Onitsuka Tiger công bố đại sứ thương hiệu mới 2024 là ca nhạc sĩ Conan Gray
62441 Views
17-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, vừa công bố việc lựa chọn ca – nhạc sĩ Conan Gray trở thành đại sứ mới của thương hiệu. Hai bên sẽ cùng hợp tác trong nhiều hoạt động khác nhau, bao gồm những hình ảnh sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Onitsuka Tiger, phát hành vào ngày 17/1.

Conan Gray sở hữu lượng lớn khán giả trẻ tuổi nhờ những ý tưởng độc đáo và phong cách thể hiện chân thành. Anh đại diện cho thế hệ Gen Z, luôn mang đến những giá trị mới thông qua âm nhạc và thời trang.

Conan Gray cũng là một nghệ sĩ thể hiện tầm nhìn của Kihachiro Onitsuka, người sáng lập thương hiệu Onitsuka Tiger, để "trao quyền cho thế hệ trẻ và mang đến hy vọng cho tương lai". Nhân dịp kỷ niệm lần thứ 75 vào năm 2024 Onitsuka Tiger sẽ hợp tác cùng những ý tưởng và phong cách độc đáo của Conan Gray nhằm tạo ra một tương lai mới của thương hiệu.

“Tôi rất phấn khích khi trở thành gương mặt đại diện của Onitsuka Tiger. Những đôi giày của thương hiệu đã trở thành biểu tượng về phong cách thời trang Nhật Bản. Tôi đã mang chúng suốt thời thơ ấu của mình tại Nhật, và thật là định mệnh khi tôi sẽ tiếp tục nhảy múa với những đôi giày ấy ngay cả khi đã trưởng thành”, Conan Gray chia sẻ. 

Conan Gray có cha là người Mỹ gốc Ireland và mẹ là người Nhật. Anh sinh ngày 5/12/1998 tại San Diego, California (Mỹ) và sống tại tỉnh Hiroshima (Nhật Bản) trong suốt tuổi thơ của mình. Album ra mắt Kid Krow được phát hành vào năm 2020, đứng ở vị trí số 5 trên bảng xếp hạng album tại Mỹ, và đứng đầu bảng xếp hạng album nhạc pop, đánh dấu kỷ lục so với các ‘tân binh’ trong cùng năm 2020.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Hướng về Đại lễ 30/4, Lý Nhã Kỳ không giấu được niềm vui và sự xúc động khi tri ân cựu chiến binh

13356 Views
29-04-2025
Lý Nhã Kỳ đã có mặt tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất (thị trấn Long Hải, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu) để thăm hỏi, động viên và trao những phần quà ý nghĩa đến các cựu binh, người có công với cách mạng đang được chăm sóc, điều dưỡng tại đây. Hành động đẹp này diễn ra ngay trước thềm Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025), càng tô đậm thêm truyền thống 'Uống nước nhớ nguồn' cao đẹp của dân tộc.

Ninh Dương Lan Ngọc bùng nổ nhan sắc cùng trang sức kim cương gần 800 triệu đồng

13518 Views
28-04-2025
Tối 27/4, Lan Ngọc xuất hiện và khoe vẻ cuốn hút tại một show thời trang Xuân Hè 2025. Show được diễn ra trong không gian đậm chất nghệ thuật tại một khách sạn hạng sang bên bờ sông Sài Gòn. Tại sự kiện, Lan Ngọc ghi điểm với thần thái sang trọng, rạng rỡ cùng bộ trang sức kim cương đẳng cấp trị giá gần 800 triệu đồng từ thương hiệu PNJ.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Tokyo, Nhật Bản

13409 Views
28-04-2025
Ngày 27/4, Onitsuka Tiger chính thức khai trương concept store dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Omotesando, Tokyo.

adidas khai trương Home of Sport - Brand Center đầu tiên tại Việt Nam, nơi khách hàng có thể tùy chỉnh giày và trang phục

13483 Views
26-04-2025
Ngày 26/4, thương hiệu nổi tiếng adidas đã chính thức mắt không gian bán hàng đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại Trung tâm thương mại Saigon Centre (Quận 1, TP.HCM). Lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao và văn hóa đường phố tại TP.HCM, Brand Center adidas mang đến một dấu ấn địa phương rõ nét. Đây được xem là “Home of Sport” - một không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, tạo nên trải nghiệm độc đáo dành cho cộng đồng yêu thể thao và thời trang.

Lý Nhã Kỳ hóa nàng thơ dịu dàng giữa đại ngàn Gia Lai

13649 Views
18-04-2025
Trong bộ ảnh mới thực hiện tại Gia Lai, Lý Nhã Kỳ hóa thân thành nàng thơ dịu dàng giữa khung cảnh thiên nhiên xanh mướt mắt.