L’Oréal khai trương cơ sở livetream tiên phong tại Việt Nam, gồm 22 studio, hoạt động xuyên suốt ngày đêm
14378 Views
02-04-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vnL'Oréal khai trương “Nhà máy Livestream” tại Việt Nam, kỳ vọng định hình lại cách mà các thương hiệu làm đẹp kết nối với người tiêu dùng Việt Nam và thế giới. Nhà máy rộng 1.700m2, bao gồm 22 studio hoạt động xuyên ngày đêm 24/7 và được trang bị hệ thống camera, ánh sáng, âm thanh hiện đại, tạo điều kiện tối đa cho các livestreamer làm nổi bật các sản phẩm làm đẹp khi phát sóng.

L'Oréal - tập đoàn dẫn đầu ngành làm đẹp thế giới vừa công bố khai trương “Nhà máy Livestream” hiện đại, tiên tiến bậc nhất với sứ mệnh định hình cách thức các thương hiệu ngành làm đẹp kết nối với người tiêu dùng tại Việt Nam và khắp nơi trên thế giới.

Nhà máy livestream do L'Oréal vừa khai trương có tổng diện tích lên đến 1.700 m2 với 22 studio livestream hoạt động 24/7. Nhà máy được được trang bị hệ thống camera, ánh sáng và âm thanh hiện đại; Thiết lập tiêu chuẩn mới về cách thức các thương hiệu tối ưu hóa hình thức livestream; Đặc biệt, nhà máy livestream được trang bị phần mềm livestream tiên tiến nhất (công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI)).

L’Oréal khai trương cơ sở livetream hiện đại đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 1

Với việc được trang bị với công nghệ và khả năng phát sóng hiện đại nhất, nhà máy Livestream này của L’Oreal hứa hẹn sẽ nâng cao trải nghiệm mua sắm sản phẩm ngành làm đẹp cho người tiêu dùng, thông qua những buổi giới thiệu sản phẩm trực tuyến, tư vấn từ chuyên gia và các sự kiện làm đẹp độc quyền trên mạng.

Trong bối cảnh ngành làm đẹp tại Việt Nam đang chuyển đổi số mạnh mẽ, mua sắm qua hình thức livestream đã nổi lên như một công cụ hữu hiệu để thu hút người tiêu dùng, mang đến cho họ những trải nghiệm cá nhân hóa và có tính tương tác hơn. Nhà máy Livestream của L'Oréal được đầu tư để nâng tầm xu hướng này với tham vọng có khả năng sản xuất ra những video livestream chất lượng cao khi giới thiệu sản phẩm làm đẹp đến người tiêu dùng theo cách thức sáng tạo và hấp dẫn nhất.

Ông Vismay Sharma, Chủ tịch khu vực Nam Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Bắc Phi (SAPMENA) của Tập đoàn L’Oréal chia sẻ: "Thương mại điện tử đang thay đổi cách người tiêu dùng mua sắm trực tuyến. Với nền kinh tế kỹ thuật số sôi động và người tiêu dùng rất am hiểu công nghệ, Việt Nam là một thị trường trọng điểm để khai phá các tiềm năng kỹ thuật số mới. Sự đầu tư cho Nhà máy Livestream tại Việt Nam đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc cách mạng hóa phương thức tiếp cận thương mại điện tử của L’Oréal tại Việt Nam."

L’Oréal khai trương cơ sở livetream hiện đại đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 2

Ông Vismay Sharma, Chủ tịch khu vực Nam Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Bắc Phi (SAPMENA) của Tập đoàn L’Oréal, phát biểu tại buổi khai trương.

Nhà máy Livestream của L’Oréal ra đời là sự thích ứng với nhu cầu ngày càng tăng của hình thức mua sắm kỹ thuật số, đặc biệt tại khu vực châu Á, nơi mua sắm trực tuyến và thương mại điện tử đang phát triển rất nhanh chóng. Với lượng người tiêu dùng đầy năng động và am hiểu công nghệ, Việt Nam được xem là thị trường trọng điểm cho sự đổi mới, cải cách của hình thức livestream bán hàng trong lĩnh vực làm đẹp.

L’Oréal khai trương cơ sở livetream hiện đại đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 3

Nhà máy livestream này được kỳ vọng sẽ đóng vai trò làm trung tâm kết nối các thương hiệu làm đẹp với các KOL và KOC tại Việt Nam để tạo ra nội dung trực tuyến chân thực, hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi người tiêu dùng tại Việt Nam. Giúp nâng cao toàn bộ hệ sinh thái của ngành làm đẹp tại Việt Nam, thúc đẩy sự đổi mới và hợp tác mạnh mẽ hơn trong tương lai. 

Bên cạnh đó, việc khai trương Nhà máy Livestream này còn đánh dấu một chương mới trong nỗ lực không ngừng của L'Oréal nhằm chuyển đổi ngành công nghiệp làm đẹp thông qua khai thác tối đa tiềm năng của công nghệ kỹ thuật số để biến đổi mạnh mẽ trải nghiệm người tiêu dùng và thúc đẩy sự tăng trưởng cho thị trường bán lẻ ngành làm đẹp tại Việt Nam. 

"Mua sắm qua hình thức livestream là một bước ngoặt trong lĩnh vực làm đẹp và chúng tôi tin rằng Nhà máy Livestream này sẽ cho phép các thương hiệu làm đẹp của L’Oréal kết nối trực tiếp hơn và gần gũi hơn với khách hàng, đồng thời cung cấp cho mọi người tiêu dùng Việt Nam kiến thức chuyên sâu về sản phẩm trong ngành làm đẹp, mang đến trải nghiệm mua sắm phong phú hơn và giúp định hình tương lai của ngành bán hàng qua hình thức livestream tại Việt Nam”, Ông Benjamin Rachow, Tổng Giám đốc L’Oréal Việt Nam chia sẻ.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: L’Oréal Viet Nam
RELATED NEWS

VCIDA và cú hích xây hệ sinh thái công nghiệp văn hoá Việt tại TP.HCM

13442 Views
13-09-2025
Sáng 13/9 tại TP.HCM, Hiệp hội Phát triển Công nghiệp Văn hoá Việt Nam (VCIDA) chính thức ra mắt và công bố chuỗi hợp tác chiến lược dưới chủ đề “Công nghiệp Văn hoá Việt – Sức mạnh mềm kỷ nguyên số”. Sự kiện đánh dấu một bước chuyển từ khẩu hiệu sang hành động: tạo một đầu mối kết nối nhà quản lý – doanh nghiệp – nghệ sĩ – nhà đầu tư để hình thành một hệ sinh thái công nghiệp văn hoá có khả năng tạo giá trị kinh tế hữu hình, lan toả bản sắc và nâng hạng “sức mạnh mềm” Việt Nam.

VR City: Mang bạn vào vũ trụ giải trí nhập vai thực tế ảo

13927 Views
12-09-2025
Ngày 12/9/2025, tầng 3 SC VivoCity (TP.HCM) chứng kiến một khoảnh khắc đặc biệt: VR City – vũ trụ thực tế ảo nhập vai đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam – chính thức ra mắt công chúng. Đây không chỉ là một sản phẩm giải trí công nghệ cao, mà còn là dấu mốc khẳng định vị thế mới của Việt Nam trên bản đồ trải nghiệm giải trí – giáo dục toàn cầu.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Nữ hoàng nông sản miền Tây Thanh Bình đạt Á hậu 3

13497 Views
11-09-2025
Tối 09/9, tại phố đi bộ Phan Rang, Khánh Hòa, đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 khép lại trong bầu không khí bùng nổ, mãn nhãn và ngập tràn cảm xúc. Nữ doanh nhân đến từ Thủ phủ hoa sen – Đồng Tháp, Nguyễn Thị Lập (SBD 289), hiện là Giám đốc Công ty TNHH XNK Nông sản Thanh Bình, với vẻ đẹp thuần hậu, duyên dáng cùng thần thái tự tin của người phụ nữ miền Tây chất phác đã chinh phục trọn vẹn trái tim Hội đồng giám khảo. Dưới sự dẫn dắt chuyên môn của Trưởng Ban giám khảo – danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn cùng NSND Vương Duy Biên – nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nguyễn Thị Lập đã tỏa sáng và xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 3 trong niềm hân hoan, tự hào gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Phó tổng giám đốc xe điện BYD EV AUTO Đắk Lắk đạt Á hậu 2

14046 Views
11-09-2025
Tối 09/9, tại phố đi bộ phường Phan Rang, Khánh Hòa, đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 đã khép lại trong không khí bùng nổ, mãn nhãn và ngập tràn cảm xúc. Nữ doanh nhân đến từ Đắk Lắk Kelly Tran (SBD 288) – Chủ đầu tư & Phó Tổng Giám đốc BYD EV AUTO Đắk Lắk, với vẻ đẹp đậm chất đại ngàn, sự tự tin bản lĩnh cùng trái tim giàu nhân ái, Kelly Tran đã chinh phục trọn vẹn tình cảm của Hội đồng giám khảo. Dưới sự dẫn dắt của Trưởng ban giám khảo – danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn cùng NSND Vương Duy Biên – nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch để đăng quang ngôi vị Á hậu 2.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Phó giám đốc kinh doanh công ty dược đạt Á hậu 3

13609 Views
11-09-2025
Tối 09/9, tại phố đi bộ Phan Rang, Khánh Hòa, đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 khép lại trong bầu không khí bùng nổ, mãn nhãn và ngập tràn cảm xúc. Giữa hàng nghìn ánh mắt dõi theo, nữ doanh nhân đến từ Bắc Ninh – Vũ Thị Mùi (SBD 016), Phó Giám đốc phụ trách kinh doanh Công ty TNHH Dược phẩm Dương Bình với nét đẹp đằm thắm, dịu dàng mà mạnh mẽ của người phụ nữ Kinh Bắc, đã chinh phục trọn vẹn trái tim Hội đồng giám khảo. Dưới sự dẫn dắt chuyên môn của Trưởng Ban giám khảo – danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn cùng NSND Vương Duy Biên – nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Vũ Thị Mùi xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 3, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả bằng nhan sắc, trí tuệ và phong thái tự tin, bản lĩnh.