Mai Ngô rạng rỡ sắc môi tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập son mới 3CE Pop Stain 5 gam màu xu hướng
31650 Views
11-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Á hậu Mai Ngô cùng nhiều khách mời đã có buổi trải nghiệm với dòng son mới của 3CE mang tên 3CE Pop Stain với 05 gam màu xu hướng thông qua sự kiện Mega Popup. Cũng tại sự kiện, khách mời có cơ hội trải nghiệm chuyến tàu 3CE mang tên 24-hour non-stop train - Hành trình sắc môi 24h rực rỡ cùng sản phẩm mới.

Mới đây, Á hậu Mai Ngô nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập son mới mang tên 3CE Pop Stain với 05 gam màu xu hướng của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc 3CE diễn ra tại một trung tâm thương mại ở Thành phố Thủ Đức, TP. HCM.

Đầm cúp ngực đỏ với điểm nhấn là chi tiết bèo nhún giúp Mai Ngô khoe vóc dáng gợi cảm, đôi chân dài, làn da khoẻ khắn "thương hiệu". Cô chọn màu son đỏ cùng tóc gợn sóng nhẹ nhàng. Nàng hậu nhận được lời khen từ người hâm mộ bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng. Tại sự kiện, Mai Ngô trổ tài tạo dáng cực điệu luyện trước ống kính.

Bộ sưu tập 3CE Pop Stain mới ra mặt tại sự kiện lần này là minh chứng cho sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ 3CE, với mong muốn mang đến cho phái đẹp thành thị một đôi môi tươi tắn giữa nhịp sống bận rộn. Ra mắt vào tháng 7 vừa qua, Pop Stain sở hữu độ bền lâu trôi tuyệt đối với 05 tông màu sống động, gồm: Coolest, Tan, Spiced Up, Luztic và Yay or Nay.

Được nghiên cứu sáng tạo để thích ứng với mùa hè nóng bức tại Việt Nam, nơi các tín đồ làm đẹp mong muốn sở hữu đôi môi tươi tắn lâu phai. Vũ khí bí mật mà 3CE Pop Stain mang đến chính là khả năng cung cấp độ dưỡng ẩm cao kết hợp cùng bảng màu thời thượng, đậm nét. Chỉ với một lần quét lên, môi chuẩn sắc, màu không trôi.

Đến với sự kiện, 3CE mang đến tín đồ làm đẹp cuộc hành trình nhan sắc khi bước chân vào Hành trình sắc môi 24h rực rỡ - 24-Hour Non-Stop Train với thiết kế chuyến tàu đặc biệt lần đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam. Không gian của sự kiện được thiết kế đặc biệt trong hình dáng con tàu với 2 khoang trải nghiệm "Ngày" và "Đêm": lấy cảm hứng từ nhịp sống hiện đại sôi động của phái đẹp ngày nay dù trong khoảnh khắc nào, 3CE Pop Stain sẽ luôn đồng hành giữ cho đôi môi luôn chuẩn sắc và bền màu giúp các nàng tự tin tỏa sáng làm chủ cuộc sống.

Tại khoang tàu số 1, các khách tham quan sẽ được tìm hiểu dáng môi của bản thân thông qua máy quét hình dạng đôi môi với công nghệ AI để từ đó tìm ra màu môi phù hợp nhất và trải nghiệm trực tiếp độ bền màu lâu trôi của dòng son mới 3CE Pop Stain. Khoang thứ 2 lại mang đến trải nghiệm chụp ảnh độc đáo với cánh tay robot 360 độ, giúp các nàng thử thách khả năng pose dáng chuẩn chỉnh. Ngoài ra, sự kiện còn có góc trải nghiệm kiểm tra Màu sắc cá nhân (Personal Color) miễn phí, từ đó tìm ra tông màu và mỹ phẩm phù hợp với cá tính của bản thân.

Thành lập từ năm 2009, khởi nguồn từ thủ đô Seoul, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc 3CE STYLENANDA hướng đến sứ mệnh mang đến vẻ ngoài toả sáng, kết hợp cùng phong cách thời trang hiện đại. Thấu hiểu nhu cầu của giới trẻ, 3CE trở thành một trong những thương hiệu tiên phong và dẫn đầu về màu sắc của châu Á, được người tiêu dùng đánh giá và xác nhận với các bảng màu xu hướng. 3CE đã mở ra một kỷ nguyên mới với những gam màu và thiết kế biểu tượng, không ngừng nỗ lực để mang đến các bộ sưu tập mỹ phẩm cải tiến và sáng tạo nhất.  Để biết thêm thông tin về 3CE STYLENANDA và Pop Stain, vui lòng truy cập @3cestylenandavn trên TikTok và @3ce_official trên Instagram. 
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: 3CE STLENANDA
RELATED NEWS

Dự án phim ngắn CJ 2025 giới thiệu 5 phim ngắn xuất sắc trong lễ bế mạc

13268 Views
18-12-2025
Chiều ngày 18/12, lễ bế mạc Dự án phim ngắn CJ mùa 6 đã chính thức diễn ra tại CGV Vivo City (TP. HCM). Sự kiện có sự tham gia của lãnh đạo Cục Hợp tác quốc tế, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, lãnh đạo tập đoàn CJ, CJ Cultural Foundation và CJ CGV Việt Nam, cùng nhiều đạo diễn, nhà sản xuất, diễn viên và chuyên gia điện ảnh từ Việt Nam - Hàn Quốc…

Miss Cosmo 2025: 71 thí sinh tỏa sáng đêm thi Jury Session

13473 Views
17-12-2025
Đêm Jury Session (bán kết) cuộc thi Miss Cosmo - Thế vận hội Sắc đẹp quốc tế 2025 vừa diễn ra tại TPHCM tối 17/12, với sự tham gia của 71 thí sinh.

Duyên dáng Ngoại thương – Beauty & Charm 2025: Top 37 nữ sinh viên thể hiện bản thân ở vòng sơ khảo

13468 Views
17-12-2025
Ngày 10/12, tại hội trường nhà D Đại học Ngoại thương trở thành điểm hẹn của nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh khi Top 37 thí sinh Miss của Duyên dáng Ngoại thương - Beauty & Charm 2025 chính thức bước vào Vòng Sơ khảo. Dưới ánh đèn sân khấu, mỗi cô gái xuất hiện không chỉ với vẻ ngoài lộng lẫy mà còn mang theo ý chí quyết tâm và khát vọng tỏa sáng, từng bước chứng minh sự trưởng thành và dấu ấn cá nhân của mình.

PNJ ra mắt Sống đẹp, khi thương hiệu chọn kể câu chuyện bằng chiều sâu nhân văn

13657 Views
14-12-2025
Giữa nhịp sống hiện đại nhiều áp lực và dịch chuyển giá trị, PNJ giới thiệu nền tảng “Sống đẹp” như một lời mời gọi cộng đồng cùng nhìn lại vẻ đẹp bên trong mỗi con người, nơi tình yêu, gia đình và sự cống hiến trở thành chuẩn mực sống bền vững, được kể bằng âm nhạc, nghệ thuật và những câu chuyện chạm đến cảm xúc.

Hành trình 24 năm của Trung tâm Nhân đạo Quê Hương: Từ ngôi nhà lá đến điểm tựa cộng đồng

14330 Views
07-12-2025
Tại phường Dĩ An (TP.HCM), lễ kỷ niệm 24 năm thành lập Trung tâm Nhân đạo Quê Hương mở ra một không gian xúc động về hành trình chuyển hoá từ mái nhà lá 2.000m² thành cơ sở nhân đạo gần 10.000m² nuôi dưỡng 347 trẻ em mồ côi, khuyết tật và có hoàn cảnh đặc biệt. Những câu chuyện vượt khó, lòng nhân ái bền bỉ cùng các con số biết nói về giáo dục, y tế, học nghề và hoạt động cộng đồng đã khắc họa một di sản nhân văn hiếm có giữa đô thị hiện đại. Sự kiện không chỉ nhìn lại chặng đường đã qua mà còn gửi đi lời kêu gọi mạnh mẽ về trách nhiệm chung tay bảo vệ những số phận thiệt thòi, nơi mỗi hành động sẻ chia đều có thể làm nên một cuộc đời mới.