Manulife Việt Nam ra mắt bộ thông tin cơ bản về hợp đồng bảo hiểm đơn giản và tiện lợi
7998 Views
26-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bộ thông tin cơ bản về hợp đồng bảo hiểm nhằm khuyến khích khách hàng tăng cường tương tác với các giải pháp số hóa hiện có, đồng thời cung cấp một phiên bản thu nhỏ của bộ hợp đồng giấy nặng nề trước đây.

Manulife Việt Nam tiếp tục hành trình chuyển đổi số hóa thông qua việc cho ra mắt bộ Thông tin cơ bản về Hợp đồng Bảo hiểm với sự đơn giản và tiện lợi hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu hiện tại của khách hàng cũng như cam kêt phát triển bền vững của công ty.

Với thế mạnh về số hóa của Manulife Việt Nam, khách hàng giờ đây sẽ được cung cấp thêm bộ thông tin cơ bản dài một trang của bộ hợp đồng bảo hiểm với trải nghiệm mới thú vị hơn.

Sự cải tiến về hình thức này nhằm khuyến khích khách hàng tăng cường tương tác với các giải pháp số hóa hiện có, đồng thời cung cấp một phiên bản thu nhỏ của bộ hợp đồng giấy nặng nề trước đây.

Khách hàng sau đó có thể sử dụng các thiết bị thông minh để truy cập bản đầy đủ của hợp đồng điện tử (ePolicy) một cách nhanh chóng và dễ dàng thông qua cổng ManuConnect – trang quản lý thông tin bảo hiểm trực tuyến để kiểm tra và tự quản lý các hợp đồng của họ. Cổng thông tin này cũng đóng vai trò như một trung tâm lưu trữ và quản lý tất cả các hợp đồng của khách hàng với Manulife.

Được thiết kế dựa trên những phản hồi ghi nhận được từ khách hàng lẫn đội ngũ tư vấn viên, bộ thông tin cơ bản về hợp đồng bảo hiểm được đơn giản hóa cho thấy sự thay đổi về nhu cầu của người tiêu dùng xung quanh các mối quan tâm về sự bền vững, thân thiện với môi trường và tính tiện lợi của việc ứng dụng số hóa.

“Giúp khách hàng nắm bắt tư duy số hóa là trọng tâm của quá trình chuyển đổi ở Manulife Việt Nam trong năm năm qua. Đối với chúng tôi, điều đó có nghĩa là cung cấp những trải nghiệm hấp dẫn và phù hợp ở mọi điểm tiếp xúc cho khách hàng, bao gồm cả bộ Thông tin cơ bản về hợp đồng Bảo hiểm mới của chúng tôi”, ông Naren Baliga, Giám đốc Khối Nghiệp vụ tại Manulife Việt Nam cho biết.

“Thay đổi thói quen xung quanh việc chúng ta phụ thuộc vào giấy tờ là không dễ dàng, từ cả góc độ doanh nghiệp lẫn khách hàng. Tuy nhiên, với mỗi chuyển đổi số mà chúng ta cùng nhau thực hiện sẽ góp phần tạo ra một thay đổi có ý nghĩa đối với môi trường. Đó là chiến thắng mà tất cả chúng ta đều có thể đạt được", ông Naren nói thêm.

Bảo vệ hệ sinh thái số hóa và dữ liệu khách hàng cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của Manulife Vietnam. Điều này thể hiện qua việc công ty đã không ngừng đầu tư vào các trang thiết bị công nghệ hàng đầu để giảm thiểu các lo ngại về gian lận và an ninh mạng.

Giải pháp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến (eClaims) của Manulife Vietnam, nơi cho phép khách hàng gửi yêu cầu trực tuyến chỉ trong vòng một phút cũng đã được nâng cấp trong thời gian gần đây. Manulife đã hợp tác với nhà cung cấp công nghệ AI và phân tích dữ liệu hàng đầu để tích hợp tính năng phát hiện gian lận trong thời gian thực vào nền tảng hiện có. Việc bổ sung công nghệ AI cho phép công ty bảo hiểm chủ động dự đoán và phát hiện các gian lận tiềm ẩn trong quy trình yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.

Bên cạnh đó, Manulife Việt Nam tiếp tục duy trì cam kết tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất về quyền riêng tư và bảo mật đối với thông tin của khách hàng. Cổng ManuConnect được bảo vệ bởi các hệ thống an ninh chặt chẽ cấp độ quốc gia và toàn cầu, được thiết lập bởi các giao thức và công nghệ tối cao để đảm bảo an toàn thông tin.

Theo chương trình Lan tỏa sức ảnh hưởng của Manulife vừa được công bố, Manulife cũng đã cam kết giảm 35% sản lượng giấy sử dụng vào năm 2025 để đảm bảo lượng giấy còn lại đến từ các nguồn khai thác bền vững.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Manulife Viet Nam

RELATED NEWS

L’Oréal Brandstorm 2025: Cuộc thi sáng tạo toàn cầu cho giới trẻ mang đến trải nghiệm mới trong chăm sóc sức khỏe da và hình ảnh cho nam giới

13553 Views
24-04-2025
Vòng chung kết cuộc thi L'Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L'Oréal Việt Nam với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường đại học trên cả nước.

Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025

13699 Views
23-04-2025
Ngày 22/4/2025, Anphabe đã công bố kết quả chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025. Theo đó đã có 18 cá nhân và ban lãnh đạo doanh nghiệp được tôn vinh vì đã tạo ra bước chuyển nổi bật trong kinh doanh thông qua chiến lược phát triển con người và xây dựng môi trường làm việc bền vững.

Châu Âu khởi động chiến dịch quảng bá thực phẩm chất lượng hảo hạng tại Việt Nam

13748 Views
23-04-2025
Vừa qua, chiến dịch thông tin và quảng bá “EU Good Food – Good Life” do Liên minh châu Âu (EU) tài trợ đã chính thức được khởi động tại Hà Nội, đánh dấu bằng sự kiện họp báo đầu tiên. Đây là chương trình kéo dài ba năm (2024 – 2027), được đồng triển khai bởi Hiệp hội các Nhà sản xuất và Chủ sử dụng ngành công nghiệp thịt (UPEMI – Ba Lan) và Hiệp hội Hợp tác xã Nông nghiệp vùng Imathia (ASIAC – Hy Lạp), với sự hỗ trợ tài chính từ EU.

Kỷ niệm 40 năm thành lập Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ và khai mạc trưng bày chuyên đề Hành trình 40 năm – câu chuyện từ những hiện vật

13242 Views
21-04-2025
Sáng ngày 18/4/2025, Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ tổ chức họp mặt kỷ niệm 40 năm thành lập bảo tàng (29/4/1985 - 29/4/2025) và khai mạc trưng bày chuyên đề “Hành trình 40 năm - Câu chuyện từ những hiện vật”.

Matcha – Xu hướng “xanh” đang thống lĩnh thị trường đồ uống tại Tea Show Vietnam 2025

13662 Views
17-04-2025
Tea Show Vietnam 2025 nằm trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế chuyên ngành Trà, Cà phê, Thực phẩm và Đồ uống – Café Show Vietnam 2025 and Tea Show Vietnam 2025 mang đến không gian kết nối văn hoá trà và xu hướng thức uống xanh hiện đại. Trong đó, Nekome – mang tinh hoa matcha Nhật Bản đến gần hơn với người yêu trà Việt với hành trình từ trà đạo truyền thống đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, tất cả hội tụ tại một điểm chạm.