõ nét. Đây được xem là “Home of Sport” - một không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, tạo nên trải nghiệm độc đáo dành cho cộng đồng yêu thể thao và thời trang.

Versace Eros Energy bùng nổ của đam mê và năng lượng dành cho chàng

13641 Views
25-04-2025
Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay.

L’Oréal Brandstorm 2025: Cuộc thi sáng tạo toàn cầu cho giới trẻ mang đến trải nghiệm mới trong chăm sóc sức khỏe da và hình ảnh cho nam giới

13550 Views
24-04-2025
Vòng chung kết cuộc thi L'Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L'Oréal Việt Nam với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường đại học trên cả nước.

Atelier Des Ors Memory Lane hồi sinh ký ức sắc hương huy hoàng giữa lòng nước Pháp

13595 Views
22-04-2025
Khởi nguồn từ tinh hoa nước Pháp, Atelier Des Ors hé lộ bộ sưu tập mới Memory Lane - một lời mời gọi bước vào miền ký ức qua mùi hương, nơi quá khứ và hiện tại đan cài trong nghệ thuật chế tác đỉnh cao của haute parfumerie – dòng nước hoa xa xỉ mang đậm tính thủ công, cảm hứng nghệ thuật và di sản sống của nước Pháp.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025: Trưởng phòng tuyển dụng từ Thanh Hoá đạt danh hiệu Á hậu 3

13923 Views
21-04-2025
Tối 20/4/2025, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Vĩnh Phúc, đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu mùa thứ tư đã diễn ra đầy cảm xúc và hoành tráng. Giữa không khí sôi động và sự cổ vũ cuồng nhiệt, nữ doanh nhân trẻ Lê Thị Xuân (SBD 225) đến từ Thanh Hóa, hiện là Trưởng phòng tuyển dụng MD Việt Nam, đã xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 3, ghi dấu ấn mạnh mẽ với nhan sắc, bản lĩnh và tài năng của thế hệ doanh nhân Gen Z.