Marriott International ký thoả thuận hợp tác với tập đoàn Hưng Thịnh, mang đến khu nghỉ dưỡng bên bờ biển tại Quy Nhơn
9337 Views
16-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Dự kiến khai trương vào năm 2025, Quy Nhon Marriott Resort & Spa, Hai Giang do Marriott International quản lý vận hành là khu nghỉ sang trọng thuộc Hải Giang Merry Land, của chủ đầu tư Hưng Thịnh Land, dự án đô thị phức hợp ven biển sẽ làm thay đổi diện mạo bán đảo hoang sơ vùng Nam Trung Bộ Việt Nam.

Marriott International, Inc. công bố thoả thuận hợp tác với Tập đoàn Hưng Thịnh, nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam để ra mắt khu nghỉ dưỡng mới tại tỉnh Bình Định - Quy Nhon Marriott Resort & Spa, Hai Giang. Khu nghỉ 250 phòng này thuộc Hải Giang Marry Land, dự án đô thị phức hợp ven biển rộng 3 hecta trên bán đảo Phương Mai hoang sơ vào ngày 16/3/2022 vừa qua.

Ông Jakob Helgen, Phó Chủ tịch Marriott International khu vực Thái Lan, Việt Nam, Campuchia và Myanmar cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác cùng với Tập đoàn Hưng Thịnh để đưa thương hiệu Marriott Hotels, lá cờ đầu trong danh mục 30 thương hiệu của Marrtiott Bonvoy đến với tỉnh Bình Định. Thoả thuận ký kết này khẳng định cam kết của Marriott International trong việc mở rộng hoạt động tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn đem tới cho khách hàng những thương hiệu đẳng cấp thế giới của tập đoàn, với nhiều lựa chọn loại hình du lịch và đa dạng các trải nghiệm”.

Mỗi khu nghỉ hoặc khách sạn của Marriott Hotels đều được thiết kế tỉ mỉ với những không gian hiện đại mang tính thẩm mỹ cao, giúp quý khách hàng có thể thoải mái làm việc, thư giãn và tràn đầy cảm hứng. Khu nghỉ mới Quy Nhon Marriott Resort & Spa, Hai Giang dự kiến có 250 phòng nghỉ và suites, hứa hẹn đem tới sự cân bằng hoàn hảo giữa nét đẹp hiện đại và cảm hứng địa phương trong thiết kế nội thất. Khu nghỉ sẽ mang tới những lựa chọn ẩm thực sáng tạo, bao gồm ba nhà hàng và một tiệm bánh.. Ngoài ra, khu nghỉ cũng sẽ được trang bị trung tâm thể thao và các không gian tổ chức sự kiện và hội họp đa năng.

Quy Nhon Marriott Resort & Spa, Hai Giang toạ lạc trên bờ biển Nam Trung Bộ, nơi khách du lịch chỉ cách bờ biển rộng lớn vài bước chân. Khu nghỉ sở hữu các tiện ích giải trí phòng phú, bao gồm sân gôn Championship do Greg Norman thiết kế, công viên giải trí, khu mua sắm, và nhiều hơn thế nữa.

Hải Giang Merry Land nằm cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30 phút lái xe hoặc 10 phút đường thuỷ đi từ bến tàu chuyên dụng. Sân bay Phù Cát nằm cách đó 1 giờ 10 phút di chuyển, với các đường bay thẳng từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và các trung tâm khác của Việt Nam.

Hiện tại, Marriott International đang quản lý vận hành 10 khách sạn và khu nghỉ tại Việt Nam, với sáu thương hiệu bao gồm JW Marriott, Sheraton Hotels and Resorts, Renaissance Hotels, Le Méridien Hotels & Resorts, Four Points by Sheraton, và Fairfield by Marriott.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Marriott International, vui lòng truy cập www.marriott.com.

Hiểu hơn về Marriott International 

Marriott International, Inc. (NASDAQ: MAR) là một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới có trụ sở chính tại Bethesda, Maryland, Hoa Kỳ, với gần 8,000 khách sạn, hơn 30 thương hiệu khách sạn hàng đầu tại 139 quốc gia và vùng lãnh thổ. Marriott hiện đang điều hành và nhượng quyền kinh doanh các thương hiệu khu nghỉ dưỡng cũng như kinh doanh quyền sở hữu kỳ nghỉ trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, công ty còn sở hữu chương trình Khách hàng thân thiết Marriott Bonvoy®, đã dành nhiều giải thưởng du lịch danh giá. Để có thêm thông tin, vui lòng truy cập website www.marriott.com, và để cập nhật những tin tức mới nhất về tập đoàn Marriott, vui lòng truy cập www.marriottnewscenter.com. Kết nối với chúng tôi qua Facebook và với @MarriottIntl trên Twitter và Instagram.

Hiểu hơn về Marriott Hotels®

Với hơn 590 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại hơn 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, Marriott Hotels phát triển hoạt động du lịch thông qua mọi khía cạnh trong kỳ nghỉ của du khách, từ việc giúp họ thư giãn đầu óc, khơi dậy những ý tưởng mới, tới dự đoán nhu cầu cũng như truyền cảm hứng cho họ. Mạnh dạn chuyển đổi mô hình để phù hợp với du khách toàn cầu ưa xê dịch, những người có thể kết hợp công việc và giải trí, Marriott dẫn đầu thị trường với những đổi mới như sảnh Greatroom và dịch vụ Mobile Guest Services nâng tầm phong cách, thiết kế và công nghệ. Để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập www.MarriottHotels.com. Kết nối với Marriott Hotels trên on Facebook, @marriott trên Twitter và @marriotthotels trên Instagram. Marriott Hotels vinh dự khi là một phần của Marriott Bonvoy®, chương trình du lịch toàn cầu của Marriott International. Chương trình cung cấp cho thành viên danh mục các thương hiệu khách sạn toàn cầu, những trải nghiệm độc nhất cùng Marriott Bonvoy Moments và các lợi ích vô cùng hấp dẫn như đêm nghỉ miễn phí và trạng thái thành viên ưu tú. Để đăng ký miễn phí hoặc để biết thêm thông tin về chương trình, vui lòng truy cập marriottbonvoy.com.

Hiểu hơn về Tập đoàn Hưng Thịnh

Kể từ ngày thành lập cách đây 20 năm, Tập đoàn Hưng Thịnh đã phát triển hơn 100 dự án với 4,500ha quỹ đất, cung cấp ra thị trường hơn 50,000 sản phẩm trên phạm vi toàn quốc. Hưng Thịnh đã chuyển đổi sang mô hình tập đoàn, xây dựng hệ sinh thái hoàn chỉnh bao gồm: đầu tư phát triển các loại hình bất động sản, xây dựng, công nghệ PropTech và Fintech, kinh doanh trên nền tảng số. Hướng đi mới nhằm tạo ra nhiều giá trị gia tăng cho hệ sinh thái toàn diện này sẽ giúp Tập đoàn Hưng Thịnh nâng cao khả năng thích ứng và củng cố vị thế dẫn đầu thị trường bất động sản Việt Nam. Các đơn vị liên kết, công ty thành viên trong hệ sinh thái mới được phát huy tối đa năng lực để tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị thực, mang lại niềm tin, sự hài lòng và nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng, đối tác khi tham gia vào chuỗi giá trị để cùng phát triển "Vì một cộng đồng thịnh vượng".
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Marriott International
RELATED NEWS

Tổ hợp 3 khách sạn thương hiệu IHG tại Nhật Bản sẽ khởi công gần Universal Studios Japan

13410 Views
19-12-2025
Dự kiến khai trương năm 2029, tổ hợp 817 phòng đánh dấu cột mốc tăng trưởng toàn cầu quan trọng của IHG và mở ra hợp tác mới với Sakurajima Kaihatsu LLC – liên danh gồm bốn công ty do Kajima Corporation dẫn đầu. Ba thương hiệu InterContinental, Kimpton và Holiday Inn Hotels & Resorts sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm lưu trú đẳng cấp với vị trí liền kề công viên giải trí và khu phức hợp nghỉ dưỡng được yêu thích nhất châu Á.

PNJ ra mắt Sống đẹp, khi thương hiệu chọn kể câu chuyện bằng chiều sâu nhân văn

13663 Views
14-12-2025
Giữa nhịp sống hiện đại nhiều áp lực và dịch chuyển giá trị, PNJ giới thiệu nền tảng “Sống đẹp” như một lời mời gọi cộng đồng cùng nhìn lại vẻ đẹp bên trong mỗi con người, nơi tình yêu, gia đình và sự cống hiến trở thành chuẩn mực sống bền vững, được kể bằng âm nhạc, nghệ thuật và những câu chuyện chạm đến cảm xúc.

Tiger Remix 2026: Quảng trường Săn Lộc lần đầu xuất hiện, khai xuân Bản Lĩnh năm mới đầy khí thế

13907 Views
12-12-2025
Không chỉ là đêm nhạc chào năm mới, Tiger Remix 2026 ‘biến hóa’ thành những Quảng trường Săn lộc Bản lĩnh – nơi khán giả có thể tự tay săn lộc, nắm lấy vận may và khởi động một mùa xuân 2026 đầy khí thế.

Đội tuyển Điền kinh Việt Nam tại SEA Games 33 với sự đồng hành của nhà tài trợ công nghệ

13866 Views
11-12-2025
Garmin Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế trong lĩnh vực thiết bị đeo thông minh khi trở thành Nhà tài trợ đồng hồ thông minh cho đội tuyển Điền kinh Việt Nam tại SEA Games 33.

Hành trình 24 năm của Trung tâm Nhân đạo Quê Hương: Từ ngôi nhà lá đến điểm tựa cộng đồng

14330 Views
07-12-2025
Tại phường Dĩ An (TP.HCM), lễ kỷ niệm 24 năm thành lập Trung tâm Nhân đạo Quê Hương mở ra một không gian xúc động về hành trình chuyển hoá từ mái nhà lá 2.000m² thành cơ sở nhân đạo gần 10.000m² nuôi dưỡng 347 trẻ em mồ côi, khuyết tật và có hoàn cảnh đặc biệt. Những câu chuyện vượt khó, lòng nhân ái bền bỉ cùng các con số biết nói về giáo dục, y tế, học nghề và hoạt động cộng đồng đã khắc họa một di sản nhân văn hiếm có giữa đô thị hiện đại. Sự kiện không chỉ nhìn lại chặng đường đã qua mà còn gửi đi lời kêu gọi mạnh mẽ về trách nhiệm chung tay bảo vệ những số phận thiệt thòi, nơi mỗi hành động sẻ chia đều có thể làm nên một cuộc đời mới.