LocknLock Hàn Quốc bắt tay CP Axtra Thái Lan để mở rộng mạnh mẽ tại thị trường châu Á
13977 Views
08-04-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị – Cosmolife.vn) Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock vừa chính thức ký kết Thỏa thuận Ghi nhớ (MOU) với CP Axtra – công ty con chiến lược của Tập đoàn CP, “gã khổng lồ” ngành bán lẻ đến từ Thái Lan. Sự hợp tác này đánh dấu bước tiến lớn trong chiến lược mở rộng thị trường châu Á và toàn cầu của LocknLock.

Lễ ký kết được tổ chức long trọng tại trụ sở chính của LocknLock ở Seoul, Hàn Quốc vào ngày 07/4/2025 với sự hiện diện của ông Young-Sang Yi – CEO LocknLock, ông Haewoo Chun – COO LocknLock và ông Tanit – CEO CP Axtra.

Theo thỏa thuận, LocknLock sẽ tận dụng mạng lưới phân phối rộng khắp của CP để tăng cường hiện diện tại Thái Lan, đồng thời mở rộng sang các thị trường trọng điểm khác tại châu Á. Các kế hoạch bao gồm: giới thiệu sản phẩm độc quyền, mở rộng danh mục sản phẩm và đẩy mạnh các kênh bán hàng trực tiếp.

LocknLock ký kết Thỏa thuận Ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, Tập đoàn lớn nhất Thái Lan để mở rộng ra thị trường toàn cầu

 COO LocknLock ông Haewoo Chun và CEO CP Axtra ông Tanit ký kết thoả thuận ghi nhớ MOU

Có mặt tại Thái Lan từ năm 2008, LocknLock nhanh chóng khẳng định vị thế là thương hiệu gia dụng cao cấp nhờ các sản phẩm chất lượng cao, thiết kế hiện đại và công năng vượt trội. Hiện nay, LocknLock vận hành 17 cửa hàng tại Thái Lan, trong đó các dòng bình giữ nhiệt như Energetic Tumbler, Metro DriveMetro King rất được ưa chuộng – đặc biệt phù hợp với khí hậu nóng ẩm của khu vực. Trên nền tảng Shopee, LocknLock hiện dẫn đầu doanh số trong ngành hàng bình nước.

Đại diện LocknLock, ông Young Kim – Giám đốc Kinh doanh Toàn cầu, chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng phấn khởi khi hợp tác cùng CP Axtra – một tên tuổi lớn trong lĩnh vực bán lẻ tại khu vực. Đây là bước ngoặt quan trọng, không chỉ giúp LocknLock mở rộng thị trường, mà còn khẳng định vai trò tiên phong của chúng tôi trong ngành hàng gia dụng toàn cầu."

Được biết, CP Axtra hiện đang vận hành các chuỗi bán lẻ hàng đầu như Makro và Lotus’s, đồng thời sở hữu mạng lưới kinh doanh rộng khắp tại Thái Lan, Malaysia, Việt Nam và nhiều quốc gia châu Á khác.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

Giải Chạy Hồng – Pink Run 2025: Khi nghị lực có hình hài và biết mỉm cười để tô lại sắc hồng cuộc sống

13835 Views
26-10-2025
Giữa ánh hoàng hôn The Global City chiều 25/10, hàng ngàn đôi chân cùng rẽ vào một con đường duy nhất – con đường của yêu thương và nghị lực. “Chạy vì người tôi yêu” không chỉ là một giải chạy, mà là nơi người ta tìm thấy chính mình, tìm thấy niềm tin nơi những nụ cười, giọt mồ hôi và cả những mái đầu vừa cắt tóc cho đi.

LocknLock công bố định hướng tầm nhìn và chiến lược mới năm 2026

14029 Views
22-10-2025
Năm 2026, LocknLock dự kiến thâm nhập các thị trường mới, tăng cường kênh bán hàng trực tuyến tại các thị trường trọng điểm, khai thác các cơ hội kinh doanh B2B, hướng tới bước phát triển đột phá tiếp theo.

Việt Nam – EU 2025: Vượt qua ưu đãi thuế quan, mở lối xung lực thương mại mới

13822 Views
17-10-2025
Năm năm triển khai EVFTA đã đưa kim ngạch thương mại song phương Việt Nam – EU từ dưới 50 tỷ USD lên gần 78 tỷ USD, song thị phần hàng Việt vẫn khiêm tốn trong “rừng ưu đãi” của EU. Tại Diễn đàn hợp tác kinh tế – thương mại Việt Nam – EU 2025, các nhà hoạch định và doanh nghiệp hai bên cùng nhìn về một hợp tác kinh tế được đánh thức bởi xung lực mới, nơi không chỉ thuế quan được cắt giảm, mà còn là tiêu chuẩn xanh, chuỗi cung ứng bền vững, chuyển đổi số và năng lượng sạch. Bài viết sau đây sẽ mổ xẻ hiệu quả 5 năm EVFTA, đánh giá thách thức mới và gợi mở chiến lược để Việt Nam không để thời cơ vuột mất.

Das Elitehaus – Dấu ấn tinh hoa của Duravit Việt Nam và IDArchitects tại VMARK Design Award 2025, tỏa sáng với giải thưởng Thiết kế thương mại xuất sắc

13808 Views
14-10-2025
Trong hơn hai thế kỷ định hình tiêu chuẩn cho phòng tắm cao cấp, Duravit – thương hiệu đến từ Đức – luôn giữ vững triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi hoạt động sáng tạo. Tại Việt Nam, nơi giao thoa giữa di sản văn hóa và nhịp sống hiện đại, triết lý ấy được thể hiện rõ nét thông qua công trình Das Elitehaus – Phòng trưng bày Flagship đầu tư bởi Duravit Việt Nam được thiết kế bởi IDArchitects một dự án được giới chuyên môn đánh giá là biểu tượng mới của trải nghiệm thương hiệu kết hợp giữa thiết kế, nghệ thuật và công nghệ.

VMARK Vietnam Design Week 2025: Good Design, Good Business - Phát triển bền vững thông qua thiết kế

13755 Views
14-10-2025
Tuần lễ VMARK Vietnam Design Week 2025 do Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) tổ chức, với chuỗi sự kiện gồm hai phiên hội thảo thiết kế quốc tế, chương trình mini Talkshow “Cách thiết kế Portfolio cho Designers , tôn vinh 45 dự án thiết kế xuất sắc nhất, tiếp tục khẳng định vị thế là sự kiện thiết kế uy tín hàng đầu Việt Nam và mang đến những góc nhìn sâu sắc về thiết kế bền vững và giá trị sáng tạo trong kinh doanh.