Onitsuka Tiger công bố đại sứ thương hiệu mới 2024 là ca nhạc sĩ Conan Gray
53741 Views
17-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, vừa công bố việc lựa chọn ca – nhạc sĩ Conan Gray trở thành đại sứ mới của thương hiệu. Hai bên sẽ cùng hợp tác trong nhiều hoạt động khác nhau, bao gồm những hình ảnh sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Onitsuka Tiger, phát hành vào ngày 17/1.

Conan Gray sở hữu lượng lớn khán giả trẻ tuổi nhờ những ý tưởng độc đáo và phong cách thể hiện chân thành. Anh đại diện cho thế hệ Gen Z, luôn mang đến những giá trị mới thông qua âm nhạc và thời trang.

Conan Gray cũng là một nghệ sĩ thể hiện tầm nhìn của Kihachiro Onitsuka, người sáng lập thương hiệu Onitsuka Tiger, để "trao quyền cho thế hệ trẻ và mang đến hy vọng cho tương lai". Nhân dịp kỷ niệm lần thứ 75 vào năm 2024 Onitsuka Tiger sẽ hợp tác cùng những ý tưởng và phong cách độc đáo của Conan Gray nhằm tạo ra một tương lai mới của thương hiệu.

“Tôi rất phấn khích khi trở thành gương mặt đại diện của Onitsuka Tiger. Những đôi giày của thương hiệu đã trở thành biểu tượng về phong cách thời trang Nhật Bản. Tôi đã mang chúng suốt thời thơ ấu của mình tại Nhật, và thật là định mệnh khi tôi sẽ tiếp tục nhảy múa với những đôi giày ấy ngay cả khi đã trưởng thành”, Conan Gray chia sẻ. 

Conan Gray có cha là người Mỹ gốc Ireland và mẹ là người Nhật. Anh sinh ngày 5/12/1998 tại San Diego, California (Mỹ) và sống tại tỉnh Hiroshima (Nhật Bản) trong suốt tuổi thơ của mình. Album ra mắt Kid Krow được phát hành vào năm 2020, đứng ở vị trí số 5 trên bảng xếp hạng album tại Mỹ, và đứng đầu bảng xếp hạng album nhạc pop, đánh dấu kỷ lục so với các ‘tân binh’ trong cùng năm 2020.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Perris Monte Carlo Santal Du Pacifique, tọa độ hương từ những tinh túy của tạo hóa

25367 Views
15-05-2024
Nắm bắt bản chất thuần khiết nhất từ gỗ đàn hương - nguyên liệu đặc trưng ở Thái Bình Dương, Perris Monte Carlo khai thác hoàn hảo sự kết hợp tuyệt vời với đa tầng note, để rồi cho ra mắt sáng tạo Santal du Pacifique, mời gọi sự đắm chìm đầy gợi cảm đến giới yêu hương.

Onitsuka Tiger x Doi Tung: Giới thiệu bộ 3 mẫu giày thổ cẩm thủ công cảm hứng Thái Lan thân thiện với môi trường

19045 Views
14-05-2024
Nối tiếp thành công từ mùa Xuân Hè 2021, năm nay, Onitsuka Tiger một lần nữa kết hợp cùng Doi Tung, dự án xã hội của Quỹ Mae Fah Luang dưới sự bảo trợ của Hoàng gia Thái Lan, mang đến những mẫu giày độc đáo. Dự án lần này nêu bật cam kết của cả hai thương hiệu về quá trình phát triển bền vững, đặc biệt là những nỗ lực của Doi Tung trong việc bảo tồn thiên nhiên và văn hóa Thái Lan.

Cuốn hút trong sắc hương niche, sự kết hợp đồng điệu giữa MEMO Paris cùng dàn sao đình đám Việt Nam

29484 Views
13-05-2024
Nhân dịp thương hiệu nước hoa Niche cao cấp MEMO Paris đánh dấu hành trình có mặt tại thị trường Việt Nam qua bữa tiệc hương thân mật vào ngày 12 tháng 4 năm 2024, hòa quyện trong bầu không khí sang trọng và đẳng cấp đó chính là sự tỏa sáng rực rỡ từ những cái tên đình đám trong giới mộ điệu Việt như Châu Bùi, Phí Phương Anh, Anh Tú, Đồng Ánh Quỳnh, Thuận Nguyễn, Hoàng Ku...

Versace công bố chọn Bạch Kính Đình là đại sứ nước hoa toàn cầu

29599 Views
09-05-2024
Versace - thương hiệu thời trang cao cấp đình đám từ nước Ý, đã bổ nhiệm nam diễn viên Bạch Kính Đình vào vai trò đại sứ, người phát ngôn toàn cầu cho dòng nước hoa ngay sau khi tuần lễ thời trang Milan kết thúc.

Bồng bềnh lãng mạn với mùa hè nước Ý trong bộ sưu tập H&M Studio Resort 2024

27954 Views
09-05-2024
Khi những bữa tiệc của kỳ nghỉ Hè đang đến gần, hãy đón đầu xu hướng với các thiết kế nữ tính lãng mạn, họa tiết vui tươi trong BST H&M Studio Resort. Lấy cảm hứng từ cung điện Ý thơ mộng, nghệ thuật chế tác thủy tinh kỳ ảo xứ Venice và những hang động nạm vỏ sò huyền diệu, BST tái hiện trọn vẹn tinh thần của một kỳ nghỉ đầy mơ mộng tại nước Ý xa xôi.