Lý Nhã Kỳ hack tuổi với loạt trang phục trẻ trung trên đường phố Pháp, Ý
8103 Views
03-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trái ngược với những bộ cánh mang tính "chặt chém" đầu tư khủng trên thảm đỏ, bộ ảnh street style nhẹ nhàng của Lý Nhã Kỳ trên đường phố Pháp, Ý cho thấy gu thẩm mỹ đời thường cũng vô cùng cá tính, thu hút.

Street style được lấy cảm hứng từ sự ngẫu hứng, mang đậm hơi thở hằng ngày từ những con phố thân thuộc. Đúng với tinh thần của street style là tiếng nói của một thế hệ tự do, tôn thờ chủ nghĩa cá nhân, nơi mà mỗi người sẽ cất lên tiếng nói riêng của mình, khẳng định chất riêng qua những bộ đồ ấn tượng, Lý Nhã Kỳ đã biến đường phố châu Âu thành sàn diễn thời trang của mình.

Điểm thu hút của các bộ trang phục chính từ sự ngẫu hứng, tự do, phô diễn sức sáng tạo của ê-kíp Lynk Entertainment trong việc mix đồ đẹp kết hợp màu sắc, chất liệu, kiểu dáng làm bật lên cái tôi riêng biệt.

Skinny jeans, áo sơ mi với boots cao tạo nên combo ăn mặc thời thượng, tôn dáng. Kiểu kết hợp này đem lại cho nàng Thiên Di vóc dáng thon gọn và cân đối, đồng thời nét bụi bặm và cá tính luôn được nhân đôi trong phong cách này.

Sang trọng, lịch lãm và tiện dụng cho mọi hoàn cảnh, chiếc áo khoác tweed đầy màu sắc của Chanel giúp Lý Nhã Kỳ nổi bật trên đường phố. Đúng tinh thần của nhà mốt Karl Lagerfeld: “Có những thứ không bao giờ lỗi mốt trong giới thời trang, đó là quần jeans, áo sơ mi trắng và áo khoác Chanel”, Lý Nhã Kỳ khéo léo kết hợp trang phục và phụ kiện cùng hãng, thả dáng đầy nữ tính trên đường phố châu Âu.

Hay chỉ với một chiếc áo hoa đơn giản, Lý Nhã Kỳ đã biến mình trở thành quý cô thanh lịch chính hiệu nhờ biết chọn lựa phụ kiện "ăn rơ". Có thể thấy vòng cổ, cách búi tóc, túi xách, mắt kính hay tờ báo cầm trên tay đều giúp cho set đồ thêm phần hoàn hảo.

Chỉ với các set đồ cá tính, Lý Nhã Kỳ tạo điểm nhất thời trang thu hút trên đường phố châu Âu, như một quý cô sành điệu tỏa sáng với style ấn tượng. Hàng loạt xu hướng trang phục, phụ kiện được cô lăng xê và thể hiện cách mix&match hoàn hảo đến từng chi tiết. Cách lựa chọn trang sức độc đáo đã giúp những set đồ đơn giản trở nên thú vị và ấn tượng hơn nhiều.

Với gu thời trang ấn tượng, Lý Nhã Kỳ như một fashionista (chuyên gia phối đồ) sành sỏi. Cô vô cùng biến hóa, năng động với sự kết hợp cực kỳ ngẫu hứng từ quần áo, giày dép cho đến phụ kiện, làm nguồn cảm hứng cho phong cách ăn mặc của các cô gái thành thị. Có thể thấy hơn 10 năm hoạt động showbiz với nhiều dự án lớn nhỏ, Lý Nhã Kỳ vẫn vẹn nguyên nhan sắc tinh khôi, trẻ trung, tràn đầy năng lượng. Gương mặt rạng rỡ, nước da trắng sáng không tì vết, chỉ cần trang điểm rất nhẹ cũng vô cùng ngọt ngào, tươi tắn. Chỉ nụ cười nhẹ nhàng,"mỹ nhân không tuổi" đã làm tan chảy trái tim bao người, khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi. Được biết sau khi rời Cannes, Pháp, Lý Nhã Kỳ cùng ê-kíp đến thành phố biển Positano của Ý du lịch, sau đó trở về nước tất bật với lịch trình công việc vô cùng bận rộn. Khác với các khu vực sôi động ở châu Âu, thành phố biển Positano nước Ý lại mang nét dịu dàng và êm ả hơn. Những ngôi nhà nằm trên vách núi cheo leo nhưng lại được xây dựng một cách nghệ thuật với từng lớp mảng màu được phối tinh tế. Cựu đại sứ du lịch Việt cùng ê-kíp nhanh chóng có những bức ảnh "check in" tuyệt đẹp ở những ngõ ngách, con phố của thị trấn ven biển đẹp đến nao lòng của nước Ý hào hoa.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Chủ tịch Đặng Gia Bena & hành trình kiến tạo sân khấu nhan sắc doanh nhân tiệm cận công nghiệp văn hoá

13906 Views
14-09-2025
Trong bức tranh muôn sắc của các sân khấu sắc đẹp doanh nhân, hình ảnh Đặng Gia Bena – Chủ tịch Miss Business World tại Mỹ – nổi bật như một biểu tượng tiên phong. Chị không chỉ bền bỉ kiến tạo giá trị, mà còn tinh tế nâng tầm các cuộc thi hoa hậu doanh nhân thành một triết lý văn hoá. Không dừng lại ở vai trò nhà sản xuất, chị còn là người thắp lửa cho cộng đồng, dệt nên những giá trị nhân văn, kết nối doanh nhân và mở ra khát vọng hội nhập quốc tế.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Phó Chủ tịch, Phó Trưởng BTC Mai Anh với dấu ấn phía sau thành công

13666 Views
12-09-2025
Phía sau ánh đèn sân khấu rực rỡ, Hoa hậu Truyền thông Quốc gia Lê Thị Mai Anh – Phó Chủ tịch kiêm Phó Trưởng Ban Tổ chức – chính là người để lại dấu ấn sâu đậm cho mùa giải đầu tiên, với sự tận tâm, bản lĩnh và tinh thần trách nhiệm bền bỉ. Chính chị đã cùng ê-kíp biến những ngày dài căng thẳng, lo âu thành một đêm thi thăng hoa, khắc ghi trong lòng khán giả và cộng đồng doanh nhân hình ảnh một sự kiện tầm vóc, đầy uy tín. Đêm Chung kết đã diễn ra tối 09/9 tại phố đi bộ Phan Rang (Khánh Hòa), khép lại mùa giải thành công rực rỡ và để lại dư âm khó quên.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Trưởng BTC – người thắp lửa thành công của mùa giải đầu tiên là ai?

13768 Views
12-09-2025
Dưới bàn tay của “người thắp lửa” Hoa hậu Đại sứ Toàn cầu Hạnh Nguyên, mùa giải đầu tiên Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 đã trở thành bức tranh lung linh của nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh. Những khoảnh khắc thăng hoa trên sân khấu tối 9/9 tại Phố đi bộ Phan Rang, Khánh Hoà khiến khán giả đi từ tự hào đến xúc động.

Tân Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 Đoàn Thị Minh Toán gửi lời tri ân sau đêm đăng quang

13684 Views
11-09-2025
Tân Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam mùa đầu tiên Đoàn Thị Minh Toán đã gửi đi thông điệp tri ân sâu sắc đến gia đình, bạn bè, doanh nghiệp, ê-kíp tổ chức cùng cộng đồng – những người đã chắp cánh cho hành trình tỏa sáng của chị.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: 2 tuyệt phẩm dạ hội haute couture của NTK Tommy Nguyễn gây quỹ thành công lớn

14782 Views
07-09-2025
Trong đêm Gala dinner “Hành trình tỏa sáng” vừa qua của Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025, NTK Tommy Nguyễn cùng nàng thơ – Á hậu Lê Kim Khoẻ đã khiến khán phòng bùng nổ với hai thiết kế dạ hội haute couture, minh chứng cho đẳng cấp may đo cao cấp và nghệ thuật trình diễn thăng hoa. Từ vẻ tinh khôi của first face ánh bạc đến sự quyền lực của vedette đỏ rực, cả hai bộ cánh không chỉ chinh phục khán giả mà còn được đấu giá thành công, lan tỏa thông điệp nhân văn “Tạo sinh kế – Trao yêu thương” đầy xúc động.