Méli Việt Nam tung bộ sưu tập son Meli DongSon 5 màu cảm hứng sáng tạo từ những phụ nữ trong huyền thoại
14580 Views
13-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin
(Cosmolife.vn) Thương hiệu mỹ phẩm Méli Việt Nam vừa có buổi lễ ra mắt thị trường bộ sưu tập son môi lấy cảm hứng từ các nhân vật lịch sử của Việt Nam. Với năm màu son của Méli Dong Son là Âu Cơ, Mị Nương, Bà Trưng, Dương Vân Nga, Nam Phương trong năm giai đoạn lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam qua đó, Méli Dong Son mong muốn tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt kế thừa những giá trị nội tại và tốt đẹp từ ngàn đời để phát triển những vẻ đẹp ấy càng thêm rực rỡ.

Méli Việt Nam là thương hiệu mỹ phẩm được lấy cảm hứng từ phái đẹp Việt, là người phụ nữ hiện đại tự tin, hiện đại, bản lĩnh, độc lập có sự hiểu biết và nhận thức rõ về cái đẹp. Họ chủ động, tự tin hướng đến phẩm chất mà họ lựa chọn mà không chịu sự áp đặt hay khuôn mẫu nào. Bên cạnh đó, họ luôn nhớ về những giá trị tốt đẹp từ ngàn đời nay của dân tộc.

Giá trị cốt lõi của Méli Việt Nam là Tinh hoa nét đẹp Việt - Tự hào bản sắc Tiên. Méli Dong Son cho ra dòng son lấy cảm hứng dựa trên năm nguyên tố Kim, Thuỷ, Mộc, Hoả, Thổ ứng với năm hoạt động văn hoá, lao động, đời sống và sản xuất của dân tộc Bách Việt từ cổ chí kim.

Kim là hoa văn trống đồng Đông Sơn, Thổ là chất son tông màu trầm, Hỏa là vỏ son đỏ rực rỡ, Thủy đánh lên da sẽ làm làn da trở nên mướt mát, mịn màng và Mộc là son không chì, đảm bảo sức khỏe, tôn vinh vẻ đẹp mộc mạc của người phụ nữ.

Tương ứng năm nguyên tố trên là năm màu son “hot trend” có tính ứng dụng cao, phù hợp với làn da và vóc dáng của phụ nữ Việt Nam. Chất son kem lì giúp nàng tự tin suốt cả ngày dài. Với năm màu son của Méli Dong Son là năm giai đoạn lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam. Qua đó, Méli Dong Son mong muốn tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam cũng như người con gái Việt Nam hiện đại là những cô nàng thuần khiết, mỹ lệ, tự tin, bản lĩnh, độc lập. Ngoài ra, họ kế thừa những giá trị nội tại và tốt đẹp từ ngàn đời để phát triển những vẻ đẹp ấy càng thêm rực rỡ.

Đầu tiên là Méli Dong Son “Đoan” có màu hồng trà. Một màu hồng nhẹ nhàng, đằm thắm, thích hợp cho make-up look hằng ngày. Cảm hứng đến từ nàng Âu Cơ thuở mới gặp Lạc Long Quân. Âu Cơ là con của Đế Lai, là một vị thần trên trời. Nàng có một vẻ đẹp đoan chính, dịu dàng, là khởi nguyên của dân tộc Việt. Nàng cũng dạy con dân biết trồng lúa nước, dệt vải, làm nông. Méli Dong Son muốn đưa hình ảnh này của Âu Cơ vào màu son đầu tiên - sự khởi nguồn của dân tộc Việt đầy kiêu hãnh, khí chất và đáng tự hào.

Thỏi son thứ hai là Méli Dong Son “Lệ” có màu cam cháy. Một màu cam cháy rực rỡ, diễm lệ, giúp nàng thêm phần thu hút. Kết hợp cùng layout makeup phù hợp, bạn sẽ trở nên thật nổi bật. Cảm hứng đến từ nàng Mị Nương diễm lệ, xinh đẹp. Đi liền tiến trình lịch sử, sau giai đoạn dựng nước là giai đoạn giữ nước. Mị Nương có một kết thúc không vui. Nhưng nàng đã yêu hết mình, si tình đến khờ dại. Vẻ đẹp diễm lệ, diễm lệ của nàng là thứ chúng ta tán thưởng mãi.

Thỏi son thứ ba là Méli Dong Son “Ái’ có màu đỏ thuần. Một màu đỏ thuần, là sự lựa chọn không thể thiếu trong bộ sưu tập son của mỗi cô nàng. Mang lại cho bạn vẻ ngoài ấn tượng và nồng cháy. Cảm hứng đến từ bà Trưng mạnh mẽ, tinh thần ái quốc to lớn. Ở Bà Trưng, chữ Ái đã không còn gói gọn trong “ái tình” mà còn là “ái quốc”. Bà mạnh mẽ, phất cờ đánh giặc, không ngại khó khăn, nguy hiểm. Tinh thần kiên cường, bất khuất này ở bất kì thời đại nào cũng xứng đáng được tôn vinh

Thỏi son thứ tư là Méli Dong Son “Kiều” có màu đỏ rượu. Một màu đỏ tông trầm không gây bợt da, không làm xỉn men răng, khi đánh lên môi cực thu hút ánh nhìn, tạo nên vẻ uy quyền và nổi bật giữa đám đông. Cảm hứng đến từ thái hậu Dương Vân Nga chủ động, tự tin, kiêu hãnh. Trong lịch sử, hiếm có vị thái hậu nào quyết định trao ngọc ấn cho một người không thuộc gia tộc để người đó lên ngôi. Bà đã đặt đại cục của đất nước lên trên, giữ bình tĩnh và chủ động khi đất nước nguy nan. Đây quả là tinh thần đáng nể phục.

Thỏi son thứ năm là Méli Dong Son “Lệ” có màu đỏ gạch. Một màu đỏ nâu, có một chút tông cam ấm, phù hợp với nhiều tông da và độ tuổi. Cảm hứng đến từ Nam Phương Hoàng hậu tân thời. Nam Phương Hoàng hậu là vị mẫu nghi thiên hạ cuối cùng của đất nước Việt Nam. Bà không bị lễ giáo ràng buộc mà trái lại cực kì thông tuệ, tiếp thu những kiến thức đúng đắn đến từ phương Tây. Kiến thức và sự tân thời của bà là điều mà chúng ta ngưỡng mộ: tìm tòi những kiến thức mới, không ngừng tiến lên về phía trước.

Rộn ràng đón Tháng Yêu thương sale off lên tới 20% với giá niêm yết: Đồng giá 199.000 VND.  Áp dụng cho tất cả sản phẩm:

  • Mua một cây son, giảm giá 5%
  • Mua hai cây son, giảm giá 10%
  • Mua ba cây son, giảm giá 15%
  • Mua bốn cây son, tặng một cây son
  • Đặc biệt, trong tất cả đơn hàng sẽ được tặng một vòng tay Phong thủy Tình duyên

Kênh mua hàng chính thức của Méli Vietnam

Fanpage: https://www.facebook.com/MeliDongson
Shopee tại đây
Website: https://melivietnam.com.vn/
Hotline: 032 921 6275
E-mail: sonmelivietnam@gmail.com
Địa chỉ: Số 30 Đường số 34, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức (Quận 2 cũ), Thành phố Hồ Chí Minh.
 
 
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tổng Hợp
RELATED NEWS

adidas khai trương Home of Sport - Brand Center đầu tiên tại Việt Nam, nơi khách hàng có thể tùy chỉnh giày và trang phục

13495 Views
26-04-2025
Ngày 26/4, thương hiệu nổi tiếng adidas đã chính thức mắt không gian bán hàng đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại Trung tâm thương mại Saigon Centre (Quận 1, TP.HCM). Lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao và văn hóa đường phố tại TP.HCM, Brand Center adidas mang đến một dấu ấn địa phương rõ nét. Đây được xem là “Home of Sport” - một không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, tạo nên trải nghiệm độc đáo dành cho cộng đồng yêu thể thao và thời trang.

Versace Eros Energy bùng nổ của đam mê và năng lượng dành cho chàng

13658 Views
25-04-2025
Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay.

L’Oréal Brandstorm 2025: Cuộc thi sáng tạo toàn cầu cho giới trẻ mang đến trải nghiệm mới trong chăm sóc sức khỏe da và hình ảnh cho nam giới

13563 Views
24-04-2025
Vòng chung kết cuộc thi L'Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L'Oréal Việt Nam với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường đại học trên cả nước.

Atelier Des Ors Memory Lane hồi sinh ký ức sắc hương huy hoàng giữa lòng nước Pháp

13601 Views
22-04-2025
Khởi nguồn từ tinh hoa nước Pháp, Atelier Des Ors hé lộ bộ sưu tập mới Memory Lane - một lời mời gọi bước vào miền ký ức qua mùi hương, nơi quá khứ và hiện tại đan cài trong nghệ thuật chế tác đỉnh cao của haute parfumerie – dòng nước hoa xa xỉ mang đậm tính thủ công, cảm hứng nghệ thuật và di sản sống của nước Pháp.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025: Trưởng phòng tuyển dụng từ Thanh Hoá đạt danh hiệu Á hậu 3

13927 Views
21-04-2025
Tối 20/4/2025, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Vĩnh Phúc, đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu mùa thứ tư đã diễn ra đầy cảm xúc và hoành tráng. Giữa không khí sôi động và sự cổ vũ cuồng nhiệt, nữ doanh nhân trẻ Lê Thị Xuân (SBD 225) đến từ Thanh Hóa, hiện là Trưởng phòng tuyển dụng MD Việt Nam, đã xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 3, ghi dấu ấn mạnh mẽ với nhan sắc, bản lĩnh và tài năng của thế hệ doanh nhân Gen Z.