LocknLock trao tặng hơn 113 triệu đồng lan toả sống xanh bền vững tại Lào Cai
13986 Views
03-06-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới (5/6), LocknLock – thương hiệu đồ gia dụng đến từ Hàn Quốc – đã đồng hành cùng tổ chức Xanh Việt Nam trong loạt hoạt động thiết thực tại tỉnh Lào Cai, nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về biến đổi khí hậu và lối sống xanh bền vững, trong khuôn khổ chiến dịch toàn cầu “Love for Our Planet”.

Theo đó, ngày 31/5/2025, LocknLock đã trao tặng các phần quà là sản phẩm gia dụng thân thiện với môi trường tại Diễn đàn “Lắng nghe trẻ em nói về biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường” do tổ chức Xanh Việt Nam phối hợp cùng Sở Giáo dục Đào tạo địa phương tổ chức. Chương trình tạo không gian để trẻ em – nhóm đối tượng dễ bị tổn thương trước biến đổi khí hậu – được lên tiếng và thể hiện vai trò chủ động trong các vấn đề môi trường.

Tiếp nối chuỗi hoạt động, ngày 1/6, LocknLock tiếp tục đồng hành cùng tổ chức Xanh trong chương trình tuyên truyền bảo vệ môi trường tại Làng Nủ, huyện Bát Xát – nơi từng chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão Yagi năm 2024. Tại đây, đại diện LocknLock đã trao tặng 514 sản phẩm gia dụng thân thiện với môi trường, với tổng trị giá 113,614,000 đồng cho các em học sinh nhằm hạn chế dùng nhựa 1 lần, qua đó cũng lan tỏa lối sống xanh trong cộng đồng địa phương.

Ngoài hoạt động tặng quà, chương trình còn tổ chức thuyết giảng trực quan về phân loại rác, giảm thiểu nhựa dùng một lần, bảo vệ nguồn nước và ứng phó với biến đổi khí hậu. Sự kiện thu hút sự tham gia của đông đảo học sinh, người dân và tình nguyện viên địa phương, tạo nên không gian giao lưu tích cực, gần gũi và đầy cảm hứng.

Đại diện LocknLock chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng, trách nhiệm xã hội không chỉ dừng lại ở khẩu hiệu. Chúng tôi mong muốn góp phần tạo nên sự thay đổi thực chất thông qua các hành động cụ thể, đồng hành cùng cộng đồng trong hành trình sống xanh và hướng đến tương lai bền vững”.

Với định hướng phát triển bền vững, LocknLock không ngừng đầu tư vào các dòng sản phẩm thân thiện với môi trường, đồng thời tích cực tham gia các chương trình cộng đồng tại Việt Nam. Hoạt động tại Lào Cai là một phần trong chuỗi hành động vì môi trường “Love for Our Planet” mà tập đoàn đang triển khai trên toàn cầu.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

Giới trẻ thành thị cuốn vào sự kiện Wacky Mart Pop-up độc đáo từ POP MART

13499 Views
14-09-2025
Từ ngày 05/9 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.

Mạng lưới, nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm trong các lĩnh vực công nghệ: Sắp kết nối hơn 200 vườn ươm khởi nghiệp trên cả nước

13501 Views
10-09-2025
Hội thảo “Nghiên cứu xây dựng và triển khai mạng lưới, nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm trong các lĩnh vực công nghệ” được tổ chức tại TP. HCM. Nền tảng kết nối ươm tạo dự kiến sẽ chính thức vận hành mở rộng từ năm 2026. Đây sẽ là sân chơi cho hơn 200 vườn ươm, 5.000 mentor và 20.000 startup cả nước.

LocknLock mở rộng và nâng tầm dịch vụ bảo hành toàn diện tại Việt Nam

13525 Views
10-09-2025
Tập đoàn LocknLock – thương hiệu toàn cầu trong lĩnh vực sản phẩm gia dụng – chính thức ra mắt chương trình LocknLock Care (LL Care) nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Làm chủ cửa hàng LocknLock của riêng bạn với nhượng quyền thương hiệu

13931 Views
04-09-2025
LocknLock – thương hiệu gia dụng toàn cầu đến từ Hàn Quốc – đang mở rộng cơ hội hợp tác nhượng quyền tại nhiều tỉnh thành. Với mô hình kinh doanh linh hoạt và sự hỗ trợ toàn diện, đây là cơ hội lý tưởng để các nhà đầu tư đồng hành cùng một thương hiệu uy tín và xây dựng hoạt động kinh doanh bền vững.

Emirates A350 tại TP.HCM: Bước tiến chiến lược trên bầu trời Đông Nam Á

13710 Views
03-09-2025
Ngày 3/9/2025, siêu máy bay Airbus A350 hiện đại của Emirates chính thức hạ cánh tại TP. Hồ Chí Minh – điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á. Đây không chỉ là một sự kiện hàng không, mà còn là dấu mốc chiến lược phản ánh tầm nhìn dài hạn của Emirates tại thị trường Việt Nam – một thị trường tăng trưởng năng động và đầy tiềm năng.