Nét cổ điển pha lẫn hiện đại họa tiết 3 màu từ các dòng sản phẩm của Onitsuka Tiger
7708 Views
16-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trải qua nhiều thập kỷ, Onitsuka Tiger đã và đang tạo ra những đôi giày chất lượng cao, đúng với tinh thần đặc trưng của thương hiệu, mang tới sự thoải mái, phong cách cùng những giá trị tốt nhất. Những mẫu giày mang sứ mệnh thêm vào phong cách thời trang thường ngày điểm nhấn vừa cổ điển vừa hiện đại.

Sự biến hóa của dòng MEXICO 66

Dòng MEXICO 66 lấy cảm hứng từ những đôi giày ra mắt vào thập niên 1960 và là biểu tượng của Onitsuka Tiger kể từ lần xuất hiện đầu tiên cho đến tận ngày nay. Với tay nghề thủ công chuyên nghiệp, Onitsuka Tiger đã thêm vào các thiết kế với những điểm nhấn thú vị khác nhau nhằm  mục đích biến hóa phong cách cổ điển hàng ngày thành các phong cách khác nhau phù hợp với bất cứ đối tượng nào.

Đôi giày MEXICO 66 PARATY sở hữu thiết kế không cần dây buộc cùng phần đạp gót tiện lợi phù hợp với những ai đam mê di chuyển, trong khi MEXICO 66 SABOT lại mang tới sự thoáng mát từ chất liệu vải mắt lưới, là sự lựa chọn hoàn hảo cho thời tiết nắng nóng. Với những ai đang tìm kiếm một đôi sneakers phù hợp để mang thường ngày với thiết kế cải tiến, MEXICO 66 SD PF với kiểu dáng hiện đại nhưng vẫn giữ nét tinh tế, cổ điển, có thể dễ dàng mang vào và tháo ra nhờ những biến tấu mới mẻ

Làn gió mới hiện đại

Để tiếp tục chinh phục công chúng với những mẫu giày mới bên cạnh những thiết kế quen thuộc, Onitsuka Tiger không ngừng lấy cảm hứng từ bề dày văn hóa lịch sử và sáng tạo nên những phong cách hoàn toàn mới mẻ, với những gam màu và phom dáng đa dạng, phong phú, phù hợp với khách hàng ở thế kỷ XXI.

Delegation Ex và Serrano mang tới phong cách hiện đại cho những đôi giày được người Nhật Bản ưa chuộng tại các sự kiện thể thao trong giai đoạn 1960 - 1970, để trong mỗi bước đi đều chứa đựng cả một phần lịch sử tinh hoa. Mang nét giao thoa đặc trưng giữa cũ và mới, Tiger Horizonia gửi gắm những thiết kế mang tính biểu tượng của di sản văn hóa Nhật Bản, trong khi Gigatia đã tiếp nhận những giá trị tinh hoa và tạo nên một hình tượng mới, nối liền phần đế được chạm khắc với phần trên mang đậm dấu ấn của nhiều nền di sản khác nhau.

Tất cả các sản phẩm này đều được bán tại cửa hàng bán lẻ với số lượng có hạn.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Onitsuka Tiger Viet Nam
RELATED NEWS

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Tokyo, Nhật Bản

13412 Views
28-04-2025
Ngày 27/4, Onitsuka Tiger chính thức khai trương concept store dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Omotesando, Tokyo.

adidas khai trương Home of Sport - Brand Center đầu tiên tại Việt Nam, nơi khách hàng có thể tùy chỉnh giày và trang phục

13488 Views
26-04-2025
Ngày 26/4, thương hiệu nổi tiếng adidas đã chính thức mắt không gian bán hàng đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại Trung tâm thương mại Saigon Centre (Quận 1, TP.HCM). Lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao và văn hóa đường phố tại TP.HCM, Brand Center adidas mang đến một dấu ấn địa phương rõ nét. Đây được xem là “Home of Sport” - một không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, tạo nên trải nghiệm độc đáo dành cho cộng đồng yêu thể thao và thời trang.

Tiếp nối nét nữ tính tinh tế trong bộ sưu tập Xuân Hè 2025 thứ 2 từ H&M

14063 Views
29-03-2025
H&M Xuân Hè 2025 BST thứ 2 tiếp tục khám phá nét nữ tính. Chương này mang đến một cảm giác tĩnh lặng tinh tế, nhờ phom dáng sắc sảo và gọn gàng hơn so với sự phóng khoáng bohemian của chương đầu. Tuy nhiên, sự mềm mại, mơ màng và hoài cổ đặc trưng vẫn còn đó. Phong cách tối giản của thập niên 90 được tái hiện với sự lãng mạn biến tấu thành một diện mạo hiện đại nhờ các chất liệu kỹ thuật xuyên thấu, mỏng nhẹ và những chi tiết mới mẻ.

Onitsuka Tiger ULTI RS™ Series với sự kết hợp giữa thời trang và thể thao

14064 Views
28-03-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới – ULTI RS™ Series, sự kết hợp giữa thời trang cao cấp và thể thao. Hướng tới cột mốc 100 năm thương hiệu, bộ sưu tập này mang sứ mệnh tái định nghĩa phong cách và trải nghiệm, tạo nên một bước tiến năng động, phù hợp với lối sống hiện đại.

UNIQLO cam kết đóng góp doanh thu bộ sưu tập UTme! cho Quỹ Hy Vọng nhằm hỗ trợ Bệnh viện Trung ương Huế

13932 Views
27-03-2025
Tại họp báo diễn ra vào chiều ngày 26/3/2025, thương hiệu UNIQLO chính thức công bố cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế sẽ mở cửa chào đón khách hàng tới tham quan, mua sắm từ 10 giờ sáng, ngày 28/3/2025. Bên cạnh đó, thương hiệu còn đưa ra cam kết sẽ đóng góp doanh thu từ BST áo thun UTme! “Tinh tế hòa nếp Huế” cho Quỹ Hy Vọng để hỗ trợ Bệnh viện Trung ương Huế.