Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, LocknLock Việt Nam trao tặng 100 phần quà tại Hà Nội
31627 Views
08-03-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Là một phần trong những hoạt động cộng đồng thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Công ty TNHH Lock&Lock HN quyên góp 297,704,000 VNĐ (tương đương 100 suất quà) là những đồ dùng gia dụng thiết yếu dùng trong sinh hoạt gia đình cho Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội cho chương trình trao tặng quà cho những bà mẹ đơn thân có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 07/3/2024 vừa qua, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội đã tổ chức chương trình trao tặng quà cho những bà mẹ đơn thân có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn thành phố Hà Nội. Chương trình được Công ty TNHH Lock&Lock HN quyên góp 297,704,000 VNĐ (tương đương 100 suất quà) là những đồ dùng gia dụng thiết yếu dùng trong sinh hoạt gia đình.

Công ty TNHH Lock&Lock HN (địa chỉ: OF-17-18, R2-L2, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội) là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm gia dụng chất lượng cao đến từ Hàn Quốc. Nhiều năm qua, bên cạnh nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, LocknLock còn đẩy mạnh các hoạt động nhân đạo xã hội từ thiện, được lãnh đạo các cấp ghi nhận. Hàng loạt dự án xã hội đã được triển khai thành công như: Let’s Go Together, Lock&Lock Greenmate, Cooking Class For Children, Bloom Beautifully Like Peach Blossoms, Restore our earth,...

Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, nắm bắt được những khó khăn người mẹ đơn thân Việt Nam đang phải trải qua, LocknLock quyên góp quà tặng với mục đích mang đến những sự trợ giúp thiết thực để những gia đình đơn thân có được một môi trường sống và nuôi dưỡng con cái tốt hơn. Giá trị mỗi suất quà tuy không lớn về mặt vật chất nhưng rất lớn về mặt tinh thần giúp các gia đình đơn thân giảm bớt khó khăn hiện tại. Cũng trong dịp này, đại diện công ty Lock&Lock cùng lãnh đạo các cấp quận Hà Đông đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho hai gia đình đơn thân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang sinh sống trên địa bàn.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Lock&Lock Viet Nam
RELATED NEWS

L’Oréal Brandstorm 2025: Cuộc thi sáng tạo toàn cầu cho giới trẻ mang đến trải nghiệm mới trong chăm sóc sức khỏe da và hình ảnh cho nam giới

13553 Views
24-04-2025
Vòng chung kết cuộc thi L'Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L'Oréal Việt Nam với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường đại học trên cả nước.

Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025

13699 Views
23-04-2025
Ngày 22/4/2025, Anphabe đã công bố kết quả chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025. Theo đó đã có 18 cá nhân và ban lãnh đạo doanh nghiệp được tôn vinh vì đã tạo ra bước chuyển nổi bật trong kinh doanh thông qua chiến lược phát triển con người và xây dựng môi trường làm việc bền vững.

Châu Âu khởi động chiến dịch quảng bá thực phẩm chất lượng hảo hạng tại Việt Nam

13749 Views
23-04-2025
Vừa qua, chiến dịch thông tin và quảng bá “EU Good Food – Good Life” do Liên minh châu Âu (EU) tài trợ đã chính thức được khởi động tại Hà Nội, đánh dấu bằng sự kiện họp báo đầu tiên. Đây là chương trình kéo dài ba năm (2024 – 2027), được đồng triển khai bởi Hiệp hội các Nhà sản xuất và Chủ sử dụng ngành công nghiệp thịt (UPEMI – Ba Lan) và Hiệp hội Hợp tác xã Nông nghiệp vùng Imathia (ASIAC – Hy Lạp), với sự hỗ trợ tài chính từ EU.

Kỷ niệm 40 năm thành lập Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ và khai mạc trưng bày chuyên đề Hành trình 40 năm – câu chuyện từ những hiện vật

13242 Views
21-04-2025
Sáng ngày 18/4/2025, Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ tổ chức họp mặt kỷ niệm 40 năm thành lập bảo tàng (29/4/1985 - 29/4/2025) và khai mạc trưng bày chuyên đề “Hành trình 40 năm - Câu chuyện từ những hiện vật”.

Matcha – Xu hướng “xanh” đang thống lĩnh thị trường đồ uống tại Tea Show Vietnam 2025

13662 Views
17-04-2025
Tea Show Vietnam 2025 nằm trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế chuyên ngành Trà, Cà phê, Thực phẩm và Đồ uống – Café Show Vietnam 2025 and Tea Show Vietnam 2025 mang đến không gian kết nối văn hoá trà và xu hướng thức uống xanh hiện đại. Trong đó, Nekome – mang tinh hoa matcha Nhật Bản đến gần hơn với người yêu trà Việt với hành trình từ trà đạo truyền thống đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, tất cả hội tụ tại một điểm chạm.