Lý Nhã Kỳ được quốc tế khen ngợi gu thời trang và phong thái vương giả tại Liên hoan phim Cannes
4786 Views
23-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Lý Nhã Kỳ tiếp tục giữ phong độ và tăng độ lửa trên thảm đỏ, khiến cho khán giả và giới truyền thông quốc tế choáng ngợp bởi sự đa phong cách, cân được mọi thể loại.

Ngày thứ tư lên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes, Lý Nhã Kỳ chọn trang phục của nhà thiết kế Đỗ Long, kết hợp trang sức kim cương gồm hoa tai 27.000 Euro, vòng 49.000 Euro, nhẫn 13.000 Euro. Mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 30 tôn vinh đường cong bằng những nếp xếp gợi cảm. Phần ngực áo đính kết cầu kì từ những dây đá kim loại tạo nên nét hiện đại nhưng không kém phần lộng lẫy tái hiện hình ảnh hào nhoáng của những minh tinh điện ảnh diễm lệ. 

Có thể thấy Lý Nhã Kỳ phù hợp với mọi phong cách, ở style nào cô cũng ghi điểm tuyệt đối với sự chín muồi trong nhan sắc, sexy, huyền bí và quyền lực. Điểm lợi thế của Lý Nhã Kỳ là không trộn lẫn với ai bởi cô sở hữu đôi mắt biết nói, phong thái vương giả.

Không phụ lòng khán giả quê nhà, giới truyền thông, mỗi một ngày Lý Nhã Kỳ đều biến hóa đẳng cấp, được giới truyền thông săn đón, công chúng nước ngoài cũng chờ đón cô. Thật bất ngờ khi nhiều người luôn đứng ở ngoài sảnh khách sạn chờ đón Lý Nhã Kỳ để chụp hình. Có khán giả Việt Nam ở Pháp đi từ Paris và một số thành phố khác đến Liên hoan phim Cannes mong gặp Lý Nhã Kỳ. Do lịch làm việc bận rộn nên cô chưa thể dành thời gian giao lưu khán giả quê nhà.

Phong độ nhất thời đẳng cấp mãi mãi. Trong bốn ngày qua, đẳng cấp của Lý Nhã Kỳ nâng cao hơn ở tầm mới tại Liên hoan phim Cannes, một trong những Liên hoan phim lớn nhất hành tinh. Lý Nhã Kỳ có tên chính thức trên Getty Images, hãng thông tấn tạo ra folder riêng, ghi nhận tổng hợp hình ảnh Lý Nhã Kỳ ở Liên hoan phim như các nghệ sĩ quốc tế khác. Độ phủ sóng của Lý Nhã Kỳ trên truyền thông quốc tế ngày càng được lan tỏa rộng hơn. Tạp chí Lifestyle của Ấn Độ cũng đăng tải thông tin về Lý Nhã Kỳ, đặc biệt là trang Instagram dành cho celebrity chuyên về thời trang quốc tế, được nhiều ngôi sao quốc tế follow là fashion_celeb_critics. Lý Nhã Kỳ là ngôi sao Việt Nam duy nhất được trang có hơn 70 ngàn follow đăng tải ảnh, ghi rõ thông tin, sánh ngang với các ngôi sao quốc tế. "@lynhaky artist là một bất ngờ tại Cannes năm nay, cô ấy trông thật lộng lẫy và mang phong thái vương giả trên thảm đỏ khi mặc (từ trái qua phải) váy của @hathanhviet, @ dolong2304 và @lethanhhoa_official. Tất cả đều đến từ các nhà thiết kế Việt Nam, đầy mộng mơ và nổi bật", fashion_celeb_critics viết.

Hiện tại có thể nói rằng đẳng cấp Lý Nhã Kỳ có được là do thành quả lao động rất rõ ở đấu trường quốc tế của mình. Cô chưa bao giờ là nghệ sĩ vô danh ở thế giới, cô im lặng nhưng làm được những điều lớn lao. Chúng ta càng thấy những năm về sau Lý Nhã Kỳ càng lúc càng tỏa sáng, bản lĩnh. Đặc biệt hơn cô đã chinh phục và gây thương nhớ với nhiều nhiếp ảnh gia. Những khoảnh khắc thần thánh của Lý Nhã Kỳ luôn tỏa sáng và được bạn bè quốc tế yêu mến. Khả năng ngoại giao của Lý Nhã Kỳ ở thế giới luôn được bạn bè nước ngoài yêu quý và sẵn sàng bay qua  Vn thăm Lý Nhã Kỳ. Điển hình như người mẫu diễn viên Mỹ Larsen Thompson. Chân dài 21 tuổi ngỏ lời mời Lý Nhã Kỳ tháng Sáu qua  LA, Mỹ thăm cô, và Cô ấy cũng hào hứng hẹn bay đến Việt Nam du lịch, thăm Lý Nhã Kỳ.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Chủ tịch Đặng Gia Bena & hành trình kiến tạo sân khấu nhan sắc doanh nhân tiệm cận công nghiệp văn hoá

13906 Views
14-09-2025
Trong bức tranh muôn sắc của các sân khấu sắc đẹp doanh nhân, hình ảnh Đặng Gia Bena – Chủ tịch Miss Business World tại Mỹ – nổi bật như một biểu tượng tiên phong. Chị không chỉ bền bỉ kiến tạo giá trị, mà còn tinh tế nâng tầm các cuộc thi hoa hậu doanh nhân thành một triết lý văn hoá. Không dừng lại ở vai trò nhà sản xuất, chị còn là người thắp lửa cho cộng đồng, dệt nên những giá trị nhân văn, kết nối doanh nhân và mở ra khát vọng hội nhập quốc tế.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Phó Chủ tịch, Phó Trưởng BTC Mai Anh với dấu ấn phía sau thành công

13666 Views
12-09-2025
Phía sau ánh đèn sân khấu rực rỡ, Hoa hậu Truyền thông Quốc gia Lê Thị Mai Anh – Phó Chủ tịch kiêm Phó Trưởng Ban Tổ chức – chính là người để lại dấu ấn sâu đậm cho mùa giải đầu tiên, với sự tận tâm, bản lĩnh và tinh thần trách nhiệm bền bỉ. Chính chị đã cùng ê-kíp biến những ngày dài căng thẳng, lo âu thành một đêm thi thăng hoa, khắc ghi trong lòng khán giả và cộng đồng doanh nhân hình ảnh một sự kiện tầm vóc, đầy uy tín. Đêm Chung kết đã diễn ra tối 09/9 tại phố đi bộ Phan Rang (Khánh Hòa), khép lại mùa giải thành công rực rỡ và để lại dư âm khó quên.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Trưởng BTC – người thắp lửa thành công của mùa giải đầu tiên là ai?

13768 Views
12-09-2025
Dưới bàn tay của “người thắp lửa” Hoa hậu Đại sứ Toàn cầu Hạnh Nguyên, mùa giải đầu tiên Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 đã trở thành bức tranh lung linh của nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh. Những khoảnh khắc thăng hoa trên sân khấu tối 9/9 tại Phố đi bộ Phan Rang, Khánh Hoà khiến khán giả đi từ tự hào đến xúc động.

Tân Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 Đoàn Thị Minh Toán gửi lời tri ân sau đêm đăng quang

13684 Views
11-09-2025
Tân Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam mùa đầu tiên Đoàn Thị Minh Toán đã gửi đi thông điệp tri ân sâu sắc đến gia đình, bạn bè, doanh nghiệp, ê-kíp tổ chức cùng cộng đồng – những người đã chắp cánh cho hành trình tỏa sáng của chị.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: 2 tuyệt phẩm dạ hội haute couture của NTK Tommy Nguyễn gây quỹ thành công lớn

14782 Views
07-09-2025
Trong đêm Gala dinner “Hành trình tỏa sáng” vừa qua của Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025, NTK Tommy Nguyễn cùng nàng thơ – Á hậu Lê Kim Khoẻ đã khiến khán phòng bùng nổ với hai thiết kế dạ hội haute couture, minh chứng cho đẳng cấp may đo cao cấp và nghệ thuật trình diễn thăng hoa. Từ vẻ tinh khôi của first face ánh bạc đến sự quyền lực của vedette đỏ rực, cả hai bộ cánh không chỉ chinh phục khán giả mà còn được đấu giá thành công, lan tỏa thông điệp nhân văn “Tạo sinh kế – Trao yêu thương” đầy xúc động.