Những sao Việt đang hot đều có mặt tại sự kiện Prada Paradoxe Intense ra mắt phiên bản mới
31980 Views
29-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Prada lần nữa chiêu đãi giới mộ điệu với hương thơm mới nhất - Prada Paradoxe Intense thông qua sự kiện ra mắt tại Crescent Mall, Quận 7, TP. HCM. Sự kiện được đón nhận một cách nồng nhiệt, thu hút sự góp mặt của hàng loạt các gương mặt đình đám tham dự: Phí Phương Anh, Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh, TyhD Thùy Dương, Bùi Quỳnh Hoa. Đặng Thanh Ngân, Kiều Ngân, Dương Minh Đăng, Mạc Trung Kiên, Huang Long, Hóa Trần,…

Sự kiện ra mắt Prada Paradoxe Intense được diễn ra vào cuối tháng Tư vừa qua, đánh dấu sự trở lại của một hương thơm biểu tượng, với những tầng hương nồng đậm mang đến một dấu ấn mãnh liệt cho người phụ nữ không ngừng khám phá và đổi mới bản thân, bất chấp các quy chuẩn để tìm ra nét nữ tính vừa mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế.

Không gian sự kiện Prada Paradoxe Intense tại Crescent Mall Quận 7, TP.HCM

Sự kiện được đón nhận một cách nồng nhiệt, thu hút sự góp mặt của hàng loạt các gương mặt đình đám tham dự: Phí Phương Anh, Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh, TyhD Thùy Dương, Bùi Quỳnh Hoa. Đặng Thanh Ngân, Kiều Ngân, Dương Minh Đăng, Mạc Trung Kiên, Huang Long, Hóa Trần,…

Sự kiện nhận được sự quan tâm của các gương mặt nổi bật trong giới mộ điệu: Phí Phương Anh, Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh (từ trái sang)

Bùi Quỳnh Hoa, Kiều Ngân và Đặng Thanh Ngân cũng đến tham dự sự kiện Prada Paradoxe Intense lần này

Ngoài ra còn có sự góp mặt của vô vàn gương mặt điển trai: Hóa Trần, Mạc Trung Kiên, Dương Minh Đăng, Huang Long (theo thứ tự từ trái sang phải)

Hãy cùng khám phá hương thơm mới nhất từ thương hiệu Prada – Prada Paradoxe Intense xem có điều gì đặc biệt nhé!

Thiết kế

Không như những chai nước hoa thông thường, Paradoxe Intense mang phong cách tối giản và tinh tế, vẻ ngoài được lấy cảm hứng từ logo tam giác biểu tượng của Prada, đặt nằm nghiêng một cách táo bạo.

Thiết kế của Prada Paradoxe Intense mang lại ấn tượng mạnh mẽ

Chiếc logo Prada màu đen tuyền nổi bật trên sắc hồng đậm của nước hoa, gợi lên sức mạnh của hương thơm. Vẻ ngoài của chai nước hoa được hoàn thiện bởi dòng chữ “Prada Paradoxe Intense” được khắc lên cạnh trên cùng.

Hương thơm

Prada Paradoxe Intense thể hiện một cường độ mãnh liệt từ những nguyên liệu thoạt nhìn có vẻ nhẹ nhàng. Kết quả mang đến một dấu ấn mãnh liệt cho người phụ nữ không ngừng khám phá và đổi mới bản thân, bất chấp các quy chuẩn để tìm ra sự nữ tính vừa mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế.

Paradoxe Intense mang đến một cường độ mới cho hương thơm biểu tượng, chiều lòng mọi tín đồ hương thơm

Hương thơm hoa cỏ phương đông mang chút điểm nhấn của gỗ, hé lộ sự mãnh liệt đầy nghịch lý của những thành phần thanh nhã: hoa nhài thanh thoát tỏa hương thơm một cách mạnh mẽ hòa quyện cùng hương hổ phách nồng nàn và ấm áp, hương thơm được khuếch đại hơn nữa bởi một chút rêu xanh, tinh vi nhưng vẫn dễ nhận biết.

Khám phá ngay hương nước hoa mới nhất từ thương hiệu Prada và trải nghiệm mua sắm nước hoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác tại TTTM Diamond Plaza, Robins Crescent Mall – TP.HCM và TTTM Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake – HN.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Prada với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú, AEON Bình Tân, Robins Crescent Mall – TP.HCM và Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake (cửa hàng Escentric Signature), AEON Long Biên, AEON Hà Đông – Hà Nội.  
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Website Hotline: 079 263 6188 
Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Prada Perfumes Viet Nam - AH Perfumes
RELATED NEWS

Inlé - Chất hương làm nên tên tuổi, định hình phong cách nhà Niche MEMO Paris

21856 Views
16-05-2024
Là sáng tạo nổi bật đến từ nhà hương Niche trứ danh MEMO Paris, đồng thời được lấy cảm hứng mạnh mẽ từ một địa danh nổi tiếng tại Myanmar, Inlé mang đến giới mộ điệu một chỉnh hợp vô cùng độc đáo, hòa quyện giữa sự tươi mát, tinh tế và cực kỳ quyến rũ. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn mùa hè năm nay.

Tập đoàn Kiai Wellness Group hợp tác với Sofitel Saigon Plaza Hotel khai trương Bremiere Wellness Center chăm sóc sức khỏe cao cấp

23329 Views
15-05-2024
Tập đoàn Kiai Wellness Group hợp tác với Khách sạn Sofitel Saigon Plaza, tuyên bố hợp tác khai trương Bremiere Wellness Center, trung tâm cung cấp các liệu pháp chăm sóc cơ thể được cá nhân hoá và các liệu trình chăm sóc da chuyên biệt với sản phẩm từ thương hiệu mỹ phẩm Pháp Biologique Recherche.

Perris Monte Carlo Santal Du Pacifique, tọa độ hương từ những tinh túy của tạo hóa

25442 Views
15-05-2024
Nắm bắt bản chất thuần khiết nhất từ gỗ đàn hương - nguyên liệu đặc trưng ở Thái Bình Dương, Perris Monte Carlo khai thác hoàn hảo sự kết hợp tuyệt vời với đa tầng note, để rồi cho ra mắt sáng tạo Santal du Pacifique, mời gọi sự đắm chìm đầy gợi cảm đến giới yêu hương.

Cuốn hút trong sắc hương niche, sự kết hợp đồng điệu giữa MEMO Paris cùng dàn sao đình đám Việt Nam

29559 Views
13-05-2024
Nhân dịp thương hiệu nước hoa Niche cao cấp MEMO Paris đánh dấu hành trình có mặt tại thị trường Việt Nam qua bữa tiệc hương thân mật vào ngày 12 tháng 4 năm 2024, hòa quyện trong bầu không khí sang trọng và đẳng cấp đó chính là sự tỏa sáng rực rỡ từ những cái tên đình đám trong giới mộ điệu Việt như Châu Bùi, Phí Phương Anh, Anh Tú, Đồng Ánh Quỳnh, Thuận Nguyễn, Hoàng Ku...

Versace công bố chọn Bạch Kính Đình là đại sứ nước hoa toàn cầu

29603 Views
09-05-2024
Versace - thương hiệu thời trang cao cấp đình đám từ nước Ý, đã bổ nhiệm nam diễn viên Bạch Kính Đình vào vai trò đại sứ, người phát ngôn toàn cầu cho dòng nước hoa ngay sau khi tuần lễ thời trang Milan kết thúc.