Lý Nhã Kỳ ngày càng bốc lửa, xứng danh quả bom sex của showbiz Việt với loạt ảnh tại Ai Cập
11021 Views
23-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Không chỉ biến hóa thành nữ hoàng Cleopatra mà nữ diễn viên Kẻ Thứ Ba còn thử nghiệm với nhiều hình ảnh mới mẻ, cá tính khác đầy sexy táo bạo .
Bộ ảnh được thực hiện trong chuyến đi Ai Cập nhân dịp sinh nhật của Lý Nhã Kỳ vừa qua. Địa điểm chụp ở Luxor Temple, Kim Tự Tháp và tượng Nhân Sư, với toàn bộ là các thiết kế công phu của Việt Nam gồm Đỗ Long, Thượng Gia Kỳ, Micae Vũ, Minh Đức. Cụ thể, trong bộ váy của Thượng Gia Kỳ, Lý Nhã Kỳ biến hóa thành nữ hoàng Nefertiti, người được mệnh danh là người phụ nữ đẹp nhất trong các triều đại Ai Cập cổ đại, tên của bà có nghĩa là “Người đẹp đã đến”. Bộ váy đính kết đá cầu kỳ, nhờ layout makeup đậm, tập trung vào sự sắc sảo của đôi mắt và phối thêm phụ kiện lấp lánh, nâng cầu vai, Lý Nhã Kỳ thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp quyến rũ, quyền lực.

Còn nhà thiết kế Micae Vu và Đỗ Long lấy cảm hứng từ nữ hoàng Cleopatra. Cựu Đại sứ du lịch chọn kiểu tóc ngắn ngang vai với mái bằng và bộ đầm tua rua có thiết kế vừa tôn dáng, vừa nóng bỏng. Ở bộ váy, cô lại chọn cách hóa thân sang trọng, tao nhã. Người đẹp để mái tóc dài được vuốt keo và phong cách trang điểm đậm, kết hợp với đầm trắng đúng theo style cổ điển. Dù biến hóa theo phong cách độc - lạ, Lý Nhã Kỳ vẫn giữ được thần thái sắc lạnh, quyền lực và tổng thể này đã tôn lên được vóc dáng "vạn người mê" của cô. Về cách trang điểm, ê-kíp chú trọng đôi mắt màu xanh dương hoặc xanh lá cây với phần môi màu thật nổi bật, mắt được kẻ viền đen sắc nét.

Không thể phủ nhận, Cleopatra là nguồn cảm hứng bất tận cho sự sáng tạo của các thế hệ sau. Người ta không chỉ nhắc về bà bởi quyền lực và sự khéo léo mà còn ở cả vẻ đẹp lôi cuốn. Vốn được xem là biểu tượng của sắc đẹp, hình ảnh Lý Nhã Kỳ trong tạo hình nữ hoàng Cleopatra trên phông nền cảnh Kim Tự Tháp "hàng thật" vô cùng cao sang. Cô hoàn thiện phong cách Nữ hoàng Ai Cập với những trang phục và phụ kiện độc đáo, thu hút khó cưỡng. Một chiếc đầm maxi trắng sang trọng hay chiếc vòng cổ to bản là những “item” hoàn hảo dành có được vẻ đẹp quyến rũ đậm chất Cleopatra.

Stylist Trần Hoài Trang cho hay ê-kíp đã lựa chọn những đặc trưng nhất của văn hóa Ai Cập, để cùng bàn bạc với bốn nhà nhà thiết kế để đưa ra những bộ trang phục cho Lý Nhã Kỳ sao cho ra một bộ ảnh đậm chất thời trang nhưng không phải là một bộ hình cosplay. "Nếu như làm giống y hệt văn hóa Ai Cập thì sẽ không hay, đây là một bộ hình thời trang lấy cảm hứng từ văn hóa cổ đại Ai Cập", nữ stylist nói.

Lý Nhã Kỳ được biết đến là một trong những mỹ nhân ‘tắc kè hoa” của showbiz Việt. Mỗi lần xuất hiện Lý Nhã Kỳ đều biến hóa khiến người đối diện ấn tượng bằng những bộ cánh mang đậm tính thời trang. Lúc thì hóa thân thành cô gái mỏng manh, yếu đuối, lúc người hâm mộ còn thấy ở cô là hình ảnh một người phụ nữ quyền lực, cá tính và mạnh mẽ.

Có thể bạn chưa biết, Lý Nhã Kỳ là nữ diễn viên có vòng một tự nhiên "khủng" nhất nhì showbiz Việt hiện nay. Vì thế cô nàng cũng cũng không ngần ngại lựa chọn những trang phục tận dụng ưu điểm này để "đốt mắt" người nhìn. Trong các bộ ảnh, Lý Nhã Kỳ đã có cơ hội khoe trọn những đường nét "căng đét" và nóng bỏng với các tư thế gợi cảm và quyến rũ. Không chủ đề nào làm khó được cô bởi nhan sắc đỉnh cao, sự chỉn chu đến từng chi tiết và ê-kíp chuyên nghiệp hỗ trợ phía sau.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Chủ tịch Đặng Gia Bena & hành trình kiến tạo sân khấu nhan sắc doanh nhân tiệm cận công nghiệp văn hoá

13906 Views
14-09-2025
Trong bức tranh muôn sắc của các sân khấu sắc đẹp doanh nhân, hình ảnh Đặng Gia Bena – Chủ tịch Miss Business World tại Mỹ – nổi bật như một biểu tượng tiên phong. Chị không chỉ bền bỉ kiến tạo giá trị, mà còn tinh tế nâng tầm các cuộc thi hoa hậu doanh nhân thành một triết lý văn hoá. Không dừng lại ở vai trò nhà sản xuất, chị còn là người thắp lửa cho cộng đồng, dệt nên những giá trị nhân văn, kết nối doanh nhân và mở ra khát vọng hội nhập quốc tế.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Phó Chủ tịch, Phó Trưởng BTC Mai Anh với dấu ấn phía sau thành công

13666 Views
12-09-2025
Phía sau ánh đèn sân khấu rực rỡ, Hoa hậu Truyền thông Quốc gia Lê Thị Mai Anh – Phó Chủ tịch kiêm Phó Trưởng Ban Tổ chức – chính là người để lại dấu ấn sâu đậm cho mùa giải đầu tiên, với sự tận tâm, bản lĩnh và tinh thần trách nhiệm bền bỉ. Chính chị đã cùng ê-kíp biến những ngày dài căng thẳng, lo âu thành một đêm thi thăng hoa, khắc ghi trong lòng khán giả và cộng đồng doanh nhân hình ảnh một sự kiện tầm vóc, đầy uy tín. Đêm Chung kết đã diễn ra tối 09/9 tại phố đi bộ Phan Rang (Khánh Hòa), khép lại mùa giải thành công rực rỡ và để lại dư âm khó quên.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Trưởng BTC – người thắp lửa thành công của mùa giải đầu tiên là ai?

13768 Views
12-09-2025
Dưới bàn tay của “người thắp lửa” Hoa hậu Đại sứ Toàn cầu Hạnh Nguyên, mùa giải đầu tiên Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 đã trở thành bức tranh lung linh của nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh. Những khoảnh khắc thăng hoa trên sân khấu tối 9/9 tại Phố đi bộ Phan Rang, Khánh Hoà khiến khán giả đi từ tự hào đến xúc động.

Tân Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 Đoàn Thị Minh Toán gửi lời tri ân sau đêm đăng quang

13684 Views
11-09-2025
Tân Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam mùa đầu tiên Đoàn Thị Minh Toán đã gửi đi thông điệp tri ân sâu sắc đến gia đình, bạn bè, doanh nghiệp, ê-kíp tổ chức cùng cộng đồng – những người đã chắp cánh cho hành trình tỏa sáng của chị.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: 2 tuyệt phẩm dạ hội haute couture của NTK Tommy Nguyễn gây quỹ thành công lớn

14782 Views
07-09-2025
Trong đêm Gala dinner “Hành trình tỏa sáng” vừa qua của Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025, NTK Tommy Nguyễn cùng nàng thơ – Á hậu Lê Kim Khoẻ đã khiến khán phòng bùng nổ với hai thiết kế dạ hội haute couture, minh chứng cho đẳng cấp may đo cao cấp và nghệ thuật trình diễn thăng hoa. Từ vẻ tinh khôi của first face ánh bạc đến sự quyền lực của vedette đỏ rực, cả hai bộ cánh không chỉ chinh phục khán giả mà còn được đấu giá thành công, lan tỏa thông điệp nhân văn “Tạo sinh kế – Trao yêu thương” đầy xúc động.