LocknLock kết hợp Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Dũng Linh khai trương cửa hàng nhượng quyền LocknLock Vinhomes Symphony Riverside, Hà Nội
13127 Views
27-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trong ngày khai trương LocknLock tại Vinhomes Symphony Riverside Hà Nội, LocknLock mang đến nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng, bao gồm giảm giá tất cả sản phẩm tới 50%++ cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Mới đây, LocknLock - thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc - kết hợp Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Dũng Linh khai trương cửa hàng nhượng quyền tiếp theo tại Vinhomes Symphony Riverside (Quận Long Biên, Hà Nội). Đây là cửa hàng thứ tám trong chiến lược phát triển hệ thống nhượng quyền của hãng trên toàn quốc.

LocknLock Vinhomes Symphony Riverside có diện tích gần 200 m2, kinh doanh hơn 1.300 mã sản phẩm thuộc bốn nhóm ngành chính: Hộp bảo quản thực phẩm, bình giữ nhiệt, nồi chảo và đồ điện gia dụng. Cửa hàng mới có không gian mua sắm hiện đại, rộng thoáng với đa dạng sản phẩm chính hãng được bài trí chuyên nghiệp.

Trong ngày khai trương, LocknLock mang đến nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng, bao gồm giảm giá tất cả sản phẩm tới 50%++ cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Đại diện LocknLock cho biết hình thức nhận nhượng quyền giúp đối tác khai thác tối đa điểm mạnh của thương hiệu có hơn 40 năm xây dựng và phát triển. Bên nhận nhượng quyền sẽ được LocknLock hỗ trợ tối đa cả trước và sau khi khai trương.

Tại lễ khai trương, bà Bùi Thùy Linh, Giám đốc Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Dũng Linh chia sẻ: “LocknLock là thương hiệu lớn với sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và thiết kế sang trọng, đáp ứng những yêu cầu của người nội trợ muốn chăm lo sức khỏe gia đình. Trước đó, cửa hàng nhượng quyền LocknLock Hải Dương sau khi đi vào hoạt động đã thu được những phản hồi tích cực. Chúng tôi vinh dự khi góp phần mang những sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng Việt và hứa hẹn tiếp tục nhân rộng cửa hàng nhượng quyền thương hiệu LocknLock trong tương lai”.

Cửa hàng nhượng quyền được LocknLock cung ứng 100% hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá cạnh tranh, áp dụng chương trình khuyến mãi, quảng bá, truyền thông đồng nhất với hệ thống của hãng. Mô hình nhượng quyền thương hiệu LocknLock được kỳ vọng phát triển mạnh trong thời gian tới.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

Cách kỹ sư phần mềm tại Đông Nam Á và Ấn Độ ứng dụng AI trong công việc

13354 Views
04-11-2025
Nghiên cứu cho thấy việc ứng dụng AI gần như phổ biến, với 95% lập trình viên tại Đông Nam Á và Ấn Độ sử dụng AI hàng tuần. 87% lập trình viên đang nâng cấp kỹ năng để thích nghi với kỷ nguyên AI, cho thấy tín hiệu lạc quan mạnh mẽ dù việc tiếp cận đào tạo chính quy còn chưa đồng đều, đặc biệt tại Việt Nam. Các lập trình viên đang khai thác AI theo hướng thực tiễn, tập trung ưu tiên tốc độ và chất lượng công việc thay vì tự động hóa toàn bộ.

Giải Chạy Hồng – Pink Run 2025: Khi nghị lực có hình hài và biết mỉm cười để tô lại sắc hồng cuộc sống

13846 Views
26-10-2025
Giữa ánh hoàng hôn The Global City chiều 25/10, hàng ngàn đôi chân cùng rẽ vào một con đường duy nhất – con đường của yêu thương và nghị lực. “Chạy vì người tôi yêu” không chỉ là một giải chạy, mà là nơi người ta tìm thấy chính mình, tìm thấy niềm tin nơi những nụ cười, giọt mồ hôi và cả những mái đầu vừa cắt tóc cho đi.

LocknLock công bố định hướng tầm nhìn và chiến lược mới năm 2026

14045 Views
22-10-2025
Năm 2026, LocknLock dự kiến thâm nhập các thị trường mới, tăng cường kênh bán hàng trực tuyến tại các thị trường trọng điểm, khai thác các cơ hội kinh doanh B2B, hướng tới bước phát triển đột phá tiếp theo.

Việt Nam – EU 2025: Vượt qua ưu đãi thuế quan, mở lối xung lực thương mại mới

13847 Views
17-10-2025
Năm năm triển khai EVFTA đã đưa kim ngạch thương mại song phương Việt Nam – EU từ dưới 50 tỷ USD lên gần 78 tỷ USD, song thị phần hàng Việt vẫn khiêm tốn trong “rừng ưu đãi” của EU. Tại Diễn đàn hợp tác kinh tế – thương mại Việt Nam – EU 2025, các nhà hoạch định và doanh nghiệp hai bên cùng nhìn về một hợp tác kinh tế được đánh thức bởi xung lực mới, nơi không chỉ thuế quan được cắt giảm, mà còn là tiêu chuẩn xanh, chuỗi cung ứng bền vững, chuyển đổi số và năng lượng sạch. Bài viết sau đây sẽ mổ xẻ hiệu quả 5 năm EVFTA, đánh giá thách thức mới và gợi mở chiến lược để Việt Nam không để thời cơ vuột mất.

Das Elitehaus – Dấu ấn tinh hoa của Duravit Việt Nam và IDArchitects tại VMARK Design Award 2025, tỏa sáng với giải thưởng Thiết kế thương mại xuất sắc

13811 Views
14-10-2025
Trong hơn hai thế kỷ định hình tiêu chuẩn cho phòng tắm cao cấp, Duravit – thương hiệu đến từ Đức – luôn giữ vững triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi hoạt động sáng tạo. Tại Việt Nam, nơi giao thoa giữa di sản văn hóa và nhịp sống hiện đại, triết lý ấy được thể hiện rõ nét thông qua công trình Das Elitehaus – Phòng trưng bày Flagship đầu tư bởi Duravit Việt Nam được thiết kế bởi IDArchitects một dự án được giới chuyên môn đánh giá là biểu tượng mới của trải nghiệm thương hiệu kết hợp giữa thiết kế, nghệ thuật và công nghệ.