Mở gần 10.000 cửa hàng chỉ riêng châu Á, thương hiệu thời trang được yêu thích bậc nhất Trung Quốc khai trương cửa hàng mới tại TP.HCM
80569 Views
01-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Người Thành Thị  – Cosmolife.vn)Trong chặng đường 20 năm phát triển, HLA là thương hiệu thời trang quốc dân được đông đảo giới trẻ cũng như nam giới lứa tuổi trung niên tin yêu và lựa chọn tại Trung Quốc. Hiện hãng đã có gần 10.000 cửa hàng trên toàn châu Á – một con số có thể nói là không tưởng. Mới đây, hãng thời trang của Running Man phiên bản Trung khai trương cửa hàng mới tại Vincom Đồng Khởi, loạt KOL cũng phải đến tận nơi “săn đồ”.

Trong chặng đường 20 năm phát triển, HLA là thương hiệu thời trang quốc dân được đông đảo giới trẻ cũng như nam giới lứa tuổi trung niên tin yêu và lựa chọn tại Trung Quốc. Hiện hãng đã có gần 10.000 cửa hàng trên toàn châu Á – một con số có thể nói là không tưởng.

HLA là thương hiệu thời trang đình đám tại Trung Quốc với 22 năm hoạt động, được đông đảo giới trẻ cũng như nam giới lứa tuổi trung niên tin yêu và lựa chọn. Ưu điểm của trang phục HLA nằm ở chỗ có thiết kế đa dạng, tính ứng dụng cao, có thể linh hoạt mix and match, cho ra tổng thể outfit từ năng động, trẻ trung đến trưởng thành. Ngoài ra, chất liệu được sản xuất theo công nghệ độc quyền HLA Tech để cho ra những sợi vải bền bỉ, mát lạnh, kháng khuẩn, không nhăn cũng là một đặc tính giúp hãng “ghi điểm” trong lòng người tiêu dùng.

Tại Trung Quốc, HLA luôn là cái tên có mặt trong những bảng xếp hạng uy tín: năm 2020 đứng vị trí thứ 15 tại hạng mục Fashion TOP 100 và tới năm 2021 là vị trí thứ 1 về doanh thu tại hạng mục Fashion Industry. Đây cũng là nhà tài trợ cho các chương trình thực tế ăn khách như “Keep Running” (Running Man phiên bản Trung) và sở hữu những gương mặt đại diện nổi tiếng có lượng fan hùng hậu như Châu Kiệt Luân, Lâm Canh Tân…

Không chỉ đình đám tại thị trường tỷ dân, HLA còn nhanh chóng mở rộng hoạt động ra toàn châu Á và cũng nhanh chóng gặt hái được thành công. HLA khiến giới trẻ Nhật Bản, Thái lan, Malaysia, Singapore, Philippines… “phát cuồng”, giống như ở chính thị trường nội địa. Đến nay, con số cửa hàng của hãng tại châu Á đã lên đến con số gần 10.000.

Năm 2018, HLA chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam và có mặt tại các trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội, Hải Phòng, TP.HCM như hệ thống Vincom, AEON MALL, Saigon Centre. Cùng với thông điệp về phong cách và lối sống tích cực, có giá trị, tràn đầy năng lượng, phóng khoáng dành cho nam giới, HLA Concept Store còn là người bạn đồng hành của nam giới trong mọi hoàn cảnh.

Mới đây nhất, vào ngày 01/6/2024, HLA Concept Store chính thức cho ra mắt cửa hàng tại Vincom Đồng Khởi. Đây là cửa hàng HLA đầu tiên tại Việt Nam sở hữu 2 thương hiệu thời trang dành cho nam – HLA và nữ – Eichitoo. Sự kiện quy tụ sự có mặt của nhiều celeb, KOL, và dù mỗi người có một cá tính, phong cách thời trang khác nhau, nhưng tại HLA Concept Store, tất cả các nhu cầu của từng vị khách quý đều được đáp ứng dễ dàng, từ style trẻ trung, cá tính, bụi bặm, freestyle hay chỉn chu, doanh nhân, lịch lãm…

 Tọa lạc tại không gian mua sắm sầm uất bậc nhất trung tâm TP.HCM, với diện tích 218.7 m2, HLA Concept Store Vincom Đồng Khởi sẽ là nơi hội tụ đầy đủ các dòng sản phẩm thời trang và phụ kiện dành cho các tín đồ yêu thời trang nam, nữ. Tuân thủ tiêu chuẩn thiết kế cửa hàng của HLA Concept Store, các thiết kế nội thất bên trong hiện đại và sang trọng tạo nên bầu không gian ngập tràn ánh sáng nơi trang phục thời trang được đặt ở tâm điểm và trưng bày một cách rõ ràng giúp khách hàng thuận tiện trong việc lựa chọn và mua sắm.

Đặt chất lượng lên làm tiêu chí hàng đầu, mỗi sản phẩm của HLA được tạo thành từ sợi Sorona, có khả năng co giãn, đàn hồi vượt trội. Quan trọng hơn, Sorona có khả năng tự phân huỷ, thân thiện với môi trường, hoàn toàn phù hợp với xu hướng thời trang bền vững hiện nay. Cộng hưởng với sự chọn lọc từ nguyên liệu đầu vào, các sản phẩm từ HLA Concept Store đều được ứng dụng công nghệ tiên tiến như waterproof oil-proof (chống thấm nước) và anti–soil (chống bám bẩn) hoặc các dòng sản phẩm không đường may seamless, chống UVA.

Để chào mừng khách hàng đến với HLA Concept Store Vincom Đồng Khởi, chương trình ưu đãi đặc biệt mua 2 tặng 1 sẽ được áp dụng cho tất cả các sản phẩm trong cửa hàng diễn ra đến hết ngày 10/6/2024. Ngoài ra, rất nhiều phần quà hấp dẫn sẽ được trao tặng tới tay khách hàng khi tham gia hoạt động tại store.

 Mời độc giả đến tham quan, mua sắm và hưởng rất nhiều ưu đãi với HLA Concept Store tại L2-07 Vincom Đồng Khởi Vincom Đồng Khởi, số 72 đường Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: HLA
RELATED NEWS

Nguyễn Thanh Phương Đài – Người kiến tạo The New Iconic tại Miss Cosmo TP. Hồ Chí Minh 2026

13339 Views
02-11-2025
Trong ánh sáng lấp lánh của thảm đỏ và tiếng reo vang của những trái tim yêu cái đẹp, Miss Cosmo TP. Hồ Chí Minh 2026 chính thức khởi động – mở ra hành trình tôn vinh hình ảnh người phụ nữ hiện đại: bản lĩnh, trí tuệ và giàu cảm xúc. Giữa tâm điểm ấy, người đẹp Nguyễn Thanh Phương Đài – CEO M.Night – xuất hiện với vai trò Chủ tịch cuộc thi, mang đến tầm nhìn về một “biểu tượng mới” cho nhan sắc TP. Hồ Chí Minh sau sáp nhập khi tiến vào kỷ nguyên mới.

Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025: CEO Thương hiệu đồng hồ Thiên Đức ghi dấu ấn Á hậu 3

13461 Views
02-11-2025
Ngôi vị Á hậu 3 – Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025 – Miss Asian 2025 chính thức xướng tên thí sinh Phạm Thị Lan, SBD 198, đến từ tỉnh Hưng Yên vào tối 31/10/2025, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Gia Lai, giữa không gian rực rỡ ánh đèn và tiếng reo hò vang dội. Nữ doanh nhân Kinh Kỳ, Phố Hiến chinh phục Hội đồng giám khảo gồm danh ca – nhạc sĩ Ngọc Sơn và NSND Vương Duy Biên, nhờ vẻ đẹp can trường và bản lĩnh. Khoảnh khắc chiếc tiara được trao lên mái tóc nàng hậu là giây phút thăng hoa của cảm xúc – khép lại một hành trình tỏa sáng và mở ra sứ mệnh mới: lan tỏa giá trị nhân tâm, thắp sáng tinh thần nữ doanh nhân Á đông trong kỷ nguyên hội nhập.

Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025: Nữ giám đốc ô tô Quang Quế vinh danh Á hậu 3

13446 Views
02-11-2025
Ngôi vị Á hậu 3 – Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025 – Miss Asian 2025 chính thức xướng tên thí sinh Phan Thị Ánh Nga, SBD 268, đến từ tỉnh Gia Lai vào tối 31/10/2025, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Gia Lai, giữa không gian rực rỡ ánh đèn và tiếng reo hò vang dội. Nữ doanh nhân chinh phục Hội đồng giám khảo gồm danh ca – nhạc sĩ Ngọc Sơn và NSND Vương Duy Biên, nhờ sự bản lĩnh và kiên cường. Khoảnh khắc chiếc tiara được trao lên mái tóc nàng hậu là giây phút thăng hoa của cảm xúc – khép lại một hành trình tỏa sáng và mở ra sứ mệnh mới: lan tỏa giá trị nhân tâm, thắp sáng tinh thần nữ doanh nhân Á đông trong kỷ nguyên hội nhập.

Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025: Nữ viên chức xúc tiến thương mại Ninh Bình ghi dấu ấn Á hậu 3

13501 Views
01-11-2025
Ngôi vị Á hậu 3 – Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025 – Miss Asian 2025 chính thức xướng tên thí sinh Đỗ Thị Phương Liên cùng giải phụ Người đẹp Áo dài, SBD 225, đến từ tỉnh Ninh Bình vào tối 31/10/2025, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Gia Lai, giữa không gian rực rỡ ánh đèn và tiếng reo hò vang dội. Nữ doanh nhân Hà thành chinh phục Hội đồng giám khảo gồm danh ca – nhạc sĩ Ngọc Sơn và NSND Vương Duy Biên, nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng và nhân ái. Khoảnh khắc chiếc tiara được trao lên mái tóc nàng hậu là giây phút thăng hoa của cảm xúc – khép lại một hành trình tỏa sáng và mở ra sứ mệnh mới: lan tỏa giá trị nhân tâm, thắp sáng tinh thần nữ doanh nhân Á đông trong kỷ nguyên hội nhập.

Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025: Nữ doanh nhân xuất nhập khẩu Hà Nội ghi dấu ấn Á hậu 2

13883 Views
01-11-2025
Tối 31/10/2025, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Gia Lai, giữa không gian rực rỡ ánh đèn và tiếng reo hò vang dội, ngôi vị Á hậu 2 – Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025 – Miss Asian 2025 chính thức xướng tên thí sinh Nguyễn Kim Ngọc cùng giải phụ Người đẹp Áo dài, SBD 089, đến từ Thủ đô Hà Nội. Nữ doanh nhân Hà thành chinh phục Hội đồng giám khảo gồm danh ca – nhạc sĩ Ngọc Sơn và NSND Vương Duy Biên, nhờ vẻ đẹp trí tuệ, bản lĩnh và nhân ái. Khoảnh khắc chiếc tiara được trao lên mái tóc nàng hậu là giây phút thăng hoa của cảm xúc – khép lại một hành trình tỏa sáng và mở ra sứ mệnh mới: lan tỏa giá trị nhân tâm, thắp sáng tinh thần nữ doanh nhân Á đông trong kỷ nguyên hội nhập.