L’Oréal khai trương cơ sở livetream tiên phong tại Việt Nam, gồm 22 studio, hoạt động xuyên suốt ngày đêm
14620 Views
02-04-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vnL'Oréal khai trương “Nhà máy Livestream” tại Việt Nam, kỳ vọng định hình lại cách mà các thương hiệu làm đẹp kết nối với người tiêu dùng Việt Nam và thế giới. Nhà máy rộng 1.700m2, bao gồm 22 studio hoạt động xuyên ngày đêm 24/7 và được trang bị hệ thống camera, ánh sáng, âm thanh hiện đại, tạo điều kiện tối đa cho các livestreamer làm nổi bật các sản phẩm làm đẹp khi phát sóng.

L'Oréal - tập đoàn dẫn đầu ngành làm đẹp thế giới vừa công bố khai trương “Nhà máy Livestream” hiện đại, tiên tiến bậc nhất với sứ mệnh định hình cách thức các thương hiệu ngành làm đẹp kết nối với người tiêu dùng tại Việt Nam và khắp nơi trên thế giới.

Nhà máy livestream do L'Oréal vừa khai trương có tổng diện tích lên đến 1.700 m2 với 22 studio livestream hoạt động 24/7. Nhà máy được được trang bị hệ thống camera, ánh sáng và âm thanh hiện đại; Thiết lập tiêu chuẩn mới về cách thức các thương hiệu tối ưu hóa hình thức livestream; Đặc biệt, nhà máy livestream được trang bị phần mềm livestream tiên tiến nhất (công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI)).

L’Oréal khai trương cơ sở livetream hiện đại đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 1

Với việc được trang bị với công nghệ và khả năng phát sóng hiện đại nhất, nhà máy Livestream này của L’Oreal hứa hẹn sẽ nâng cao trải nghiệm mua sắm sản phẩm ngành làm đẹp cho người tiêu dùng, thông qua những buổi giới thiệu sản phẩm trực tuyến, tư vấn từ chuyên gia và các sự kiện làm đẹp độc quyền trên mạng.

Trong bối cảnh ngành làm đẹp tại Việt Nam đang chuyển đổi số mạnh mẽ, mua sắm qua hình thức livestream đã nổi lên như một công cụ hữu hiệu để thu hút người tiêu dùng, mang đến cho họ những trải nghiệm cá nhân hóa và có tính tương tác hơn. Nhà máy Livestream của L'Oréal được đầu tư để nâng tầm xu hướng này với tham vọng có khả năng sản xuất ra những video livestream chất lượng cao khi giới thiệu sản phẩm làm đẹp đến người tiêu dùng theo cách thức sáng tạo và hấp dẫn nhất.

Ông Vismay Sharma, Chủ tịch khu vực Nam Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Bắc Phi (SAPMENA) của Tập đoàn L’Oréal chia sẻ: "Thương mại điện tử đang thay đổi cách người tiêu dùng mua sắm trực tuyến. Với nền kinh tế kỹ thuật số sôi động và người tiêu dùng rất am hiểu công nghệ, Việt Nam là một thị trường trọng điểm để khai phá các tiềm năng kỹ thuật số mới. Sự đầu tư cho Nhà máy Livestream tại Việt Nam đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc cách mạng hóa phương thức tiếp cận thương mại điện tử của L’Oréal tại Việt Nam."

L’Oréal khai trương cơ sở livetream hiện đại đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 2

Ông Vismay Sharma, Chủ tịch khu vực Nam Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Bắc Phi (SAPMENA) của Tập đoàn L’Oréal, phát biểu tại buổi khai trương.

Nhà máy Livestream của L’Oréal ra đời là sự thích ứng với nhu cầu ngày càng tăng của hình thức mua sắm kỹ thuật số, đặc biệt tại khu vực châu Á, nơi mua sắm trực tuyến và thương mại điện tử đang phát triển rất nhanh chóng. Với lượng người tiêu dùng đầy năng động và am hiểu công nghệ, Việt Nam được xem là thị trường trọng điểm cho sự đổi mới, cải cách của hình thức livestream bán hàng trong lĩnh vực làm đẹp.

L’Oréal khai trương cơ sở livetream hiện đại đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 3

Nhà máy livestream này được kỳ vọng sẽ đóng vai trò làm trung tâm kết nối các thương hiệu làm đẹp với các KOL và KOC tại Việt Nam để tạo ra nội dung trực tuyến chân thực, hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi người tiêu dùng tại Việt Nam. Giúp nâng cao toàn bộ hệ sinh thái của ngành làm đẹp tại Việt Nam, thúc đẩy sự đổi mới và hợp tác mạnh mẽ hơn trong tương lai. 

Bên cạnh đó, việc khai trương Nhà máy Livestream này còn đánh dấu một chương mới trong nỗ lực không ngừng của L'Oréal nhằm chuyển đổi ngành công nghiệp làm đẹp thông qua khai thác tối đa tiềm năng của công nghệ kỹ thuật số để biến đổi mạnh mẽ trải nghiệm người tiêu dùng và thúc đẩy sự tăng trưởng cho thị trường bán lẻ ngành làm đẹp tại Việt Nam. 

"Mua sắm qua hình thức livestream là một bước ngoặt trong lĩnh vực làm đẹp và chúng tôi tin rằng Nhà máy Livestream này sẽ cho phép các thương hiệu làm đẹp của L’Oréal kết nối trực tiếp hơn và gần gũi hơn với khách hàng, đồng thời cung cấp cho mọi người tiêu dùng Việt Nam kiến thức chuyên sâu về sản phẩm trong ngành làm đẹp, mang đến trải nghiệm mua sắm phong phú hơn và giúp định hình tương lai của ngành bán hàng qua hình thức livestream tại Việt Nam”, Ông Benjamin Rachow, Tổng Giám đốc L’Oréal Việt Nam chia sẻ.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: L’Oréal Viet Nam
RELATED NEWS

Nguyễn Thanh Phương Đài – Người kiến tạo The New Iconic tại Miss Cosmo TP. Hồ Chí Minh 2026

13365 Views
02-11-2025
Trong ánh sáng lấp lánh của thảm đỏ và tiếng reo vang của những trái tim yêu cái đẹp, Miss Cosmo TP. Hồ Chí Minh 2026 chính thức khởi động – mở ra hành trình tôn vinh hình ảnh người phụ nữ hiện đại: bản lĩnh, trí tuệ và giàu cảm xúc. Giữa tâm điểm ấy, người đẹp Nguyễn Thanh Phương Đài – CEO M.Night – xuất hiện với vai trò Chủ tịch cuộc thi, mang đến tầm nhìn về một “biểu tượng mới” cho nhan sắc TP. Hồ Chí Minh sau sáp nhập khi tiến vào kỷ nguyên mới.

Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025: CEO Thương hiệu đồng hồ Thiên Đức ghi dấu ấn Á hậu 3

13474 Views
02-11-2025
Ngôi vị Á hậu 3 – Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025 – Miss Asian 2025 chính thức xướng tên thí sinh Phạm Thị Lan, SBD 198, đến từ tỉnh Hưng Yên vào tối 31/10/2025, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Gia Lai, giữa không gian rực rỡ ánh đèn và tiếng reo hò vang dội. Nữ doanh nhân Kinh Kỳ, Phố Hiến chinh phục Hội đồng giám khảo gồm danh ca – nhạc sĩ Ngọc Sơn và NSND Vương Duy Biên, nhờ vẻ đẹp can trường và bản lĩnh. Khoảnh khắc chiếc tiara được trao lên mái tóc nàng hậu là giây phút thăng hoa của cảm xúc – khép lại một hành trình tỏa sáng và mở ra sứ mệnh mới: lan tỏa giá trị nhân tâm, thắp sáng tinh thần nữ doanh nhân Á đông trong kỷ nguyên hội nhập.

Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025: Nữ giám đốc ô tô Quang Quế vinh danh Á hậu 3

13451 Views
02-11-2025
Ngôi vị Á hậu 3 – Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025 – Miss Asian 2025 chính thức xướng tên thí sinh Phan Thị Ánh Nga, SBD 268, đến từ tỉnh Gia Lai vào tối 31/10/2025, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Gia Lai, giữa không gian rực rỡ ánh đèn và tiếng reo hò vang dội. Nữ doanh nhân chinh phục Hội đồng giám khảo gồm danh ca – nhạc sĩ Ngọc Sơn và NSND Vương Duy Biên, nhờ sự bản lĩnh và kiên cường. Khoảnh khắc chiếc tiara được trao lên mái tóc nàng hậu là giây phút thăng hoa của cảm xúc – khép lại một hành trình tỏa sáng và mở ra sứ mệnh mới: lan tỏa giá trị nhân tâm, thắp sáng tinh thần nữ doanh nhân Á đông trong kỷ nguyên hội nhập.

Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025: Nữ viên chức xúc tiến thương mại Ninh Bình ghi dấu ấn Á hậu 3

13507 Views
01-11-2025
Ngôi vị Á hậu 3 – Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025 – Miss Asian 2025 chính thức xướng tên thí sinh Đỗ Thị Phương Liên cùng giải phụ Người đẹp Áo dài, SBD 225, đến từ tỉnh Ninh Bình vào tối 31/10/2025, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Gia Lai, giữa không gian rực rỡ ánh đèn và tiếng reo hò vang dội. Nữ doanh nhân Hà thành chinh phục Hội đồng giám khảo gồm danh ca – nhạc sĩ Ngọc Sơn và NSND Vương Duy Biên, nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng và nhân ái. Khoảnh khắc chiếc tiara được trao lên mái tóc nàng hậu là giây phút thăng hoa của cảm xúc – khép lại một hành trình tỏa sáng và mở ra sứ mệnh mới: lan tỏa giá trị nhân tâm, thắp sáng tinh thần nữ doanh nhân Á đông trong kỷ nguyên hội nhập.

Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025: Nữ doanh nhân xuất nhập khẩu Hà Nội ghi dấu ấn Á hậu 2

13902 Views
01-11-2025
Tối 31/10/2025, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Gia Lai, giữa không gian rực rỡ ánh đèn và tiếng reo hò vang dội, ngôi vị Á hậu 2 – Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025 – Miss Asian 2025 chính thức xướng tên thí sinh Nguyễn Kim Ngọc cùng giải phụ Người đẹp Áo dài, SBD 089, đến từ Thủ đô Hà Nội. Nữ doanh nhân Hà thành chinh phục Hội đồng giám khảo gồm danh ca – nhạc sĩ Ngọc Sơn và NSND Vương Duy Biên, nhờ vẻ đẹp trí tuệ, bản lĩnh và nhân ái. Khoảnh khắc chiếc tiara được trao lên mái tóc nàng hậu là giây phút thăng hoa của cảm xúc – khép lại một hành trình tỏa sáng và mở ra sứ mệnh mới: lan tỏa giá trị nhân tâm, thắp sáng tinh thần nữ doanh nhân Á đông trong kỷ nguyên hội nhập.