Ngày hội gia đình Blue khoẻ đẹp mang đến lễ hội văn hoá thể thao mùa hè bên bờ sông Sài Gòn
25379 Views
25-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Từ ngày 28/6 đến ngày 7/7/2024, tại Quảng trường công viên bờ sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh) diễn ra lễ hội văn hoá thể thao mùa hè mang tên Ngày hội Gia đình 2024, với chủ đề Ngày hội blue khoẻ đẹp, dự kiến sẽ thu hút khoảng 30.000 lượt khách tham dự.

Chú thích ảnh

Biểu tượng của Ngày hội Gia đình 2024

Đây là hoạt động chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 2024 do UBND thành phố Thủ Đức, Phòng VH-TT-DL Thủ Đức phối hợp cùng Công ty Công nghiệp văn hoá và Công ty CP Quốc tế xanh tổ chức. Ngoài ra, Ngày hội Blue khỏe đẹp còn có sự góp sức của những đơn vị đồng hành như: CLB Khai sáng Blue, trường Soul, Trung tâm KTA Khánh Thi - Phan Hiển, Công ty ALA Nguyễn, đơn vị cây cảnh Đuôi Rồng.

Với mục đích lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống, Ngày hội Blue khoẻ đẹp mong muốn mọi người sống khỏe, sống đẹp, sống vui, luôn gìn giữ tình yêu thương gia đình mạnh khoẻ, bình an, hạnh phúc. Ngày hội cũng là điểm nhấn kích cầu du lịch cho Thành phố Hồ Chí Minh trong mùa du lịch hè sôi động 2024.

Chú thích ảnh

Cuộc thi ảnh “Nhà mình trong mắt trẻ thơ” phát động thi trên mạng xã hội

Trong khuôn khổ lễ hội gia đình cũng khởi động ngày hội Chuyển đổi sống - Tiêu dùng thông minh với nhiều hoạt động hội thảo và giới thiệu trưng bày các sản phẩm công nghệ số, giúp người dân tiếp cận và trải nghiệm các dịch vụ chuyển đổi số tiêu dùng thông minh, tải và sử dụng các app dịch vụ công trong đời sống sinh hoạt hàng ngày trong xã hội.

Chú thích ảnh

Khu Sống - Vui (Dreamland) dành cho mọi lứa tuổi

Ngày hội diễn ra trong 9 ngày, được thiết kế theo mô hình “lễ hội văn hoá” với 6 không gian văn hoá thể thao giải trí: Khu cổng chào và triển lãm; khu Sống - Khỏe; khu Sống - Đẹp; khu Sống - Vui; khu vực sân khấu trung tâm, nơi diễn ra chương trình khai mạc, bế mạc, biểu diễn nghệ thuật, talkshow, hội thảo…; khu ẩm thực dinh dưỡng.

Chú thích ảnh

Các chương trình tọa đàm với các chủ đề thực tiễn

Ngày hội cũng tổ chức khu triển lãm tuyên truyền các hình ảnh gia đình hạnh phúc, cuộc thi ảnh gia đình “Nhà mình trong mắt trẻ thơ” trên fan page Facebook Không gian văn hóa - Công viên bờ sông Thủ Thiêm, để các gia đình và trẻ em có thêm sân chơi, lễ hội hóa trang comic trong những ngày hè sôi động tại công viên bờ sông Sài Gòn.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Báo Tin Tức
RELATED NEWS

Cách kỹ sư phần mềm tại Đông Nam Á và Ấn Độ ứng dụng AI trong công việc

13313 Views
04-11-2025
Nghiên cứu cho thấy việc ứng dụng AI gần như phổ biến, với 95% lập trình viên tại Đông Nam Á và Ấn Độ sử dụng AI hàng tuần. 87% lập trình viên đang nâng cấp kỹ năng để thích nghi với kỷ nguyên AI, cho thấy tín hiệu lạc quan mạnh mẽ dù việc tiếp cận đào tạo chính quy còn chưa đồng đều, đặc biệt tại Việt Nam. Các lập trình viên đang khai thác AI theo hướng thực tiễn, tập trung ưu tiên tốc độ và chất lượng công việc thay vì tự động hóa toàn bộ.

Giải Chạy Hồng – Pink Run 2025: Khi nghị lực có hình hài và biết mỉm cười để tô lại sắc hồng cuộc sống

13843 Views
26-10-2025
Giữa ánh hoàng hôn The Global City chiều 25/10, hàng ngàn đôi chân cùng rẽ vào một con đường duy nhất – con đường của yêu thương và nghị lực. “Chạy vì người tôi yêu” không chỉ là một giải chạy, mà là nơi người ta tìm thấy chính mình, tìm thấy niềm tin nơi những nụ cười, giọt mồ hôi và cả những mái đầu vừa cắt tóc cho đi.

LocknLock công bố định hướng tầm nhìn và chiến lược mới năm 2026

14043 Views
22-10-2025
Năm 2026, LocknLock dự kiến thâm nhập các thị trường mới, tăng cường kênh bán hàng trực tuyến tại các thị trường trọng điểm, khai thác các cơ hội kinh doanh B2B, hướng tới bước phát triển đột phá tiếp theo.

Việt Nam – EU 2025: Vượt qua ưu đãi thuế quan, mở lối xung lực thương mại mới

13841 Views
17-10-2025
Năm năm triển khai EVFTA đã đưa kim ngạch thương mại song phương Việt Nam – EU từ dưới 50 tỷ USD lên gần 78 tỷ USD, song thị phần hàng Việt vẫn khiêm tốn trong “rừng ưu đãi” của EU. Tại Diễn đàn hợp tác kinh tế – thương mại Việt Nam – EU 2025, các nhà hoạch định và doanh nghiệp hai bên cùng nhìn về một hợp tác kinh tế được đánh thức bởi xung lực mới, nơi không chỉ thuế quan được cắt giảm, mà còn là tiêu chuẩn xanh, chuỗi cung ứng bền vững, chuyển đổi số và năng lượng sạch. Bài viết sau đây sẽ mổ xẻ hiệu quả 5 năm EVFTA, đánh giá thách thức mới và gợi mở chiến lược để Việt Nam không để thời cơ vuột mất.

Das Elitehaus – Dấu ấn tinh hoa của Duravit Việt Nam và IDArchitects tại VMARK Design Award 2025, tỏa sáng với giải thưởng Thiết kế thương mại xuất sắc

13810 Views
14-10-2025
Trong hơn hai thế kỷ định hình tiêu chuẩn cho phòng tắm cao cấp, Duravit – thương hiệu đến từ Đức – luôn giữ vững triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi hoạt động sáng tạo. Tại Việt Nam, nơi giao thoa giữa di sản văn hóa và nhịp sống hiện đại, triết lý ấy được thể hiện rõ nét thông qua công trình Das Elitehaus – Phòng trưng bày Flagship đầu tư bởi Duravit Việt Nam được thiết kế bởi IDArchitects một dự án được giới chuyên môn đánh giá là biểu tượng mới của trải nghiệm thương hiệu kết hợp giữa thiết kế, nghệ thuật và công nghệ.