Marriott Bonvoy ra mắt serie thước phim ngắn du lịch mang tên Here
12744 Views
18-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Here của Marriott Bonvoy là những thước phim ngắn vui tươi và chân thực, quay lại hành trình khám phá kỳ thú trên khắp Malaysia, Indonesia, Nhật Bản và New Zealand với thông điệp về sức hút mạnh mẽ của du lịch qua những khoảnh khắc giản dị như những chuyến đi với bạn bè, với gia đình.

Marriott Bonvoy - Chương trình du lịch từng đoạt nhiều giải thưởng của Marriott International, vừa ra mắt chiến dịch mới ở Châu Á Thái Bình Dương mang tên Here nhằm đánh dấu sự trở lại của du lịch. Chiến dịch được xây dựng dựa trên khẩu hiệu toàn cầu Where Can We Take You (Tiếng việt: Nơi nào chúng tôi có thể đưa bạn đến) của Marriott Bonvoy và là biểu tượng cho sự chân thật với những khoảnh khắc nhỏ, được yêu thích, nhưng cũng thường bị bỏ lỡ bởi du khách.

“Du lịch có thể là tận hưởng các điểm đến yêu thích và thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng đẳng cấp thế giới hoặc khám phá ẩm thực địa phương, với những món ăn đường phố đặc trưng. Tuy nhiên, chúng tôi cũng nhận thấy du lịch còn được tạo nên từ những khoảnh khắc đáng nhớ.” Bart Buiring, Trưởng Văn phòng Kinh doanh và Tiếp thị của Marriott International tại Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ. “Chiến dịch mới của chúng tôi đem đến nguồn cảm hứng khám phá những điểm đến châu Á đầy thú vị cho mọi du khách, khi du lịch đang dần mở cửa trở lại. Chúng tôi muốn truyền tải thông điệp rằng niềm vui của những chuyến du lịch không chỉ được khắc họa giống như một bức tranh hoàn hảo mà ngay cả trong những khoảnh khắc chân thực và tự nhiên nhất cũng sẽ tạo nên kỷ niệm đẹp, đáng nhớ. Tất cả sẽ khiến bạn muốn quay trở lại cho chuyến du lịch tiếp theo.”

Được phối hợp sản xuất cùng công ty sáng tạo The Secret Little Agency có trụ sở tại Singapore, Here là những thước phim ngắn vui tươi và chân thực, quay lại hành trình khám phá kỳ thú trên khắp Malaysia, Indonesia, Nhật Bản và New Zealand với thông điệp về sức hút mạnh mẽ của du lịch qua những khoảnh khắc giản dị như những chuyến đi với bạn bè, với gia đình. Ý tưởng của chiến dịch gắn liền với các biểu tượng đặc trưng của các điểm đến như ruộng bậc thang xanh mướt tại Bali, hay không gian lễ hội Holi rực rỡ, sôi động ở Ấn Độ. Marriott Bonvoy hướng tới mời gọi các du khách đến với những chuyến du lịch tiếp theo và thả mình trong không khí náo nhiệt của những khoảnh khắc trong chuyến đi.

Chiến dịch hiện đang được triển khai và sẽ phát sóng từ hôm nay trên khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (ngoại trừ Trung Quốc) bằng phương tiện truyền thông kỹ thuật số, các phương tiên quảng cáo ngoài trời và trên nhiều kênh truyền thông khác nhau tại Ấn Độ. Những đoạn phim và hình ảnh của chiến dịch cũng đồng thời được trình chiếu ở nhiều địa điểm khác nhau, bao gồm Sân bay Gimpo của Seoul, Ga tàu điện ngầm Shibuya nhộn nhịp của Tokyo, Ga Trung tâm của Melbourne, các chương trình giải trí trên chuyến bay cũng như trên các kênh xã hội và kỹ thuật số chọn lọc.

Khách du lịch được mời tham gia cuộc trò chuyện và kết nối với nhau bằng cách chia sẻ những kỷ niệm của họ qua hashtag #TravelMakesUs trên Instagram và TikTok. Để biết thêm thông tin về Marriott Bonvoy hoặc đăng ký làm thành viên miễn phí, hãy truy cập tại đây.

Here | Marriott Bonvoy

Hiểu hơn về Marriott Bonvoy

Marriott Bonvoy cung cấp dịch vụ khách sạn nổi tiếng tại những điểm đến đáng nhớ nhất trên thế giới, với 30 thương hiệu phù hợp với mọi loại hành trình. Thành viên có thể tích điểm khi lưu trú tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, bao gồm các khu nghỉ dưỡng trọn gói và dịch vụ cho thuê nhà cao cấp, và thông qua các giao dịch mua hàng ngày bằng thẻ tín dụng đồng thương hiệu. Các thành viên có thể đổi điểm để có được những trải nghiệm bao gồm các kỳ nghỉ trong tương lai, Marriott Bonvoy Moments hoặc thông qua các đối tác để nhận các sản phẩm sang trọng từ Marriott Bonvoy Boutiques.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Marriott International
RELATED NEWS

Cách kỹ sư phần mềm tại Đông Nam Á và Ấn Độ ứng dụng AI trong công việc

13313 Views
04-11-2025
Nghiên cứu cho thấy việc ứng dụng AI gần như phổ biến, với 95% lập trình viên tại Đông Nam Á và Ấn Độ sử dụng AI hàng tuần. 87% lập trình viên đang nâng cấp kỹ năng để thích nghi với kỷ nguyên AI, cho thấy tín hiệu lạc quan mạnh mẽ dù việc tiếp cận đào tạo chính quy còn chưa đồng đều, đặc biệt tại Việt Nam. Các lập trình viên đang khai thác AI theo hướng thực tiễn, tập trung ưu tiên tốc độ và chất lượng công việc thay vì tự động hóa toàn bộ.

Giải Chạy Hồng – Pink Run 2025: Khi nghị lực có hình hài và biết mỉm cười để tô lại sắc hồng cuộc sống

13843 Views
26-10-2025
Giữa ánh hoàng hôn The Global City chiều 25/10, hàng ngàn đôi chân cùng rẽ vào một con đường duy nhất – con đường của yêu thương và nghị lực. “Chạy vì người tôi yêu” không chỉ là một giải chạy, mà là nơi người ta tìm thấy chính mình, tìm thấy niềm tin nơi những nụ cười, giọt mồ hôi và cả những mái đầu vừa cắt tóc cho đi.

LocknLock công bố định hướng tầm nhìn và chiến lược mới năm 2026

14043 Views
22-10-2025
Năm 2026, LocknLock dự kiến thâm nhập các thị trường mới, tăng cường kênh bán hàng trực tuyến tại các thị trường trọng điểm, khai thác các cơ hội kinh doanh B2B, hướng tới bước phát triển đột phá tiếp theo.

Việt Nam – EU 2025: Vượt qua ưu đãi thuế quan, mở lối xung lực thương mại mới

13841 Views
17-10-2025
Năm năm triển khai EVFTA đã đưa kim ngạch thương mại song phương Việt Nam – EU từ dưới 50 tỷ USD lên gần 78 tỷ USD, song thị phần hàng Việt vẫn khiêm tốn trong “rừng ưu đãi” của EU. Tại Diễn đàn hợp tác kinh tế – thương mại Việt Nam – EU 2025, các nhà hoạch định và doanh nghiệp hai bên cùng nhìn về một hợp tác kinh tế được đánh thức bởi xung lực mới, nơi không chỉ thuế quan được cắt giảm, mà còn là tiêu chuẩn xanh, chuỗi cung ứng bền vững, chuyển đổi số và năng lượng sạch. Bài viết sau đây sẽ mổ xẻ hiệu quả 5 năm EVFTA, đánh giá thách thức mới và gợi mở chiến lược để Việt Nam không để thời cơ vuột mất.

Das Elitehaus – Dấu ấn tinh hoa của Duravit Việt Nam và IDArchitects tại VMARK Design Award 2025, tỏa sáng với giải thưởng Thiết kế thương mại xuất sắc

13810 Views
14-10-2025
Trong hơn hai thế kỷ định hình tiêu chuẩn cho phòng tắm cao cấp, Duravit – thương hiệu đến từ Đức – luôn giữ vững triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi hoạt động sáng tạo. Tại Việt Nam, nơi giao thoa giữa di sản văn hóa và nhịp sống hiện đại, triết lý ấy được thể hiện rõ nét thông qua công trình Das Elitehaus – Phòng trưng bày Flagship đầu tư bởi Duravit Việt Nam được thiết kế bởi IDArchitects một dự án được giới chuyên môn đánh giá là biểu tượng mới của trải nghiệm thương hiệu kết hợp giữa thiết kế, nghệ thuật và công nghệ.