Nhà hàng Long Triều thăng hạng lên 1 Sao Michelin 2024 đúng cột mốc kỷ niệm 10 năm thành lập
24700 Views
28-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Long Triều (The Royal Pavilion) vinh dự là nhà hàng duy nhất từ danh sách Michelin Selected 2023 được thăng hạng lên 1 Sao Michelin tại “Lễ công bố danh sách nhà hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh được gắn sao Michelin” tối ngày 27/6 vừa qua. Giải thưởng càng trở nên đặc biệt hơn khi được trao vào đúng cột mốc kỷ niệm 10 năm thành lập và giữ lửa cho hương vị Quảng Đông thuần túy và tinh tế của nhà hàng. 

nhà hàng Long Triều

Tại nhà hàng Long Triều, mọi món ăn đều được chế biến một cách tinh giản mà lại tinh tế. Không biến tấu cầu kỳ trong cách nêm nếm, bởi ẩm thực Quảng Đông tôn vinh hương vị thuần túy và nguyên liệu đầu vào là yếu tố quyết định hương vị hoàn hảo. Bên cạnh đó, ẩm thực Quảng Đông là sự cân bằng giữa yếu tố thiên nhiên và sức khỏe con người – món ăn thanh mát cho mùa nóng và ấm, đậm cho mùa đông. Vì vậy, nhà hàng Long Triều cũng ưu tiên sử dụng nguyên liệu tươi trong ngày và theo mùa để mỗi món ăn khi  đến với thực khách luôn giữ được phong độ ổn định nhất.

Long-Triều-The-Royal-Pavilion-tien-sanhMichelin

Vinh dự nhận giải Michelin trong 2 năm liên tiếp Michelin Guide 2023 và 1 Sao Michelin 2024, tôi thật sự biết ơn và xúc động, bởi những nỗ lực của chúng tôi không chỉ được khách hàng công nhận mà còn được Hội đồng ngành ẩm thực quốc tế vinh danh. Đây là mình chứng cho những cảm kết về việc mang đến trải nghiệm trọn vẹn giữa sự xuất sắc của những món ăn và cam kết nghiêm túc về sự chỉn chu trong phong thái phục vụ và không gian trải nghiệm tại nhà hàng chúng tôi” – Chia sẻ từ ông Wong Fu Keung, Bếp trưởng nhà hàng Long Triều.

“Giải thưởng này mở ra nhiều cơ hội cũng như thách thức để nhà hàng Long Triều có thể đặt ra những mục tiêu lớn hơn, và mang đến những trải nghiệm vượt sức tưởng tượng của khách hàng trên hành trình ẩm thực Quảng Đông thuần túy”. 

Long Trieu The Royal Pavilion 3

Long Trieu The Royal Pavilion tien sanh 2Long-Triều-The-Royal-Pavilion-VIP

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm di sản, nhà hàng Long Triều ra mắt thực đơn đặc biệt giới thiệu hành trình ẩm thực sang trọng với 10 món nổi tiếng, làm nên tên tuổi Long Triều như: gà Quý Phi quay da giòn, càng cua Bách Hoa chiên trứng cá Tầm, tổ yến thái cực, vi cá trộn thịt cua kèm thượng canh, tôm sú biển chiên tỏi với tàu xì, vi cá và bóng cá tiềm trái dừa, cơm chiên lá sen truyền thống Trung Hoa, thịt xông khói Vân Nam xào cải rổ với bồ câu, và xíu mại lava tan chảy.

Long Trieu The Royal Pavilion 5

Long Trieu The Royal Pavilion 6Long-Triều-The-Royal-Pavilion-7

The Reverie Saigon hy vọng những trải nghiệm ẩm thực này sẽ khơi gợi những ký ức và đưa đến cho khách hàng hương vị tinh tuyển, đúng với tinh thần “giữ gìn truyền thống nhưng không lỗi thời, sáng tạo những không quên bảo tồn những giá trị nguyên thủy nhất”.

Nhà hàng Long Triều: Tầng 4, Toà nhà Times Square, 22-36 Nguyễn Huệ và 57-69F Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM. Thời gian phục vụ: Bữa trưa: 11h – 14h (Mở cửa từ 10h sáng vào cuối tuần). Bữa tối: 18h – 22h. Điện thoại: +84 28 3823 6688. Email: restaurant@thereveriesaigon.com

Long Triều là nhà hàng 1 Sao Michelin phục vụ ẩm thực thuần Quảng Đông thuộc khách sạn The Reverie Saigon. Sở hữu tầm nhìn ra con phố xa xỉ bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh, nhà hàng nối tiếng với thực đơn gọi món đặc sắc, kết hợp hài hòa những nguyên liệu theo mùa, tươi ngon và bổ dưỡng nhất. Trên tinh thần không ngừng sáng tạo và lưu giữ những giá trị truyền thống, nhà hàng được thiết kế theo phong cách Hoàng cung với điểm nhấn là tranh lụa thêu thủ công, tái hiện những văn hóa và cuộc sống thường nhật của người Trung Hoa. Bên cạnh đó, không gian sang trọng và rộng rãi với tổng sức chứa lên đến 200 khách. Khu vực chung và 9 phòng riêng, phù hợp cho các bữa ăn gặp gỡ đối tác thân mật, tiệc gia đình cần sự riêng tư.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: The Reverie Saigon
RELATED NEWS

Xu hướng du lịch Tết 2026 từ Agoda: Các điểm đến nội địa lên ngôi trong lựa chọn của người Việt

13629 Views
16-12-2025
Lượng khách có nhu cầu du lịch nội địa dịp Tết Nguyên đán 2026 tăng hơn so với cùng kỳ năm ngoái. Giám đốc Quốc gia Agoda Việt Nam chia sẻ như vậy về xu hướng xê dịch cuối năm của người Việt.

Noël Lumière – Hành trình ánh sáng dẫn lối mùa lễ hội tại Premier Village Phú Quốc

13585 Views
15-12-2025
Tại Đảo Ngọc xinh đẹp, Premier Village Phú Quốc mang đến chuyến hành trình“Noël Lumière“ – nơi sự tinh tế hòa quyện với thiên nhiên, con người và sự rộn ràng cuối năm. Trong chuỗi sự kiện Lễ hội sắp tới vào tháng 12, dưới ánh sáng lấp lánh của những ánh đèn và niềm hân hoan chào đón một năm mới đến, ẩm thực đẳng cấp và những màn biểu diễn sôi động hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đặc sắc.

Singapore bứt phá mùa lễ hội 2025–2026: Điểm hẹn giải trí, nghệ thuật và trải nghiệm đô thị đẳng cấp châu Á

13664 Views
15-12-2025
Singapore bước vào mùa cao điểm cuối năm và đầu 2026 với chuỗi sự kiện giải trí – văn hóa – du lịch quy mô lớn: từ loạt concert quốc tế của Super Junior, Rain, Ne-Yo; đại tiệc Countdown 2026 với pháo hoa 360° tại Marina Bay; đến các trải nghiệm nhập vai mới tại Sentosa, mua sắm cao cấp tại Orchard và hơn 100 sự kiện của Singapore Art Week. Việc được Travel + Leisure vinh danh là điểm đến hàng đầu 2026 cùng chiến dịch quảng bá với ngôi sao Hollywood David Corenswet tiếp tục khẳng định sức hút của Singapore như một đô thị du lịch năng động, sáng tạo và dẫn đầu xu hướng trong khu vực.

Dự đoán Xu hướng Du lịch thường niên 2026 Booking.com: Kỷ nguyên khẳng định bản thân

14042 Views
09-12-2025
Trong lần ra mắt thứ 10, báo cáo Dự đoán Xu hướng Du lịch thường niên của Booking.com cho thấy trong năm 2026 du khách sẽ hưởng ứng những hành trình mang đậm tính cá nhân, phản ánh rõ nét mục tiêu, đam mê và thói quen độc đáo của mình.

Việt Nam trở thành điểm đến yêu thích hàng đầu của khách quốc tế dịp cuối năm

13872 Views
08-12-2025
Hòa cùng không khí lễ hội cuối năm đang đến gần, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda ghi nhận Việt Nam ngày càng được các gia đình trong khu vực và toàn cầu lựa chọn cho kỳ nghỉ sắp tới. Dựa trên dữ liệu tìm kiếm từ tháng 9 đến tháng 11 cho thời gian lưu trú từ tháng 12/2025 đến tháng 1/2026, Agoda cho biết nhu cầu du lịch gia đình đến Việt Nam đã tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái.